Cung hoàng đạo

Cung Xử Nữ hợp màu gì để sự nghiệp, tình duyên thêm may mắn?

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao Xử Nữ hợp với màu sắc gì và kỵ màu nào? Xử Nữ nên sử dụng màu gì để sự nghiệp, tình duyên thêm may mắn?

cung xử nữ, tử vi 12 cung hoàng đạo, xử nữ hợp màu gì, xử nữ hợp với đá gì, cung xử nữ hợp màu gì để sự nghiệp, tình duyên thêm may mắn?

1. Sơ yếu lý lịch cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung thứ: 6 trong 12 cung Hoàng ĐạoTính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổiĐặc trưng: Sự thay đổiNguyên tố: ĐấtSao chiếu mạng: Sao Thủy (tượng trưng cho sự hợp lý, nhận thức, sự tận tâm và giao tiếp)Biểu tượng: Trinh nữNgày trong tuần: Thứ TưMàu sắc: Những gam màu nhạt hoặc bạc, những vật liệu lung linh (trắng, vàng, xanh lá cây, nâu, màu tía phớt xanh)Hoa: Cỏ roi ngựa, lan dạ hương.Kim loại: Thuỷ ngân.Nước hoa: Hoa oải hương, cây thuốc lá.Động vật: Chó, chim nhạn.Bộ phận cơ thể: Dạ dày, nội tạngSức khỏe: Các bộ phận trên cơ thể mà Xử Nữ cần bảo vệ nhiều hơn là: ruột, gan, tuyến tụy.Công việc hoàn hảo: Biên tập viên, y táQuan niệm sống: Việc hôm nay chớ để ngày maiƯớc muốn thầm kín: Yêu và được yêuCon số may mắn: Số 2, 5 và 7Hẹn hò với: Kim Ngưu, Ma KếtLàm bạn với: Song Tử, Nhân MãCung không hợp: Song Ngư, Thiên BìnhThích: Sắp xếp mọi việc theo qui củ và lịch trình thống nhấtGhét: Sự bừa bãi, sự bất tài, không hiệu quả, và sự chậm trễSở trường: Làm đẹp, ăn uống hợp lý, sự trật tự kỷ cươngSở đoản: Sự lôi thôi, sự bẩn thỉu và hỗn loạnNhà cửa: Thích ngôi nhà trang trí sao cho đảm bảo sức khỏe, gắn liền với thói quen, công việc và động vật.
Đá may mắn: Đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai

2. Đặc điểm chung người thuộc cung Xử Nữ

Biểu tượng chữ M của Xử Nữ là viết tắt của Mary – đức mẹ đồng trinh sinh ra chúa Jesus; họa tiết bên cạnh đại diện cho bó lúa. Người ta cho rằng bó lúa tượng trưng cho dấu tích còn sót lại của thời ngoại giáo trong giai đoạn hoàng kim của đạo thiên chúa giáo: sự kết hợp cái trong trắng bên trong với sự sung mãn của loài người – cả hai đều là tính cách của Xử Nữ ngày nay.

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Xử Nữ được mệnh danh là chòm sao khó phân tích, nắm bắt nhất. Mọi người cho rằng họ rất hay nóng tính và cầu toàn nhưng đó cũng chỉ vì họ muốn hoàn thành thật tốt công việc.

Một ưu điểm đáng khen ngợi của Xử Nữ là dù đứng trước bất kì hoàn cảnh khó khăn nào, họ vẫn tuyệt đối giữ vững lòng trung thành của mình với mọi người, không hề phản bội bất kì ai dù là trong tình yêu hay tình bạn. Họ có nhiều tài lẻ nhờ vào sự khéo tay của mình tuy nhiên đôi khi Xử Nữ lại ỷ lại vào người khác mà không có cố gắng của bản thân.

Nhờ vào đôi bàn tay khéo léo và sự hiểu biết của mình, Xử Nữ có thể làm tốt những công việc của ngành dịch vụ, thời trang, chăm sóc sức khỏe, chuyên gia làm đẹp…

Xử Nữ là đại diện cho những người sạch sẽ dù họ có bất cẩn vứt quần áo dưới sàn nhà hay để phòng ăn của mình bừa bộn. Bạn sẽ không bao giờ bắt gặp hình ảnh một Xử Nữ luộm thuộm, đầu bù tóc rối khi họ ra khỏi nhà. Lúc nào những người này cũng phải thật gọn gàng, chỉnh chu khi bước ra khỏi cổng, dù chỉ là đi chợ mua đồ hay đi tập thể dục buổi sáng. Xử Nữ rất tâm lý, họ hiểu được những tâm sự thầm kín của người khác qua ánh mắt. Nếu có gặp phải chuyện rắc rối trong tình cảm, Xử Nữ nhất định sẽ giúp bạn giải quyết một cách nhẹ nhàng, tế nhị.

Xử Nữ giống như loài phong lan tinh khiết và độc đáo. Họ cần được tưới sức mạnh của tình yêu để nở rộ như những bông hoa rực rỡ.

Người thuộc cung Xử Nữ có lòng bao dung, rộng lượng và một trái tim nhân hậu, đó như bản chất của họ. Dường như với công việc nào, Xử Nữ cũng thể hiện sự hiểu biết, tỉ mỉ và khéo léo. Những người này rất trọng luật lệ, nguyên tắc vì vậy họ ít khi vi phạm kỉ luật. Nếu họ chưa đạt được mục tiêu, kế hoạch của mình, họ sẽ không ngừng phấn đấu, cố gắng cho tới khi đạt được những thành quả như ý.

Xử Nữ là con người của gia đình, dù là phụ nữ hay đàn ông họ cũng hết lòng chăm lo, yêu thương những người trong gia đình mình. Danh dự và uy tín là hai phẩm chất rất quý giá mà Xử Nữ có được, vì vậy mà họ nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh.

Những người thuộc cung này sống rất thực tế và có ý chí xây dựng sự nghiệp. Tình yêu của họ thường đến trong muộn màng. Trong tiềm thức, họ quan niệm rằng con đường công danh là thứ đầu tiên họ muốn hướng tới và đạt được, tình yêu sẽ đến khi họ có trong tay một sự nghiệp vững vàng. Xử Nữ rất hiếm có những biểu hiện cảm nắng một người lạ, tình yêu của họ phải được xây dựng trên sự hiểu biết lẫn nhau chứ không phải cảm giác lãng mạn thoáng qua.

Là biểu tượng của đất. Sao chiếu mệnh là sao Thủy. Người cung Xử Nữ rất tỉ mỉ, kĩ càng, có năng lực, khá khắt khe và có lý lẽ. Đối với họ, tiền rất quan trọng và dù họ sống trong điều kiện dư dả, nhưng họ ghét sự lãng phí. Họ yêu căn nhà của họ và trang bị nó với những thứ yêu thích một cách nghiêm trang và ngăn nắp.

Là một người dễ dao động, họ cần những lời khen, nhưng họ cũng được quý trọng trong công việc vì trí thông minh vượt trội của họ.

Những công việc thích hợp cho Xử Nữ: người vẽ kỹ thuật, giáo viên, người biên tập, nhà hóa học, người phân tích. Xử Nữ cần được yêu và họ tin vào tình bạn, dù cho – đúng với sự nhút nhát và sống nội tâm của họ – họ vẫn khó có thể sống trọn đời với người mình yêu.

3. Cung Xử Nữ hợp màu gì?

Công việc

Màu sắc mang lại may mắn cho Xử Nữ trong sự nghiệp phải kể đến màu xám. Xử Nữ đại diện cho màu xám với tính cách điềm đạm, khả năng thích ứng, giống như việc màu xám rất dễ dàng để pha trộn với các màu sắc khác.

Ngoài ra, màu xanh hải quân đậm cũng có quan hệ mật thiết với cung này, màu hợp với Xử Nữ tiếp theo là màu xanh lá.

Tình cảm

Xử Nữ vốn là biểu tượng của đất. Bởi thế, thật sơ suất nếu không nói đến màu xám, màu nâu khi nhắc tới cung hoàng đạo này.

Trong việc lựa chọn màu sắc để cải thiện vận đào hoa, tăng sự tự tin trươc những người khác giới, tốt nhất nên sử dụng màu xám, nâu ghi điều này sẽ làm nổi bật phong cách của Xử Nữ.

Nội thất

Trong phong thủy nhà ở, không gian nhà ở nếu có thể kết hợp những tone màu không quá sáng, tone trầm sang trọng vào bàn ghế, sơn tường, sofa,… sẽ giúp Xử Nữ thoải mái hơn mỗi khi về tới nhà. Giúp tăng thêm nguồn hứng khởi, phát huy tiềm lực, định rõ mục tiêu và mang đến thành công, thịnh vượng cho những người mang nó.

Điện thoại

Điện thoại của Xử Nữ nên dùng màu xanh nước biển, cam. Với một chòm sao sống có nguyên tắc và theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo như bạn thì màu cam có thể giúp bạn tiết chế bớt những tư tưởng cứng nhắc, bảo thủ, biết cách xoay chuyển linh hoạt với cuộc sống hơn.

Ngoài ra, màu xanh nước biển với tính chất nhạy cảm sẽ giúp bạn tạo nên sự uyển chuyển hơn trong hành động.

Quần áo

Xử Nữ thường có sự dịu dàng và duyên dáng. Khí chất của Xử Nữ và phong cách ăn mặc được tích hợp, tạo cảm giác độc đáo. Xử Nữ không thích ăn mặc phải chạy theo xu hướng bắt kịp thời trang. Xử Nữ ưa thích phong cách đơn giản và gọn gàng. Họ thường không thích những thiết kế quá phức tạp và thường thích họa tiết lưới, đường kẻ mỏng và chấm nhỏ.

4. Cung Xử Nữ kỵ màu gì?

Màu không phù hợp với Xử Nữ là màu dễ dính bẩn và khó làm sạch. Là một người ưa sạch sẽ, ngăn nắp nên bạn cần hạn chế màu sáng như vàng, hồng vì nó sẽ tăng thêm tính chất này đến mức cực đoan, khiến người khác cảm thấy bạn càng khó gần và tinh thần của bạn cũng dễ bị căng thẳng hơn.

5. Cung Xử Nữ hợp với đá gì?

Đá phong thủy giúp thay đổi tài vận và mang đến may mắn cho người cung Xử Nữ, bạn có thể chọn: Đá Carnelian, đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai…

Đá Carnelian (ngọc hồng lựu): Màu thường gặp nhất của Carnelian là cam, cam nâu, đỏ, đỏ nâu và hồng. Carnelian thường được dùng để chạm khắc trong các ngôi mộ cổi Ai Cập như một tinh thể bảo vệ cho người Ai Cập cổ. Loại đá này giúp Xử Nữ tăng cường sức mạnh về mặt tình cảm và đam mê, đặc biệt những lúc khó khăn khi muốn biểu lộ cảm xúc.

Ngọc bích: Thường có màu xanh lá cây, ngọc bích còn có 2 gam màu giá cao hơn là vàng và trắng. Ngọc bích là loại đá tượng trưng cho tình yêu và đức hạnh của Xử Nữ. Đá này còn làm tăng cường sức mạnh thể chất, làm Xử Nữ luôn năng động, đồng thời kéo dài tuổi thọ cho người sinh cung này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Cung Xử Nữ hợp màu gì?

Màu sắc mang lại may mắn cho Xử Nữ trong sự nghiệp phải kể đến màu xám. Ngoài ra, màu xanh hải quân đậm cũng có quan hệ mật thiết với cung này, màu hợp với Xử Nữ tiếp theo là màu xanh lá.

Cung Xử Nữ kỵ màu gì?

Là một người ưa sạch sẽ, ngăn nắp nên Xử Nữ cần hạn chế màu sáng như vàng, hồng vì nó sẽ tăng thêm tính chất này đến mức cực đoan.

Cung Xử Nữ hợp với đá gì?

Đá phong thủy giúp thay đổi tài vận và mang đến may mắn cho người cung Xử Nữ, bạn có thể chọn: Đá Carnelian, đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News