Cung hoàng đạo

Cung Xử Nữ hợp với nghề nghiệp nào nhất để luôn thành công?

Xem bói nghề nghiệp hợp với 12 cung hoàng đạo, chòm sao Xử Nữ nam nữ hợp làm nghề nghiệp nào nhất để luôn gặp may mắn, công việc sự nghiệp thành công?

cung xử nữ, nghề hợp 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, xử nữ hợp với nghề gì, cung xử nữ hợp với nghề nghiệp nào nhất để luôn thành công?

1. Sơ yếu lý lịch cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung thứ: 6 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Đặc trưng: Sự thay đổi Nguyên tố: Đất Sao chiếu mạng: Sao Thủy (tượng trưng cho sự hợp lý, nhận thức, sự tận tâm và giao tiếp) Biểu tượng: Trinh nữ Ngày trong tuần: Thứ Tư Màu sắc: Những gam màu nhạt hoặc bạc, những vật liệu lung linh (trắng, vàng, xanh lá cây, nâu, màu tía phớt xanh) Hoa: Cỏ roi ngựa, lan dạ hương. Kim loại: Thuỷ ngân. Nước hoa: Hoa oải hương, cây thuốc lá. Động vật: Chó, chim nhạn. Bộ phận cơ thể: Dạ dày, nội tạng Sức khỏe: Các bộ phận trên cơ thể mà Xử Nữ cần bảo vệ nhiều hơn là: ruột, gan, tuyến tụy. Công việc hoàn hảo: Biên tập viên, y tá Quan niệm sống: Việc hôm nay chớ để ngày mai Ước muốn thầm kín: Yêu và được yêu Con số may mắn: Số 2, 5 và 7 Hẹn hò với: Kim Ngưu, Ma Kết Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung không hợp: Song Ngư, Thiên Bình Thích: Sắp xếp mọi việc theo qui củ và lịch trình thống nhất Ghét: Sự bừa bãi, sự bất tài, không hiệu quả, và sự chậm trễ Sở trường: Làm đẹp, ăn uống hợp lý, sự trật tự kỷ cương Sở đoản: Sự lôi thôi, sự bẩn thỉu và hỗn loạn Nhà cửa: Thích ngôi nhà trang trí sao cho đảm bảo sức khỏe, gắn liền với thói quen, công việc và động vật.
Đá may mắn: Đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai

2. Đặc điểm chung người thuộc cung Xử Nữ

Những người thuộc cung Xử Nữ là những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 23/08 – 22/09.

Rất dễ nhận dạng Xử Nữ giữa mọi người khác, trước hết vì tính cách hoàn toàn không phô trương, không ồn ào, nhiều lời, họ luôn có một phong thái đặc biệt. Bạn luôn nhận thấy trên nét mặt Xử Nữ một sự đăm chiêu, suy tư. Vẻ như người đó lúc nào cũng đang suy nghĩ căng thẳng – và điều đó hoàn toàn phù hợp sự thực.

Xử Nữ là người khá cầu toàn đôi khi sự cầu toàn thái quá đôi khi tạo cho họ vỏ bọc lắm điều và nóng tính, tuy nhiên đó chỉ là phản ứng của Xử Nữ khi mọi chuyện vượt ra ngoài tầm kiểm soát và các kế hoạch họ đã tỉ mỉ tính toán trước đó mà thôi.

Xử Nữ là ngăn nắp và bài bản, không thích những sự việc đột ngột quấy rối cuộc sống của mình. Họ là mẫu người thực tế, họ không tin vào vận may, chỉ tin vào chính mình. Họ đánh giá cao vai trò của vật chất trong việc đảm bảo cuộc sống tinh thần hạnh phúc và thanh thản, theo tuvingaynay.com họ có ý thức tiết kiệm và chi tiêu khoa học, làm chủ bản thân trước những cám dỗ và hành động tùy hứng. Không thích tự phụ hay ra oai, nhưng thường bình phẩm, phán xét rất nhiều và thẳng thắn mỗi khi sự việc diễn ra không như ý muốn.

Trong 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ là cung cẩn thận và cầu toàn nhất, vì vậy Xử Nữ thường rất được tin tưởng và coi trọng ở bất cứ đâu. Sự chăm chỉ, tỉ mỉ và đầu óc logic giúp Xử Nữ đưa ra những kế hoạch hoàn hảo, tìm ra những lỗi lầm nhỏ nhất hay ngọn nguồn của mọi sự việc, tận dụng mọi cơ hội hay nguồn lực, giúp mọi thứ đi đúng hướng ban đầu.

Óc sáng tạo, thông minh cùng năng lực thích nghi cao sẽ nhanh chóng khiến Xử Nữ bắt nhịp được mọi công việc, và áp lực càng lớn càng giúp họ làm việc hiệu quả hơn

Lĩnh vực hợp với cung Xử Nữ: Những lĩnh vực đòi hỏi độ chính xác và cẩn trọng cao như nghiên cứu, y, dược, luật, phân tích tài chính, sư phạm… sẽ là sở trường, nơi Xử Nữ phát huy được tài năng, tầm nhìn và trí tuệ siêu việt của họ.

Xử Nữ là người luôn hết lòng vì gia đình, Xử Nữ biết cách quan tâm tới các thành viên trong nhà, đặc biệt là người già và người ốm. Họ rất ít khi thể hiện qua lời nói, mà chủ yếu qua hành động.

Bạn bè : Xử Nữ thường khó kết bạn. Họ không bước lên bước đầu tiên chừng nào chưa cảm thấy tuyệt đối thoải mái và hết sức nhiệt tình với người đó.

Tình Yêu: Tình yêu với cung hoàng đạo Xử Nữ không phải là một mảnh lãng mạn thoáng qua hay những hạnh phúc, bi ai tột bậc. Đơn giản, Xử Nữ xem ái tình như một mối quan hệ cộng tác lâu dài và bền vững, mà đối phương phải thật hoàn hảo và thuần khiết để có thể ở bên Xử Nữ đi đến cuối con đường. Họ không chấp nhận những mối quan hệ thoáng qua, không có tương lai hay không chắc chắn.

3. Cung hoàng đạo Xử Nữ hợp với nghề nghiệp nào nhất?

“Để tôi phân tích xem…” đó là câu nói cửa miệng của Xử Nữ mỗi khi đảm nhiệm một công việc gì đó. Họ sẽ không hoàn thành công việc một cách qua loa cho có, dù là thích hay không thích, một khi đã làm Xử Nữ đều cố gắng hoàn thành tốt, thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình. Khi làm việc, họ áp dụng cho mình những phương pháp hiệu quả nhất và Xử Nữ thường thích hợp với những công việc có tính tổ chức cao. Họ sẽ không hài lòng nếu công việc còn dang dở hay chưa được như ý muốn.

Những người thuộc chòm sao Xử Nữ rất thích nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức, kinh nghiệm trên các trang mạng xã hội. Họ bị cuốn hút bởi những công việc đòi hỏi sự phân tích chi tiết và độ chính xác cao. Xử Nữ tiếp nhận công việc tuần tự theo quy trình và làm việc có hệ thống.

Xử Nữ thích chinh phục những công trình nghiên cứu khoa học, tự nhiên. Bằng sự kiên trì và ham hiểu biết của mình, bạn có thể tìm ra câu trả lời cho những hiện tượng kì lạ trong cuộc sống mà hiếm ai có thể lí giải được. Là một người giỏi trong lĩnh vực toán học, bạn có thể trở thành một giáo viên dạy toán hay nhân viên kế toán.. những công việc đó sẽ mở ra cho bạn cánh cửa thành công.

Nếu là phụ nữ thuộc cung Xử Nữ, bạn có thể trở thành một người giáo viên, giảng viên về ngành hóa học, vật lí… Hay bạn cũng có thể thành công trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh bất động sản hay trở thành một luật sư.. Tất cả những công việc đó sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn một sự nghiệp vững chắc trong tương lai.

Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, gọn gàng, khéo léo, tài giỏi là những ngôn ngữ dành riêng cho bạn. Sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn trở thành những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, nhân viên kĩ thuật, thiết kế nội thất…

Những người đàn ông thuộc cung Xử Nữ bị cuốn hút bởi những công việc yêu cầu sự tỉ mị, tinh tế và có độ chính xác cao. Bạn có thể thử sức mình trong các lĩnh vực như trở thành một bác sĩ, nha sĩ hay kĩ sư xây dựng. Những con số sẽ đem tới cho bạn nguồn cảm hứng bất tận.

Trong mắt đồng nghiệp, bạn là một người cộng sự tốt bụng, vui tính và tài giỏi. Họ ngưỡng mộ sự tập trung cao độ trong công việc, đầu óc tính toán nhanh nhẹn, chính xác của bạn. Nếu làm việc tập thể, bạn sẽ trở thành người nổi bật nhất nhóm nhờ vào khả năng phân tích, phán đoán tuyệt vời của mình.

Nếu trở thành người lãnh đạo, bạn sẽ luôn đòi hỏi nhân viên của mình phải hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Vì vậy trong mắt cấp dưới, bạn là một người sếp khó tính, cẩn thận, cầu toàn. Bạn sẽ không tha thứ cho những lỗi lầm của người khác, rất ghét những người vi phạm kỉ luật. Tuy nhiên, mọi người đều ngưỡng mộ thao tác, tình thần làm việc của bạn. Họ coi bạn như một chuẩn mực xã hội để học tập.

Xử Nữ chi tiêu rất hợp lí và khoa học,họ biết mình nên tiêu tiền vào việc gì và không nên lãng phí vào việc gì. Họ luôn cố gắng kiếm thật nhiều tiền và lập kế hoạch dành dụm một khoản tiền cho tương lai.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News