Phong Thuỷ

Cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022: Tam Bích gieo rắc đố kỵ

Cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022 thì vận may của người tuổi Dần khá mạnh. Những người làm cha cần phải bình tĩnh và kiểm soát cơn giận của mình.

cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022: tam bích gieo rắc đố kỵ

Cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022 hướng hung cát 

Hướng trung tâm: Nguy cơ bệnh tật, tai bạn và bạo lực

Hướng may mắn: Đông Nam, chính Nam, Tây Nam, chính Tây

Hướng xui rủi: Trung tâm, chính Đông, Đông Bắc, Bắc và Tây Bắc

Cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022 âm lịch có thể đánh giá phong thủy hung cát trong 4 phương 8 hướng căn nhà. Ngoài ra nó còn dự báo vận xui và may của từng con giáp và mỗi tuổi khác nhau.

Tổng quan 

Nếu như tháng 12 dương lịch được đánh giá là thời gian may mắn và có nhiều thay đổi khi mùa Nhân Mã ngự trị. Thì tương ứng với khung thời gian đó ở âm lịch là tháng 11 lại là một quãng đường khó khăn cho 12 con giáp.

Theo Cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022 thì vận may của người tuổi Dần khá mạnh. Những người làm cha cần phải bình tĩnh và kiểm soát cơn giận của mình. Với sự xuất hiện của Ngũ Hoàng tại Tây Bắc đại diện cho người làm lãnh đạo. Những người có quẻ mệnh tại Tây Bắc nên có phương án hóa giải phù hợp.

Hung vận 

Cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022 âm lịch nổi bật bởi sự xung đột, khi ngôi sao Tam Bích ngự trị. Thì tháng 11 lại mang tới thử thách về bạo lực và bệnh tật. Đây là lời cảnh báo cho tất cả chúng ta cần thận trọng.

Tử vi số khuyên bạn không nên sử dụng vị trí trung tâm của ngôi nhà cho quá nhiều hoạt động. Đồng thời giữ cho các khu vực gồm: chính Đông, Đông Bắc, Bắc và Tây Bắc được yên tĩnh và không quá nhiều ánh sáng.

Cát vận 

Các hướng tốt trong tháng này gồm Đông Nam, chính Nam, Tây Nam, chính Tây. Ở đây dự báo nhiều điềm may mắn, chúng ta cần lên kế hoạch cho các hoạt động thường ngày của mình ở những hướng này để cầu cát khí.

Cửu cung phi tháng 11 năm 2022 

Cửu cung phi tháng 11 năm 2022 được diễn giải trên một sơ đồ 9 ô, trong đó số lớn là vị trí ngôi sao năm tức Cửu cung phi tinh năm 2022. Còn số nhỏ là biểu đổ Cửu cung phi tinh tháng 11, tức vị trí an tọa của các ngôi sao theo Cửu cung trong tháng 11 này. Hãy sử dụng la bàn để xác định hướng hoặc vị trí của bạn.

Hướng Đông Nam: Sự nghiệp thăng tiến 

Cửu cung phi tháng 11 năm 2022 âm lịch thì hướng Đông Nam được cho là may mắn. Khi Tứ Lục gặp Nhất Bạch, đây là bố cục hoàn hảo Thủy sinh Mộc, Nhất Bạch tương sinh Tứ Lục. Nó mang tới điềm thuận lợi về công việc, sự nghiệp.

Khi người làm văn phòng hưởng lợi từ hai cát tinh Tứ Lục và Nhất Bạch nên có điềm lên chức tăng lương. Hãy tận dụng tốt nguồn năng lượng này để thăng tiến trong sự nghiệp.

  •  Hóa giải

Để thúc đẩy hơn nữa bố cục may mắn này thì hướng Đông Nam bạn có thể đặt thêm đồ vật ngũ hành Kim. Bởi Kim sinh Thủy sẽ gia tăng năng lượng cho Tứ Lục và Nhất Bạch, để bố cục này thêm thịnh vượng mang điềm may mắn cho những người có quẻ mệnh hướng Đông Nam.

  •  Tuổi ảnh hưởng: Tuổi Thìn, tuổi Tỵ 

Hướng Đông Nam trong phong thủy là quẻ Tốn, tượng trưng con gái trưởng, Ngũ hành thuộc Mộc. Mộc chủ quản gan, mật và tay chân con người.

Nên những người tuổi Thìn, tuổi Tị và là con gái lớn trong nhà sẽ được hưởng lợi, công việc sự nghiệp được cải thiện.

Dưới đây là những người quẻ Tốn theo tuổi

cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022: tam bích gieo rắc đố kỵ

Hướng Chính Nam: Quý nhân song hành tai ương

Theo lý luận Cửu cung phi tinh thì mặc dù cả Cửu Tử và Lục Bạch đều là 2 ngôi sao may mắn. Tuy nhiên căn khí ngũ hành của chúng lại rơi vào mâu thuẫn, là mâu thuẫn kinh điển Kim khắc Hỏa. Nó đồng nghĩa với việc may mắn và tai họa cùng tìm đến với hướng Nam.

Vận xấu ở đây đến từ mâu thuẫn và xung đột giữa các thế hệ trong nhà. Nó đến từ sự hiểu lầm giữa các thế hệ, quan điểm sống khác biệt dẫn tới những cuộc tranh cãi nảy lửa. Ngoài ra những rối loạn liên quan đến sức khỏe từ họa Hỏa Kim tranh đấu. Tâm khí nặng nề cũng làm trầm trọng thêm cảm xúc mọi người trong nhà.

Vận may của người này đến từ ngôi sao của tháng là Lục Bạch. Nó đại diện cho tính lao động hoặc những công việc mang tính hoạt động, công tác nhiều. Lục Bạch cũng mang tới điềm thăng tiến về địa vị công việc, chủ yếu là niềm vui bất ngờ sẽ xảy ra.

  • Hóa giải

Để điều tiết bố cục này, những người có quẻ mệnh hướng Nam hoặc nhà hướng Nam thì nên sử dụng đồ vật ngũ hành Thổ, chúng hút cát khí của Cửu Tử và truyền năng lượng may mắn đó sang Lục Bạch. Để hai ngôi sao này phát huy tốt hơn nữa vận may của mình.

  • Tuổi ảnh hưởng 

Hướng Nam thuộc quẻ Cấn, tượng trưng cho con trai út, Ngũ hành thuộc Thổ. Thổ chủ quản dạ dày.

Nên những người tuổi Ngọ và là nam mạng thuộc hàng con út trong nhà sẽ cần lưu ý quan hệ trong nhà. Còn đường quan lộ thì hanh thông.

Dưới đây là những người quẻ Cấn theo tuổi

cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022: tam bích gieo rắc đố kỵ

Hướng Tây Nam: May mắn tài lộc 

Cửu cung phi tháng 11 năm 2022 âm lịch ở hướng Tây Nam có Nhị Hắc và Bát Bạch cư ngụ tạo thành điểm 10 hoàn hảo. Nó đánh giá mang lại sự giàu có và tài lộc cho những người có quẻ mệnh hướng Tây Nam.

Những người này sẽ có may mắn về đầu tư và tài chính. Nó cũng có lợi cho nữ mạng. Đây là thời điểm tốt để kết thúc các dự án và đưa các ý tưởng vào thực hiện.

  • Hóa giải

Đừng quên đặt đồ phong thủy tại đây để tiêu hao năng lượng của ngôi sao Nhị Hắc xui rủi. Bát Bạch cát tinh vốn là ngũ hành Thổ nên khi Nhị Hắc xuất hiện nó càng làm tăng năng lượng của Bát Bạch.

Còn Nhị Hắc sẽ sinh hung vận nếu gặp phải những vật thể động nghĩa là bạn nên tránh đặt bể cá hay đặt cây thủy sinh ở đây. Hãy đặt gương đồng hoặc đồ trang trí bằng kim loại để tiêu hao sát khí của Nhị Hắc.

  • Tuổi ảnh hưởng 

Hướng Tây nam là quẻ Khôn, tượng trưng cho Mẹ, Ngũ hành thuộc Thổ. Thổ chủ quản dạ dày, mà trên thực tế, người mẹ trong gia đình phụ trách việc nấu nướng, nên quả thực người mẹ quản lý dạ dày của cả nhà.

Nên những người tuổi Mùi, tuổi Thân và là người phụ nữ trong nhà sẽ được Bát Bạch che chở và mang lại vận may.

Dưới đây là những người quẻ Khôn theo tuổi

cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022: tam bích gieo rắc đố kỵ

Hướng chính Đông: Mâu thuẫn 

Theo lý luận phong thủy thì hướng chính Đông xuất hiện bố cục Tam Bích gặp Cửu Tử.  Điều này sẽ làm gia tăng sự cãi vã, vì sự xuất hiện của Cửu Tử ngũ hành Hỏa càng làm tăng năng lượng hắc ám của Tam Bích, khiến nó trở nên mạnh mẽ.

Nó dự báo những người quẻ mệnh thuộc chính Đông sẽ vướng vào chuyện kiện tụng và các vấn đề pháp lý.

  • Hóa giải 

Vậy nên để hóa giải, chúng ta cần đặt thêm ngũ hành Hỏa để tiêu hao bớt năng lượng của Tam Bích trong phong thủy tháng 11 âm lịch này. Tam Bích gây thị phi nên cần tránh kích thích nó bằng năng lượng ngũ hành Mộc.

Bạn nên đặt ở đây đồ màu đỏ hoặc 9 đồ vật trang trí màu đỏ. Ngoài ra nếu bất tiện bạn nên thắp nến thơm ở vị trí này thường xuyên, nó cũng có tác dụng tiêu hao năng lượng của Tam Bích.

  • Tuổi ảnh hưởng

Hướng Đông là quẻ Chấn, tượng trưng con trai trưởng, Ngũ hành thuộc Mộc. Mộc chủ quản gan, mật và tay chân con người.

Nên những người tuổi Mão và con trai lớn trong nhà sẽ gặp nhiều bất lợi.

Dưới đây là những người quẻ Chấn theo tuổi

cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022: tam bích gieo rắc đố kỵ

Hướng trung tâm: Tai họa và bệnh tật 

Cửu cung phi tháng 11 năm 2022 âm lịch thì hướng trung tâm có Ngũ Hoàng gặp Nhị Hắc. Sức mạnh đen tối của hai hung tinh này sẽ mang tới bệnh tật và xui xẻo. Cuộc sống của chúng ta sẽ gặp rắc rối trong công việc và tranh chấp tài chính.

  • Hóa giải 

Ở đây chúng ta không nên bật đèn hay đề đồ vật màu đỏ nếu không sẽ càng kích thích ngũ hành Thổ của hai hung tinh này. Chúng ta nên đặt đồ ngũ hành Kim như gương soi bằng đồng, bộ cốc chén bằng kim loại để tiêu hao ngũ hành Thổ, khiến hai hung tinh không thể tác oai tác quái.

  • Tuổi ảnh hưởng 

Tất cả các tuổi

Hướng chính Tây: Họa tiểu tam 

Cửu cung phi tháng 11 năm 2022 âm lịch là sự kết hợp của Thất Xích và Tứ Lục. Đây là bố cục Mộc Kim bất hòa mang tới những điều bất lợi cho công việc. Lưu ý trong quá trình làm việc chúng ta sẽ gặp nhiều sai sót và phải trả giá khá đắt đỏ.

Trong chuyện tình cảm những người có quẻ mệnh chính Tây sẽ gặp hạn về tình cảm. Có họa tiểu tam tiền tàng, sự phản bội tăng cao. Mối quan hệ trong gia đình cũng khá căng thẳng, nhiều tranh cãi. Nữ mạng đang mang thai thì đề phòng khu vực này.

  • Hóa giải 

Ở đây chúng ta sẽ gặp mối quan hệ khắc chế giữa Mộc khí và Kim khí giữa Thất Xích và Tứ Lục. Nên chúng ta nên đặt ở đây đồ vật ngũ hành Thủy như bình nước, bể cá (trong bể chỉ nên để 1 con cá) để hút hung khí của Thất Xích. Đồng thời thúc đẩy năng lượng cho Tứ Lục.

  • Tuổi ảnh hưởng 

Hướng Tây là quẻ Đoài, tượng trưng cho con gái út, Ngũ hành thuộc Kim. Kim chủ quản phổi, cổ họng hoặc mũi, lưỡi.

Nên những người tuổi Dậu và con gái út trong nhà sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả.

Dưới đây là những người quẻ Đoài theo tuổi

cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022: tam bích gieo rắc đố kỵ

Hướng Đông Bắc: Xui xẻo tiền bạc 

Ở vị trí Đông Bắc ngôi sao Bát Bạch và Ngũ Hoàng ngự trị mang đến những đen đủi liên quan đến tiền bạc. Tuy vậy ngôi sao may mắn của năm là Bát Bạch vẫn mang lại cát lợi tài chính cho những người quẻ mệnh Đông Bắc.

Những điều bất lợi sẽ đến do ngũ hành Thổ quá vượng của Bát Bạch và Ngũ Hoàng gồm sức khỏe trẻ nhỏ ảnh hưởng. Có chấn thương do gãy tay hoặc chân.

  • Hóa giải 

Để cải thiện vị trí phong thủy này chúng ta cần thật nhiều ngũ hành Hỏa để tiêu hao ngũ hành Thổ. Như vậy ở vị trí này những người có quẻ mệnh hướng Đông Bắc nên bật đèn, thắp nến hoặc đặt đồ ngũ hành Hỏa.

  • Tuổi ảnh hưởng 

Hướng Đông Bắc thuộc quẻ Cấn, tượng trưng cho con trai út, Ngũ hành thuộc Thổ. Thổ chủ quản dạ dày.

Nên những người tuổi Sửu, tuổi Dần và con trai út trong nhà cần lưu ý không mất tiền.

Dưới đây là những người quẻ Cấn theo tuổi

cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022: tam bích gieo rắc đố kỵ

Hướng chính Bắc: Phản bội và trộm cướp 

Cửu cung phi tháng 11 năm 2022 âm lịch có Nhất Bạch gặp Thất Xích, là bố cục Thủy sinh Kim càng khuếch đại sát khí của Thất Xích. Nó mang tới điềm báo về tổn thất tiền bạc và va chạm.

  • Hóa giải 

Để cải thiện người có quẻ mệnh hướng Bắc có thể sử dụng ngũ hành Mộc vừa tương sinh với Nhất Bạch, vừa tiêu hao năng lượng của Thất Xích. Khiến nó không thể phát huy sát khí, gây nguy hại cho chúng ta.

  • Tuổi ảnh hưởng 

Hướng Bắc là quẻ Khảm, tượng trưng cho con trai thứ, Ngũ hành thuộc Thuỷ. Thuỷ chủ quản thận, ruột, bàng quan và tai.

Nên những người tuổi Tý và con trai thứ trong nhà có họa thị phi, bị tiểu nhân chơi xấu.

cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022: tam bích gieo rắc đố kỵ

Hướng Tây Bắc: Quan hệ xã giao xấu 

Ở vị trí này có sự xuất hiện của Lục Bạch và Tam Bích, là mối bất đồng giữa ngũ hành Mộc và ngũ hành Kim. Nó mang tới rắc rối về sự bất đồng quan điểm, và vướng mắc liên quan pháp lý.

Về mặt sức khỏe thì nam mạng gặp nhiều bất lợi, lưu ý vấn đề về phổi.

  • Hóa giải 

Hướng Tây Bắc sẽ cần sự yên tĩnh thời điểm này, và đặt đồ ngũ hành Thủy. Nên chúng ta nên đặt ở đây đồ vật ngũ hành Thủy như bình nước, bể cá (trong bể chỉ nên để 1 con cá) để hút hung khí của Thất Xích. Đồng thời thúc đẩy năng lượng cho Tứ Lục.

  • Tuổi ảnh hưởng 

Hướng Tây Bắc là quẻ Càn, tượng trưng cho Cha, Ngũ hành thuộc Kim. Kim chủ quản phổi, cổ họng hoặc mũi, lưỡi và ruột gà.

Nên những người tuổi Tuất, tuổi Hợi và người làm cha sẽ có nhiều tranh cãi, dễ có họa kiện tụng, lao tù.

Dưới đây là những người quẻ Càn theo tuổi

cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022: tam bích gieo rắc đố kỵ

Quý độc giả thân mến, Cửu cung phi tinh tháng 11 năm 2022 được đánh giá là một tháng khá bận rộn và nhiều thách thức. Mong rằng các bạn đã có những dự liệu cho sắp tới, chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News