Sức Khoẻ

Đàn ông thích được hôn ở đâu? 7 vị trí phụ nữ nên biết

Nếu biết đàn ông thích hôn ở đâu, bạn sẽ khơi gợi cảm xúc yêu một cách mãnh liệt và khiến anh ấy luôn khao khát được gần gũi bạn!

Chẳng có gì ngạc nhiên khi đàn ông rất yêu thích những cử chỉ vuốt ve và âu yếm từ phụ nữ. Họ luôn khao khát được người yêu của mình quan tâm và thể hiện tình cảm. Điều này không chỉ gia tăng sự lãng mạn trong mỗi cuộc yêu mà còn giúp cho mối quan hệ của cả hai trở nên say đắm hơn.

Vì thế, đôi khi phụ nữ cũng cần chủ động quyến rũ và khơi gợi ham muốn cho cuộc yêu để cả hai có được những giây phút ân ái ngọt ngào. Nếu bạn tò mò không biết đàn ông thích được hôn ở đâu, hãy cùng khám phá ngay nhé!

1. ĐÔI TAI

Những nụ hôn hay cử chỉ chạm nhẹ vào tai là một cách dịu dàng để thể hiện tình cảm của bạn dành cho chàng. Tuy chỉ là một trí nhỏ nhưng tai khá nhạy cảm. Và khi hôn nhẹ ở tai, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc của anh ấy.

Hãy bắt đầu với một vài lời thì thầm vào tai để khơi gợi sự khao khát và hứng thú ở chàng. Sau đó, bạn có thể vuốt ve, hôn và thậm chí là cắn vào tai chàng. Anh ấy sẽ ngạc nhiên trước sự nghịch ngợm của bạn đấy!

2. VÙNG CỔ

Khi chủ động vuốt ve đối phương, phụ nữ thường chú ý nhiều hơn đến đôi tai thay vì cổ. Nếu chưa bao giờ hôn ở cổ chàng, bạn đã bỏ lỡ nhiều điều thú vị rồi đấy! Đó là vị trí mà bạn có thể tận dụng để hấp dẫn chàng và giúp anh ấy cảm thấy thỏa mãn với cuộc yêu của cả hai.

3. KHUÔN MẶT

đàn ông thích được hôn ở đâu? 7 vị trí phụ nữ nên biết

Thực tế, rất ít phụ nữ nghĩ đến chuyện chạm vào khuôn mặt của đối phương khi ân ái. Tuy nhiên, liệu bạn có biết rằng đàn ông cũng rất thích những lần đụng chạm nhẹ nhàng và ấm áp của người mình yêu? Đăc biệt, họ sẽ rất trân trọng điều đó và yêu mãnh liệt hơn.

Bạn có thể vuốt ve khuôn mặt của chàng bất kỳ lúc nào, bằng cách đặt hai tay lên khuôn mặt và cọ xát nhẹ nhàng. Sau đó, hãy nâng cằm anh ấy lên và hôn nhẹ ở vị trí đó. Đây là một thủ thuật tuyệt vời để khiến chàng chìm đắm trong sự quyến rũ của bạn.

4. ĐÔI MÔI

Đôi môi là một vị trí quen thuộc mà tất cả các cặp đôi yêu nhau đều không thể bỏ qua! Đối với đàn ông, họ rất trân trọng những khoảnh khắc mà phụ nữ chạm nhẹ vào bờ môi của họ với cả hai bàn tay. Nó cũng là một vị trí khá nhạy cảm nên bạn cần phải cẩn thận hơn và tránh cọ xát quá mạnh. Nếu không anh ấy sẽ bật cười trước sự vụng về đáng yêu của bạn đấy!

Tuy nhiên, nếu biết cách nhẹ nhàng xoa đôi môi, bạn sẽ khiến chàng cảm thấy vui vẻ và thỏa mãn hơn. Điều này thậm chí còn mở ra những điều thú vị tiếp theo đó của cả hai.

5. XƯƠNG SỐNG

đàn ông thích được hôn ở đâu? 7 vị trí phụ nữ nên biết

Đây là một vị trí khá thú vị nhưng phụ nữ chúng ta thường hay bỏ qua. Thật ra, cột sống lưng cũng có thể là một nơi cần sự quan tâm của bạn trong những lần ân ái của cả hai.

Hãy dùng ngón tay chạm dọc theo cột sống của anh ấy để làm tăng sự hứng khởi trong cuộc yêu và giúp anh cảm thấy thư giãn hơn. Sau đó, bạn có thể thử hôn xương sống trước khi bàn tay của anh ấy đan xen vào mái tóc của bạn. Điều này sẽ khiến anh ấy phải rên lên vì sung sướng.

6. VÙNG RỐN

Việc hôn ở rốn chàng nghe có vẻ lạ lẫm, bởi vị trí này có thể khiến anh ấy bật cười. Vùng rốn là một nơi tuyệt vời để kích thích sự nồng nhiệt của chàng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận về cách bạn sẽ thực hiện để không khiến anh thấy nhột nhé. Bạn có thể dùng ngón tay vẽ vòng tròn quanh rốn của anh ấy trước khi vuốt ve hoặc hôn nhẹ ở bên trong.

7. NGÓN TAY CÁI

Ngón tay cái là nơi đầu tiên mà bạn có thể bắt đầu cuộc chơi quyến rũ chàng. Trong khi sự chú ý của đàn ông dành ở những nơi khác, hãy bắt đầu vuốt ve và hôn nhẹ đầu ngón tay cái của chàng. Điều này sẽ khiến anh ấy phải chú ý và trở nên hưng phấn hơn.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng dù hôn ở bất kỳ vị trí nào đi chăng nữa, điều quan trọng nhất vẫn là tình cảm của bạn dành cho người ấy. Bạn nên trò chuyện trước khi làm chuyện ấy để hiểu hơn về những điểm nhạy cảm trên cơ thể của anh. Có người đàn ông nào mà không muốn ở bên cạnh một người phụ nữ vừa quyến rũ lại tâm lý đến thế!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News