Phong Thuỷ

Đá thạch anh ưu linh là gì?

Đá thạch anh ưu linh là gì?

đá thạch anh ưu linh là gì?

Thạch anh ưu linh là một dạng biến thể vô cùng độc đáo của đá thạch anh, hay còn được gọi là thạch anh rêu vì bên trong đá có các cụm tinh thể giống như cụm rêu mọc.

Thạch anh ưu linh có công thức hóa học là Sio2 với các tạp chất Feldspar, Chlorite và có nhiều màu sắc khác nhau nhưng phổ biến nhất: Đá ưu linh xanh, ưu linh vàng, ưu linh trắng, ưu linh đỏ, ưu linh tím, ưu linh ngũ sắc…

Công dụng và mệnh hợp của đá thạch anh ưu linh

đá thạch anh ưu linh là gì?

– Đối với sức khỏe, đời sống: + Tăng cường hệ miễn dịch, lưu thông tuần hoàn máu, giảm áp lực, chống đột quỵ rất tốt.

+ Với những người hay lo âu, mất ngủ, rối loạn tiền đình… thì đá thạch anh ưu linh vô cùng hiệu nghiệm.

+ Năng lượng có trong đá thạch anh ưu linh như một viên thuốc kháng sinh, chống viêm nhiễm cực kỳ tốt.

+ Khi ngắm nhìn đá thạch anh ưu linh mọi lo lắng, ưu phiền và mệt mỏi sẽ tan biến. Đầu óc sẽ tỉnh táo, sáng suốt từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn hơn.

– Trong phong thủy: + Đá thạch anh ưu linh giúp cho chủ nhân luôn sáng suốt, minh mẫn. Đặc biệt, đối với những người kinh doanh, buôn bán thì công việc được suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

+ Đá thạch anh ưu linh còn giúp giảm đi những lo âu, căng thẳng, đẩy lùi những xui xẻo… từ đó giúp cuộc sống tốt đẹp, gặp nhiều may mắn hơn.

+ Thạch anh ưu linh còn được ví là đá đổi vận, giúp chủ nhân phục hồi nhưng tổn thương, đau khổ về mặt tinh thần, đầu óc được thoải mái, thư thái, góp phần tạo nên một cuộc sống bình an.

+ Vòng tay làm từ đá thạch anh ưu linh có mức giá từ 400.000 đồng.

+ Nhẫn: với mức giá từ 200.000 đồng.

– Đá thạch anh ưu linh đỏ: Giúp chủ nhân có lòng vị tha, bao dung, rộng lượng, có tư duy logic. Phù hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

– Đá thạch anh ưu linh trắng: Màu trắng của sự tinh khiết, giúp gia chủ quên đi những phiền muộn, u sầu, ký ức buồn trong quá khứ, hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Phù hợp với người mệnh Thủy và mệnh Kim.

– Đá ưu linh vàng: Hỗ trợ tinh thần, giúp người sử dụng trở nên mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi việc. Những người mệnh Thổ và mệnh Kim phù hợp với đá ưu linh màu vàng này.

– Đá ưu linh xanh: Sẽ tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, sự nghiệp. Phù hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

– Đá ưu linh tím: Tăng cường, gắn kết các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, có nhiều quý nhân phù trợ. Đặc biệt, nó vô cùng phù hợp với những bạn mới chuyển sang môi trường làm việc mới, chỗ ở mới cần mở rộng các mối quan hệ. Những người mệnh Hỏa và Thổ phù hợp với đá ưu linh màu tím này.

– Đá ưu linh ngũ sắc: Giúp tăng cường năng lượng, sức khỏe, đả thông mọi kinh huyệt, được mọi người yêu mến. Đây là loại đá ưu linh phù hợp với mọi cung mệnh.

Cách sử dụng đá thạch anh ưu linh

đá thạch anh ưu linh là gì?

– Mặc dù đá thạch anh ưu linh có nhiều công dụng và ý nghĩa vô cùng lớn nhưng bạn không nên đeo 24/24h trong ngày.

– Khi làm việc nặng, hoạt động thể thao nên tháo vòng đá thạch anh ưu linh ra để tránh bị trầy xước, làm mất đi độ bóng, đẹp của đá.

– Không nên để vòng đá thạch anh ưu linh tiếp xúc với các hóa chất tẩy rửa, mỹ phẩm, nó làm mất đi năng lượng, độ bóng của sản phẩm.

– Không nên để đá thạch anh ưu linh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tia cực tím nó sẽ làm phai màu của đá.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News