Nhân Tướng

Đàn ông sở hữu tướng “Vượng thê” này, chị em nào cũng muốn lấy chồng

Người xưa thường nói phụ nữ có tướng “vượng phu ích tử” chứ ít ai nói đến đàn ông có tướng “vượng thê”. Thế nhưng đã có vượng phu ắt hẳn phải có vượng thê, chỉ là trước giờ xã hội vẫn còn bị ảnh hưởng bởi lối suy nghĩ cổ hủ, phong kiến “trọng nam khinh nữ” nên không nhắc tới nhiều mà thôi.

đàn ông sở hữu tướng “vượng thê” này, chị em nào cũng muốn lấy chồng

Xét về nhân tướng học, đàn ông có tướng vượng thê sẽ mang lại rất nhiều điều may mắn cho người vợ, mang lại sức khỏe dồi dào, có tài lộc tốt và phúc khí đủ đầy. Cuộc sống hôn nhân giữa vợ chồng tất nhiên cũng rất hạnh phúc viên mãn. Nếu anh nào sở hữu 7 vị trí nốt ruồi dưới đây thì chúc mừng chị em đã tìm được người chồng chân ái của cuộc đời mình nhé.

Đàn ông có nốt ruồi ở ngay trên đầu lông mày

Nốt ruồi vượng thê nằm ở phía bên trên lông mày, không phải đầu lông mày, vì đó là vị trí giống với phúc lộc cung của tướng khuôn mặt. Những ai sở hữu vị trí này dễ có cát tinh phù trợ, giúp cho vận mệnh có linh khí tốt, phúc khí tài lộc dồi dào, công việc làm ăn luôn luôn suôn sẻ và thuận lợi.

Đàn ông có tướng như thế này chắc chắn sẽ dùng tài năng của mình để gây dựng sự nghiệp, thậm chí còn có thể làm nên nghiệp lớn trong thời gian rất  ngắn, địa vị và tiền tài thăng tiến không ngừng. Người này có kĩ năng làm việc tốt và có thu nhập cao, vì thế sau hôn nhân, họ hoàn toàn có đủ khả năng để lo cho vợ con của mình có cuộc sống ấm no, đầy đủ, sung túc.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi vị trí ngay lông mày

đàn ông sở hữu tướng “vượng thê” này, chị em nào cũng muốn lấy chồng

Nốt ruồi nằm ở vị trí này trên khuôn mặt đàn ông không chỉ nói lên vận mệnh tốt, có khả năng kiếm tiền giỏi mà tương lai còn vô cùng rộng mở, đồng thời cũng là người rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, luôn luôn hướng về gia đình. Đây chắc chắn là người đàn ông mà bất cứ cô gái nào cũng muốn theo đuổi.

Sau khi kết hôn, họ là người thật lòng thật dạ đối xử tốt với vợ của mình, chẳng những có thể đảm bảo được điều kiện vật chất đủ đầy, họ còn có thể khiến cho người vợ luôn hạnh phúc trong tình yêu của 2 người. Có thể nói, tướng vượng thê mà người đàn ông này sở hữu có sức ảnh hưởng rất lớn đến vận tình cảm của người vợ.

Đàn ông có nốt ruồi ở mông

Nốt ruồi này nằm ở vị trí khá nhạy cảm, không phải ai cũng có thể nhìn thấy được, xong theo thuật xem tướng đây là nốt ruồi cực kỳ tốt, đại diện cho người có tướng vượng phu. Nốt ruồi này tượng trưng cho người đàn ông có thể ngồi vững trên giang sơn, quyền hạn nắm trong tay, có khả năng lớn trở thành đại gia. Họ biết được tầm quan trọng của gia đình, biết bản thân cần phải ổn định hậu phương để làm điểm tựa phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai. Họ là người biết trân trọng người cùng giường với mình, luôn muốn dành cho gia đình những gì tốt đẹp nhất, để người thân hưởng hạnh phúc đủ đầy cùng mình.

Đàn ông có nốt ruồi ở trên lông mày phải

Đây vốn dĩ là nốt ruồi tốt, nốt ruồi mang lại phúc khí, cuộc sống không phải lo lâm vào cảnh túng thiếu, luôn có dồi dào của cải. Có thể hiện tại người này vẫn chưa có gì trong tay, nhưng với tài năng và sự may mắn mà trời ban cho, họ sẽ có được cơ hội phát tài, thành người giàu có. Nếu gặp được người đàn ông như vậy thì đừng nên bỏ lỡ bạn nhé.

Đàn ông có nốt ruồi ở phía sau tai

Xét theo tướng nốt ruồi, đây là tướng đại cát. Nốt ruồi nằm ở phía sau tai là nốt ruồi mang nhiều tài lộc. Người đàn ông có nét tướng này không chỉ thông minh và lanh lợi mà còn có đường tài lộc phát triển vô cùng. Họ sẽ mang đến cho người bạn đời của mình 1 cuộc sống viên mãn, sung túc, đủ đầy.

Đàn ông có nốt ruồi ở dưới mép

Nam giới có nốt ruồi ở mép thường gặp được nhiều may mắn, có thể phát tài bất cứ lúc nào. Thậm chí, họ có thể phát tài, trở thành đại gia chỉ sau một đêm, ví dụ như trúng xổ số, trúng thưởng hay tự dưng thừa kế khối tài sản kếch xù…

Đàn ông có nốt ruồi cách mép khoảng 1 cm

Đây là nốt ruồi của người có lộc ăn uống, tức là người này cả đời không phải lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền. Họ chẳng những không làm vợ phải cực khổ vì kiếm sống mà còn mang lại cuộc sống no ấm, đầy đủ cho vợ nữa, là đàn ông tướng vượng thê tiêu biểu mà phụ nữ ai cũng mong muốn có được.

Phụ nữ ai cũng mong lấy cho mình được tấm chồng như ý, nếu bạn gặp được 1 người đàn ông có tướng vượng thê trên đây thì đừng bỏ lỡ nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News