Phong Thuỷ

Cung Xử nữ

Bạn thuộc cung Xử nữ và tò mò không biết cung Xử nữ có tính cách như thế nào? Hay cung Xử nữ hợp với người cung nào? Bài viết dưới đây Phong Thủy Shop sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin về cung Xử nữ mà bạn đang cần! 12 cung hoàng đạo bao gồm các cung như: Kim Ngưu, Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Hổ Cáp, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Song Ngư, Bảo Bình. Mỗi một cung sẽ có một ngôi sao gọi là Sao Chiếu mệnh. Những người thuộc những cung khác nhau cũng sẽ có sự khác biệt nhất định về tính cách cũng như hành vi ứng xử trong cuộc sống. :
Cung Ma Kết- Ngày sinh, tính cách và Cung phù hợp
Cung sư tử- Ngày sinh, tính cách và Cung phù hợp
Cung Thiên Bình- Ngày sinh, tính cách và Cung phù hợp
Những cung Hoàng Đạo bắt nguồn từ văn hoá của các nước phương Tây. Trong thiên văn học và chiêm tinh học ở thời cổ là cung hoàng đạo một vòng tròn 360o . được chia thành 12 nhánh, mỗi nhánh trong vòng tròn đó tương ứng với 1 cung có góc là 30o. Vòng tròn của 12 cung Hoàng Đạo mang 12 cung tương xứng với 12 tháng và 4 mùa. Các cung hoàng đạo được người ta chia đều theo 4 nhóm nguyên tố của đất trời đó chính là: Nước, lửa, Khí, Đất. Đại diện cho mỗi cung hoàng đạo là một chòm sao riêng biệt các chòm sao này là chòm sao chiếu mệnh cho 12 cung Nó có ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt đọng cũng như tính cách của mỗi người. Chính vì vậy việc sử dụng 12 cung hoàng đạo nhằm tiên đoán về các mặt như công việc, sự nghiệp, tính tình, cốt cách cũng như chuyện tình cảm của con người… đã trở nên rất phổ biến không chỉ trong văn hoá phương tây mà nó còn lan rộng trong đời sống của các nước phương đông nơi mà chiêm tinh học đã phát triển từ rất sớm.

cung xử nữ

Cung xử nữ sinh ngày nào?

Cung Xử Nữ ( từ ngày 23/7 đến ngày 22/9 dương lịch). Xử Nữ là cung thứ 6 trong 12 có tên trong tiếng latinh là Virgo

cung xử nữ
Sao chiếu mệnh: Sao Thủy Biểu tượng: Trinh Nữ Màu sắc của cung : Màu bạc Nguyên tố đại diện : Đất Đá may mắn: Peridot Tính chất chung: Người cung Xử Nữ là một con người tốt bụng và hoà đòng với tất cả mọi người.
Những người nổi tiếng thuộc cung Xử Nữ có thể kể đến như : Prince Harry, Jennifer Judson, Beyonce, Blake Lively, . . . .

Tính cách cung Xử Nữ

Thông Minh, tốt bụng và tinh tế là 3 từ đầu tiên được nhắc đến khi nói về Xử Nữ. Xử Nữ là một người sẽ không phàn nàn dù cho có gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.
cung xử nữ

Là một người bết cách sab sẻ và động viên mooic khi bạn gặp khó khăn trong cuộc sống là một người không thể thiếu trong việc điều chỉnh các mối quan hệ trong gia đình. Xử Nữ là một mẫu người phụ nữ tuyệt vời.Họ rất giỏi trong cách mà họ tư duy những ý tưởng lớn, và cách họ xây dựng các kế hoạch chi tiết cho cuộc sống của của bản thân. Các công việc của họ trong cuộc sống đều được họ lên sẵn kế hoạch và họ luôn biết cách tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất. Chính vì vậy khi tiếp xúc với họ bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và an toàn. Xử Nữ có thế giới nội tâm rất phong phú nhưng không dễ chia sẻ cho tất cả mọi người. Ấn tượng đầu tiên khi gặp Xử nữ bạn sẽ thấy họ là một người khá nhút nhát nhưng khi đã được họ tin tưởng bạn sẽ nhân thấy được sự quyến rũ của họ từ trong ra ngoài. Xử nữ là một người yêu thích cái đẹp và tự do cho nên không thích sự ràng buộc và áp đặt.

Cung Xử Nữ hợp với cung nào?

Mỗi cung hoàng đạo lại có một tính cách khác nhau vì vậy rất khó để có thể tìm kiếm được người có cung phù hợp vơi tính cách của mình. Người thuộc cung Xử Nữ cũng vậy với mỗi cung khác nhau lại cho ta nhưng kết quả khác nhau.

cung xử nữ
Xử Nữ – Bạch Dương : Cần phép màu. Xử Nữ – Kim Ngưu : Lương duyên tiền định. Xử Nữ – Song Tử : Mối quan hệ “lơ lửng”. Xử Nữ – Cự Giải : “Đẹp đấy, tới luôn nhé!”. Xử Nữ – Sư Tử : “Chảnh” vẫn có thể kết hợp với “ngại”. Xử Nữ – Xử Nữ : Cặp đôi ổn định. Xử Nữ – Thiên Bình : Cặp đôi “hài hòa”. Xử Nữ – Thần Nông : Cặp đôi lý tưởng. Xử Nữ – Nhân Mã : Cặp đôi “sống” nhờ sự níu kéo của đôi bên. Xử Nữ – Ma Kết : Cặp đôi “toàn tâm toàn ý”. Xử Nữ – Bảo Bình : Nên dừng lại và suy nghĩ. Xử Nữ – Song Ngư : Cặp đôi “trung bình”.
Hiểu về cung hoàng đạo của mình các bạn có thể hiểu hơn về tính cách cũng như vận mệnh của bản thân từ đó các bạn có thể phát huy nhưng điểm mạnh và cố gắng khắc phục các điểm yếu của bản thân để bạn có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Bài viết về cung Xử Nữ này mình hy vọng nó sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về bản thân và có nhiều hơn niềm vui trong cuộc sống. Chúc các bạn ngày càng thành công!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News