Phong Thuỷ

Đá xà cừ

Bạn đang quan tâm về đá xà cừ? Bạn muốn biết về ý nghĩa phong thủy và cách sử đá Labradorite tối ưu? Bài viết sau Phong Thủy Shop sẽ giúp bạn hiểu hơn về những nội dung trên

Các loại trang sức đá làm từ phong thủy đang ngày càng được ưa chuộng không vì nó mang đến cho người sử dụng một vẻ đẹp tinh tế,  sang trọng mà chúng còn có rất nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Với mỗi loại đá khác nhau chúng lại cho ta  những ý nghĩa khác biệt. Tuy nhiên không phải trong số chúng ta cũng có thể hiểu và biết hết được các ý nghĩa phong thủy mà các loại đá mang lại chính vì vậy chúng tôi hôm nay xin được giớ thiệu đến các bạn một loại đá đang rất được ưa chuộng hiện nay không chỉ bởi vì vẻ bề ngoài mà còn rất nhiều ý nghĩa mà nó mang đến đó chính là đá xá cừ. >>> Tìm hiểu thêm:  – .  – . – .
– .

Đá xà cừ là gì?

Đá xà cừ hay còn có tên gọi khác là Hắc Nguyệt Quang hay Labradorite, Nó là một loại đá rất quý hiếm trong tự nhiên. Đây là loại đá có độ cứng rất cao và trên bề mặt đá khi nhìn dưới ánh sáng mặt trời ta có thể thấy được có nhiều màu sắc các màu sắc hiện lên có hiệu ứng bảy màu rất giiongs với cầu vồng. Tuy có bề mặt tối màu nhưng khi chiếu tia sáng lên thì viên đá sẽ trở nên rất lung linh và huyền ảo.

đá xà cừ

Đá xà cừ không có màu săc đa dạng như các loại đá quý khác nó chỉ có các mào từ xanh, xanh đen đến đen. đặc biệt hơn nữa có một số viên đá xà cừ có hình dạng rất giống mắt mèo nên được gọi là đá xà cừ mắt mèo.

Vì có màu xanh đen nên đá xà là loại đá bản mệnh của những người mệnh Thuỷ. Ngũ hành tương sinh tương khắc thì Thuỷ sinh Mộc nên đá xà cừ cũng rất hợp với những người mệnh Mộc

Ý nghĩa phong thủy của đá xà cừ

Ngoài các tác dụng rất hữu ích với sức khoẻ thì đá xà cừ còn mang rất nhiều ý nghĩa trong phong thuỷ.

Đá được biết đến như một biểu tượng cho sức mạnh chính vì vậy đá xà cừ có tác dụng giúp chủ nhân vững vàng tâm trí và có thể xác định mục tiêu rõ ràng trong tương lai,  tăng khả năng, sức mạnh của trực giác.

đá xà cừ

Theo nghiên cứu của một số nhà chiêm tinh học đá xà cừ là một loại đá  hộ mệnh. Nó giúp một người có thể phát triển linh cảm và khả năng thấu thị.

Đá Xà cừ hấp thu các loại năng lượng huyền bí trong tự nhiên rồi sau đó tích trữ lại để tạo ra vẻ đẹp rực rỡ và lạnh giá.
Một nghiên cứu tại Anh đã cho thây một điều rằngcác viên đá xà cừ có thể bảo vệ ngôi nhà và chủ nhân của chúng chống lại những nguồn năng lượng xấu những vị khách không mời.

Cách sử dụng đá xừ cừ

Đá xà cừ có rất nhiều công dụng nhất là trong sức khoẻ của cong người dưới đây là một số cách sử dụng đá xà cừ để nó có thể phát huy công dụng một cách tôt nhất.

đá xà cừ

1. Với những người có sức khỏe kém hay mệt mỏi và ốm yếu các bạn nên đeo vòng tay phong thủy đá xà cừ và tập ngồi thiền với nó, năng lượng từ viên đá có thể giúp cơ thể tăng cường sức sống qua đó cải thiện được sức khoẻ của bạn.

2. Những người thường xuyên phải làm tăng ca, hãy mang vòng tay đá Labradorite, hoặc để trong túi áo một mặt đá Labradorite, thì bất kỳ lúc nào cũng được bổ sung sức khoẻ, không bị mệt mỏi.

3. Khi mắt bị nhức mỏi, hay bị đau họng, hãy lấy viên đá Labradorite xoa nhẹ lên trên chỗ đau, từ trường của nó sẽ sẽ làm hết đau, mau hồi phục sức khoẻ.

4. Khi vận động, hay làm việc quá sức, cơ bắp và xương cốt đau nhức, hãy lấy viên đá Labradorite xoa bóp lên chỗ đau, sẽ làm giảm đau.

5. Thường xuyên cầm đá Labradorite khi ngồi thiền, sẽ làm tăng năng lượng trong người, tăng cường khả năng nhìn xa, nhìn thấu các sự vật, tránh bị vẻ ngoài làm cho mê muội.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News