Cao Bằng

Đá thạch anh tóc xanh

Đá thạch anh tóc xanh là một loại đá phong thủy được sử dụng rất để làm đồ trang sức, vật phẩm phong thủy trưng bày. Vậy đá thạch anh có đặc tính, ý nghĩa như thế nào trong phong thủy? Cách chọn màu sắc đá theo mệnh ra sao? Hãy cùng Phong Thủy Shop tìm hiểu trong bài viết sau.

tóc xanh rất được người dùng ưa chuộng và mang theo bên người. Loại đá này có ý nghĩa rất quan trọng trong các nền văn hoá từ phương đông đến phương tây. Đá thạch anh có rất nhiều ứng dụng trong y học, nghiên cứu khoa học và đặc biệt là trong lĩnh vực phong thủy.

Cấu tạo của đá Thạch anh tóc xanh

Đá thạch anh tóc xanh có cấu tạo từ nhóm Silica với công thức  Silicon & Oxy (SiO2). Tuy nhiên ở tự nhiên thạch anh tóc xanh thường chứa nguyên tử Nhôm (al) thay cho các nguyên tử Silicon (Si). Hoặc có thể kết hợp các nguyên tử khác như Hydrogen, Natri, Magiê Lithium, Titan hoặc Sắt… Thay cho các nguyên tử Silicon (Si) làm cho đá thạch anh cấu tạo thành các loại tinh thể khác nhau với nhiều màu sắc cũng như có chỉ số năng lượng Bovis  khác nhau. >>> Tìm hiểu thêm:  – . – . – .
– .

đá thạch anh tóc xanh

Quặng đá thạch anh tóc xanh tự nhiên

Do được hình thành dưới các tầng đá chứa magma axit làm cho màu tóc trong thạch anh tóc xanh có màu xanh ngọc rất đẹp và tươi mát. Thạch anh tóc xanh là một dạng biến thể ngọc của làm cho nó trở nên quý hiếm và cũng mang giá trị cao. Hơn nữa, với màu sắc xanh mộc mạc giản dị thạch anh tóc xanh có được một vẻ đẹp khó cưỡng đối với những người đam mê đá phong thuỷ.

Tác dụng của thạch anh tóc xanh.

Thạch anh tóc xanh có màu xanh ngọc sang trọng và tinh tế, màu của đá có thể đậm hoặc nhạt tùy theo. Trong lòng thạch anh tóc nói chung và thạch anh tóc xanh nói riêng đều có chứa những khoáng thể hình sợi. Các khoáng thể màu xanh trong thạch anh tóc xanh mang theo một nguồn năng lượng từ trường rất lớn. Nguồn năng lượng ấy rất tốt cho sức khoẻ của mỗi người.

Đá thạch anh tóc xanh có khả năng hấp thụ tia cực tím rất mạnh vì vậy khi đeo thạch anh tóc xanh bạn sẽ được bảo vệ khỏi tia cực tím (tia UV) trong ánh nắng mặt trời. Ngoài ra loại đá cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật.

Thạch anh tóc xanh làm thả long tinh thần tăng cường thể chất giúp bạn luôn khoẻ mạnh vì hấp thụ các tia cực tím nên  nó ngăn chặn sự lão hóa và các bệnh về da. Tăng cường sức khoẻ cho hệ tuần hoàn cải thiện mạch máu, tăng cường đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể.

Bên cạnh đó thạch anh tóc xanh mang nguồn năng lượng tốt giúp thư giãn trí óc thả lỏng cơ thể, khiến bạn trở nên minh mẫn hơn.

Đặc biệt nhất trong đá thạch anh tóc xanh có chứa chất Actinolit đây là một loại chất có công dụng cực kì tốt đối với các bạn trai bị yếu sinh lí hay không tự tin vào bản thân.

Ý nghĩa về mặt phong thủy của vòng thạch anh tóc xanh.

Vòng đá thạch anh tóc xanh mang trong mình nguồn năng lượng tuyệt vời. Nó hấp thu hết các nguồn năng lượng xấu từ đó đem lại nhiều may mắn cho người sở hữu. Năng lượng có trong đá thạch anh tóc xanh giúp mở rông tâm trí xua đi những suy nghĩ tiêu cực. Khiến bạn có một tinh thần thoải mái, vui vẻ. Một đá thạch anh tóc xanh sẽ giúp bạn tăng cường sự tự tin để giải quyết mọi khó khăn thử thách. Đặc biệt đối với những người làmviệc trong lĩnh vực nghệ thuật thì thạch anh tóc xanh giúp kích thích năng lượng, sự sáng tạo trong công việc.

đá thạch anh tóc xanh

Vật dụng phong thủy đá thạch anh tóc xanh được rất nhiều người dùng ưu chuộng

Nhiều người có quan niêm thạch anh tóc xanh cũng giúp điều hoà các mối quan hệ trong gia đình giúp cho các thành viên thêm gắn kết và hoà thuận. Thạch anh tóc xanh đem lại tài lộc phú quý cho chủ nhân. Nếu bạn đi bàn việc làm ăn thì với một viê đá thạch anh tóc xanh bên người nó sẽ giúp bạn có đủ sự tỉnh táo thêm tự tin và may mắn để có thể hoàn thành công việc.

Vòng thạch anh tóc xanh giúp xua đuổi tà ma bảo vệ người đeo tránh khỏi vận xui. Đá thạch anh tóc xanh còn làm tăng  chí tiến thủ, sự tự tin, khả năng thích nghi, tăng cường sinh lực, vượt qua thách thức,…cho các banh nam.

Đá thạch anh tóc xanh hợp với mệnh nào ?

Thạch anh tóc xanh thườn được biết đến với tên gọi là viên đá may mắn bởi thạch anh tóc xanh là loại đá quý khi hình hình thành mang theo tinh hoa của trời đất, Hài hoà giữa con người và thiên nhiên. Theo  Ngũ hành tương sinh, tương khắc Thì đá thạch anh tóc xanh tượng trưng cho mệnh Mộc mà Mộc sinh Hoả. Vì vậy Thạch anh tóc xanh rất hợp vơi  người mệnh Mộc và mệnh Hoả.

Thạch anh tóc xanh với mệnh Mộc có mối quan hệ tương hợp nên sẽ giúp hỗ trợ mang đến vận may, sức khỏe và tài lộc.

Những người mệnh Mộc có năm sinh : Nhâm Ngọ (1942, 2002), Kỷ Hợi (1959, 2019),Tuổi Mậu Thìn (1988, 1928), Quý Mùi (1943, 2003), Nhâm Tý (1972, 2032), Kỷ Tỵ (1989, 1929), Canh Dần (1950, 2010), Quý Sửu (1973, 2033), Tân Mão (1951, 2011), Canh Thân (1980, 2040),  Mậu Tuất (1958, 2018), Tân Dậu (1981, 2041)

Trong mối quan hệ tương sinh tương khắc thì Mộc sinh hoả nên những người thuộc mệnh Hoả khi đeo thạch anh tóc xanh sẽ được tăng cương sức khoẻ và may mắn.

Những người mệnh Hoả có năm sinh : Giáp Tuất (1934, 1994), Đinh Dậu (1957, 2017), Bính Dần (1986, 1926), Ất Hợi (1935, 1995), Giáp Thìn (1964, 2024), Đinh Mão (1987, 1927), Mậu Tý (1948, 2008), Ất Tỵ (1965, 2025), Kỷ Sửu (1949, 2009), Mậu Ngọ (1978, 2038), Bính Thân (1956, 2016), Kỷ Mùi (1979, 2039)

Ngược lại, những người mệnh Thổ không mang đá thạch anh tóc xanh sẽ bị chế ngự gặp nhiều điều xui không may mắn.

Trên đây là bài viết về đá Thạch Anh Tóc xanh| Tác dụng, ý nghĩa và những mệnh phù hợp. Phong Thủy Shop hi vọng rằng qua bài viết quý khách sẽ có thêm được nhiều kiến thức hữu ích về loại đá phong thủy rất đẹp này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News