Thời Trang

Đại sứ thương hiệu toàn cầu Burberry - Diễn viên Cha Eun Woo là ai?

Thương hiệu thời trang xa xỉ Burberry vừa công bố “nam thần” Cha Eun Woo trở thành là đại sứ thương hiệu toàn cầu Burberry tại Hàn Quốc. Cùng Coolmate tìm hiểu ngay nhé!

Burberry là thương hiệu thời trang cao cấp có bề dày lịch sử lâu đời với biểu tượng hiệp sĩ cưỡi ngựa in sâu vào tâm trí của các tín đồ yêu thích hàng hiệu. Để đưa cái tên Burberry đến với thế giới không thể không nhắc tới đại sứ thương hiệu toàn cầu Burberry.

Vừa mới đây, nhãn hàng đã chính thức công bố nam diễn viên Cha Eun Woo trở thành đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc. Vậy “nam thần” có tầm ảnh hưởng như thế nào mà lại lọt được vào mắt xanh của của ông lớn ngành thời trang này. Cùng chúng mình tìm hiểu ngay nhé!

đại sứ thương hiệu toàn cầu burberry - diễn viên cha eun woo là ai?

Burberry được biết đến là một thương hiệu thời trang đẳng cấp, nổi tiếng và danh giá bậc nhất thế giới. Thương hiệu nổi tiếng với hoạ tiết kẻ ô vuông kẻ sọc đặc trưng, trở thành tượng đài trong làng thời trang của xứ sở sương mù Anh Quốc.

đại sứ thương hiệu toàn cầu burberry - diễn viên cha eun woo là ai?

Sau 160 năm hình thành và phát triển, dù đã trải qua nhiều thăng trầm và cuộc chiến khắc nghiệt trong ngành thời trang, Burberry vẫn đứng vững như một tượng đài thời trang của Anh quốc khiến thế giới điên đảo với các sản phẩm của mình.

Thương hiệu Burberry mang đến cho những tín đồ mê hàng hiệu những sản phẩm chất lượng với thiết kế hòa quyện giữa thanh lịch, quyến rũ và sang trọng. Không chỉ thể hiện sự đẳng cấp trong những bộ trang phục, Burberry còn lấn sân sang cả phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm và đặc biệt là túi xách.

đại sứ thương hiệu toàn cầu burberry - diễn viên cha eun woo là ai?

Điều khác biệt tạo nên giá trị tinh hoa của nhãn hàng Burberry đó chính là chất liệu vải Gabardine mang tính cách mạng. Điển hình là những chiếc Trench Coat có họa tiết hoa văn caro kẻ sọc đơn giản, được may bằng chất liệu Gabardine tạo nên sự trang nhã và tinh tế đã trở thành huyền thoại của mỗi khi nhắc đến tên tuổi thương hiệu này.

Từ những đặc điểm trên, Burberry trở thành một thương hiệu cao cấp trong làng thời trang thế giới với những sản phẩm thiết kế thanh lịch, đẳng cấp mà bất kỳ quý ông, quý bà nào cũng muốn sở hữu.

Được mệnh danh là biểu tượng thời trang của xứ sở sương mù Anh Quốc với lịch sử lâu đời và có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến ngành thời trang thế giới, nên để trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu Burberry phải là những nhân vật tầm cỡ hoặc những ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Tiêu chuẩn lựa chọn gương mặt đại diện của thương hiệu Burberry rất khắt khe. Không chỉ yêu cầu phải có sức ảnh hưởng tầm cỡ quốc tế, thu hút nhiều fan hâm mộ mà còn phải có gu thời trang độc đáo, quan trọng nhất là phong cách phù hợp với thương hiệu. Những gương mặt đình đám được Burberry “chọn mặt gửi vàng” có thể kể đến như Emma Watson, Kate Moss, Kendall Jenner, Cara Delevingne, ….

Trong những năm gần đây, các nhãn hàng thời trang xa xỉ có xu hướng lựa chọn các “idol” Hàn Quốc làm gương mặt đại diện bởi làn sóng Hallyu đổ bộ vào thế giới, Burberry cũng không ngoại lệ. Nam diễn viên Yoo Ah In và ca sĩ Baekhyun của nhóm nhạc EXO là một trong những cái tên được Burberry điểm danh.

đại sứ thương hiệu toàn cầu burberry - diễn viên cha eun woo là ai?

Gần đây nhất,  ngôi sao K-Pop Cha Eun Woo đã được hãng lựa chọn trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu Burberry tại thị trường Hàn Quốc. Với nhan sắc đỉnh cao đốn tim bao người hâm mộ, liệu nam diễn viên sẽ trở thành gương mặt đại diện xuất sắc và thể hiện giá trị thương hiệu của hãng thời trang Anh Quốc này không. Hãy tìm hiểu cùng chúng mình ngay.

3Cha Eun Woo – Nam thần “Bước ra từ truyện tranh”

Cha Eun Woo sinh năm 1997, cao 1m83, sở “visual” đỉnh cao với ngoại hình vô cùng thu hút cùng gương mặt điển trai không góc chết. Nhờ vậy, nam diễn viên được mệnh danh là mỹ nam “bước ra từ truyện tranh” và luôn đứng ở “top” đầu trong bảng xếp hạng thương hiệu nam thần tượng của K-Pop hàng tháng.

đại sứ thương hiệu toàn cầu burberry - diễn viên cha eun woo là ai?

Bên cạnh ngoại hình xuất chúng, nam đại sứ thương hiệu toàn cầu Burberry còn sở hữu rất nhiều tài năng đáng ngưỡng mộ. Anh chàng là thành viên của nhóm nhạc Astro với khả năng âm nhạc vượt trội, chơi được đàn piano, violin và cả guitar. Ngoài ra, Cha Eun Woo còn có trình độ học vấn cao, thành thạo ba thứ tiếng Anh – Nhật – Trung và giỏi rất nhiều môn thể thao.

đại sứ thương hiệu toàn cầu burberry - diễn viên cha eun woo là ai?

Nam thần tượng tham gia đóng khá nhiều phim truyền hình như My Romantic Some Recipe, To Be Continued,.. và bộ phim chuyển thể từ webtoon đình đám “True Beauty” đã nâng cao danh tiếng của Cha Eun Woo.

Chiến dịch quảng cáo đầu tay: TB Summer Monogram

Nhờ ngoại hình sáng sủa, thanh lịch và thu hút mọi ánh nhìn, cùng gương mặt góc cạnh nam tính đã khiến nam thần xứ Hàn lọt vào tầm ngắm của thương hiệu thời trang lừng danh từ xứ sở Sương Mù, làm đại sứ thương hiệu toàn cầu Burberry.

đại sứ thương hiệu toàn cầu burberry - diễn viên cha eun woo là ai?

Vào cuối tháng 7 năm 2021, Burberry đã chính thức đăng tải video kèm caption công bố nam ca sĩ trở thành đại sứ thương hiệu của mình trên Instagram. Ngay sau thông tin công bố, trên mạng xã hội Twitter đã nhanh chóng bùng nổ những hashtag liên quan đến sự kiện này như #CHAEUNWOOxBURBERRY và #CongratulationsEunwoo.

đại sứ thương hiệu toàn cầu burberry - diễn viên cha eun woo là ai?

Khi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu Burberry, Cha Eun woo đã bắt tay vào dự án đầu tiên mang tên BST Burberry TB Summer Monogram. “TB” trong cái tên “TB Summer Monogram” chính là chữ viết tắt tên cha đẻ của thương hiệu là Thomas Burberry, mang ý nghĩa tri ân đến nhà sáng lập thương hiệu thời trang lừng danh này.

đại sứ thương hiệu toàn cầu burberry - diễn viên cha eun woo là ai?

Trong bộ sưu tập TB Summer Monogram, nam thần tượng đã hoàn toàn tỏa sáng trong các thiết kế mang đậm nét đặc trưng của nhà tạo mốt Anh Quốc. Các họa tiết tinh tế, bóng bẩy trên phụ kiện và trang phục đã được tân đại sứ thương hiệu toàn cầu Burberry truyền tải qua các kiểu ảnh đậm chất thanh lịch và sang trọng.

đại sứ thương hiệu toàn cầu burberry - diễn viên cha eun woo là ai?

Bên cạnh đó, thương hiệu Burberry đã tích cực quảng bá hình ảnh bộ suit xanh dương đậm cùng chiếc túi xách Burberry Olympia nâu trầm ấm áp được mỹ nam diện trên người. Bộ “outfit” đã làm hoàn thiện thêm vẻ sành điệu, lịch lãm của đại sứ thương hiệu toàn cầu Burberry.

đại sứ thương hiệu toàn cầu burberry - diễn viên cha eun woo là ai?

Bước chân sang lĩnh vực thời trang, nam thần Cha Eun Woo đã không làm nhãn hàng thất vọng khi thể hiện những kiểu tạo dáng đẹp và ấn tượng. Thần thái sang trọng và thanh lịch của đại sứ thương hiệu toàn cầu Burberry đã làm tôn vinh lên được giá trị và nét đẹp của nhãn hàng.

Kết

Để trở thành gương mặt đại sứ thương hiệu toàn cầu Burberry, một trong những tượng đài thời trang vĩ đại từ Anh Quốc, Cha Eun Woo đã phải chứng tỏ được bản thân mình xứng tầm với nhãn hàng thời trang cao cấp này. Không chỉ sở hữu ngoại hình xuất sắc cùng gu thời trang độc đáo, Cha Eun Woo còn luôn luôn toát ra khí chất của một ngôi sao đẳng cấp.

Hãy theo dõi chúng mình thường xuyên để cập nhật thêm những thông tin hữu ích về thời trang nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News