Phong Thuỷ

Đá Tourmaline

Đá Tourmaline là loại đá rất được ua chuộng trong phong thuỷ bới sự đa dạng về màu sắc cũng như đặc tính của nó. Chúng tôi đã nhân được rất nhiều câu hỏi của các bạn về loại đá này như đá Tourmaline là gì? Ý nghĩa phong thuỷ. Đá Tourmaline hợp với mệnh nào? bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm về loại đá này.

Là một loại đá với màu sắc đẹp và đa dạng nên tourmaline rất được mọi người ưa chuộng và tìm mua. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn có thể hiểu hơn về loại đá thần kì này nhé.

Đá tourmaline là gì? cấu tạo, nguồn gốc của đá tourmaline.

Đá Tourmaline hay chính xác hơn là nhóm tourmaline là một loại khoáng vật silicat vòng. là một trong các nhóm khoáng vật silicat có cấu tạo phức tạp nhất. Thành phần của loại khoáng vật này thay đổi trong một khoảng rất rộng do sự thay thế của đồng hình nên đây là một loại đá bán quý có rất nhiều các màu sắc khác nhau.  >>> Tìm hiểu thêm:  – Đá Peridot là gì? ý nghĩa phong thủy và những mệnh phù hợp. – Đá mã não – Cấu tạo, ý nghĩa và cách phân biệt thật giả.
– Gỗ hóa thạch – Cấu tạo, công dụng và ý nghĩa phong thủy.

đá tourmaline

Chính cái tên Tourmaline bắt nguồn từ tiếng của người Singhalese ở vùng Nam Á. Nó mang nghĩa là“trộn lẫn”. Do có rất nhiều các màu sắc khác nhau nên các nhà tiên tri từ xa xưa đã cho rằng đá phong thủy Tourmaline có thể mang lại cho họ các loại trực quan nghệ thuật bởi vì  loại đá này có đầy đủ màu sắc để có thể biểu lộ các cảm xúc khác nhau.

Ý nghĩa phong thuỷ của đá Tourmaline.

Vì được hình thành trong mạch nhiệt dịch ở nhiệt độ cao còn cộng sinh với một số loại đá biến chất như Topaz, Quartz , … trong Pegmatit Granit, Granit ,… nên Tourmaline tính đa sắc.

đá tourmaline

Nó có thể giúp cân bằng 7 luân xa của cơ thể, từ đó nó tẩy trừ ô uế, tạo vòng khí quang bảo hộ cơ thể để không cho âm khi xâm nhập làm tổn hại cơ thể. Ngoài ra nó cũng  có tác dụng chữa một số bệnh cho toàn bộ cơ thể. Đá Tourmaline cũng có thể giúp ngăn chặn các nguồn năng lượng xấu từ các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, ti vi,. . .và các chất phóng xạ rất tốt.

Đá Tourmaline hợp với mệnh nào?

Về màu sắc thì Đá tourmaline có rất nhiều màu sắc khác nhau tương ứng với mỗi màu đá lại có những tác dụng và ý nghĩa riêng biệt đại diện cho mỗi mệnh khác nhau.

đá tourmaline

Đá tourmaline màu hồng: là màu đá mang đến đem lại sự thoải mái, thả lỏng, yên bình trong cuộc sống. Nó có thể làm giảm bớt nỗi đau mà bạn đang gặp phải mang đến tình yêu và sự hạnh phúc. Đây là màu đá rất hợp với mệnh Hoả

Đá tourmaline màu vàng: giúp tăng cường đáng kể khả năng sáng tạo, trí thông minh của chủ nhân. Hơn nữa nếu bạn chua đủ tự tin thì loại đá tourmaline màu vàng còn giúp bạn tăng cường lòng can đảm để đương đầu với các thử thách trong cộc sống.

Đá tourmaline màu lục: là loại đá có thể khiến cho chủ nhân của nó trở nên vị tha và cởi mở hơn. Mang đếntình yêu và lòng trắc ẩn. Đá tourmaline màu lục còn góp phần đào thải độc ra ngoài cơ thể. Mang điềm lành đến và cả sự tự tin.

Đá tourmaline màu lam: đây là màu đá rất có hiệu quả đối với các loại bệnh về cổ họng, phổi và mắt. Đá tourmaline màu lam còn làm tăng khả năng phản xạ, duy trì hệ thần kinh làm giảm đi các nỗi buồn.

Đá tourmaline màu nâu: loại đá này có thể giúp bạn duy trì một sức khỏe tốt, khiến bạn cảm nhân được sự an toàn và ấm áp.

Đá tourmaline màu đen: loại đá này giúp cho cơ thể ngăn ngừa những loại năng lượng xấu đến từ bên ngoài như các chất phóng xạ và một số thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, ti vi,. . Đá tourmaline màu đen giúp giữ đầu đầu óc tỉnh táo, tăng cường sức khoẻ. Ngoài ra nó còn rất hữu ích trong việc điều trị các bệnh về thận, lưng, giảm đâu hiệu quả.

Đá tourmaline đa sắc: đây là loại đá rất đẹp và quý hiếm nó đem lại sự thư thái cũng như giúp cân bằng các nguồn năng lượng có trong cơ thể của bạn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về loại đá tourmaline. Chúng tôi hy vọng rằng đã giúp bạn có thể hiểu thêm về đá tourmaline cũng như các ý nghĩa phong thuỷ của loại đá này. Chúc các bạn luôn may mắn mạnh khoẻ và gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News