Phong Thuỷ

Đàn bà vượng phu sinh vào 6 ngày này, số nghèo lấy chồng giàu sang

Có thể nói tài sản kếch xù, vinh hoa phú quý là điều mà ai cũng phải theo đuổi. Và đôi khi số phú quý thực ra là do ông trời định sẵn, vậy trong tướng số, người giàu nhất sinh vào ngày nào trong âm lịch?

Thứ nhất: Người sinh ngày 1 âm lịch gặp nhiều may mắn, tính tình thì hiền lành, tốt bụng với mọi người, trời sinh phú quý, có số vượng phu ích tử. Tuy nhiên, hầu hết người sinh ngày mùng 1 âm lịch sẽ ‘nở muộn’, đầu tiên là vị đắng và sau đó là vị ngọt. Sau 40 tuổi, đàn ông sẽ có sự nghiệp thịnh vượng, lấy được người vợ đức độ, giỏi giang. Nếu nữ giới vào khoảng tuổi 50 thì tài vận tăng vọt, làm ăn phát tài, cuộc sống sung túc.

Hai: Người sinh ngày 13 âm lịch

Người sinh ngày 13 âm lịch tính tình ngay thẳng, chất phác, được người khác yêu quý, kính trọng, được tổ tiên phù hộ nên không phải lúng túng về mặt tiền bạc. Người sinh ngày 13 dù là nam hay nữ đều không nghi ngờ gì về việc thiếu thốn tiền bạc trong cuộc sống, phụ nữ sinh ngày này thậm chí có thể giàu sang phú quý, được hưởng cuộc sống sung túc không lo không giàu sang.

đàn bà vượng phu sinh vào 6 ngày này, số nghèo lấy chồng giàu sang

Ba: Người sinh ngày 26 âm lịch

Người sinh ngày 26 âm lịch bẩm sinh có tinh thần kiên cường, không chịu khuất phục trước khó khăn. Khi gặp khó khăn, họ không trốn tránh mà tìm cách giải quyết, từ đó xoay chuyển tình thế, tích lũy kinh nghiệm. Bằng những nỗ lực không ngừng, họ đã thực hiện được lý tưởng của mình trong cuộc sống và sống một cuộc sống ấm no, hạnh phúc và vô tư. Đời này bản mệnh không phải lo lắng về tiền bạc, cuộc sống ngày càng sung túc.

Bốn: Người sinh ngày 19 âm lịch

Người sinh ngày 19 âm lịch là người thân thiện, ga lăng và có thái độ thật thà. Họ tốt bụng, luôn quan tâm đến người khác, đối xử tốt với người khác nên được người khác quý mến. Không chỉ vậy, họ có duyên với Phật, được quý nhân che chở nên cuộc đời không quá nhiều thăng trầm, bình an vô sự. Chỉ cần có mưu cầu cuộc đời và có chí tiến thủ thì số mệnh sẽ được hưởng hạnh phúc vô bờ bến, cuộc sống hạnh phúc, phú quý sung túc.

đàn bà vượng phu sinh vào 6 ngày này, số nghèo lấy chồng giàu sang

Năm: Những người sinh ngày 15 âm lịch

Những người bạn sinh vào ngày 15 âm lịch có thể nói là có cuộc sống viên mãn, Rằm vào ngày 15 cho thấy cuộc sống sau này của họ sẽ suôn sẻ, và họ được sinh ra để biết cách trân trọng và biết ơn, nên được Chúa ban phước lành, được mệnh để sống một cuộc sống viên mãn trong tương lai, thu thập của cải và hưởng vinh quang giàu có.

Sáu: Những người sinh ngày 25 âm lịch

Những người bạn sinh vào ngày 25 âm lịch là người độc đoán hơn và rất có dũng khí trong việc làm. Chỉ là tính tình quá nóng nảy, đôi khi không biết so đo tính toán, khuyên các bạn sinh năm Giáp Thìn vào ngày 16 và 25 âm lịch phải giữ thái độ khiêm tốn và không làm mất lòng kẻ ác, kẻo tức nước vỡ bờ, thân bại danh liệt.

đàn bà vượng phu sinh vào 6 ngày này, số nghèo lấy chồng giàu sang

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News