Thời Trang

Đánh giá đồng hồ Skmei nam sử dụng có tốt không? Giá bao nhiêu ?

Mặc dù ra mắt trên thị trường chưa lâu nhưng những đánh giá đồng hồ Skmei nam nhận được thì vô cùng tích cực. Do đó, mà sản phẩm này nhanh chóng trở thành mẫu thiết kế hot nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác. Chính vì vậy, còn chần chừ gì mà không cùng Coolmate tìm hiểu về dòng loại này ngay qua bài viết dưới đây nào.

Mặc dù ra mắt trên thị trường chưa lâu nhưng những đánh giá đồng hồ Skmei nam nhận được thì vô cùng tích cực. Do đó, mà sản phẩm này nhanh chóng trở thành mẫu thiết kế hot nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác. Chính vì vậy, còn chần chừ gì mà không cùng chúng mình tìm hiểu về dòng loại này ngay qua bài viết dưới đây nào. 

đánh giá đồng hồ skmei nam sử dụng có tốt không? giá bao nhiêu ?

Mặc dù ra mắt trên thị trường chưa lâu nhưng đồng hồ Skmei nhận nhiều phản hồi tích cực

1. Giới thiệu chung về thương hiệu Skmei

Thương hiệu đồng hồ Skmei nam được thành lập vào năm 2010 ở Quảng Châu, Trung Quốc. Nó trực thuộc tập đoàn Guangzhou SKMEI Watch Co, một công ty sản xuất hàng đầu tại đất nước tỷ dân này. 

đánh giá đồng hồ skmei nam sử dụng có tốt không? giá bao nhiêu ?

Kể từ khi ra mắt, các mẫu sản phẩm của thương hiệu Skmei luôn tạo những dấu ấn riêng

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, các mẫu sản phẩm của thương hiệu này luôn tạo được dấu ấn riêng và có thiết kế rất tinh xảo. Chính vì vậy mà trên các trang trực tuyến như taobao hay aliexpress, số lượng mua của đồng hồ Skmei vô cùng nhiều và luôn trong tình trạng hết hàng.  

Hiện nay, đánh giá đồng hồ Skmei nam đang rất ưa chuộng khi thương hiệu nãy đã xuất hiện ở hơn 60 quốc gia và các vùng lãnh thổ khác nhau. Các mặt hàng thì cũng đa dạng và có nhiều chức năng đặc biệt hơn như đồng hồ 3D Pedometer, đồng hồ la bàn cho đến đồng hồ nhịp tim. 

2. Đánh giá đồng hồ Skmei nam

Để đánh giá đồng hồ Skmei nam có chất lượng và đáng để mua hay không thì chúng ta sẽ xét trên những ưu và nhược điểm của chúng. Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm này thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng  chúng mình tham khảo ngay sau đây nào. 

2.1 Ưu điểm

Đầu tiên là về chất lượng của đồng hồ Skmei nam khi sản phẩm có rất nhiều những tính năng vượt trội giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng. Điều này thể hiện rõ qua ứng dụng lân quang hay còn gọi là EL Backlight khi có thể phát sáng trong điều kiện tối. Qua đó khiến các số hiển thị rõ ràng hơn tạo sự thuận tiện việc quan sát thời gian.

đánh giá đồng hồ skmei nam sử dụng có tốt không? giá bao nhiêu ?

Đồng hồ Skmei ứng dụng tính năng EL Backlight khi có thể phát sáng trong điều kiện tối

Ưu điểm thứ hai của dòng sản phẩm này chính là khả năng kháng nước lên đến từ 3 ATM cho đến 5 ATM. Do đó mà bạn có thể thoải mái sử dụng đồng hồ ngay cả khi rửa tay, tắm hoặc là những lúc gặp trời mưa.

Về chất liệu sản xuất, thương hiệu Skmei luôn sử dụng những hợp kim không gỉ cao cấp nhất để luôn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đeo. Bên cạnh đó, mặt kính được thiết kế bằng đá hoa cương có độ cứng cao, giúp chống va đập, giảm sốc và trầy xước trong các trường hợp không may xảy ra. 

đánh giá đồng hồ skmei nam sử dụng có tốt không? giá bao nhiêu ?

Về chất liệu sản xuất, thương hiệu Skmei luôn sử dụng những hợp kim cao cấp nhất

Ngoài ra, mẫu mã đa dạng và phong phú cũng chính là một trong những ưu điểm lớn khi đánh giá đồng hồ Skmei nam. Trong hơn 10 năm phát triển, thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập mang nhiều phong cách khác nhau. Qua đó giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm dựa trên sở thích của mình.

Không chỉ vậy, Skmei được mệnh danh là thương hiệu đồng hồ có giá rẻ nhất trên thị trường. Do đó, mà rất phù hợp với nhiều loại đối tượng khác nhau đặc biệt là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng. 

2.2 Nhược điểm

Do có giá thành vô cùng rẻ nên phần lớn các mẫu đồng hồ của hãng đều có kim được làm bằng nhựa. Chính vì vậy mà độ chắc chắn không cao, rất dễ bị rơi ra ngoài khi bị va đập mạnh. Hơn nữa, phần lớn sản phẩm Skmei có thiết kế khá to và dài nên khi đeo sẽ mang đến cảm giác không chắc chắn, dễ tuột khỏi tay.

đánh giá đồng hồ skmei nam sử dụng có tốt không? giá bao nhiêu ?

Do có giá thành vô cùng rẻ nên phần lớn các mẫu đồng hồ không có độ chắc chắn, bền lâu

Nhược điểm thứ hai của đồng hồ Skmei nam chính là cách thiết lập thứ và ngày có nhiều điểm khác biệt so với những sản phẩm khác trên thị trường. Do đó, nếu bạn lần đầu sử dụng mẫu thiết kế của hãng này thì sẽ gặp phải một số điều khó khăn. 

Mặc dù có khả năng chống nước tối đa là 5 ATM nhưng trong một số trường hợp nhất định, đồng hồ vẫn sẽ gặp một số rắc rối và hỏng hóc. Nếu chẳng may sản phẩm bị ướt thì bạn không nên bấm nút cũng như mở đồng hồ ra để tránh nước vào sâu bên trong máy móc. 

3. Giải đáp một số thắc mắc về sản phẩm Skmei

Ngoài thắc mắc về việc đánh giá đồng hồ Skmei nam thì sản phẩm này cũng còn rất nhiều câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm. Chính vì vậy, chúng mình sẽ bật mí thêm những thông tin hữu ích để hiểu rõ hơn về mẫu thiết kế này

3.1 Mức giá của đồng hồ Skmei nam

Như đã đề cập ở trên thì giá của đồng hồ Skmei nam chính hãng vô cùng rẻ, chỉ dao động vào khoảng 1 USD một sản phẩm. Điều đó tương ứng với vài chục ngàn đồng tiền Việt Nam. Do đó mà đối tượng khách hàng mà hãng hướng đến đa phần là học sinh, sinh viên hoặc những người không quan tâm nhiều đến chất lượng và độ bền của mẫu thiết kế. 

đánh giá đồng hồ skmei nam sử dụng có tốt không? giá bao nhiêu ?

Giá thành của đồng hồ Skmei nam chính hãng vô cùng rẻ, chỉ dao động vào khoảng 1 USD

Bên cạnh đó thì thương hiệu Skmei cũng phát triển một số dòng sản phẩm tầm trung có giá thành khoảng 300 – 800 nghìn đồng. Nhưng phần lớn loại này không nhận được nhiều quan tâm bởi những người thực sự yêu thích đồng hồ sẽ thường bỏ ra thêm 1 khoản chi phí nhỏ nữa để có thể sở hữu các mẫu thiết kế chất lượng hơn đến từ hãng khác. 

3.2 Chính sách bảo hành

Khi mua đồng hồ Skmei nam chính hãng của các chi nhánh phân phối uy tín thì bạn sẽ nhận được thẻ bảo hành sản phẩm. Tùy vào từng nơi mà khoảng thời gian sẽ khác nhau nhưng thông thường là kéo dài từ 1 – 2 năm.

đánh giá đồng hồ skmei nam sử dụng có tốt không? giá bao nhiêu ?

Khi mua đồng hồ Skmei nam chính hãng thì bạn sẽ nhận được thẻ bảo hành sản phẩm

Hơn nữa, các vấn đề thay pin của sản phẩm cũng sẽ được cam kết sửa chữa trọn đời. Qua đó sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm nhiều chi phí nên còn chần chừ gì mà không mua sản phẩm Skmei nam nào.

3.3 Mua đồng hồ Skmei chất lượng ở đâu?

Hiện nay các sản phẩm đồng hồ Skmei nam được bày bán ở khắp mọi nơi, từ những cửa hàng không tên tuổi ngoài chợ cho đến các đại lý nhỏ lẻ. Do đó, để mua được sản phẩm chính hãng thì bạn hãy chọn cửa hàng uy tín và có thâm niên bán hàng lâu năm nhé. 

đánh giá đồng hồ skmei nam sử dụng có tốt không? giá bao nhiêu ?

Hiện nay, bạn dễ dàng mua đồng hồ Skmei nam khi chúng được bày bán ở rất nhiều nơi

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng đặt mua online trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc như taobao, aliexpress. Mặc dù giá niêm yết ở đây sẽ rẻ hơn nhưng đôi lúc bạn sẽ phải gặp nhiều vấn đề như khó có thể đổi trả hàng lỗi và không có thẻ bảo hành. 

4. Các dòng sản phẩm nam nổi bật nhất của Skmei

Qua đánh giá đồng hồ Skmei nam, sẽ chia sẻ top những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường của thương hiệu này. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua mẫu thiết kế nào thì hãy tìm hiểu ngay sau đây nhé!

4.1 Đồng hồ thời trang nam Skmei

Dòng đồng hồ thời trang dành cho nam của thương hiệu Skmei luôn thể hiện được sự hiện đại, nam tính nhưng vẫn cực sang trọng, lịch lãm. Hơn nữa, các thiết kế cũng vô cùng đa dạng khi có đầy đủ màu sắc, kiểu dáng khác nhau.

đánh giá đồng hồ skmei nam sử dụng có tốt không? giá bao nhiêu ?

Dòng đồng hồ thời trang dành cho nam của thương hiệu Skmei thì vô cùng đa dạng 

Tùy vào từng sản phẩm mà đồng hồ sẽ có các tính năng khác nhau như đèn nền, bấm giờ đếm ngược, lịch thứ và báo thức. Tuy nhiên khả năng chính xác trong việc xác định thời gian thì tất cả đều có độ chính xác cao như nhau. Ngoài ra thời lượng pin của thiết kế này là khoảng 2 năm. 

4.2 Đồng hồ thể thao cho nam

Cũng giống như các sản phẩm thời trang nam, bộ sưu tập mang thiết kế thể thao cũng vô cùng đa dạng khi có nhiều màu sắc, size. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất là những thiết kế này có khả năng chống sốc và tránh trầy xước vô cùng cao. Qua đó giúp bạn có thể thoải mái hoạt động trong mọi môn thể thao.

đánh giá đồng hồ skmei nam sử dụng có tốt không? giá bao nhiêu ?

Khả năng chống sốc và tránh trầy xước của đồng hồ thể thao Skmei nam có đánh giá rất tốt 

Tính năng của đồng hồ thể thao Skmei cũng có rất nhiều tiện ích như lịch thứ, ngày, bấm giờ thể thao, báo thức và phát sáng. Khả năng chống nước của dòng thiết kế này trung bình từ 3 ATM cho đến 5 ATM.

4.3 Đồng hồ thông minh nam Skmei

Với dòng sản phẩm này, thương hiệu Skmei đã đầu tư rất nhiều các tính năng ưu việt hỗ trợ cho người dùng. Tiêu biểu như khả năng đếm bước đi, tính lượng calories, theo dõi giấc ngủ, đồng bộ với điện thoại và thông báo mọi cuộc gọi, tin nhắn.

đánh giá đồng hồ skmei nam sử dụng có tốt không? giá bao nhiêu ?

Dòng sản phẩm thông minh được thương hiệu Skmei đầu tư với nhiều tính năng ưu việt

Không chỉ vậy, đối với dòng đồng hồ thông minh của Skmei thì bạn sẽ không cần phải thay pin mà thay vào đó là sử dụng điện. Trung bình một lần sạc, sản phẩm sẽ duy trì hoạt động trong khoảng từ 7 – 15 ngày. Chính vì vậy mà thiết kế này hứa hẹn sẽ là món đồ vô cùng hot trong năm 2022 nên bạn đừng có bỏ lỡ nhé!

Một điểm cộng lớn cho đồng hồ thông minh nam là có nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp từ phong cách trẻ trung, hiện đại cho đến cổ điển, lịch lãm. Cũng tương tự như dòng loại khác, sản phẩm này có khả năng chống nước từ 3 – 5 ATM. 

4.4 Đồng hồ led Skmei

Hiện nay, đồng hồ Skmei nam có đèn led đang rất nhiều người ưa chuộng bởi sự mới mẻ, độc đáo của nó. Hơn nữa, các mẫu thiết kế thì có rất nhiều màu sắc trẻ trung nên rất phù hợp với những bạn học sinh và sinh viên. 

đánh giá đồng hồ skmei nam sử dụng có tốt không? giá bao nhiêu ?

Hiện nay, đồng hồ Skmei nam có đèn led đang rất nhiều người ưa chuộng bởi sự mới mẻ

Về tính năng, dòng sản phẩm đèn led vẫn được trang bị đầy đủ như khả năng xác định lịch ngày tháng, bấm giờ thể thao, báo thức và đồng hồ 24h. Tùy vào từng thiết kế mà thời lượng pin sẽ dao động trong khoảng từ 1,5 cho đến 2 năm. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News