Cây Cảnh

Đặc điểm cây xanh cho người mệnh thổ

Trồng cây xanh hợp tuổi hợp mệnh sẽ mang lại tài lộc, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ. Vậy, cây xanh cho người mệnh thổ có đặc tính gì? màu sắc như thế nào? Và trồng cây gì sẽ phù hợp với người mệnh thổ?

đặc điểm cây xanh cho người mệnh thổ

Cây xanh cho người mệnh thổ

Những người mệnh thổ có tính tương trợ và sống thực tếvà  kiên trì vì vậy họ luôn là chỗ dựa vững chắc cho người thân của mình. Thế nhưng, người mệnh thổ trồng cây gì thì hợp với mình? Đặc điểm cây xanh cho người mệnh thổ ra sao?

Màu sắc cây xanh cho người mệnh thổ

Màu vàng nhạt có tác dụng khích lệ tinh thần và mang tới một tâm trí thoải mái cho gia chủ mệnh Thổ. Đây là màu biểu tượng cho mặt trời, đem đến sự sống và năng lượng cho vạn vật.

đặc điểm cây xanh cho người mệnh thổ

Hoa Mễ Lan màu vàng hợp mệnh thổ

Những người mệnh thổ có thể sử dụng màu này bất cứ nơi nào đều giúp bạn muốn nâng tinh thần hoặc tìm thấy sự rõ ràng, mạch lạc trong cuộc sống.

đặc điểm cây xanh cho người mệnh thổ

Hoa mẫu đơn cũng là cây xanh cho người mệnh thổ

Bên cạnh màu vàng, người mệnh thổ còn phù hợp với màu nâu bởi mệnh Thổ gắn liền trực tiếp tới đất và đó chính là sự ổn định.  Thế nên, màu này mang tới cho họ cảm giác an toàn và được bảo vệ.  Ngoài ra theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, do đó những người mệnh Thổ cũng hợp với màu sắc đỏ, hồng, cam và tím.

Cây xanh cho người mệnh thổ là gì?

Những cây xanh cho người mệnh thổ tương ứng với những màu sắc trên là hoa Trạng Nguyên, hoa Hàm Tiếu, hoa Mễ Lan, hoa Quế, cây Mẫu Tử, cây Thiên Tuế…

đặc điểm cây xanh cho người mệnh thổ

Nhà có người mệnh thổ nên trồng cây vạn tuế

Nếu bạn mang mệnh thổ, hãy lựa chọn những chậu cây này đặt trong nhà để tăng vượng khí và tài lộc cho bản thân cùng gia đình nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News