Phong Thuỷ

Đá hồ ly phong thủy

Có phải bạn đang muốn chọn mua đá hồ ly? Tìm hiểu về ý nghĩa, tác dụng phong thủy cũng như những điều cấm kỵ khi đeo hồ ly đá? Các bạn hãy cùng Phong Thủy Shop khám phá thông qua bài viết này nhé.

Hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và sử dụng đá hồ ly phong thủy gắn lên các đồ trang sức như dây chuyền, vòng tay hay nhẫn đá phong thủy. Trong thuyết phong thủy  mang ý nghĩa cầu mong sự may mắn trong tình yêu, gia đình hạnh phúc. Ngoài ra hồ ly đá phong thủy còn có tác dụng gắn kết tình cảm vợ chồng. >>> Tìm hiểu thêm:  – . – . – .
– .

Linh vật Hồ Ly trong truyền thuyết và quá trình tiến hóa của chúng.

Theo như các truyền thuyết xa xưa được lưu truyền trong dân gian thì Hồ Ly là loài cáo tu luyện nhiều năm mà hóa thân thành. Trong tiềm thức và những kiến thức có được con người đều cho rằng Cáo là loài vật rất thông minh, nhanh nhẹn và đầy mưu mẹo. Vì vậy, có thể nói loài hồ ly dù mang hình dụng của loài cáo nhưng trí thông minh của nó thì vượt bậc hơn bởi đã tiến hóa “thành tinh”. Trong văn hóa đại chúng hình ảnh loài hồ ly trong các bộ phi luôn được xây dụng là một yêu nữ mưu mô, nham hiểm và đầy xảo trá quyến rũ các bậc đế vương, hại nước, hại dân.

đá hồ ly phong thủy

Hồ ly 9 đuôi linh vật chỉ có trong truyền thuyết

Dân gian tương truyền Hồ Ly có rất nhiều hình thù. Loài cáo thông thường là hình dáng sơ bản nhất của chúng. Trải qua một quá trình dài tu luyện loài cáo sẽ trở thành hồ ly 1 đuôi. Hồ Ly 1 đuôi tu hành thêm 100 năm sẽ trở thành Tam vĩ Yêu Hồ hay hồ ly 3 đuôi.

Trải qua được 1000 năm tu luyện sẽ biến thành Lục Vĩ Ma Hồ. Và cảnh giới cao nhất loài này có thể đạt được là Cữu Vĩ Thiên Hồ hay hồ ly 9 đuôi quen thuộc hơn. Cửu vĩ Thiên Hồ được mệnh danh là cung chủ của loài hồ ly chúng có ma thuật cao cấp, Và có 9 sinh mạng tương ứng với số đuôi lượng đuôi của chúng.

Tác dụng của đá hồ ly trong phong thủy

Về ý nghĩa phong thủy Hồ Ly đá sẽ mang đến vận đào hoa cho chủ nhân đeo chúng. Đây chính là đặc tính nổi bật nhất của loại hồ ly. Đó có lẽ là lý do có rất nhiều chị em phụ nữ khi đến tuổi lập gia đình nhưng chưa tìm được đức lang quân ưng ý muốn sở hữu cho mình mặt đá hồ ly phong thủy để được người bạn đời dành cho mình. Ngoài ra đeo đá Hồ Ly sẽ giúp chủ nhân đạt được những điều sau:

– Thu hút tình duyên, cũng cố tình cảm: Khi người phụ nữ đeo hồ ly đá phong thủy sẽ thu hút tình duyên, gia tăng vận may về chuyện tình cảm, nhân duyên với Nam giới. Đồng thời củng cố tình cảm vợ chống. Ngăn chặn bạn đời ngoại tình hay kẻ thứ ba xuất hiện phá hoại tình cảm.

– Gia tăng quyền lực, cũng cố các mối quan hệ: Dù ở quan hệ tình yêu lứa đôi, tình cảm gia đình hay công việc bên ngoài. Đồ trang sức đá hồ ly đều giúp cải thiện các mối quan hệ hữu hảo. Hỗ trợ thúc đẩy nhân duyên, làm bền chặt và gắn bó lâu dài các mối quan hệ.

– Biểu tượng cho sự giàu sang phú quý: Ngoài tác dụng cho con đường tình duyên. Hồ Ly đá phong thủy có hình dạng rất giống số 8. Số này theo tiếng hán đọc là “bát” gần giống từ “phát” nên người đeo mặt đá hồ ly cũng có thể gia tăng vận may về tài lộc.

Ý nghĩa và cách chọn mệnh phù hợp qua màu sắc đá Hồ Ly

Mặt trang sức Hồ Ly hầu hết được làm từ chất liệu đá phong thủy có thể nhắc đến những loại phổ biến như:  đá thạch anh. đá núi lửa, ngọc bích, mã não, cẩm thạch, Aquamarine, Đá ruby… Nhưng tốt nhất là nên chọn mặt đá hồ ly có màu đen hoặc hồng bởi đây là màu lông của Hồ Ly 9 đuôi. (Vì Cửu vĩ thiên hồ là loài có sức mạnh lớn nhất cung chủ của các loại hồ ly)

Đá Hồ Ly màu hồng:  Mang ý nghĩa giúp chủ nhân thu hút đào hoa. Đem đến may mắn trong tình duyên. Mặt đá Hồ Ly thạch anh hồng là lựa chọn rất tốt cho những chị em vẫn đang còn độc thân muốn tìm một nửa còn lại của mình. Ngoài ra đối với các cặp đôi khi sử dụng Hồ Ly đá thạch anh hồng thì tình yêu của họ sẽ luôn nồng cháy, bề chặt lâu dài. Đá thạch anh hồng thách hợp với những người mệnh Thổ và mệnh Hỏa.

đá hồ ly phong thủy

Hồ Ly đá thạch anh hồng giúp chủ nhân thu hút đào hoa, đem đến may mắn trong tình duyên

Đá hồ ly trắng: Loại đá này mang đến cho người đeo sự khôn ngoan, khéo léo trong công việc và giao tiếp. Mang mặt hồ ly đá thạch anh trắng bên người sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt, đúng đắn trong cuộc sống, trong tình yêu và hôn nhân. Hồ ly đá phong thủy màu trắng phù hợp với những người mệnh Kim và mệnh Thủy.

đá hồ ly phong thủy

Hồ Ly đá thạch anh trắng giúp người đeo sự khôn ngoan, khéo léo trong công việc và giao tiếp

Hồ ly đá đen:  Khi đeo đá Hồ Ly loại này giúp người đeo củng cố và thâu tóm quyền lực. Tương truyền những nhà lãnh đạo, bậc đế vương khi xưa luôn sở hữu một đồ vật làm từ thạch anh đen để có thể giúp họ thâu tóm quyền lực. Đá hồ ly màu đen tại Phong Thủy Shop được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau như: Đá Obsidian, đá thạch anh đen, đá mã não đen… những người mệnh Mộc và mệnh Thủy mới nên lựa chọn đá hồ ly màu đen.

đá hồ ly phong thủy

Hồ ly đá thạch anh đen giúp người đeo củng cố và thâu tóm quyền lực

Chú ý: Khi cầu duyên tuyệt đối tránh màu đen. Vì màu đen là Hồ Ly của quyền lực, sẽ hấp thụ tính đào hoa của chủ nhân. Điều này rất không có lợi cho việc tìm kiếm tình yêu của bạn. Cũng lí giải vì sao Hồ Ly đen được các phụ nữ có gia đình sử dụng giúp giữ các ông chồng có tính đào hoa.

Hồ ly đá xanh: Khi đeo loại đá này sẽ mang lại cho bạn sự phát triển, sự bình yên. Giúp giải tỏa đi căng cẳng trong công việc cũng như gắn bó thêm mối quan hệ gia đình. Sử dụng hồ ly đá ngọc bích, đá cẩm thạch hoặc serpentine..màu xanh phù hợp với những người mệnh Thủy và mệnh Mộc.

đá hồ ly phong thủy

Hồ Ly đá ngọc bích xanh lá cây mang lại cho bạn sự phát triển, sự bình yên

Hồ ly đá màu vàng và nâu: Nếu bạn là hoạt động trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc bất động sản. Hay là người kinh doanh, buôn bán. Thì hãy sử dụng Hồ ly được chế tác từ đá Thạch Anh Tóc Vàng hoặc đá mắt hổ vàng nâu. Đá hồ ly màu này sẽ giúp người thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ hướng tới sự giàu sang phú quý.

đá hồ ly phong thủy

Hồ ly đá thạch anh tóc vàng giúp người thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ hướng tới sự giàu sang phú quý.

Những lưu ý quan trọng khi mua và sử dụng Hồ Ly đá phong thủy

Bên cạnh ý nghĩa mà linh vật này mang lại, cũng cần phải biết điều cấm kị khi đeo Hồ Ly để tránh tác dụng ngược “lợi bất cập hại”

Mục đích chọn mua hồ ly

Bạn nhớ phải xem mục đích của mình để chọn mua màu sắc chiếc vòng phù hợp nhé. Bạn cầu sự may mắn trong tình duyên, thì không nên chọn bừa chiếc vòng hồ ly đen. Vì hồ ly đen làm tăng cường quyền lực, sức mạnh. Sẽ hấp thu tính đào hoa của người sở hữu, do đó vận duyên sẽ không may.

Vì vậy, hãy dựa vào hoàn cảnh, mục đích của bản thân rồi hẳn quyết định chọn một mặt đá hồ ly phong thủy đúng đắn nhé bạn. Đừng vì sở thích, chạy theo phong trào mà mua tùy tiện “ tiền mất, tật mang”.

Lựa chọn chất liệu đá để tạc hồ ly

Thứ nhất, Về chất liệu bạn cần phải chọn đúng Hồ Ly làm từ chất liệu đá tự nhiên. Không thể vì tham rẻ mà chọn bừa các mặt Hồ Ly từ các loại nguyên liệu kém chất lượng như nhựa, bột đá hay kim loại. Sử dụng Hồ Ly từ các chất liệu đó không những không có cát khí mà lại chuốc thêm sát khí vào cho bản thân mình.

đá hồ ly phong thủy

Nên tránh sử dụng Hồ ly đá phong thủy giả bởi không những không có cát khí mà lại chuốc thêm sát khí vào cho bản thân mình.

Cách tẩy uế đá hồ ly

Nếu dùng tượng lớn, nên trưng trong phòng ngủ hoặc ở nơi làm việc. thì phải trong góc khuất. Trước khi trưng nên coi kỹ về hướng, ngày giờ tốt và hợp tuổi để an vị. Còn đối với Hồ Ly trang sức (mặt dây chuyền đeo cổ) thì nên tẩy uế trước khi sử dụng bằng cách:

– Ngâm qua rượu khoảng 5 phút

– Ngâm qua muối biển 3 tiếng

– Phơi qua đêm dưới ánh trăng

– Sạc năng năng lượng bằng thạch anh

…….

Hồ ly có cần khai quang

Ngoài ra Hồ ly là một linh vật có mắt, có hồn khi được chế tác từ đá tự nhiên đặc biệt là chế tác từ đá thạch anh. Có nguồn năng lượng ảnh hưởng đến cơ thể của chúng ta. Cũng vì lý do đó linh vật phong thùy này có thể tự nhận chủ mà không cần nhiết phải làm các nghi lể khai quang. Tuy nhiên nếu bạn thiên về tâm linh nếu có khai quang đá hồ ly thì nên nhờ các thầy, sư thầy có đức hạnh, tâm tịnh giúp đỡ khai quang

Về số đuôi của hồ ly

Người ta thường đua nhau đi kiếm Đá Hồ Ly 9 đuôi. Nhưng thực tế, Hồ Ly được làm ra từ đá thì vỗn dĩ đã mang được những tinh chất của đá quý qua hàng triệu năm hấp thụ năng lượng từ thiên nhiên. Khi chế tác vì để đẹp hoặc tránh nứt vỡ. Nên các nét rõ ràng các nghệ nhân thường sơ suất chế tác không đủ 9 đuôi.

Thực chất mà nói, Hồ Ly được bày bán tại các cửa hàng chỉ có tuổi khoảng vài ba năm cho tới mấy ngày. Với những mặt Hồ Ly được đặt làm riêng thì tuổi thậm chí chỉ được tính bằng giờ kể từ khi hoàn thiện. Thì việc 9 hay 6 hay 3 đuôi không còn nhiều ý nghĩa. Số lượng đuôi do quá trình tu luyện mà thành chứ không phải do sự chế tác của nghệ nhân.

Vì thế, việc chọn đúng màu và đúng chất liệu đá tự nhiên khi mua mặt đá hồ ly được đặt lên hàng đầu. Tiếp theo là quan tâm đến hình dáng và số đuôi.

Lưu ý: Những chị em đã có chồng. Vốn dĩ những ông chồng thường có tính đào hoa. Muốn giữ chồng cũng thường áp dụng phương pháp đặt các hình tượng Hồ Ly đen ở dưới gối, đầu giường để giảm sự đào hoa của chồng và tăng khả năng phòng vệ với những lời ve vãn xung quanh.

Một điều có vẻ cũng hơi tâm linh. Khi sử dụng hồ ly phải được dùng vào mục đích tốt đẹp như giữ gìn hạnh phúc vợ chồng, thu hút tình cảm. Không nên sử dụng vào những mục đích xấu như đi mê hoặc làm người thứ 3….

Qua bài viết trên, Phong Thủy Shop hy vọng quý độc giả có thêm nhiều kiến trức về đá Hồ Ly. Từ đó đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm mặt hồ ly đá phong thủy hợp với mình. Cũng như tránh  mua phải những mặt Hồ Ly đá quý đắt tiền mà lại không mang lại hiệu quả như mong muốn. Thậm chí biến từ cát khí sang thành sát khí.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News