Nhân tướng học

Đàn bà sở hữu những đặc điểm Vượng Phu Ích Tử

Đàn bà sở hữu những đặc điểm Vượng Phu Ích Tử này Đàn ông ai cũng mong muốn sở hữu

Nhiều người thường nói “Đằng sau sự thành công của người đàn ông là bóng dáng của người phụ nữ”, bởi lẽ có vợ hiền giúp chăm lo nhà cửa, san sẻ công việc thì người đàn ông đó mới có thể yên tâm mà lập nghiệp, xây dựng cơ đồ được.

Không chỉ vậy, một số người phụ nữ còn có thể san sẻ một phần vượng khí của mình cho chồng, cho con, giúp gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Đó là điều ai cũng mong muốn khi kết hôn với người phụ nữ của đời mình, và để tạo được sự thành công cho người chồng và con thì nhân tướng học rất quan trọng

Trong đó tướng vượng phu ích tử là tướng quý và quan trọng nhất. Cánh mày râu ai cũng luôn mong mỏi lấy được người vợ vượng phu ích tử để làm hậu phương vững chắc.

Vậy thế nào là tướng vượng phu ích tử, ai sẽ là người sở hữu được tướng vượng phu ích tử. Ngày hôm nay các bạn hãy cùng kênh tử vi chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về tướng vượng phu ích tử của phụ nữ nhé

Vượng Phu Ích Tử là gì ?

Vượng Phu Ích Tử là từ ngữ mà ông cha xưa thường dùng để chỉ những người phụ nữ mang tới phúc khí tốt cho chồng con, giúp chồng con dễ dàng thăng quan tiến chức, gặp nhiều may mắn.

Vượng Phu Ích Tử là ý muốn nói về người phụ nữ có tướng tài lộc. Khi cưới nhau về chưa có gì hoặc là còn đang ở độ tuổi khởi nghiệp thì sẽ đều thành công. Bởi người phụ nữ đó sẽ luôn đem lại được sự may mắn và thăng hoa trong công việc của chồng của con.

Vượng Phu Ích Tử là gì có thể hiểu đơn giản đó là: Phương pháp được cánh đàn ông dùng để lựa chọn người bạn đời cho bản thân mình. Những người bạn đời đó đích thực là những phụ nữ có tướng phát tài phát lộc. Nếu như người đàn ông nào may mắn có thể lấy được họ thì sẽ được nhiều may mắn và tài lộc. Đặc biệt hơn là công việc luôn có hướng phát triển tốt và con cái khỏe mạnh thành công.

Từ bao đời này, tiêu chuẩn để đánh giá phụ nữ ngoài Công Dung Ngôn Hạnh, thì Vượng Phu Ích Tử cũng là một tiêu chuẩn quan trọng để người đàn ông lựa chọn người vợ cho mình.

Thúy Vân trong truyện Kiều của Nguyễn Du cũng thuộc mẫu người “vượng phu ích tử” được Nguyễn Du mô tả có các nét tướng này:

Vân xem trang trọng khác vời, Khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang, Hoa cười ngọc thốt đoan trang,
Mây thua nước tóc, tuyết nhường màu da…”

Ông cha ta có câu: “Giàu vì bạn, sang vì vợ” , các quý ông, khi chọn bạn đời thường đề cao tiêu chuẩn “vượng phu ích tử” ở người phụ nữ. Càng giàu có, quý ông càng chú trọng điều này

Vậy thì những người phụ nữ có đặc điểm như thế nào thì được gọi là Vượng Phu Ích Tử. Liệu nếu chỉ xét đến nhân tướng thì đã đầy đủ với những người Vượng phu ích tử hay chưa. Đó là rất nhiều câu hỏi được các độc giả đặt ra.

Và ngày hôm nay Kênh Tử Vi sẽ cùng các bạn đi giải đáp những thắc mắc đó

Để đánh giá một người phụ nữ vượng phu ích tử chúng ta phải đánh giá tổng thể từ con người tính cách lẫn nhân tướng học để xem xét xem đó có đúng là tướng vượng phu ích tử hay không. Nếu chỉ xét đến nhân tướng học thì mới chỉ ứng được 60% với những người Vượng Phu Ích Tử mà thôi.

Chúng ta ngoài nhân tướng cần phải xem xét đến tâm can của người đó ra sao, tốt xấu thế nào thì mới có thể đánh giá được người đó có đúng là vượng phu hay không. như vậy.

Để xét một người có đầy đủ nét tướng vượng phu ích tử hay không chúng ta phải đánh giá 2 mặt : Thứ nhất xét về chữ Tâm của người phụ nữ và xét về Nhân tướng của người phụ nữ đó. Chữ Tâm ở đây là xét những thứ ẩn chứa bên trong con người của họ, nhân tướng là xét những thứ thể hiện ra bên ngoài.

Chúng ta phải đánh giá đầy đủ cả 2 khía cạnh của một người bao gồm cả bên trong lẫn bên ngoài mới có thể kết luận được người đó có đúng là tướng vượng phu ích tử hay không. Ví dụ, một người trên cơ thể được thừa hưởng nét tướng vượng phu nhưng họ là người tâm can độc địa, hay làm những điều xấu, thất đức thì đó không thể ứng được với tướng vượng phu ích tử.

Tâm can là thứ chúng ta không thể nhìn thấu được, nhưng nếu vội vàng nhìn nhân tướng thể hiện ra bên ngoài mà vội vàng kết luận người đó là người vượng phu ích tử thì hoàn toàn quá vội vàng. Ngược lại, có những người không có nhiều nét tướng vượng phu nhưng ăn ở hiền lành ngay thẳng, tạo nhiều phúc đức thì dần dần trên cơ thể sẽ tạo ra các nét vượng phu ích tử. Đó mới chính xác là người vượng phu ích tử, và trong nhân tướng học Người ta gọi đó là tâm sinh tướng

A.Xét về tính cách của những người vượng phu ích tử

Ngoài những đặc điểm nhận dạng về nhân tướng học, biểu hiện tính cách cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để xác định một phụ nữ quý tướng thời nay, theo một tài liệu thì cụ thể gồm:

1.Vượng Phu Ích Tử : Tâm thái ôn hòa, xem tình cảm là trên hết: 

Người phụ nữ vượng phu thường không có cách nghĩ thực dụng. Với họ, yêu là yêu, chỉ đơn thuần có vậy. Khi ở bên người đàn ông của mình, họ thường có tâm thái bình yên ôn hòa, biểu hiện thuần khiết chân thực và không tạo cho mình bất kỳ áp lực tiền bạc, vật chất nào. Những phụ nữ có bản chất lương thiện, ôn hòa như vậy thường đem lại cuộc sống nhẹ nhàng, hạnh phúc cho người đàn ông của mình.

2.Vượng Phu Ích Tử : Con mắt tinh đời

Phụ nữ vượng phu khi yêu, họ chân thành, mộc mạc nhưng lại rất cẩn trọng, thông minh. Họ biết đặt tình cảm làm trọng để lựa chọn người mình yêu, họ không xem vật chất tiền tài là thước đo của hạnh phúc. Hơn thế, phụ nữ vượng phu rất có con mắt tinh đời. Họ nhanh nhạy nhận ra những phẩm chất Ưu tú, tính cách trung thực chất phác và trọng tình trọng nghĩa của người mình yêu.

3.Vượng Phu Ích Tử :Tính cách nhân hậu, độ lượng

Mẫu phụ nữ này thường không gây được ấn tượng mạnh trong buổi đầu gặp gỡ, họ thường không có sắc đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành” nhưng càng tiếp xúc lâu càng nhận ra họ thật tuyệt vời. Người đàn ông sau khi kết hôn vẫn muốn được tự do, muốn nhận được sự cảm thông của người vợ nếu như vì công việc mà đêm về muộn hay không về nhà được.

Bởi vậy, người phụ nữ cần có một trái tim nhân hậu, bao dung. Đàn ông thường không thích bị kiểm soát quá chặt, nên người phụ nữ mềm dẻo sẽ khiến cuộc sống gia đình được hạnh phúc.

Trong cuộc sống lứa đôi, những người phụ nữ vượng phu rất khéo léo và tâm lý khi không tạo áp lực cho chồng, dù chồng thành công hay thất bại trong sự nghiệp.

Một nụ cười ấm áp, một bữa cơm gia đình ấm cúng với những món khoái khẩu của chồng là những cách thức giản đơn nhưng tuyệt vời mà phụ nữ vượng phu dành để sưởi ấm trái tim chồng mình. Điều đó sẽ khiến người chồng sẽ thêm vững lòng, an tâm hoạt động khi tìm thấy cho mình nơi trú ẩn bình yên là vợ.

4.Vượng Phu Ích Tử :Giọng nói ngọt ngào và ấm áp

Mỗi người sinh ra có một giọng nói hoàn toàn khác biệt. Có người sở hữu giọng nói khàn lại có người có giọng nó chua chát rất khó nghe. Bởi thế với những phụ nữ có giọng nói ngọt ngào và ấm áp là một trong những đặc điểm nhận biết tướng vượng phu.

Theo tướng nhân học thì phần lớn người có giọng nói ngọt ngào là người phụ nữ của gia đình, nữ công gia chánh. người vợ lý tưởng bạn nên lấy làm vợ. Bởi người vợ có giọng nói ngọt ngào luôn biết cách chăm sóc và lo lắng cho gia đình và con cái. Không những thế, người phụ nữ vượng phu ích tử thường là nền tảng thành công cho người chồng trong vận trình sự nghiệp.

đàn bà sở hữu những đặc điểm vượng phu ích tử

5.Vượng Phu Ích Tử : Luôn động viên chồng vượt qua sóng gió

Trong cuộc đời, hoạt động của người chồng không tránh khỏi những giai đoạn chông gai, thử thách, thậm chí lụi bại, thất thoát.

Gặp trường hợp như vậy, những phụ nữ vượng phu luôn tìm cách và có thể ngăn cản mọi áp lực có thể xảy ra với chồng. Họ luôn ủng hộ một nửa của mình, giúp chàng có thêm sự tự tin, ý chí và sức mạnh để bước tiếp. Không chỉ có vậy, họ cũng biết vận động sức mạnh tập thể từ cha mẹ, anh em và họ hàng một cách khéo léo để động viên, giúp đỡ chồng.

6.Vượng Phu Ích Tử : Trợ thủ đắc lực của chồng. 

Trước khi chồng thành đạt, có thể họ chỉ là người có trình độ văn hóa thường thường bậc trung, là một bà nội trợ làm tròn bổn phận chăm sóc chồng con. Nhưng một khi sự nghiệp lẫn tiền tài của chồng tới hồi thăng hoa, phụ nữ vượng phu sẽ “trỗi dậy” và phát tiết tài đảm lược của mình.

Họ sẽ ở bên đức lang quân, thu nạp mọi thứ có thể để trở thành một bà chủ thông minh, lanh lợi, một trợ thủ đắc lực, trợ giúp chồng, nhất là trong lĩnh vực giao tiếp. Dân gian có câu “giàu vì bạn, sang vì vợ” là vậy.

Biết dung hòa giữa sự nghiệp và gia đình. Ngoài xã hội, họ thông minh, lanh lợi, ngoại giao giỏi. Ở nhà, họ vẫn làm tròn bổn phận của dâu hiền vợ thảo khi chăm chút chu đáo cho con, thu vén cửa nhà tươm tất. Người đàn bà dù xuất chúng tới đâu, vẫn phải là hậu phương vững chãi cho chồng. Chính vì lẽ ấy, tướng phụ nữ vượng phu ích tử rất biết cách giữ hài hòa giữa sự nghiệp và gia đình để cuộc sống lứa đôi không bao giờ tắt lửa.

B.Xét về nhân tướng học

Nếu chỉ xét riêng về nhân tướng học thì những cô gái có được những đặc điểm sau đây đều được coi là tướng vượng phu ích tử.

1.Mặt tròn phúc hậu – Tướng Vượng Phu Ích Tử

Theo quan niệm của dân gian, những người có khuôn mặt tròn thường là người phúc hậu, đoan trang, biết kính trên, nhường dưới khiến không khí gia đình yên ấm hòa thuận. Với đa số đàn ông đây là yếu tố đầu tiên đảm bảo cho hạnh phúc gia đình.

Trong nhân tướng học, người có khuôn mặt tròn thuộc mệnh thủy, đây là người giỏi về giao tế xã hội và có tài vận tốt,

Nhiều chị em không tự tin về khuôn mặt tròn trịa như “ánh trăng đêm rằm” của mình. Họ thích sở hữu mặt V-line với chiếc cằm càng nhọn càng thời thượng, rồi tốn của cải, công sức để đi chỉnh sửa. Đó thực sự là quan điểm sai lầm.

Trong nhân tướng học, phụ nữ có gương mặt tròn đầy, nhiều thịt sẽ đặc biệt giàu có hơn những người bình thường.Nhưng ngày nay lại có khá nhiều cô gái tìm mọi cách để làm cho khuôn mặt của mình thon gọn đi. Điều này không những gây ảnh hưởng đến cử động của khuôn mặt mà còn phá đi tướng tốt của họ.

Đặc biệt với những người phụ nữ có gương mặt tròn và làn da trắng hồng được cho là người phụ nữ rất vượng về đường con cái. Việc sinh nở và nuôi dạy con cái rất khéo léo. Vì vậy những cô gái có gương mặt tròn thường được đàn ông săn đón.

Ngoài ra mặt tròn kèm theo cằm rộng cũng làm gia tăng thêm phần phúc thiện cho người phụ nữ. Người tướng cằm rộng mà cằm lại nhiều thịt là người lương thiện, nhân hậu, bao dung, lúc nào cũng nhiệt tình giúp đỡ người khác, hậu vận tốt, có phúc khí.

Thời nay mặc dù gương mặt V-line hay góc cạnh đang là chuẩn mực cái đẹp mà các cô gái theo đuổi, nhưng gương mặt tròn với làn da trắng hồng vẫn là hình mẫu lý tưởng của đấng mày râu khi chọn người xây dựng gia đình.

Khuôn mặt của một người đầy đặn thường sẽ có nhiều thịt, đặc biệt là ở khuôn mặt tròn. Những phụ nữ này thường có đường tình duyên tốt, tài vận cũng rất thuận lợi.

Họ phần lớn đều có tính cách rộng rãi, cởi mở, nhiệt tình, rất dễ chiếm được cảm tình của người khác, có năng khiếu trong việc điều hòa các mối quan hệ giao thương và kinh tế. Cũng chính vì tính xởi lởi giúp cho họ gặp được nhiều duyên may và cơ hội, may mắn trong cuộc sống.

Nếu có cặp má căng tròn hồng hào, đây là người vừa có số mệnh tốt lại có cuộc sống hạnh phúc. Má của người phụ nữ là tài khố, nơi này có cung điền trạch và tài cung, nếu má đầy đặn tất sẽ có quý nhân giúp đỡ, được chồng yêu thương suốt đời.

2.Lông mày lá liễu, thon, gọn – Tướng Vượng Phu Ích Tử

Người phụ nữ có lông mày cong cong, đậm và hình vòng cung, kéo dài từ đầu mắt đến đuôi mắt được gọi là lông mày lá liễu. Người có cặp lông mày này có một tấm lòng lương thiện, trái tim mềm yếu, có thể giúp đỡ cho sự nghiệp của chồng. Những người phụ nữ có nét tướng phụ nữ vượng phu ích tử như vậy không nhiều, nếu gặp được người như vậy thì nên tận dụng không nên bỏ lỡ cơ hội.

Đây là kiểu hai lông mày cong, đều nhau và khá mỏng. Theo người xưa nhận định phụ nữ mà sở hữu lông mày lá liễu thì thường là người có tấm lòng nhân hậu và vô cùng lương thiện.

Đặc biệt, nữ giới sở hữu cặp lông mày này luôn nhìn cuộc đời bằng ánh mắt màu hồng. Người khác nhìn vào sẽ nghĩ bản mệnh có chút ngây ngô nhưng trên thực tế họ lại vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán đến không ngờ.

Trong hôn nhân, phụ nữ sở hữu lông mày lá liễu thường được đánh giá là người dịu dàng, cẩn trọng và biết chọn chồng. Người đàn ông nào có được bản mệnh bên cạnh thì sự nghiệp chắc chắn sẽ thành công.

Kiểu người phụ nữ này không những có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời mà còn biết chăm sóc gia đình chu đáo và toàn vẹn. Có quý cô như vậy trong nhà thì xác định gia đạo sẽ luôn an yên và sung túc cả đời.

3.Chiếc cằm đầy đặn – Tướng Vượng Phu Ích Tử

Cằm đầy đặn là biểu tượng của phúc khí. Phụ nữ có tướng mạo này rất hiếu thảo, có thể dạy dỗ con cái, hơn nữa lại vượng phu.

Người phụ nữ có chiếc cằm đầy đặn hay có hai cằm thường là người chu đáo, dễ dàng chung sống hòa hợp với người khác. Họ thường là người ôn nhu thùy mị, hơn nữa họ đều rất lo toan cho gia đình. Sách tướng số ghi rằng:

“Người có cằm rộng, má nặng là người vượng phu ích tử”, nghĩa là người phụ nữ có cằm rộng và có hai cằm là người phú tướng mang lại may mắn cho chồng.

Phần cằm càng đầy đặn thì tướng càng phúc hậu, từ đó mà tiền bạc chất đầy két, may mắn liên tục gõ cửa, công việc làm ăn thì phất lên nhiều diều gặp gió.

Người phụ nữ có cằm dài và đầy đặn là người dễ giao thiệp, đối đãi tốt với người khác. Người có cằm tròn và nhiều thịt là người biết hưởng thụ cuộc sống, có khả năng lãnh đạo, được nhiều người ủng hộ, có lợi cho sự nghiệp của chồng. Những người có đặc điểm này cũng giáo dục ra những đứa con tốt, vận mệnh tốt, về già họ sống hạnh phúc, cuộc sống yên bình.

Tính cách nổi bật của phụ nữ cằm tròn trịa hay tướng cằm chẻ là sự lương thiện, lòng khoan dung và dịu dàng. Họ có xu hướng thiên về đời sống nội tâm hơn vật chất và là hình mẫu lý tưởng để kết hôn của bất cứ chàng trai nào.

Những chị em sở hữu tướng cằm nọng tử vi ghi hậu vận sẽ vô cùng an nhàn, sung sướng, yên phận hưởng thái bình.

4.Mũi cao Cánh mũi tròn đầy đặn – Tướng Vượng Phu Ích Tử

Theo nhân tướng học, mũi là cung tiền tài, liên quan đến tài lộc của một người. Những người có mũi đầy đặn, phát triển về cả chiều cao và bề rộng là tướng mũi phú quý. Họ có sự khéo léo, nắm bắt được những mối quan hệ tốt, giúp ích cho con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống sau này. Những người này sinh ra vốn thông minh, có tài lãnh đạo.

Họ dễ gặt hái thành công và có cuộc sống vương giả. Xét về phương diện khoa học, đầu mũi to thường tốt cho sức khỏe. Bởi dáng mũi này có khả năng chống vi khuẩn xâm nhập tốt.

Theo quan điểm của dân gian, phụ nữ có mũi dọc dừa thường rất thanh tú và ưa nhìn. Tuy nhiên, nếu bạn là tuýp phụ nữ có cánh mũi tròn, đầy đặn thì bạn đừng lấy làm lo lắng.

Bởi người phụ nữ có đặc điểm này thường là những người gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ, đồng thời là người nhạy bén, thông minh, biết cách xử lý các tình huống xảy ra một cách ổn thỏa nhất.

Đặc biệt theo đánh giá của cổ nhân, những người phụ nữ có mũi như vậy còn là những người chân thành, chính trực, có khả năng giao tiếp tốt, dễ gây thiện cảm tốt trong các mối quan hệ và có khả năng cực tốt trong việc giúp đỡ công việc, sự nghiệp của chồng.

Theo quan điểm cái đẹp thì 1 chiếc mũi to không phải là đẹp mà thay vào đó người phụ nữ nào cũng thích mình sở hữu chiếc mũi nhỏ gọn cùng phần sống mũi thon dài thanh thoát. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, thì chiếc mũi to, phần đầu mũi dày nhiều thịt chính là “mũi lân”, mũi thần tài, vô cùng vượng lộc.

Phụ nữ sở hữu tướng mũi này tính cách hiền hòa, có tố chất lãnh đạo, bản lĩnh phi thường vậy nên họ có thể làm nhiều đại sự, đường công danh vô cùng thuộm buồm xuôi gió. Họ còn là người rất đáng tin cậy và có số mệnh vượng phu ích tử mà sau này ai lấy được họ làm vợ sẽ rất sung sướng, an nhàn.

5.Khuôn miệng đầy đặn, cười không hở lợi – Tướng Vượng Phu Ích Tử

Các cụ xưa có câu, cái răng, cái tóc là góc con người, đối với phụ nữ điều này càng chính xác. Mặc dù tiêu chuẩn và quan niệm về nụ cười và khuôn miệng của phụ nữ khác nhau. Song nhìn chung, phụ nữ có nụ cười không hở lợi, khuôn miệng đầy đặn, vừa phải, môi che kín răng là người thông minh, nhân hậu, giỏi giang. Vì vậy, nếu yêu và lấy một người phụ nữ như vậy sẽ giúp ích nhiều cho chồng trong sự nghiệp.

Ngoài ra, người phụ nữ có đôi môi mọng, cân xứng, đỏ hồng, răng trắng biểu hiện sức khỏe tốt, tiền bạc dồi dào, cuộc sống sung túc, sự nghiệp dễ thành, con cái trưởng thành và ngoan ngoãn, những người phụ nữ thuộc tuýp này thường đem lại nhiều may mắn, hạnh phúc cho gia đình.

Họ được đánh giá là những người phụ nữ “vượng phu ích tử”. Một điều đặc biệt đối với những gia đình hơi nặng nề về việc sinh con trai thì người phụ nữ môi nhiều nếp nhăn sẽ có đường con cái thuận lợi và dễ sinh nhiều con trai.

6.Nhân trung rõ và sâu – Tướng Vượng Phu Ích Tử

Trước hết chúng ta cần nhận biết nhân trung là rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên. Một người có nhân trung tốt nhất là dài và sâu, trên hẹp, dưới rộng. Đối với phụ nữ nhân trung có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu nhân trung sâu và dài thì thường có tính cách trung hậu đặc biệt khả năng sinh nở hoàn hảo.

Phụ nữ mà có nhân trung rõ và sâu thì đích thị đó là người có trí thông minh tuyệt vời và có khả năng lãnh đạo hơn người. Ngoài ra, họ cũng là những người con gái vô cùng hiếu thảo với bố mẹ.

Đa số những bản mệnh này đều là người cầu tiến trong công việc và không bao giờ khuất phục trước những khó khăn, thử thách. Mọi thứ họ làm đều vì gia đình, vì những người mình yêu thương.Trong hôn nhân, những người phụ nữ có nhân trung rõ và sâu thường có suy nghĩ sâu sắc và chu đáo.

Quý cô này không bao giờ để cho chồng con phải lo lắng bất cứ điều gì.Với sự thông minh trời ban, đảm bào bản mệnh có thừa khả năng giúp chồng tạo dựng sự nghiệp ổn định, cuộc sống dù không quá giàu có nhưng lại vừa đủ sống và hạnh phúc hết phần thiên hạ.

7.Thuỳ tai dày và to – Tướng Vượng Phu Ích Tử

Trong nhân tướng học, tai to là phúc khí, tai to không chỉ mang lại may mắn mà còn thể hiện là người nhân hậu, giàu có, nhân duyên và sức khỏe đều tuyệt vời.

Người phụ nữ có Thuỳ tai to và dày có nhân duyên tuyệt vời, những ai giao thiệp với người phụ nữ này đều sẵn lòng giúp đỡ, tài lộc hưng thịnh, sức khỏe dồi dào. Nhờ người phụ nữ thế này, người nhà họ cũng có thêm phúc, đến trung niên không phải lo cơm áo, con cái hiếu thảo, có nhiều phúc lộc.

Sở hữu Thuỳ tai to là báo hiệu rất tốt cho vận mệnh sung sướng của người phụ nữ. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

8.Gò má to và tròn đầy – Tướng vượng phu ích tử

Những cô nàng sở hữu đôi gò má không quá cao nhưng rất tròn và đầy là người nội trợ đảm đang, giúp được chồng trong sự nghiệp và là hậu phương vững chắc cho chồng. Nếu trán và cằm đã tương đối đẹp mà có thêm hai bên gò má cao vừa phải, tròn và nở thì tướng khí vô cùng tốt.

Những người có gò má quá cao hoặc cao thấp không đều dù là nam hay nữ cũng sẽ không tốt. Theo “nhân tướng học” thì người có hình dáng gò má như thế sẽ có một cuộc sống khá khó khăn, vất vả, thời ấu thơ cũng khốn khó, gian truân.

Ngược lại, người có gò má cân đối thì phúc khí dồi dào, được nhiều người quan tâm chăm sóc, yêu thương. Cuộc sống vì thế mà an nhàn, sung túc và nhiều may mắn hơn cả.

Cung mệnh, cung điền, cung lộc, cung phúc đều đóng ở má. Má là nơi cho biết mức độ nặng nhẹ của họa, của nạn và của bệnh và cũng cho biết độ vinh hoa, hưởng lộc của chị em phụ nữ.

Ngoài ra, lưỡng quyền đầy đặn, cân đối còn cho thấy chủ nhân là người có ý chí kiên cường, tinh thần phấn đấu cao, có năng lực ứng phó. Nếu phụ nữ tướng này sẽ là tướng vượng phu (giúp ích cho chồng trong sự nghiệp và cuộc sống).

Những đặc điểm trên được coi là chuẩn mực về nét đẹp trên khuôn mặt mà đấng mày râu muốn người phụ nữ của mình có khi làm vợ. Tuy nhiên, cái đẹp luôn luôn biến hóa, đấng mày râu cũng không phải chỉ mải mê kiếm tìm người phụ nữ của mình với những nét đẹp trên mà quan trọng là tình yêu mà họ dành cho người phụ nữ của đời mình.

Thêm nữa, tướng mạo khuôn mặt phụ nữ không nói lên mọi điều, đó chỉ là những biểu hiện bề ngoài, chung nhất để đánh giá cái đẹp, ấn tượng của người đối diện với người phụ nữ, quan trọng nhất vẫn là tính cách và sự giáo dục của gia đình.

Nếu nội tâm của một người yên bình, tĩnh lặng, lạc quan, từ bi, ngay chính, lương thiện thì cơ thể của người ấy sẽ hoạt động một cách trơn tru, người ấy đương nhiên sẽ có được một sức khỏe tốt, tinh thần tốt, dung mạo phúc hậu cũng chính là phúc tướng.

Chính từ cái tâm tốt sẽ giúp bề ngoài của bạn thay đổi. Tâm tốt giúp cải thiện được tướng mạo tốt đẹp từ trong ra ngoài và giúp tỏa ra một loại sức hấp để người khác nảy sinh lòng ái mộ khi nhìn vào. Cũng bởi sắc đẹp được toát ra từ cái nhìn trong tâm người ta,. Chung quy lại, một tâm hồn đẹp đẽ là yếu tố tiên quyết khi muốn có tướng mạo xinh đẹp.

Ngoài việc tu bản thân trước những sân si của cuộc sống, để có tâm tốt, chúng ta cần biết tích và cải thiện thêm phần phúc. Theo đó, người có phúc sẽ gặp được nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống. Để từ đó thay đổi được vận mệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News