Phong Thuỷ

Cuối tháng 8 âm, 3 con giáp tình tiền danh vượng sắc, 1 tuổi cực xui

Dưới đây là danh sách 3 con giáp may mắn trong những ngày cuối tháng 8 âm trở đi.

Tuổi Tuất

Phàm thuộc con giáp này vô cùng năng động, đa kỹ năng và không ngừng theo đuổi hoài bão, ước mơ, cho đến khi nó trở thành hiện thực thì họ mới yên lòng, bằng không còn thôi thúc bản thân cố gắng không ngừng. Họ luôn cố gắng hết sức để làm tốt mọi việc trong cuộc sống. Tất nhiên tiền đề là họ phải làm hài lòng bản thân và những người xung quanh chứ không chỉ tính đến lợi ích cá nhân.

Tử vi tháng 8/2022 của 12 con giáp bật mí, những ngày cuối tháng 8 âm được Thần Tài trợ mệnh, việc làm ăn của người tuổi Tuất ngày càng thuận lợi, buôn bán kinh doanh đắt khách, đòi được khoản nợ cũ…

Hơn thế, nhân duyên hanh thông, tình cảm êm đềm giúp tinh thần bản mệnh thêm vững vàng, cứ vậy mà tiến thẳng đến mục tiêu đã đề ra trước đó. Theo đó, mọi việc được tuổi Tuất sắp xếp và xử lý đâu ra đó, mọi thứ trở nên đơn giản, không quá phức tạp, có thể dễ dàng nắm bắt thành công và của cải. Nói rằng đây là giai đoạn “làm giàu không khó” của đương số cũng không phải quá phô trương!

cuối tháng 8 âm, 3 con giáp tình tiền danh vượng sắc, 1 tuổi cực xui

Tuổi Dần

Chúc mừng tuổi Dần là con giáp may mắn tuần này. Tuần mới được cát tinh che chở nên vận trình của bạn suôn sẻ hơn hẳn, mọi khó khăn đã qua đi, bạn có thể chuẩn bị tinh thần đón chờ thành công phía trước.

Đường công việc may mắn hơn người, bản mệnh làm gì cũng tự tin, đàng hoàng, chẳng lo lắng bất cứ điều gì. Trong tuần này, bản mệnh cũng xử lý ổn thoả mọi vấn đề tồn đọng, nhờ thế được cấp trên tin tường giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tài lộc hanh thông vượng phát. Bạn có nhiều khoản thu, dù làm nghề gì cũng có lộc, chỉ cần chăm chỉ là tiền về đầy túi.

Bản mệnh có lộc buôn bán nên cứ mạnh dạn xem ngày tốt khai trương hoặc nhập lô hàng mới. Chuyện tình cảm êm đẹp, suôn sẻ. Bạn là người lương thiện, ôn hòa, biết bỏ qua lỗi lầm cho người khác nên đi đến đâu cũng được yêu mến. Người độc thân có thể tìm được đối tượng triển vọng ngay tuần này.

Với người đã có đôi, bản mệnh biết cách làm cho nửa kia cảm thấy tin tưởng dù đôi bên phải yêu xa hay không ở cạnh nhau.

cuối tháng 8 âm, 3 con giáp tình tiền danh vượng sắc, 1 tuổi cực xui

Tuổi Mùi

Tử vi khoa học nhận định, bước vào những ngày cuối tháng 8 âm lịch, tài khí của người tuổi Mùi vượng phát không ngừng, nhất là những ai làm trong các ngành dịch vụ và thẩm mỹ. Tiền bạc không ngừng chảy về túi, cứ gọi là đã đến lúc “ngồi mát ăn bát vàng” hưởng thụ thành quả mà bản thân bạn đã nỗ lực suốt thời gian qua. Với người làm công ăn lương, những chú Dê nâng cao hiệu xuất làm việc trông thấy, cơ hội thăng tiến cũng đang chờ đón ngay trước mắt, chỉ cần cẩn trọng và tiếp tục nỗ lực ắt sẽ thành công.

Ngoài ra, với sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Mùi còn có thể đạt được nhiều thành công hơn, từng bước giành được các mục tiêu đã định với tốc độ nhanh nhất có thể. Theo đó mà họ có thể thu được lợi nhuận lớn, bù đắp quãng thời gian gặp vận xui đeo bám trước đó. Một điểm khác biệt ở con giáp này, một khi kiếm được tiền, họ sẽ đều có khuynh hướng tái đầu tư để để có lợi nhuận tốt hơn. Vì thế mà dòng tiền không ngừng sinh sôi nảy nở, cuối tháng thu về khoản tiền lớn âu cũng là lẽ thường tình.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp phải nhiều điều xui xẻo hơn là may mắn trong tuần này. Mọi phương diện cuộc sống đều khá ảm đạm, vì thế mà bạn phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện.

Công việc trong những ngày đầu tuần khá suôn sẻ, bạn khéo ăn khéo nói lại chăm chỉ làm việc nên thành tích chẳng thua kém ai. Tuy nhiên, cuối tuần công việc sẽ có trục trặc, nếu bạn chủ quan thì dễ vướng phải rắc rối khó lòng khắc phục. Trên phương diện tài lộc, con giáp xui xẻo tuần này cần cẩn trọng, chớ khoe khoang quá nhiều số tiền mà mình đang có trong tay, nếu không dễ trở thành mục tiêu của kẻ xấu, bị lừa gạt gây hao tài tốn của. Mặt tình cảm có chút trục trặc, bạn nên chú ý khi trò chuyện, trao đổi với mọi người, đừng gây ra tổn thương cho những người thân thiết nhất.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News