Phong Thuỷ

Đá Aquamarine xanh biển hợp với cung mệnh nào?

Đá Aquamarine là gì?

đá aquamarine xanh biển hợp với cung mệnh nào?

Aquamarine có nguồn gốc từ tiếng Lating, được ghép từ 2 từ là ” Aqua” là nước và “Marine” là biển, nó mang màu sắc đặc trưng từ màu xanh nhạt đến xanh đậm của khoáng chất Beryl.

Đá Aquamarine xanh biển có công thức hóa học là Be3AI2SI6018 với cấu trúc tinh thể lục giác. Đá Aquamarine xanh biển được tìm thấy ở các quốc gia Brazin, Pháp, Nambia… Còn ở Việt Nam, hiện nay vẫn chưa khám phá ra được trữ lượng lớn mỏ đá này.

Đá Aquamarine xanh biển có độ cứng rất cao, chỉ đứng sau đá Topaz, Corundum. Đồng thời, độ tinh khiết cũng rất cao nên có thể cắt mài đa giác để làm các món đồ trang sức với các hình dáng: Oval, tròn, trái tim…

Theo truyền thuyết cổ đại, đá Aquamarine được xem là kho báu của các nàng Tiên Cá bị sóng đánh dạt vào bờ. Vì vậy nên loại đá này còn được ví là viên đá quý, bùa hộ mệnh gắn liền với chuyến đi biển dài, mang lại sự may mắn, an toàn cho các thủy thủ.

Tác dụng và ý nghĩa của đá Aquamarine

đá aquamarine xanh biển hợp với cung mệnh nào?

– Đối với sức khỏe, tinh thần: + Đá Aquamarine có khả năng chữa bệnh rất tốt. Nó giúp cho chủ nhân có tâm trí tĩnh lặng, giúp thiền dễ dàng, tâm hồn thư thái… Đồng thời, nó cũng giúp giải tỏa mọi căng thẳng, âu lo, từ đó cuộc sống trở nên dễ chịu và tốt đẹp hơn rất nhiều.

+ Đá Aquamarine giúp tăng cường sức khỏe, kiểm soát được cảm xúc, dễ dàng quên đi những tổn thương trong quá khứ.

+ Loại đá này còn được ví là viên đá của những hơi thở, của đường hô hấp. Những ai bị các vấn đề về hô hấp, phổi, viêm xoang, viêm phế quản…. thì sử dụng một viên đá Aquamarine xanh biển là điều nên làm, nó có tác dụng cực kỳ tốt.

+ Bên cạnh đó, đá Aquamarine còn là một loại đá làm mát, chống nhiễm trùng, điều hòa tuyến giáp…

+ Hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm nhiễm, chàm, mề đay, trứng cả đỏ… Thậm chí đặt viên đá Aquamarine lên mí mắt cũng giúp giảm các vấn đề về thị lực.

– Đối với phong thủy: + Aquamarine xanh biển là một loại đá phong thủy có năng lượng lớn, giúp mang lại sự bình yên cho ngôi nhà, văn phòng hay khu vườn của bạn.

+ Giúp kết nội chặt chẽ giữa tâm linh và nội tâm của bạn, mang lại nhiều giá trị và cơ hội phát triển.

+ Nó là biểu hiện của sự tĩnh lặng, yên tĩnh và sức mạnh tái sinh.

+ Năng lượng của nó giúp liên kết giữa sự nghiệp và cuộc sống, mang lại sự cân bằng và ổn định.

+ Đá Aquamarine được xem là vật hộ mệnh cho người sinh tháng 3 và kỉ niệm ngày cưới thứ 19 cho các cặp vợ chồng.Tượng trưng cho hạnh phúc và trường tồn

Các mẫu trang sức và đá phong thủy làm từ đá Aquamarine

Khi sử dụng đá Aquamarine làm trang sức, chúng ta nên đeo gần kề với da nhằm giúp cho năng lượng và sức mạnh của đá sẽ bảo vệ và hỗ trợ được bạn, với các món đồ:

+ Vòng tay bằng đá Aquamarine với mức giá từ 400.000 – 600.000/sản phẩm.

+ Mặt dây chuyền từ 500.000 đồng/sản phẩm.

+ Nhẫn từ 400.000 đồng/sản phẩm.

Đá Aquamarine hợp với cung mệnh gì?

đá aquamarine xanh biển hợp với cung mệnh nào?

Màu xanh của đá Aquamarine tượng trưng cho hành Thủy, theo luật ngũ hành tương sinh thì loại đá này hợp với người mệnh Thủy và mệnh Mộc, nó sẽ là viên đá hộ mệnh cho những người thuộc cung mệnh này.

Cách phân biệt đá Aquamarine thật và giả

đá aquamarine xanh biển hợp với cung mệnh nào?

– Đá Aquamarine tự nhiên thật khi chạm vào sẽ có cảm giác lạnh.

– Đá Aquamarine không dễ bị bong tróc, trầy xước.

– Không tạo ra bong bóng, nếu xuất hiện bong bóng bên trong đá thì đó không phải là hàng thật.

– Aquamarine xanh biển có hiệu ứng đa sắc.

– Loại đá Aquamarine xanh biển thật tự nhiên sẽ không hiển thị bất kỳ màu xám nào, điều này giúp loại trừ các chất tổng hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News