Nhà Đất

Đánh giá chi tiết dự án 6th Element Tây Hồ của CĐT Bắc Hà

Nằm hiện hữu tại vị trí kim cương thuộc trung tâm khu vực Tây Hồ Tây, dự án 6th Element của chủ đầu tư Bắc Hà đã và đang thu hút sự quan tâm không nhỏ lượng khách hàng. 

Vậy ưu điểm của dự án 6th Element là gì, nhược điểm của dự án 6th Element là gì, những cư dân tại đây nói gì về dự án 6th Element? Hãy cùng Homedy – nền tảng kết nối bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Thông tin tổng quan về dự án căn hộ 6th Element Tây Hồ

    Tên dự án: 6th Element

    Vị trí: Ô 17 – HH1, Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Q.Tây Hồ, HN

    Chủ Д‘бє§u tЖ°: CГґng ty Cб»• phбє§n XГўy dб»±ng vГ  ThЖ°ЖЎng mбєЎi BбєЇc HГ

    Tổng diện tích đất dự án: 24.088m2

    Diện tích xây dựng cao tầng: 5.741m2

    Tổng diện tích sàn xây dựng: 173.161 m2

    Diện tích xây dựng trường học Quốc tế: 3.468m2

    Diện tích cây xanh, sân vườn: gần 10.600 m2

    Mật độ xây dựng: 39,5%

    Loại hình phát triển: Căn hộ chung cư xanh, tiện ích cao cấp

    Quy mô dự án:Bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao cấp “Tháp Melody” và “Tháp Diamond” cao 38 tầng:

+ Tầng 1 – 6: Khu văn phòng, trung tâm thương mại

+ Tầng 7 – 35: Tầng căn hộ chung cư cao cấp

+ Tầng 36 – 37: Tầng căn hộ Penthouse

+ Tầng 38: Tầng Sky Bar

    Số lượng sản phẩm: 1.176 căn, thiết kế từ 2 – 3PN

    Thời gian bàn giao: Tháng 9 /2019

đánh giá chi tiết dự án 6th element tây hồ của cđt bắc hà

Phб»‘i cбєЈnh dб»± ГЎn 6th Element TГўy Hб»“В của CДђT BбєЇc HГ

Review dự án 6th Element Tây Hồ khách quan từ thực tế

Ưu điểm dự án 6th Element Tây Hồ của CĐT Bắc Hà

Có thể khẳng định ưu điểm nổi bật đầu tiên của dự án 6th Element Tây Hồ chính là về vị trí. Tọa lạc tại khu vực trung tâm cận kề khu đô thị StarLake Tây Hồ Tây, dự án 6 Element của Bắc Hà thừa hưởng vô vàn ưu điểm vượt trội so với các dự án khác tại Hà Nội.

Theo đó, nằm hiện hữu tại trung tâm khu vực Tây Hồ Tây, nơi được coi là có vị trí phong thủy hàng đầu Hà Nội, long mạch của Thủ đô ngàn năm văn hiến. Nơi đây được mệnh danh là hồn cốt của xứ Thăng Long rồng bay, chính bởi vậy, có thể nói dự án 6th Element Tây Hồ sở hữu vị trí đắc địa ngay tại nơi nơi linh khí tụ hội, phong thủy hanh thông, cuộc sống thịnh vượng.

Xét về cơ sở hạ tầng, tại vị trí dự án 6th Element Tây Hồ thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại với các trục giao thông song song, ô bàn cờ như vành đai 2 Võ Chí Công, vành đai 3 Phạm Văn Đồng, vành đai 2.5 Nguyễn Văn Huyên kéo dài. Các chuyên gia nhận định, thật khó để tìm kiếm được mảnh đất thứ hai đủ rộng lớn, vừa gần Hồ Tây lại vuông vức và gần trung tâm như 6th Element Tây Hồ.

đánh giá chi tiết dự án 6th element tây hồ của cđt bắc hà

Hình ảnh dự án 6th Element Tây Hồ thực tế

Về chất lượng công trình, dự án căn hộ 6 Element Tây Hồ Tây có chất lượng xây dựng, thiết kế, thi công, quản lý vận hành tiêu chuẩn 5 sao. Theo đó, nhà thầu thi công dự án là Delta Corp, một thương hiệu điển hình cho những công trình chất lượng, cao cấp. Đơn vị thiết kế NKB Archi và CUMIN mang đến dự án sự tối ưu hoá không gian từng căn hộ, ánh sáng tự nhiên được ưu tiên, bố trí công năng từng khu vực vô cùng hợp lý. Tại 6 Element, mỗi căn hộ đều có ban công rộng và thoáng đãng, trở thành nơi gia chủ có thể thư giãn tối đa sau những ngày làm việc căng thẳng.

Về nội thất căn hộ dự án 6 Element, tham gia vào việc thiết kế và cung ứng thiết bị nội thất là các thương hiệu hàng đầu thế giới như hệ thống cửa Hafele Đức, thiết bị vệ sinh cao cấp Grohe Đức, Kohler Mỹ, dây điện Trần Phú, điều hoà âm trần 2 chiều Mitsubishi,  bình nước nóng Ferroli, thiết bị điện Schneider,…

Về hệ thống tiện ích, dự án 6 Element sở hữu tới trên 55 tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, sky bar, sảnh Cigar, hầm rượu vang, 10.000m2 diện tích dành cho cảnh quan,… với sự quản lý vận hành chuyên nghiệp từ PMC.

Nhược điểm dự án 6th Element Tây Hồ của CĐT Bắc Hà

Bên cạnh hàng tá ưu điểm nổi bật song cũng như bao dự án bất động sản khác, 6th Element Tây Hồ còn tồn tại một số hạn chế nhất định như sau:

Thứ nhất, dự án 6th Element Tây Hồ đã được bàn giao từ tháng 9/2019. Nếu muốn mua căn hộ sơ cấp, 6th Element Tây Hồ sẽ không phải là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Tuy nhiên, với những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ 6th Element Tây Hồ thứ cấp thì hoàn toàn có thể sang nhượng lại sau khi đã thỏa thuận mua bán.

Thứ hai, dự án 6th Element Tây Hồ có hai tòa nên một số căn ở mặt trong của hai tòa có thể bị khuất tầm view. Điều này có thể gây bất lợi cho những khách hàng thích tầm view rộng nhưng cũng có thể là sự yêu thích đối với những người yêu thích không gian hiện đại, view nhà cao tầng.

đánh giá chi tiết dự án 6th element tây hồ của cđt bắc hà

Đây cũng có thể là một trong những nhược điểm của dự án 6th Element Tây Hồ. Ảnh infonet

Cuối cùng, một hạn chế của dự án căn hộ 6th Element Tây Hồ được Infonet thông tin hồi tháng 5/2021 là xuất hiện biển “thang máy dành cho các căn hộ nợ phí dịch vụ” được dán ở khu vực thang chở hàng. Theo đó, sự việc này không được Ban quản lý tòa nhà thông báo cho cư dân.

Theo ý kiến từ cư dân, chị Linh Chi cho biết: “Tôi cảm thấy Ban quản lý có hành động như vậy gây áp lực về mặt tinh thần cho cư dân rất lớn. Mặc dù hiện tại họ vẫn giữ “lời hứa” ngày 1/6 mới áp dụng các biện pháp mạnh tay. Hiện tại, Ban quản lý chưa cắt thẻ thang máy nào của cư dân nhưng có thể thấy đây là động thái cảnh báo, dọa dẫm cư dân”.

Trên đây là bài viết review dự án 6th Element Tây Hồ chi tiết và khách quan nhất từ Homedy dưới góc nhìn của khách hàng. Qua bài viết, những ưu điểm và hạn chế của dự án 6th Element Tây Hồ đã được đánh giá một cách chân thực, hy vọng sẽ hữu ích đối với khách hàng đang có nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ 6th Element Tây Hồ.

Theo Homedy Blog Thị trường

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News