Phong Thuỷ

Đá Aquamarine

Có phải bạn yêu thích màu sắc, vẻ đép của trang sức đá Aquamarine? Và muốn tìm hiểu về tác dụng phong thủy, lưu ý khi sử dụng cũng như người mệnh nào đeo thì phù hợp. Hãy cùng Phong Thủy Shop tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đá Aquamarine hay còn có tên gọi khác là Ngọc xanh biển bởi loại đá này có màu sắc xanh nước biển đặc trưng. Aquamarine là loại đá quý phong thủy có cấu tạo gần giống Ngọc lục bảo. Quặng đá Aquamarine tự nhiên được phân bố nhiều ở một số nước như: Nga, Bzaxin, Pháp, Namibia…

Cấu tạo của quặng đá Aquamarine và sự phân bố trong tự nhiên

Trong tự nhiên quặng đá Aquamarine có màu xanh của nước biển rất đẹp. Aquamarine dịch nghĩa theo tiếng Latinh là mước biển bởi sau khi mài dũa chế tác  các đồ trang sức đá aquamarine thường có màu xanh biếc như màu của nước biển. Ngoài ra đá Aquamarine còn có các biến thể màu xanh dương, xanh dương phớt xanh lá hoặc màu xanh lục. >>> Tìm hiểu thêm:  – Đá thạch anh| Đặc tính, ý nghĩa và cách chọn màu sắc hợp phong thủy. – Đá hổ phách – ý nghĩa phong thủy và cách phân biệt thật giả. – Đá Tourmaline là gì? Ý nghĩa phong thuỷ và mệnh phù hợp.
– Đá Obsidian – Công dụng phong thủy và những lưu ý khi sử dụng.

đá aquamarine

Quặng đá aquamarine trong tự nhiên

– Về công thức cấu tạo của đá aquamarine: Loại đá này có công thức cấu tạo trong hóa học là Be3Al(SiO3)6, gần giống khi so với cấu tạo của Ngọc lục bảo.

– Về sự phân bố trong tự nhiên: Các mỏ quặng đá Aquamarine phân bố nhiều và được tìm thấy ở một số nước như: Nga, Bzaxin, Namibia, Pháp. Tại Việt Nam đến nay chúng ta vẫn chưa phát hiện được một mỏ đá Aquamarine nào, chủ yếu các đồ trang sức đá phong thủy aquamarine đều được nhập khẩu từ nước ngoài.

Tác dụng và ý nghĩa phong thủy của đá Aquamarine

– Được hình thành trong quá trình kiến tạo địa chất và nằm sâu ở trong lòng đất trong thời gian hàng triệu năm nên đá Aquamarine mang trong mình một nguồn năng lượng vô cùng tinh khiết. Loại đá phong thủy này khi dùng để chế tác đồ trang sức mang theo bên người thì rất tốt.

đá aquamarine

Vòng tay đá Aquamarine là một đồ trang sức vừa làm đẹp vừa tốt cho sức khỏe

– Về tác dụng đối với sức khỏe: Đá Aquamarine có thể giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giảm căng thẳng làm dịu đi các cơn giận dữ. Ngoài ra người xưa vẫn dùng loại đá này mang theo bên người hoặc lấy chúng đặt lên chỗ sưng tấy, đau nhức để giảm sốt. Sử dụng các loại trang sức đá Aquamarine sẽ giúp người đeo có được cái nhìn tốt đẹp yêu cuộc sống hơn. Hơn nữa đá aquamarine sẽ giúp cải thiện, giảm chứng mất ngủ.

đá aquamarine

Tỳ hưu đá Aquamarine là vật phẩm phong thủy được nhiều người yêu thích

Về mặt ý nghĩa phong thủy: Đá aquamarine được người xưa tin rằng sẽ đem đến nhiều may mắn, thịnh vượng cho họ khi sở hữu chúng. Người Trung Quốc luôn cho rằng  khi mang đồ vật làm bằng aquamarine bên người sẽ giúp họ có được sức mạnh phi phàm và trở nên thông thái hơn.

Chọn trang sức đá Aquamarine cần lưu ý những gì?

Do là một loại đá phong thủy nên khi chọn đồ trang sức đá aquamarine người dùng cần lưu ý trước tiên xem mình có phù hợp để đeo chúng không? Theo quan niệm của phương Tây cho rằng những người sinh vào tháng 3 và những người tuổi Sửu thì phù hợp để lựa chọn đồ trang sức bằng đá Aquamarine. Còn theo ngũ hành phong thủy của người phương Đông thì màu xanh nước biển của đá aquamarine phù hợp khi đeo trên những người mệnh Mộc và mệnh thuỷ.

Tiếp đến là mục đích sử dụng: Đá aquamarine được tin rằng sẽ đem đến nhiều may mắn, thịnh vượng. Sử dụng đồ trang sức aquamarine bên người sẽ giúp họ có được sức mạnh phi phàm và trở nên thông thái hơn. Ngoài ra đây cũng là một đồ vật sẽ đem lại bình an, may mắn cho  những ai sắp bước vào một chuyến đi dài.

đá aquamarine

Phong Thủy Shop đơn vị cung cấp vật dụng phong thủy đá Aquamarine uy tín chất lượng

Địa chỉ cung cấp uy tín: Do là loại đá phong thủy nên khi lựa chon các đồ trang sức bạn nên sử dụng đá aquamarine tự nhiên mới đem đến tác dụng tối ưu cho người dùng. Vì vậy địa chỉ dung cấp đá phong thủy uy tín là vô cùng quan trọng. Phong Thủy Shop từ lâu đã là địa chỉ uy tín, nơi bạn có thể tìm thấy vòng tay đá phong thủy chất lượng cao với giá thành vô cùng hợp lý. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn mệnh đeo phù hợp và những lưu ý khi lựa chọn loại đá phong thủy này. Khách hàng cũng không cần phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm. Bởi tất cả sản phẩm từ đá Aquamarine tại Phong Thủy Shop đều có nguồn gốc rõ ràng khách hàng có thể xem xét chất lượng kỹ lưỡng trước khi đặt mua. Ngoài ra Shop cũng cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng hoặc phát hiện hàng kém chất lượng.

Trên đây là bài viết của chúng tôi về nội dung đá Aquamarine – Cấu tạo, tác dụng và những lưu ý khi sử dụng. Hi vọng những nội dung mà Phong Thủy Shop cung cấp trong bài viết sẽ giúp ích nhiều cho quý khách trước khi lựa chọn những đồ trang sức làm từ loại đá này!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News