Bệnh cửa Xử Nữ : Bệnh dạ dày và đau đầu
Điểm mạnh của Xử Nữ: tập thể dục thể chất

Các thói quen thể dục tốt nhất cho Xử Nữ

Tập Pilates và các lớp học barre cho phép Xử Nữ sử dụng sự tập trung cao độ vào cơ thể của họ, cho phép họ tạm nghỉ với bất cứ điều gì khác trong tâm trí. Xử Nữ không chỉ thích vẻ ngoài thon gọn và dài mà một lớp học barre mang lại cho họ, họ còn thích tập trung vào những cải tiến tinh tế cũng như ý tưởng rằng họ luôn có thể làm tốt hơn vào ngày hôm sau.

Về những cái dạ dày căng thẳng của Xử Nữ

Dấu hiệu trái đất này cai quản vùng bụng, điều này giải thích tại sao Xử Nữ luôn cảm thấy căng thẳng trước một sự kiện lớn. Họ có thể bị ốm khi buồn bã về mặt tinh thần. Mặt trái: Xử Nữ ngay từ nhỏ đã học được cách tin tưởng vào đường ruột của họ theo đúng nghĩa đen. Xử Nữ rất thích những con bướm đó, và bằng cách chú ý đến cảm giác dạ dày của chúng, chúng có thể tránh được những tình huống xấu. Trong thời gian này, ăn những thực phẩm tươi, lành mạnh, tránh đồ ăn vặt chế biến sẵn, không uống quá nhiều caffeine và tập thể dục có thể giúp cải thiện cảm giác của họ.

10 cách Xử Nữ có thể đánh bại sự nhàm chán

Khi một Xử Nữ có tâm trạng tồi tệ, chỉ những người bạn thân nhất của họ mới có thể nhận ra. Xử Nữ tự hào về việc có vẻ như không ổn khi chịu áp lực, và họ thường cố gắng đẩy tâm trạng tồi tệ của mình vào một góc (do đó, những cái bụng lo lắng) Dưới đây là mười cách để Xử Nữ đánh bại những cơn buồn đó:

  1. Giúp đỡ. Khi Xử Nữ cảm thấy tồi tệ, việc tái tập trung vào người khác có thể hữu ích. Dấu hiệu này rất thích tình nguyện và thậm chí giúp đỡ một cách không chính thức một người bạn cũng có thể khiến họ cảm thấy tốt hơn.
  2. Xem một bộ phim buồn. Để giải thoát hoàn toàn, Xử Nữ thích xem những bộ phim mà họ đã xem hàng tỷ lần trước đó, đặc biệt là những bộ phim buồn.
  3. Đi chơi trong quán cà phê. Xử Nữ yêu thích những không gian nhất định, và một quán cà phê hay quán cà phê yêu thích có thể khiến bạn cảm thấy giống như một ốc đảo xa nhà vậy.
  4. Đọc một cuốn sách yêu thích. Xử Nữ có một số cuốn sách nhất định (chỉ dành cho bản in ra giấy, xin vui lòng!) Mà họ có thể lật đi đọc lại.
  5. Đọc một bài thơ. Xử Nữ rất thích ngôn ngữ, và đọc một bài thơ có thể giúp cung này lạc vào nhịp điệu và vẻ đẹp của nó.
  6. Vẽ hoặc sơn. Trong khi Xử Nữ yêu thích nghệ thuật, họ có thể tự đoán tài năng của mình. Bằng cách tự cho phép mình tạo ra nghệ thuật thị giác, mà không cần lo lắng về việc nó trông đúng hay sai, họ sẽ tìm thấy sự chữa lành khi sự sáng tạo chảy qua họ.
  7. Đi dạo. Dấu hiệu trái đất này đôi khi cần đôi chân của họ trên mặt đất. Ra ngoài và đi bộ đường dài có thể giữ mọi thứ trong tầm nhìn.
  8. Ăn kem. Xử Nữ thích những món ăn ngọt ngào, và trong khi họ không đánh giá cao cảm xúc của mình, đôi khi một cây kem hoạt động tốt hơn một phiên khóc có thể.
  9. Tham gia một chương trình hài kịch. Xử Nữ rất thích cười, và việc nhìn thấy những ứng biến hay cách ứng xử có thể giúp mọi thứ trở nên tốt hơn, nhanh chóng.
  10. Sắp xếp tủ quần áo của họ. Khi không gian vật lý của Xử Nữ sạch sẽ, họ cảm thấy kiểm soát được mọi thứ khác nhiều hơn. Sắp xếp một tủ quần áo, ngăn kéo hoặc túi xách có thể làm cho họ cảm thấy tốt hơn nhiều.

Thảo mộc chữa bệnh cho Xử Nữ

Bạc hà: Mùi hương hoặc hương vị nhẹ nhàng này, dù là hương riêng, trong trà, hoặc trong dầu gội hay kem dưỡng da, đồng thời làm dịu và tiếp thêm sinh lực. Bạc Hà biến sự lo lắng của Xử Nữ thành sự phấn khích để đối mặt với bất kỳ thử thách nào trong ngày sắp tới.

Thì là: Được trộn trong món salad, loại thảo mộc chống oxy hóa này có thể làm giảm chuột rút và hỗ trợ tiêu hóa, cả hai đều là chìa khóa cho Xử Nữ , những người thường xuyên đối phó với các cơn đau bụng.

Hương thảo: Uống hoặc ngửi loại thuốc hỗ trợ trí nhớ này có thể giúp Xử Nữ khai thác sức mạnh bên trong của họ bằng cách nhắc nhở họ về tất cả những cách họ nổi trội và tất cả những người ủng hộ họ.

Caraway: Loại thảo mộc này, có lợi cho da, tóc và sức khỏe cảm xúc, rất lý tưởng để giữ cho Xử Nữ vững vàng, ngăn chặn những cơn đau nhẹ và kích thích sự tươi sáng bên trong của chúng.

Tinh thần và Tâm linh của Xử Nữ

Đá tốt nhất cho Xử Nữ: Đá Red jasper. Một viên đá nuôi dưỡng, jasper có thể giúp Xử Nữ giữ vững lập trường và nhắc nhở bản thân rằng họ là những người giỏi nhất đúng như bản chất của họ.

Thần chú chữa bệnh của Xử Nữ: “Tôi hoàn hảo, cũng giống như tôi vậy.”

Màu tinh thần của Xử Nữ: Trắng / bạc. Mặc một trong hai màu hoặc tập trung vào nó trong khi thiền định có thể kết nối Xử Nữ với sức mạnh cao hơn của họ và ngăn họ quá sa lầy vào những chi tiết trần tục.

Mặt tinh thần của Xử Nữ

Với dự trữ cảm xúc sâu sắc, Xử Nữ được sinh ra với ý thức bẩm sinh rằng cuộc sống còn nhiều điều hơn những gì họ có thể nhìn thấy. Nhưng Xử Nữ cũng là người lý trí và tập trung vào khoa học, có xu hướng quá bị cuốn vào lý do của sự việc. Trong khi thái độ định hướng chi tiết này giúp họ trong thế giới thực, nó có thể khiến họ cảm thấy bối rối, bối rối và đơn độc khi nói đến các vấn đề tâm linh.

Dấu hiệu này thường cho thấy sự thành công khi kết hợp các nghi thức phù hợp nhất với họ. Trong khi một số Xử Nữ tìm thấy sự thoải mái, an ủi và ý nghĩa trong các nghi lễ của tôn giáo có tổ chức, những người khác thích phát triển một thực hành tâm linh cá nhân. Trên tất cả, một Xử Nữ có thể thấy rằng hành trình tìm kiếm ý nghĩa của họ là một nỗ lực cả đời, và việc đọc các giáo lý tâm linh là chìa khóa cho hành trình tâm linh của họ.

Xử Nữ cần thời gian và không gian để suy ngẫm cá nhân, và họ tìm thấy rất nhiều ý nghĩa trong tự nhiên. Dành thời gian để ngắm bình minh hoặc hoàng hôn, viết nhật ký bên đại dương, hoặc thậm chí chỉ cần đi bộ một quãng đường dài đến hư không có thể giúp họ khai thác Thần thái bên trong đó.

Hóa giải điều xấu cửa Xử Nữ

Mọi dấu hiệu đều có việc kinh doanh dở dang cần giải quyết Đối với Xử Nữ, điều này bao gồm việc buông bỏ sự hoàn hảo và đón nhận những điều tốt đẹp vừa đủ. Mặc dù phải mất cả đời để học kỹ năng này, nhưng thường xuyên kết hợp các phương pháp này có thể giúp Xử Nữ trở thành bản thân tốt nhất của họ:

  1. Đừng kiểm tra ba lần. Gửi email cho bạn bè? Không muốn chỉnh sửa ba lần. Vậy nếu có một hoặc hai lỗi chính tả thì sao?
  2. Nhảy. Không chỉ vậy, hãy nhảy trong khi mọi người đang xem. Xử Nữ có xu hướng giữ lại sàn nhảy, nhưng lắc nó ở nơi công cộng có thể giúp họ bỏ qua!
  3. Đi ra ngoài trong bộ đồ ngủ. Bằng cách đi đến một quán cà phê ở nơi họ đã ngủ, Xử Nữ có thể chấp nhận sự không hoàn hảo (chưa kể rằng nó siêu thoải mái).
  4. Đừng quan tâm đến một vấn đề nhỏ. Đúng vậy, đối tác của Xử Nữ đã đến muộn trong một cuộc hẹn, và anh ấy hoặc cô ấy rất tiếc. Đã đóng chủ đề. Không cần phải tiếp tục nói về nó cả đêm.
  5. Hãy thử một món ăn mới tại một nhà hàng. Đó là một khởi đầu nhỏ, nhưng bước ra khỏi vùng an toàn cũ bằng cách tin tưởng vào lời giới thiệu của người phục vụ thay vì chải đầu hàng giờ trên Yelp là một cách hiệu quả để nhắc nhở Xử Nữ rằng đôi khi bất ngờ là một điều tốt .

Sự nghiệp, Tiền bạc & Thành công của Xử Nữ

cung xử nữ (23/8-22/9): tính cách, tình yêu & sự nghiệp

Thần chú nghề nghiệp của Xử Nữ: “Hoàn hảo là có thể.”

Sức mạnh nghề nghiệp lớn nhất của Xử Nữ: Trí thông minh. Rất thông minh, Xử Nữ là niềm mơ ước của các nhà quản lý vì họ vừa có thể nhìn thấy bức tranh toàn cảnh vừa có thể tập trung vào những chi tiết nhỏ nhất để làm cho một dự án thành công.

Thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của Xử Nữ: Chủ nghĩa hoàn hảo. Xử Nữ muốn mọi thứ mình làm là tốt nhất và đôi khi sẽ trì hoãn các dự án khi “đủ tốt” ?? có thể hoàn toàn chấp nhận được.

Phong cách làm việc của Xử Nữ

Xử Nữ yêu thích công việc, đặc biệt là lao vào một dự án. Một Xử Nữ có thể là một nhà lãnh đạo trầm lặng, tạo động lực cho một nhóm mà không cần đến những bài giảng hay thông báo lớn, và thay vào đó hãy dẫn đầu bằng cách làm gương. Dấu hiệu này đòi hỏi sự xuất sắc (nếu không muốn nói là hơn) từ bản thân họ cũng như những người làm việc với họ.

Trong khi Xử Nữ là một người chơi đồng đội giỏi, không gây kịch tính hay gây sóng gió, thì cung này lại thích làm việc một mình, thường đốt dầu nửa đêm chỉ để có chút thời gian suy nghĩ một mình trong văn phòng. Xử Nữ ghét phải làm nhiều việc, và nhận thấy vô số email và sự gián đoạn là vô cùng xâm phạm. Vì vậy, Xử Nữ thường mang công việc về nhà, điều này có thể gây khó chịu cho những người họ sống cùng.

Dấu hiệu thông minh này phát triển mạnh trong những nghề nghiệp không yêu cầu 9-5 người tham gia, và điều đó cho phép họ trở thành động lực và ông chủ của chính mình. Những nghề nghiệp từ xa thu hút Xử Nữ, cũng như những nghề nghiệp trong lĩnh vực giáo dục, nơi họ có thể chia sẻ niềm đam mê kiến ​​thức nhưng vẫn có thời gian và không gian để làm các dự án của riêng mình.

Nghề nghiệp trong mơ của Xử Nữ

Xử Nữ hoàn thành tốt mọi việc, ngay cả khi anh ấy hoặc cô ấy khiến mọi người phát điên trong quá trình này. Dấu hiệu này không phù hợp với tính khí của một công việc mà sự hỗn loạn liên tục và các ưu tiên thay đổi là một thực tế hàng ngày. Họ thích một nghề nghiệp cho phép họ kiểm soát hoàn toàn công việc và môi trường của mình. Xử Nữ cần có định hướng và kỳ vọng rõ ràng, và những chỉ dẫn mơ hồ sẽ nhấn mạnh chúng cũng giống như những thay đổi vào phút cuối. Các trinh nữ có động cơ làm việc theo các tiêu chuẩn đã thiết lập và tuân theo chính sách của công ty, thường khiến họ có được danh tiếng vững chắc về chất lượng và hồ sơ chưa được hoàn thiện.

Dưới đây là một số nghề nghiệp phù hợp nhất với Xử Nữ:

Giáo sư đại học: Xử Nữ thích học hỏi và có thể bị thu hút vào các chương trình tiến sĩ. Một giáo viên đầy cảm hứng, dấu hiệu này yêu thích một lịch trình nơi họ có thể đồng thời giảng dạy và thực hiện nghiên cứu của riêng mình.

Người quản lý bảo tàng: Xử Nữ sáng tạo yêu thích các viện bảo tàng, nơi thường ngồi ở nơi giao thoa giữa nghệ thuật và học tập. Mời công chúng vào viện bảo tàng và tìm ra cách tốt nhất để quản lý bộ sưu tập của nó là cách giải đố tốt nhất cho Xử Nữ.

Chuyên gia Công nghệ Thông tin hoặc Thủ thư: Xử Nữ yêu thích thông tin và phát triển mạnh trong thư viện hoặc môi trường CNTT, nơi phân loại, tổ chức và gặp gỡ với công chúng là tất cả những kỹ năng họ có thể sử dụng hàng ngày.

Nhà phân tích hệ thống: Xử nữ theo hướng chi tiết phát triển mạnh trong lĩnh vực công nghệ, nơi mọi thứ phải chính xác để một chương trình hoặc hệ thống hoạt động. Khi nó không xảy ra, Xử Nữ có đủ kiên nhẫn để tìm ra những gì đã xảy ra.

Nhà thiết kế: Sáng tạo và nghệ thuật, Xử Nữ làm thế thứ đi cùng nhau theo những cách mà những người khác có thể không. Anh ta hoặc cô ta có thể xuất sắc ở điểm giao nhau giữa thiết kế nội thất và kiến ​​trúc, đó là con mắt của chi tiết và thiết kế mà không nhiều bảng hiệu khác có được.

Xử Nữ và tiền bạc

Thông minh và lý trí, Xử Nữ có khả năng tiết kiệm tiền tốt. Và họ là hầu hết thời gian. Nhưng với sao Thủy bốc đồng là hành tinh cai trị của họ, đôi khi Xử Nữ chỉ muốn tiêu xài. Dấu hiệu này hoàn toàn thích làm việc chăm chỉ vì lợi ích của công việc khó khăn, nhưng họ cũng thích sự thoải mái mà tiền lương mang lại. Và trong khi Xử Nữ không quan tâm đến những gì người khác nghĩ và không bao giờ mua thứ gì đó để gây ấn tượng với người khác, họ có xu hướng thích những thứ đắt tiền. Xử Nữ cũng thích vung tiền cho những chuyến du lịch và không thể cưỡng lại được vé máy bay hay khách sạn sang trọng. Tuy nhiên, cuối cùng, Xử Nữ điều chỉnh chi tiêu của họ bằng các chiến lược tiết kiệm thông minh, cùng với khả năng gộp trí tuệ lớn đó thành một khoản tiền lương lớn.

Nếu bạn làm việc cho một ông chủ Xử Nữ

Xử Nữ thân thiện và tốt bụng với tất cả mọi người, nhưng thân thiện trong thang máy không đảm bảo rằng họ nghĩ nhiều về hiệu suất chuyên nghiệp của bạn. Sếp Xử Nữ mong bạn cố gắng hết sức, và họ không muốn nắm tay bạn trong khi bạn đang tăng tốc. Để biết liệu bạn có đang hoàn thành tốt công việc hay không, hãy nhìn vào khối lượng công việc của bạn trên bàn làm việc càng nhiều thì sếp càng tin tưởng bạn.

Nếu công việc trở nên quá căng thẳng hoặc bạn cần sự giúp đỡ, tốt nhất bạn nên gặp sếp Xử Nữ ngay khi gặp khủng hoảng. Nhà tuyển dụng này sẽ không chủ động đăng ký, vì vậy điều quan trọng là bạn phải cho họ biết những gì đang xảy ra. Và nếu bạn mắc sai lầm hoặc gặp sự cố, hãy cho sếp Xử Nữ của bạn biết, nhưng hãy cung cấp tin tức với một vài lựa chọn về cách bạn sẽ sửa chữa nó. Có khả năng người sếp cầu toàn này sẽ quyết định tiếp quản mọi việc, nhưng bạn sẽ nhận được điểm vì sự trung thực và những đề xuất mang tính xây dựng của mình.

Dưới đây là năm cách khác để gây ấn tượng với sếp Xử Nữ của bạn:

Kiểm tra chính tả những email đó! Ngay cả khi đó chỉ là một bản ghi nhớ nhắc nhở mọi người dọn dẹp tủ lạnh ở văn phòng, Xử Nữ ghét sai lầm và coi việc viết sai chính tả là dấu hiệu của sự lười biếng.

Lịch sự đi. Xử Nữ coi trọng mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau, và nếu sếp của bạn bắt gặp bạn là người thô lỗ, thậm chí là do người khác mắc lỗi, họ sẽ ít nghĩ về bạn hơn.

Cho một món quà. Xử Nữ có thể được thay đổi. Ví dụ, dấu hiệu này là người thích ăn ngọt và thích đồ ăn nhẹ, vì vậy mua thêm cho họ một chiếc bánh quy khi bạn đi uống cà phê sẽ luôn được đánh giá cao.

Đọc. Xử Nữ yêu sách. Đặt một cuốn tiểu thuyết trên bàn làm việc của bạn không phải là một điều tồi tệ, đặc biệt nếu bạn đang thực sự đọc nó. (Và điều này có thể nằm trong bài kiểm tra!)

Kiểm tra. Xử Nữ thích những nhân viên làm chủ công việc của họ. Kiểm tra vài tháng một lần để thảo luận về mục tiêu, điểm mạnh và điểm yếu có thể giúp sếp Xử Nữ ấm lòng hơn với bạn.

Thành công có ý nghĩa gì đối với một Xử Nữ

Đối với Xử Nữ, thành công đến từ bên trong, và dấu hiệu này không hài lòng với bản thân họ trừ khi họ cảm thấy công việc được hoàn thành tốt. Vì vậy, Xử Nữ  có thể cảm thấy thất vọng trong một công việc mà niềm tin của họ về chiến lược tốt nhất không phù hợp với những gì sếp của họ tin tưởng. Xử Nữ thích được lắng nghe tiếng nói của họ, và ngay cả khi họ không phải là sếp, họ cũng cần phải có tiếng nói và tiếng nói của mình được tôn trọng để cảm thấy được đánh giá cao trong công việc. Xử Nữ không xem xét quá kỹ số dư tài khoản ngân hàng của họ trong khi họ muốn kiếm một cuộc sống thoải mái, họ thà kiếm ít tiền hơn một chút và làm công việc mà họ yêu thích hơn là rút xuống một khoản lương ấn tượng từ một công việc mà họ ghét. .

Đánh thức con gấu nội tâm của Xử Nữ

Mặc dù biểu tượng chiêm tinh học phương Tây của Xử Nữ là Trinh nữ, nhưng trong các truyền thống khác, con vật linh hồn của dấu hiệu này sẽ là con gấu. Thông minh, quan sát và sở hữu sức mạnh dữ dội, con gấu đại diện cho sự bền bỉ (săn bắn là một dự án cả ngày) và tình yêu cuộc sống tốt đẹp. Nhưng chủ yếu, Xử Nữ có thể đánh thức con gấu bên trong của họ khi họ cần một cú hích để trở thành bản thân mạnh mẽ nhất. Dưới đây là cách mang lại sự hiện diện trực tuyến của Con Gấu:

Đồng hồ. Gấu không vồ ngay lập tức. Họ chờ đợi trong nền, quan sát thời điểm thích hợp. Quan sát và nắm bắt mọi thông tin chi tiết trước khi ra tay là chìa khóa cho Xử Nữ.

Đi dạo một mình. Bạn biết làm thế nào bạn nhìn thấy một con gấu di chuyển một mình trong rừng? Một Xử Nữ đơn độc trong rừng là một Xử Nữ hạnh phúc. Dành thời gian trong tự nhiên có thể giúp dấu hiệu này tìm ra các bước tiếp theo của họ.

Bơi. Những con gấu có vẻ to lớn và vụng về trên cạn, nhưng chúng di chuyển duyên dáng trong nước. Và cảm giác không trọng lượng khi ở trong nước có thể giúp Xử Nữ vượt ra khỏi sự cố định của họ về một quyết định hoặc lựa chọn.

Đánh một giấc. Như bất kỳ chú gấu nào cũng biết, những giấc ngủ ngắn không phải là dấu hiệu của sự lười biếng. Chúng rất cần thiết để bảo tồn năng lượng. Xử Nữ bận rộn cần nhận ra sức mạnh phục hồi của thời gian ngừng hoạt động.

Thưởng thức một bữa ăn giàu protein. Đối với Xử Nữ, được cai quản bởi cái bụng, thức ăn là nhiên liệu nhưng bất cứ ai cũng sẽ gặp khó khăn khi ăn khi bụng của họ đang đau thắt. Tìm kiếm một bữa ăn phù hợp và lành mạnh là điều cần thiết để Xử Nữ giữ được phong độ tốt nhất.

Con cái & Cha mẹ Xử Nữ

Đồ chơi tốt nhất cho một đứa trẻ Xử Nữ

Khối, gạch từ tính và đồ chơi lồng vào nhau. Xử Nữ thích tìm hiểu cách mọi thứ hoạt động ngay từ khi còn nhỏ và đồ chơi dựa trên logic là chìa khóa để đánh thức sự quan tâm suốt đời đó.

Những hoạt động tốt nhất cho một đứa trẻ Xử Nữ

Virgos thông minh thích đọc sách cùng bố mẹ ngay từ khi còn nhỏ. Dấu hiệu này cũng yêu thích các lớp học STEAM tập trung vào trẻ em (khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học) và có thể gây ấn tượng với cha mẹ của chúng bằng cách xây dựng một chương trình máy tính trước sinh nhật lần thứ năm của chúng.

Sách Mọi Xử Nữ Trẻ Em Phải Đọc

Những đứa trẻ Xử Nữ thích đọc sách và có khả năng sẽ yêu cầu những cuốn sách giống nhau lặp đi lặp lại khi chúng cố gắng hiểu thế giới của chúng. Dưới đây là một số cuốn sách sẽ đặc biệt gây tiếng vang với một đứa trẻ Xử Nữ:

Little Oink của Amy Krause Rosenthal. Câu chuyện về một chú lợn con chỉ muốn sống sạch sẽ và có tổ chức (mặc dù gia đình của nó không yêu thích gì hơn là tắm trong chuồng lợn) sẽ nói với Xử Nữ, người có tổ chức ngay từ khi còn nhỏ.

Khu vườn bí mật của Frances Hodgson Burnett. Là một cuốn sách kinh điển dành cho thiếu nhi kể về một cô bé tìm thấy và nuôi dưỡng một khu vườn bị lãng quên, cuốn tiểu thuyết sâu sắc này thu hút tình yêu thiên nhiên và niềm tin của Xử Nữ rằng làm việc chăm chỉ có thể tạo ra sự khác biệt to lớn ở nhiều cấp độ.

Một nếp nhăn theo thời gian của Madeleine L’Engle. Là một cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng cổ điển với các nhân vật nam và nữ mạnh mẽ, câu chuyện này thể hiện tình yêu toán học và khoa học, đồng thời cho thấy cách thức, thông qua khoa học, toán học và các hiện vật, thế giới có thể thực sự tự bộc lộ trong tất cả những điều kỳ diệu và bí ẩn của nó.

Những cái tên hay nhất cho một đứa trẻ Xử Nữ

Có căn cứ, thông minh và chăm chỉ, Xử Nữ có xu hướng thích những lựa chọn cổ điển, thiết thực. Những cái tên cổ điển, hoặc những cái tên ngoằn ngoèo trên chúng, có thể là những biệt danh hoàn hảo cho dấu hiệu này.

Tên cho các chàng trai Xử Nữ: Xử Nữ nhỏ bé của bạn đã được định sẵn để thành công khá nhiều ngay từ ngày đầu tiên. Bạn nghĩ đến những cái tên nào khi tưởng tượng một ngày nào đó anh ấy chủ trì một cuộc họp? Những cái tên thể hiện sức mạnh cho chiến binh ý chí mạnh mẽ hoặc sức mạnh của biển sẽ phục vụ tốt cho con trai bạn.

Tên cho các cô gái Xử Nữ: Mặc dù phụ nữ Xử Nữ thực tế, họ cũng tôn thờ cái đẹp và sẽ luôn mang những cái tên đa âm tiết của mình với sự tự hào. Đừng ngại nữ tính luôn thực dụng Xử Nữ sẽ luôn rút ngắn thời gian nếu điều đó trở nên quá lời đối với cô ấy. Cái tên thể hiện là những kẻ si tình vì Xử Nữ . Muốn một cái gì đó ngắn hơn? Cân nhắc những cái tên có nghĩa là “mạnh mẽ”. một cái tên có nghĩa là mạnh mẽ đều là những lựa chọn tốt.

Cách nuôi dạy con Xử Nữ

Thận trọng, nhạy cảm và thông minh, các bậc cha mẹ Xử Nữ thường nhận ra “khả năng hiểu biết” của trẻ sơ sinh của họ ?? kể từ Ban đầu. Những đứa trẻ này là những linh hồn già nua, nhưng không có nghĩa là chúng dễ dàng. Những đứa trẻ thuộc cung Xử Nữ có thể đặc biệt nhạy cảm với tiếng ồn và ánh sáng, và cha mẹ có thể gặp khó khăn trong việc xoa dịu trẻ khi chúng còn nhỏ. May mắn thay, thiên nhiên giúp họ bình tĩnh hơn, và việc đi dạo lâu bên ngoài sẽ trở thành chiến lược tối ưu để kết nối cha mẹ – con cái ngay cả khi Xử Nữ lớn lên.

Xử Nữ là một đứa trẻ nhạy cảm và đôi khi khó nghe. Họ không đòi hỏi sự chú ý, và họ càng khó chịu, họ càng mờ dần về phía sau. Đó là lý do tại sao cha mẹ cần chú ý hơn đến những đứa trẻ Xử Nữ của họ. Ngay cả trong những gia đình lớn, việc khắc họa từng người một là chìa khóa để lôi kéo một đứa trẻ Xử Nữ ra khỏi vỏ bọc của mình. Xử Nữ cần lắm sự đơn độc nhưng cũng rất thèm được check-in. Cha mẹ có thể thu hút chúng bằng cách đọc cuốn sách mà chúng đang đọc và sắp xếp thời gian để nói về nó hoặc bằng cách tham dự một bài giảng về chủ đề mà chúng quan tâm. Nói về những chủ đề quan trọng đối với chúng có thể là một khó khăn đối với Xử Nữ trẻ em để nói về kinh nghiệm của riêng mình.

Dưới đây là các mẹo khác để nuôi dạy một đứa trẻ Xử Nữ:

Hãy cho họ nghỉ ngơi. Xử Nữ tự nhiên rất khó tính với bản thân và cha mẹ có thể giúp dạy chúng rằng “đủ tốt” ?? đôi khi vẫn ổn. Đặt giới hạn thời gian làm bài tập về nhà hoặc khuyến khích họ chơi một môn thể thao xe bán tải vui nhộn “chỉ vì” có thể giúp Xử Nữ hiểu rằng việc làm là ổn.

Hỏi về niềm đam mê của họ. Xử Nữ bé nhỏ hạnh phúc nhất khi những người mà chúng yêu thương tận hưởng những điều chúng làm. Đọc về sở thích của con bạn, đặt câu hỏi hoặc xem video YouTube cùng nhau. Nói rằng những gì họ thích là quan trọng là một cách để cho Xử Nữ của bạn biết rằng họ quan trọng.

Cho họ không gian. Xử Nữ thích tưởng tượng và họ cần một nơi an toàn trong nhà của mình để thả lỏng suy nghĩ. Ngay cả khi bạn có một không gian nhỏ, dành cho Xử Nữ một góc dành riêng để đọc, vẽ và mơ ước sẽ khiến người ấy hạnh phúc.

Tất cả về Xử Nữ thiếu niên

Những thanh thiếu niên Xử Nữ dường như là niềm mơ ước của cha mẹ, họ chăm chỉ, trung thực và thường có một nhóm bạn tốt, mạnh mẽ. Nhưng điều quan trọng là phải nhận ra rằng Xử Nữ làm theo cách này không phải vì họ muốn làm hài lòng bạn (mặc dù đó là một tác dụng phụ tốt), mà bởi vì họ được thúc đẩy bởi một động lực bên trong có thể khác với bạn. Nói cách khác, Xử Nữ cực kỳ ý thức về việc trở thành con người của chính mình, và đứng đằng sau và để cho con người Xử Nữ của bạn rèn luyện con đường cá nhân là chìa khóa để thành công trong mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái.

Xử Nữ thích thú khi được yêu cầu phải làm gì, và họ ghét khi cha mẹ đặt kỳ vọng lớn cho họ vào một trường đại học nhất định hoặc vào một nghề nào đó. Hãy để Xử Nữ của bạn tìm ra những đam mê và con đường của riêng mình. Một thanh thiếu niên Xử Nữ cũng có thể thử nghiệm với một số hành vi. Tất cả là một phần của việc tìm lại bản thân, và điều tốt nhất mà cha mẹ Xử Nữ có thể làm là để họ sống chung với hậu quả. Họ có trốn học không? Sau đó, họ bị điểm kém. Mặc dù cha mẹ thường bị cám dỗ để can thiệp, nhưng điều đó có thể gây hại nhiều hơn lợi. Những người thuộc cung Xử Nữ cần phải tự mình tìm hiểu mọi thứ.

Xử Nữ nhạy cảm cần thời gian và không gian để nói chuyện và có thể yêu cầu gặp chuyên gia tư vấn vào một lúc nào đó. Đây là một dấu hiệu của sức mạnh, bởi vì Xử Nữ cực kỳ tinh thông trong việc hiểu rõ nhu cầu của họ. Nghiêm túc với họ là chìa khóa cho một mối quan hệ tôn trọng lẫn nhau.

Một thanh thiếu niên Xử Nữ thích:

Không gian: Đừng đám đông họ bằng cách hỏi ngày hôm nay của họ như thế nào, hãy để họ nói chuyện với bạn khi họ sẵn sàng.

Ngủ trưa : Vậy nếu họ ngủ đến trưa thì sao? Họ cần nó, và họ biết rằng họ cần nó.

Tiền của riêng họ: Một thiếu niên Xử Nữ sẽ kiếm được việc làm ngay khi họ có thể, chỉ để họ có tiền mặt của riêng mình (và chi tiêu cho những thứ xa xỉ mà họ bắt mắt).

Một thanh thiếu niên Xử Nữ không thích:

Được cưng nựng: Thanh thiếu niên Xử Nữ rất vui khi được giặt giũ, dọn dẹp và nấu ăn nếu điều đó mang lại cho họ đặc quyền được đối xử như một người lớn.

Bài giảng: Họ đã nhận ra rằng cha mẹ của họ không phải lúc nào cũng là người hiểu rõ nhất và không nhất thiết phải dựa vào để đưa ra lời cuối cùng, vì vậy thanh thiếu niên Xử Nữ muốn có nhiều quan điểm hơn.

Phim truyền hình: Hệ thống bè phái ở trường trung học chỉ khiến các thiếu niên Xử Nữ lo lắng, và họ ghét khi những bộ phim xã hội vô nghĩa này phát trên mạng xã hội ngay cả khi họ không ở trường.

Cha mẹ Xử Nữ

Kém lĩnh và lý trí, một bậc cha mẹ Xử Nữ thích nhìn thấy con cái của họ tự lập, và cố gắng hết sức để lùi lại và để chúng trở thành con người như họ mong muốn. Điều đó nói lên rằng, cha mẹ Xử Nữ cũng là những người cầu toàn, họ có thể gặp khó khăn khi đứng lại, đặc biệt là khi họ biết rằng họ có thể sửa chữa con mình hoặc dạy cách làm tốt hơn.

Cha mẹ Xử Nữ thích kết nối với con mình thông qua việc dạy dỗ, và họ thấy những bài học có thể có trong mọi thứ. Mặc dù thường khó tính, cha mẹ Xử Nữ không ngại sự lộn xộn nếu nó có nghĩa là con họ đang học một cái gì đó. Các bậc cha mẹ Xử Nữ sẽ hoan nghênh sự giúp đỡ của con cái họ trong việc nấu nướng, ngay cả khi việc này lâu hơn gấp 5 lần.

Phụ huynh Xử Nữ sẽ đọc bài tập về nhà của con mình, và có thể còn đòi hỏi cao hơn cả giáo viên. Nhưng mặc dù các bậc cha mẹ Xử Nữ sẽ kêu lên sự lười biếng khi họ nhìn thấy điều đó ở con mình, họ sẽ không bao giờ là người không tốt và sẽ luôn dừng lại để ôm hoặc nói chuyện nếu con họ cần một chút thời gian cảm xúc. Xử Nữ là những người ủng hộ quyết liệt nhất cho con họ, họ thực sự tin rằng đứa con bé bỏng của họ có thể làm bất cứ điều gì mà chúng có tâm trí.

Khi con cái của họ lớn lên, Xử Nữ rất vui khi trở thành bạn bè cũng như cha mẹ đối với con mình. Trong khi họ không bao giờ xác định là “người bạn tốt nhất” của con mình ?? và sẽ luôn có một số ranh giới trong mối quan hệ (họ không muốn nghe đứa trẻ hai mươi tuổi của họ đã trải qua đêm thứ Bảy như thế nào), cha mẹ Xử Nữ thích các cuộc trò chuyện và tranh luận về các vấn đề thế giới và các câu hỏi lớn trong cuộc sống. Dấu hiệu này tin rằng việc nuôi dạy một người có suy nghĩ độc lập là một trong những câu chuyện thành công lớn nhất của cha mẹ họ.

Làm thế nào một Xử Nữ có thể trở thành một người cha tuyệt vời cho bất kỳ đứa trẻ nào trong Cung hoàng đạo

Làm thế nào để tính cách của Xử Nữ hòa hợp (hoặc xung đột) với con cái của họ? Đây là cách làm!

Cha mẹ Xử Nữ, Con Bạch Dương

Cha mẹ Xử Nữ tôn trọng Bạch Dương cứng đầu, và những đứa trẻ Bạch Dương thích rằng Xử Nữ không đặt quá nhiều ranh giới xung quanh họ. Bằng cách tránh các quy tắc tùy tiện, Xử Nữ cho phép một đứa trẻ Bạch Dương không gian để thử những điều mới.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Kim Ngưu

Cả hai cung đất, cha mẹ Xử Nữ và con cái Kim Ngưu đều lý trí, thông minh và có một chút bướng bỉnh. Nhưng hai dấu hiệu này hiểu nhau và chúng có khả năng nhanh chóng giải quyết mọi cuộc chiến.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Song Tử

Các bậc cha mẹ Xử Nữ có thể bực tức với Song Tử, trong khi Song Tử lại nổi đóa trước cách tiếp cận nghiêm túc của Xử Nữ trong việc nuôi dạy con cái. Hai dấu hiệu liên kết với nghệ thuật và âm nhạc, và họ có thể thấy dễ dàng nhất khi nói về nghệ thuật trong khi thực sự nói về những gì đang diễn ra giữa chúng.

Cha mẹ Xử Nữ, Con cái Cự Giải

Vừa nhạy cảm lại vừa tràn đầy sức mạnh thầm lặng, cha mẹ Xử Nữ có thể lôi kéo một đứa trẻ Cự Giải ra khỏi vỏ bọc của mình như một số ít người khác có thể. Bởi vì Xử Nữ ít cảm xúc hơn Cự Giải, cha mẹ này có thể dạy cho đứa trẻ này cách mà một lần lùi bước không phải là tận thế, giúp chúng học được nghệ thuật của sự kiên trì.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Sư Tử

Cha mẹ Xử Nữ bị mê hoặc bởi Sư Tử nhỏ bé không sợ hãi của họ, nhưng họ đôi khi ước rằng Sư Tử của họ sẽ cẩn thận hơn. Trong khi đó, Sư Tử học cách trở nên có tổ chức và chi tiết hơn một chút từ cha mẹ Xử Nữ của mình.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Xử Nữ

Cha mẹ Xử Nữ nhìn thấy bản thân trong những đứa trẻ Xử Nữ của họ và điều đó có thể khiến họ phát điên. Cả hai đều cam kết trở thành bản thân tốt nhất của họ và việc nhìn thấy những đặc điểm kén chọn nhất của họ được phản ánh ở nhau có thể giúp cả hai thư giãn.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Thiên Bình

Cha mẹ Xử Nữ có thể giúp Thiên Bình ký hợp đồng với không khí, và các Thiên Bình nhỏ có thể thấy cách các ông bố bà mẹ Xử Nữ luôn tử tế với người khác và sống thật với chính mình. Đây là một trận đấu cha-con toàn sao!

Cha mẹ Xử Nữ, Con Hổ Cáp

Cha mẹ Xử Nữ có thể kiềm chế những cảm xúc mãnh liệt của Bọ Cạp, đồng thời dạy Bọ Cạp bé nhỏ của họ cách hòa hợp tốt hơn với những người có quan điểm khác nhau. Trong khi đó, Bò Cạp được truyền cảm hứng từ năng lượng nền tảng của Xử Nữ.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Nhân Mã

Cung thủ thích phiêu lưu khiến cha mẹ Xử Nữ của họ bị đau tim một cách thường xuyên. Little Sags rất bốc đồng, và cho phép chúng tự phạm sai lầm và nhận ra hậu quả có thể là bài học nhớ đời cho các bậc cha mẹ Xử Nữ.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Ma Kết

Cả bố mẹ Xử Nữ và con cái Ma Kết đều có xu hướng chi tiết, có thể hòa hợp với nhau, nhưng kiểm tra tình cảm là điều quan trọng, bởi vì bố mẹ Xử Nữ cần đảm bảo rằng mối quan hệ của họ với Dê con không chỉ là hời hợt.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Bảo Bình

Sáng tạo và đam mê nghệ thuật, Xử Nữ và Bảo Bình có mối quan hệ tốt với nhau nhờ theo đuổi sáng tạo. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ của Virgin nên đi đầu trong việc khiến trẻ em Aquarian mở lòng với chúng. Nếu họ chờ đợi nó xảy ra, nó có thể không.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Song Ngư

Xử Nữ có tính thổ có thể giúp Song Ngư dễ chảy nước mắt, và những đứa trẻ Song Ngư trông cậy vào cha mẹ Xử Nữ của chúng. Xử Nữ cũng có thể giúp hướng Song Ngư đến với niềm đam mê của họ và có thể giúp họ hoàn thành nhiệm vụ mà những người thuộc cung Song Ngư không phải lúc nào cũng tự làm.