Cung hoàng đạo

Cung Thiên Bình hợp với nghề nghiệp nào nhất để luôn thành công?

Xem bói nghề nghiệp hợp với 12 cung hoàng đạo, chòm sao Thiên Bình nam nữ hợp làm nghề nghiệp nào nhất để luôn gặp may mắn, công việc sự nghiệp thành công?

cung thiên bình, nghề hợp 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, cung thiên bình hợp với nghề nghiệp nào nhất để luôn thành công?

1. Sơ yếu lý lịch cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cung thứ: 7 trong 12 cung Hoàng Đạo Nguyên tố: Không khí Sao chiếu mệnh: Sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực) Biểu tượng: Cái cân Đá tượng trưng: Ngọc mắt mèo, đá Sapphire Đặc trưng: Màu đỏ thắm Bộ phận cơ thể: Thận Sức khỏe: Các bộ phận dễ bị nhiễm bệnh trên cơ thể của Thiên Bình là: thận, lưng và ruột thừa Công việc phù hợp: Giải phẫu thẩm mỹ, mua sắm Phụ kiện không thể thiếu: Một chai nước Giải trí: Chèo thuyền Một điều chắc chắn dành cho bạn: Tán tỉnh Quan niệm sống: Cái đẹp là theo con mắt của người ngắm. Mong ước thầm kín: Sống một cuộc đời đơn giản, bình dị. Màu sắc: Màu xanh lá cây Con số may mắn: 1, 2 và 7 Hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết Cung không hợp: Bạch Dương Món quà yêu thích: Những món quà mang tính giải trí và âm nhạc Niềm vui: Sự cộng tác, chơi đẹp, trò chuyện Ghét: Thiếu sự hài hòa, cô độc, phải đưa ra quyết định Sở trường: Hài hòa, chia sẻ cùng mọi người, sự tinh tế và các hoạt động ngoài trời Sở đoản: Không công bằng, bạo lực và nói to
Nhà cửa: Thích ngôi nhà tập trung vào các yếu tố: hôn nhân, tình bạn, mối quan hệ xã hội

2. Đặc điểm chung người thuộc cung Thiên Bình

Những người thuộc cung Thiên Bình là những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 23/09 – 23/10.

Người thuộc cung Thiên Bình sống giàu cảm xúc, tình cảm và luôn thích nhận được sự yêu thương. Họ luôn mong muốn mình chiếm được vị trí nào đó trong trái tim mọi người, nếu không được người khác để ý, quan tâm, họ sẽ rất buồn phiền và thất vọng. Họ hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng.

Thiên Bình biết cách quan tâm, chăm sóc những người thân xung quanh. Họ thích những trò chơi giải trí vui nhộn và những món ăn lạ. Trong 12 cung Hoàng Đạo, Thiên Bình nằm trong Top những chòm sao tiêu tiền hoang phí nhất.

Thiên Bình có đời sống nội tâm phong phú. Họ hay tưởng tượng ra những chàng hoàng tử, nàng công chúa như trong câu chuyện cổ tính và khao khát có được một tình yêu lãng mạn. Đến một lúc nào đó khi trái tim của Thiên bình bị tan vỡ, họ sẽ thay đổi con người và tính cách của mình. Sự thất vọng sẽ khiến con người họ khép kín, nhiều tâm sự mặc dù vẻ bề ngoài lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ, yêu đời.

Nếu tới lúc nào đó Thiên Bình gặp được người trong mộng, sức sống tươi trẻ, mãnh liệt sẽ tràn ngập trong con người họ. Họ sẽ hưởng thụ cuộc sống bằng cách đến những nơi đẹp như thiên đường, với bờ cát trắng, bãi biển xanh, một nhà hàng hay quán bar nào đó..

Trong công việc, Thiên Bình luôn có thói quen xem xét, suy nghĩ kĩ lưỡng những vấn đề gặp phải. Họ có con mắt tinh tế nhận ra đâu là tốt, đâu là xấu, vì vậy Thiên Bình rất ít khi mắc phải sai lầm. Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao độ trước những tình thế khó khăn. Thiên Bình có sở thích đọc sách, họ sưu tầm những cuốn sách hay và cất chúng ở thư viện trong nhà.

3. Cung hoàng đạo Thiên Bình hợp với nghề nghiệp nào nhất?

Khi nói về vấn đề này, từ “kết hợp hài hòa” là đúng nhất với Thiên Bình. Họ là những người có khả năng lãnh đạo rất tốt và làm việc hết sức để để kiếm tiền và hưởng thụ cuộc sống. Người Thiên Bình rất mong muốn được làm việc cùng bạn bè. Thuyết phục và khéo léo, họ thuyết trình rất tốt.

Thiên Bình là người giỏi ngoại giao, duyên dáng, dễ tính và hợp tác. Ý thức hợp tác và khả năng thỏa hiệp giúp bạn trở thành một nhân viên giỏi của Liên Hợp Quốc hoặc luật sư, hòa giải viên, chuyên viên thương lượng hoặc quản trị viên.

Là người thuộc chòm sao Thiên Bình khéo léo trong xử thế và yêu chuộng hòa bình nên mọi vấn đề liên quan đến tâm lý và quan hệ nhân sinh luôn cuốn hút bạn. Bạn cần mọi người xung quanh mình để phát triển, trưởng thành và mãn nguyện.

Do nhận thức mạnh mẽ về công lý, những nghề nghiệp liên quan đến luật pháp rất phù hợp với bạn. Bạn có thể là một người hòa giải tuyệt vời vì bạn thích xem mình như một sứ giả hòa bình và bạn thích giúp đỡ mọi người trong việc giải quyết vấn đề của họ. Những nghề nghiệp khác có thể mang đến thành công cho bạn như quan hệ công chúng, trình diễn nghệ thuật, âm nhạc hoặc tất cả các công việc đòi hỏi sự cộng tác chặt chẽ.

Nghề hợp nhất với Thiên Bình là chính trị gia, luật sư hoặc thẩm phán. Ngoài ra, họ cũng có thể làm một số nghề khác như ngoại giao, kiến trúc sư, nhà văn hoặc nhà thiết kế thời trang. Làm việc với càng đông người, người cung này càng phát huy được tiềm năng.

Nếu bạn là một người phụ nữ thuộc cung Thiên Bình, bạn cần sử dụng sức quyến rũ và vẻ yêu kiều của mình. Vì thế vị trí của một người phát ngôn sẽ rất phù hợp với bạn. Bạn có thể là một bác sĩ chữa trị bằng liệu pháp tâm lý hoặc một giám đốc nhân sự tuyệt vời. Bạn muốn giúp đỡ và ủng hộ những người mà bạn đang lãnh đạo, cho họ sự hài lòng và thú vị.

Là một người đàn ông thuộc chòm sao Thiên Bình, bạn luôn trăn trở về những điều đúng và sai. Bạn đấu tranh để tạo ra sự bình đẳng quanh mình. Điều này giúp bạn trở thành một quan tòa hoàn hảo vì bạn có khả năng đặt mình vào mọi trường hợp và nhìn sự việc bằng con mắt vô tư, không thiên vị. Bạn cũng có thể là một huấn luyện viên, quản lý nghệ sĩ hoặc thậm chí là một người trong làng giải trí.

Các đồng nghiệp của bạn thường nhận những lời khuyên từ bạn. Bạn nổi tiếng là một cộng sự sẵn sàng cộng tác, lịch thiệp và công bằng.

Là một người sếp, bạn luôn trăn trở về tình trạng tốt đẹp của các thành viên trong nhóm. Bạn không phân biệt giai cấp với họ, ngược lại, bạn còn hòa mình vào giữa các thành viên của nhóm mình. Tuy nhiên, khi mọi người hài lòng với sự cố gắng này của bạn thì thỉnh thoảng, bạn cũng có xu hướng do dự và mâu thuẫn với họ.

Bí quyết thành công của bạn là tính khách quan và khả năng tổng hợp, khả năng phối hợp với mọi người của bạn. Khả năng này cho phép bạn điều khiển và quản lý hoạt động của các cá nhân và tập thể.

Khi đi mua đồ với người cung Thiên Bình, tốt nhất bạn nên gia hạn thêm thời gian. Người cung này rất không quyết đoán khi lựa chọn các mặt hàng. Họ rất thích đi shopping nhưng cũng cân nhắc kỹ trước khi bỏ đồng tiền ra mua. Thiên Bình đầu tư nhiều nhất cho thời trang và các vật dụng trong gia đình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News