Cao Bằng

Đá thạch anh hồng vị thần tình yêu cho người độc thân

đá thạch anh hồng vị thần tình yêu cho người độc thân

Bật mí tác dụng của đá thạch anh hồng liều thuốc của tình yêu

Đá thạch Anh Hồng là một trong những loại đá quý được phái đẹp yêu thích nhất bởi chính sắc hồng của nó.Đá thạch anh hồng sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn và được mệnh danh là loại đá của của tình yêu.Ngay sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những nét đặc biệt của loại đá quý này và ý nghĩa của nó trong phong thủy.

1.Thạch Anh Hồng là gì?

Thạch Anh Hồng với tên khoa học là Pink Quartz hay Rose Quartz, biến thể nổi bật của đá Thạch Anh, nó có thành phần chủ yếu là Granit, Permatit granit, Quartzit và một số loại đá Silicat khác.Đá Thạch Anh Hồng thường được tìm thấy trong các mạnh nhiệt dịch, phân bố chủ yếu ở Brazil, Trung Quốc và Nga. Ở Việt Nam, chúng ta có thể tìm thấy chúng ở Đà Nẵng, Đăk Nông, Đắk Lắk.

Đá thạch anh hồng có giá cả phải chăng nên hầu hết ai cũng có thể mua được.Tùy theo cấp độ màu của đá (từ hồng nhạt đến hồng đậm) mà giá thành sẽ có sự thay đổi.Loại đá Thạch Anh Hồng có giá trị cao nhất và hiếm nhất là loại có ánh sao (asterism) màu hồng đậm, nếu đặt chúng dưới ánh sáng sẽ hiện lên ánh sao 6 cạnh trông giống như viên ruby.

2.Đá thạch anh hồng vị thần của tình yêu

Nhờ vào màu sắc dịu nhẹ mà đá thạch anh hồng thường được sử dụng để chế tác những tác phẩm nghệ thuật trong điêu khắc cũng như làm trang sức trong phong thủy nên được các bạn nữ yêu thích. Trong các loại trang sức làm từ đá thạch anh hồng thì vòng tay phong thủy là sản phẩm được ưa thích nhất. Ngoài ra các sản phẩm trang trí phong thủy nhà nghệ thuật độc đáo như cây thạch anh hồng, đôi uyên ương, quả cầu, tượng hồ ly.

Năng lượng đá thạch anh hồng tác động đến luân xa thứ bốn, luân xa này liên kết sợ tơ tình cảm của mỗi người. Vậy nên nó giúp bạn  mở cửa trái tim , đem đến sự chữa lành nội tâm và khiến ta yêu thương bản thân mình hơn. Giúp ta cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn, hẳn là một liều thuốc tuyệt vời để điều trị  vết thương trong tình cảm và quá khứ

  • Đặt cây thạch anh hồng trong nhà, văn phòng hay cửa hàng của bạn để chiêu tài phát lộc, cải thiện các mối quan hệ.
  • Uyên ương Thạch Anh Hồng tượng trưng cho cuộc sống vợ chồng luôn bền vững, gắn kết về mặt tình cảm, giúp hôn nhân bền vững và hòa thuận.
  • Đặt quả cầu Thạch Anh Hồng trong phòng làm việc sẽ truyền đạt sự nhạy bén và đồng cảm, cải thiện mối quan hệ giữa các đồng nghiệp với nhau,thêm nhiều may mắn về đường tài lộc, tiến triển trong sự nghiệp.
  • Đặc biệt nếu bạn sử dụng hồ ly phong thủy chế tác từ đá thạch anh hồng càng giúp bạn giữ gìn hạnh phúc lứa đôi, hôn nhân.

Tất cả những điều trên đều thể hiện được tầm quan trọng của đá thạch anh hồng trong tình yêu.Chúng đánh thức tình yêu thương trong bạn giúp bạn cải thiện tình cảm với những người xung quanh.

3.Tác dụng của Thạch Anh Hồng

3.1.Lợi ích của thạch anh hồng trong phong thủy

  • Nếu bạn muốn thu hút tình yêu thì vị thần tình yêu của bạn không ai khác ngoài thạch anh hồng. Nếu bạn đặt đá trên giường hoặc góc quan hệ trong ngôi nhà của bạn, thạch anh hồng sẽ phát huy tác dụng thu hút tình yêu và các mối quan hệ đến với bạn một cách vô cùng hiệu quả.Đồng thời giúp tăng sự gắn kết, hạnh phúc giữa hai người và tạo giấc ngủ ngon cho cặp đôi.
  • Thạch anh hồng có khả năng tăng duyên bán hàng cho người sử dụng.Nó mang lại cảm giác thiện cảm cho khách hàng vì vậy nếu bạn là người trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì đeo trang sức bằng thạch anh hồng hoặc đặt quả cầu thạch anh hồng ở nơi buôn bán là sự lựa chọn tốt nhất mang may mắn và thuận lợi cho công việc của bạn.
  • Đeo vòng thạch anh hồng giúp kiềm chế được bản tính nóng giận và tạo cảm giác thoải mái trong mọi việc từ đó thêm tự tin hơn, tăng sức hút đối với người khác hơn.
  • Bạn làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng lại đang mắc kẹt với ý tưởng thì năng lượng từ thạch Anh Hồng sẽ giúp bạn tăng khả năng sáng tạo, thăng hoa trong công việc.
  • Đối với những vết thương tình cảm trong quá khứ thì thạch anh hồng sẽ giúp xoa dịu chúng và mở cửa trái tim của bạn.
  • Trong các mối quan hệ xã hội và trong kinh doanh, thạch anh hồng giúp kết nối các mối quan hệ, tạo sự thân thiện, tin tưởng và bền vững.Không những vậy, thạch anh hồng giúp xua đuổi tà ma, tránh các năng lượng xấu, mang lại sức khỏe tốt hơn cho người đeo.

3.2.Lợi ích của thạch anh hồng trong sức khỏe

  • Thạch anh hồng củng cố hoạt động của tim, phổi,chữa lành thận và hệ tuần hoàn, loại bỏ các tạp chất từ dịch cơ thể
  • Thạch anh hồng có thể được sử dụng để làm dịu vết bỏng. Nó cũng có thể có lợi trong vấn đề xóa đi những vết sẹo khó coi. Sử dụng thạch anh hồng như một liều thuốc tiên để xóa đi những vết sạm da, giảm nếp nhăn và phát triển một làn da mềm mại.
  • Hơn nữa, Thạch Anh Hồng được cho là giúp cải thiện hệ miễn dịch và trao đổi chất, kéo dài tuổi thọ.
  • Đeo trang sức bằng thạch anh hồng giúp xoa dịu tâm trí bạn,tiếp nhận năng lượng cảm xúc tích cực loại bỏ căng thẳng,tăng cường hệ thần kinh.

4.Cách lựa chọn Thạch Anh Hồng hợp phong thủy

Thạch anh hồng thích hợp với những người mang mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Người mệnh Hỏa dùng thạch anh hồng để được tương hợp và người mệnh Thổ dùng để được tương sinh.

Mong rằng những chia sẻ ở trên có thể giúp bạn hiểu thêm về công năng của đá thạch anh hồng trong tình yêu, sức khỏe và phong thủy.Vòng tay đá thạch anh hồng được dùng khá phổ biến vì vậy bạn rất dễ mua phải loại đá chất lượng thấp hoặc vòng đá giả.Hãy tìm hiểu và tham khảo thông tin tại các địa chỉ uy tín, có thương hiệu lâu năm để có được sản phẩm đá thạch anh hồng ưng ý nhất nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News