Phong Thuỷ

Cung Sư Tử

Bạn thuộc cung Sư Tử và tò mò không biết cung Sư Tử có tính cách như thế nào? Hay cung Sư Tử hợp với người cung nào? Bài viết dưới đây Phong Thủy Shop sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin về cung Sư Tử mà bạn đang cần! 12 cung hoàng đạo bao gồm các cung như: Kim Ngưu, Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Hổ Cáp, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Song Ngư, Bảo Bình. Mỗi một cung sẽ có một ngôi sao gọi là Sao Chiếu mệnh. Những người thuộc những cung khác nhau cũng sẽ có sự khác biệt nhất định về tính cách cũng như hành vi ứng xử trong cuộc sống.
:



Những cung Hoàng Đạo bắt nguồn từ văn hoá của các nước phương Tây. Trong thiên văn học và chiêm tinh học ở thời cổ là cung hoàng đạo một vòng tròn 360o . được chia thành 12 nhánh, mỗi nhánh trong vòng tròn đó tương ứng với 1 cung có góc là 30o. Vòng tròn của 12 cung Hoàng Đạo mang 12 cung tương xứng với 12 tháng và 4 mùa. Các cung hoàng đạo được người ta chia đều theo 4 nhóm nguyên tố của đất trời đó chính là: Nước, lửa, Khí, Đất. Đại diện cho mỗi cung hoàng đạo là một chòm sao riêng biệt các chòm sao này là chòm sao chiếu mệnh cho 12 cung Nó có ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt đọng cũng như tính cách của mỗi người. Chính vì vậy việc sử dụng 12 cung hoàng đạo nhằm tiên đoán về các mặt như công việc, sự nghiệp, tính tình, cốt cách cũng như chuyện tình cảm của con người… đã trở nên rất phổ biến không chỉ trong văn hoá phương tây mà nó còn lan rộng trong đời sống của các nước phương đông nơi mà chiêm tinh học đã phát triển từ rất sớm.

cung sư tử

Cung sư tử sinh ngày nào?

Cung Sư Tử ( từ ngày 22/7 đến ngày 22/8 dương lịch). Sư Tử là cung thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo có tên trong tiếng latinh là Leo

cung sư tử
Sao chiếu mệnh: Mặt trời Biểu tượng: Con Sư Tử Màu sắc của cung : Màu vàng Nguyên tố đại diện : Nước Đá may mắn: Carnelian. Tính chất chung: Người cung Sư Tử là một con người có lòngdũng cảm, sống đầy kiêu hãnh và tham vọng
Những người nổi tiếng thuộc cung Sư Tử có thể kể đến như : Barack Obama, Jennifer Lawrence, J.K. Rowling, Leonardo DiCaprio, . . . .

Tính cách cung Sư Tử

Những người thuộc cung Sư TỬ là những người rất thông minh và can đảm chính vì vậy trong một nhóm thì Sư Tử rất thích hợp để làm người lãnh đạo để có thể dẫn dắt mọi người sẵn sàng vượt qua tất cả mọi khó khăn, thử thách.
cung sư tử

Vượt qua tất cả mọi chướng ngại vật tiến lên phía trước để đi tới thành công. Với những người thuộc cung Sư Tử họ thường là những người rất ít khi thể hiện sự khiêm tốn ra bên ngoài nếu họ biết chắc chắn rằng mình có khả năng hoàn thành và làm tốt công việc đó. Để làm đươc điều đó thì họ sẽ phải có đủ sự tự tin và năng lực cần thiết. Điều này không cho thấy rằng Sư Tử có một tính cách tự phụ, thuộc tuýp người cao ngạo. Bởi vì Sư Tử có đủ tư cách là một nhà lãnh đạo họ có niềm tin và cũng có đủ năng lực để được mọi người tôn trọng. Và đuiều cuối cùng họ luôn biết cách thực hiện và luôn nỗ lực hết mình để làm mọi thứ sao cho xứng đáng với sự tin tưởng của mọi người.

Cung Sư Tử hợp với cung nào?

Mỗi cung hoàng đạo lại có một tính cách khác nhau vì vậy rất khó để có thể tìm kiếm được người có cung phù hợp vơi tính cách của mình. Người thuộc cung Sư Tử cũng vậy với mỗi cung khác nhau lại cho ta nhưng kết quả khác nhau.

cung sư tử
Sư Tử – Bạch Dương : Thanh mai trúc mã. Sư Tử – Kim Ngưu : Đừng giận quá mất khôn. Sư Tử – Song Tử : Cặp đôi phá cách. Sư Tử – Cự Giải : Cặp đôi hạng vừa. Sư Tử – Sư Tử : Cặp đôi ổn định. Sư Tử – Xử Nữ : “Chảnh” vẫn có thể kết hợp với “ngại”. Sư Tử – Thiên Bình : Trừ điểm vì tình phí quá cao. Sư Tử – Thần Nông : Rất cần sự thay đổi. Sư Tử – Nhân Mã : Không ai có thể “đánh bại” cặp đôi này. Sư Tử – Ma Kết : Làm bạn bè vẫn tốt hơn. Sư Tử – Bảo Bình : Không thể dựa vào “số trời”.
Sư Tử – Song Ngư : Khác biệt tuyệt đối

Hiểu về cung hoàng đạo của mình các bạn có thể hiểu hơn về tính cách cũng như vận mệnh của bản thân từ đó các bạn có thể phát huy nhưng điểm mạnh và cố gắng khắc phục các điểm yếu của bản thân để bạn có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Bài viết về cung Sư Tử này mình hy vọng nó sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về bản thân và có nhiều hơn niềm vui trong cuộc sống. Chúc các bạn ngày càng thành công!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News