Phong Thuỷ

Đẳng cấp tiện ích của Felicity Phu Quoc

Trải nghiệm thăng hoa

Một bất động sản đẳng cấp và giàu tiềm năng sinh lời không chỉ được nhìn nhận từ nội tại sản phẩm mà còn cần có “chất sống” riêng thông qua hệ thống tiện ích và dịch vụ. Chú trọng chất lượng, đề cao sự tinh tế, Felicity Phu Quoc mang tiện nghi đến tận ngưỡng cửa căn hộ, villa; tới mỗi du khách với hệ sinh thái tiện ích toàn diện. Tất cả hứa hẹn thu hút du khách ngay từ bước chân đầu tiên tới “ốc đảo thiên đường”.

Sở hữu cảnh quan và dịch vụ ấn tượng, Felicity Phu Quoc nhận danh hiệu Khu nghỉ dưỡng biển đảo tốt nhất châu Á – do Haute Grandeur Global Awards bình chọn năm 2021. Dự án do MIKGroup phát triển, Sun Property đồng hành trong vai trò đơn vị tư vấn chiến lược. Khi ra mắt thị trường vào tháng 6/2022, Felicity Phu Quoc đem đến các căn hộ condotel và villa hướng hồ ấn tượng.

Hồ bên biển cũng là ưu thế khác biệt của Felicity Phu Quoc so với nhiều dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc và cả Việt Nam. Với diện tích mặt nước bao phủ ấn tượng, dự án tạo dấu ấn về phong thủy; đồng thời kiến tạo nên cảnh quan độc đáo, đặc sắc, mở ra trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao.

Với mật độ xây dựng chỉ 12,3%, dự án đề cao trải nghiệm tinh tế hòa mình với thiên nhiên, là lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ. Nơi du khách dường như lạc vào một “ốc đảo” xanh, biệt lập để kiếm tìm sự an yên trong tâm trí.

Toàn dự án Felicity Phu Quoc sở hữu hơn 50 tiện ích, dịch vụ hoàn chỉnh và chuẩn mực. Cư dân sẽ có những phút giây thư thái tại bể bơi vô cực, tham gia các hoạt động bùng nổ năng lượng tại Aura Beach Club hay thưởng thức tinh túy ẩm thực tại chuỗi nhà hàng đa dạng. Mọi trải nghiệm trọn vẹn chỉ trong vài bước chân để mỗi ngày tại Felicity Phu Quoc đều là khoảnh khắc nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Với việc bố trí hệ thống tiện ích cao cấp đa dạng trong cùng một không gian, Felicity Phu Quoc là nơi “ẩn mình” đúng nghĩa sau những lo toan bộn bề cuộc sống.

đẳng cấp tiện ích của felicity phu quoc

Một điểm đến tiện nghi giữa bốn bề mặt nước vây quanh tạo nên một “ốc đảo” căng tràn sức sống.

Bắt đầu ngày mới, gia chủ có thể nhâm nhi ly trà, ngắm cảnh hồ dưới bình minh hay  khởi động với những đường bơi thư giãn tại hai bể bơi vô cực. Không quá lời khi ví hồ cảnh quan của dự án hay mỗi bể bơi tại đây giống như những “kỳ quan mặt nước” thu trọn vẻ đẹp của thiên nhiên đảo Ngọc. Tại bể bơi vô cực, mỗi chủ nhân có thể thỏa thích bơi lội hay nằm dài tắm nắng, tận hưởng những phút giây thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Xung quanh hồ bơi được bố trí ghế nghỉ dưỡng sang trọng để mỗi người có thể ngồi tĩnh lặng, hay cảm nhận hương biển nồng nàn, dịu ngọt nâng niu cơ thể, thư thái tâm hồn.

Vượt lên chuẩn mực của sự xa xỉ, đặt chân đến Felicity Phu Quoc, du khách sẽ trải nghiệm tiện nghi đỉnh cao, riêng tư và biệt lập nhưng vẫn hòa quyện với thiên nhiên trong lành, xanh mát. Không gian Beach Club được bố trí ngay bên trong dự án giúp làm trọn vẹn hơn trải nghiệm dành cho khách nghỉ.

đẳng cấp tiện ích của felicity phu quoc

Du khách tới Felicity Phu Quoc có thể thư giãn, ngắm hoàng hôn và thưởng thức ẩm thực độc đáo.

Trong tiếng nhạc sống động, Beach Club là nơi du khách thư giãn, ngắm hoàng hôn và thưởng thức các món ăn nhẹ theo phong cách Tapas cùng các loại cocktails độc đáo.

Và chắc hẳn tín đồ ẩm thực sẽ không thất vọng với các đầu bếp thượng hạng của tổ hợp nhà hàng, quầy bar, hay trải nghiệm “Giờ Chocolate”. Bữa tiệc “Giờ Socola” chiều mỗi ngày tại nơi đây đem văn hóa Thụy Sỹ đến gần người Việt. Không chỉ là món khoái khẩu của trẻ em, nó còn khiến người lớn tò mò, mê mẩn và thích thú bởi hương vị và cách thức tổ chức độc đáo.

Bên cạnh đó, chuỗi nhà hàng sang trọng như Nhà hàng The Islander, nhà hàng Làng Chài, Làng Chài Bar, Waverly Lounge… tại Felicity Phu Quoc sẽ mang đến phong cách ẩm thực đa dạng từ các món ăn Việt Nam, Âu, Á… Đặc biệt hơn là các món ăn truyền thống hấp dẫn đến từ Thụy Sỹ. Thực khách sẽ được thưởng thức những món ngon tuyệt hảo bởi đôi bàn tay của những đầu bếp tài hoa mà không cần phải bay nửa vòng trái đất để sang tận trời Âu.

đẳng cấp tiện ích của felicity phu quoc

Với đội ngũ đầu bếp có nhiều kinh nghiệm, Felicity Phu Quoc sẽ mang đến cho các thực khách những món ngon mang hương vị đặc sắc.

Không chỉ gây ấn tượng với hệ thống tiện ích đẳng cấp, Felicity Phu Quoc được quản lý vận hành bởi thương hiệu Movenpick Hotels & Resort. Movenpick Hotels and Resorts là thương hiệu vận hành và quản lý khách sạn đã từng nằm trong top 3 thế giới và top 1 châu Âu. Từ chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế, Movenpick hứa hẹn thiết lập nên tiêu chuẩn sống toàn cầu tại Felicity Phu Quoc, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của cả giới thượng lưu và khách quốc tế có gu khi dừng chân khám phá đảo Ngọc.

Bảo chứng lợi nhuận nhờ chuỗi tiện ích hoàn thiện

Tiện ích hiện hữu được xem là yếu tố hàng đầu góp phần định vị giá trị của dự án bất động sản cũng như khả năng lấp đầy của dự án. Tiện ích càng đa dạng, cao cấp, chuyên biệt, giá trị dự án càng được nâng cao.

Tại Felicity Phu Quoc, từ hệ thống nhà hàng, beach bar, beach lounge & terrace, club cho tới các phòng hội thảo, không gian tổ chức sự kiện ngoài trời, gym & spa… đặc biệt là hệ thống 2 bể bơi công cộng rộng lớn và bể bơi riêng tại villa sang trọng đều đã sẵn sàng phục vụ du khách.

Đó cũng là lí do để mỗi du khách lưu trú tại tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi và giải trí Felicity Phu Quoc đều mong muốn tìm hiểu cơ hội đầu tư tại đây. Với hệ thống tiện ích đã hiện hữu, đồng bộ, Felicity Phu Quoc chứng minh khả năng đa dạng hóa trải nghiệm cũng như đa dạng hóa chi tiêu của khách hàng.. Đặc biệt, nhờ sự thay đổi diện mạo mỗi ngày, nhà đầu tư có thể yên tâm sở hữu villa hoặc condotel tại dự án, cũng như kỳ vọng vào việc khởi sinh dòng tiền từ kinh doanh cho thuê lưu trú trong tương lai.

đẳng cấp tiện ích của felicity phu quoc

Lợi thế của Felicity Phu Quoc còn đến từ đơn vị quản lý vận hành với chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế.

Sự góp mặt của thương hiệu Movenpick cùng số lượng khách hàng thân thiết lớn trên toàn cầu khiến cho công suất lấp phòng của dự án Felicity Phu Quoc thêm phần khả quan. Giá trị tài sản và lợi nhuận cũng theo đó được đảm bảo chắc chắn hơn. Nhà đầu tư không cần mất nhiều thời gian để chăm sóc quản lý mà lại có nguồn thu từ việc cho thuê ổn định. Đặc biệt, trong bối cảnh du lịch Phú Quốc phục hồi mạnh mẽ. Cụ thể trong 6 tháng đầu năm, Phú Quốc đón khoảng 1,4 triệu lượt khách, đạt hơn 70% kế hoạch năm, trong đó khách quốc tế là 46.200 lượt. Doanh thu ước đạt trên 2.840 tỷ đồng, tăng hơn 46% so với cùng kỳ năm trước.

Sự xuất hiện của Felicity Phu Quoc cùng bộ sưu tập tiện ích đặc quyền chính là món quà giá trị mà chủ đầu tư dành tặng khách hàng khi mang đến trải nghiệm sống chất lượng, một khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống viên mãn, đong đầy hạnh phúc, là khoản đầu tư sinh lời giá trị, tạo nên lợi nhuận bền vững theo thời gian.

“Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts là một kho báu cho những Chủ nhân muốn có ngôi nhà thứ 2, thứ 3, thậm chí là thứ 4 để nghỉ dưỡng và tưởng thưởng đích thực. Một nơi “Retreat” – “ẩn mình” đúng nghĩa sau những lo toan bộn bề cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là một khoản đầu tư giá trị bởi chất nghỉ dưỡng đích thực sẽ khởi sinh dòng tiền từ kinh doanh cho thuê lưu trú”, đại diện Sun Property nhận định.

PV

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News