Thời Trang

Danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Hiện tại trên thế giới hiện nay thì hầu như mọi người đều sở hữu trên tay một chiếc smartphone. Cũng bởi vậy mà game mobile không gì xa lạ đối với mọi người đặc biệt là giới trẻ.

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Hiện tại trên thế giới hiện nay thì hầu như mọi người đều sở hữu trên tay một chiếc smartphone. Cũng bởi vậy mà game mobile không gì xa lạ đối với mọi người đặc biệt là giới trẻ. Vì vậy hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn những tựa game mobile hay để bạn tải ngay cho dế iu của mình nhé.

Game Mobile là gì?

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Game mobile là trò chơi di động. Đây là nghĩa tiếng việt của thuật ngữ Mobile Games – một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms – Công nghệ thông tin.

Trò chơi di động là trò chơi được thiết kế cho các thiết bị di động, chẳng hạn như điện thoại thông minh, điện thoại tính năng, máy tính bỏ túi, trợ lý kỹ thuật số cá nhân (PDA), máy tính bảng và di động máy nghe nhạc.

Game mobile cơ bản như trò chơi rắn trên điện thoại Nokia cũ đến tinh vi 3D và các trò chơi thực tế Augmented. Ngày nay, các loại điện thoại thông minh có kết nối bluetooth, Wifi và 3G đã tạo điều kiện cho nhiều game mobile phát triển rầm rộ hơn.

Ưu điểm của game mobile

Ưu điểm nổi trội của game mobile đó là không rườm rà về số lượng và thiết bị chơi. Các trò chơi này rất dễ dàng mang theo, di chuyển bất cứ đâu, chi phí thấp, chất lượng cao về mặt đồ họa. Ngoài ra, game mobile rất phù hợp với đối tượng nữ giới và các thao tác cài đặt và tháo gỡ tương đối dễ dàng.

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Từ những ưu điểm này mà game mobile đang dần phát triển và khẳng định vị trí của mình trên thị trường game. Trên thế giới, đặc biệt là Mỹ, thị trường game mobile vẫn không ngừng phát triển mạnh mẽ.

Hiện nay, tốc độ tăng trưởng của game mobile tỷ lệ thuận với số người sử dụng smartphone. Việt Nam chúng ta được xếp vào hàng top những thị trường game lớn ở khu vực Đông Nam Á. Ở Việt Nam có khoảng 40 doanh nghiệp, studio tham gia sản xuất và phát hành game.

Đa phần các studio sản xuất game chỉ thuê ngoài cho các doanh nghiệp ngoại, chỉ một số ít kiêm luôn vai trò sản xuất.

Top 10 game mobile hay nhất hiện nay

Game mobile Fantasian

Fantasian là một tựa game mobile nhập vai vô cùng xuất sắc đến từ nhà phát triển game Mistwalker. Fantasian được người chơi đánh giá là tuyệt tác JRPG khi được đầu tư rất mạnh về mặt đồ họa, cốt truyện cũng như cách chơi.

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Một trong những tên tuổi lớn đứng trong hàng ngũ sáng tạo game của Fantasian chính là Hironobu Sakaguchi. Ông chính là người đã góp phần làm nên sự thành công của dòng game Fantasian siêu kinh điển này trên hệ thống máy console.

Cốt truyện Fantasian kể về câu chuyện của Leo, một chàng trai trẻ bị mất trí nhớ, dựa vào những truyền thuyết về thần Odin cùng hai chú quạ Munin và Hunin. Nhân vật leo bắt đầu hành trình tìm lại ký ức của mình cùng với hai chú robot Prickle và Clicker.

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Game mobile Fantasian này theo phong cách chiến thuật đánh theo lượt cùng hệ thống điều khiển click-n-point vốn đã quen thuộc với những ai đã từng đam mê dòng game này của Nhật Bản.

Một điểm đặc biệt của Fantasian là yếu tố bối cảnh khi trò chơi có đến hơn 150 khung cảnh được thiết kế và xây dựng hoàn toàn bằng tay. Chính điều đó đã đem lại cho game mobile này một góc nhìn cực kỳ rõ nét và chân thực.

Pokemon Unite

Sau bao nhiêu ngày đợi mong thì cuối cùng nhà phát hành cũng đã cho ra mắt phiên bản Beta của tựa game bom tấn Pokemon Unite. Pokemon Unite là một sự kết hợp độc đáo của những Pokemon vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh cùng dòng game MOBA.

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Với lối chơi luôn đề cao tình thần đồng đội cùng khả năng tư duy chiến thuật  thì đây chắc chắn là một sự kết hợp vô cùng thú zị và cũng hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới lạ và cực kỳ hấp dẫn.

Pokemon Unite là một tựa game theo thể loại MOBA, tương tự như nhiều các game cùng thể loại khác. Game Pokemon Unite luôn đề cao tính chiến thuật cũng như khả năng phối hợp đồng đội giữa những người chơi với nhau để có thể chiến thắng các vòng chơi.

Trong game, bạn cùng đồng đội sẽ có nhiệm vụ tấn công phá hủy các trụ phe địch, tích lũy điểm để đánh thắng đối thủ của mình. Khác với những game mobile cùng thể loại khác, Pokemon Unite chỉ có 2 phần đường chính là đường trên và đường dưới.

Trên mỗi phần đường thì sẽ có hai khu vực trụ với một lượng máu cố định để bạn chơi. Nhưng riêng trụ nhà chính nằm trước tế đàn của đối thủ thì sẽ không có lượng máu cố định nữa. Lúc này điều bạn cần làm là điều khiển các Pokemon của mình để tấn công các con quái thú có trên bản đồ cũng như hạ gục các đối thủ của bạn để có thể nhận được những quả cầu Pokemon.

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Sau khi sở hữu được những quả cầu Pokemon, bạn sẽ tiến đến những khu vực của đối thủ để khiêu chiến, tiến hành tấn công để ghi điểm và phá hủy chúng. Bạn và đồng đội của mình sẽ giành được chiến thắng nếu như điểm số tích lũy của phe bạn lớn hơn điểm số tích lũy của đối thủ.

Genshin Impact

Game mobile Genshin Impact là game thế giới Lục địa Tey Vat rộng lớn, nơi vô số sinh vật sinh sôi và hội tụ. Đây là thế giới do bảy vị Thần thống trị, cũng là nơi bảy loại nguyên tố tụ hội.

Genshin Impact là một game mobile hay, người chơi nhập vai phiêu lưu thế giới mở mới được phát triển bởi miHoYo. Nơi đây bạn sẽ được khám phá một thế giới giả tưởng có tên là Lục địa Tey Vat trong trò chơi.

Trong cái thế giới  rộng lớn như thế, bạn có thể du hành qua bảy vương quốc, gặp gỡ những người bạn đồng hành cùng với những tính cách và năng lực độc đáo khác nhau. Và cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh và tiến vào con đường tìm kiếm người thân hoặc cũng có thể đi lang thang không mục đích và đắm mình vào một thế giới tràn đầy sức sống.

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Thế giới mở và tự do khám phá

Là một game nhập vai phiêu lưu thế giới mở, bạn chỉ cần vận dụng thể lực một cách hợp lý thì sẽ có thể chu du đến mọi vùng núi cao và biển rộng, cùng khám phá những cảnh vật kỳ bí.

Phản ứng nhanh với các nguyên tố, chiến lược

Thế giới trong game Genshin Impact được hình thành bởi bảy loại nguyên tố: Phong, Lôi, Thủy, Hỏa, Băng, Thảo, Nham. Nhân vật bạn có thể dùng sức mạnh của nguyên tố để chiến đấu và thám hiểm. Điều hiển nhiên như Thủy gặp hỏa sẽ bốc hơi, Hảo mà gặp Lôi thì sẽ quá tải, và Lôi gặp Thủy sẽ nhiễm điện…Đối mặt với những kẻ địch khác nhau thì có thể dùng các kỹ năng kích hoạt hiệu quả nguyên tố thích hợp để giành được chiến thắng.

Đồ họa và âm thanh chất lượng cao

Genshin Impact là game mobile hay có phong cách nghệ thuật mới mẻ, từng chuyển động của nhân vật đều được thực hiện thông qua việc nắm bắt cử động và điều chỉnh chi tiết, mang đến hiệu ứng trình diễn chất lượng cao cho người chơi.

Ngày đêm thay đổi 24 giờ, thời tiết và âm thanh cũng thay đổi rất linh hoạt cho dù bạn ở đâu, bạn cũng đều nghe thấy những màn trình diễn đặc trưng của dàn nhạc giao hưởng hàng đầu thế giới.

Tinh thần đoàn kết cùng nhau thám hiểm

Trong game Genshin Impact này, qua quá trình thám hiểm, bạn có thể kết giao được với những đồng đội có những khả năng đặc biệt. Bạn hãy kết hợp một đội hình mạnh nhất và thu thập các nguyên liệu cường hóa nhân vật để chinh phục phân cảnh nào đó.

Liên minh tốc chiến

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Nếu như bạn là một fan của tựa game Liên Minh Huyền Thoại thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua tựa game Liên minh tốc chiến được. Với hình ảnh, đồ họa và nhân vật được thiết kế giống so với tựa game liên minh huyền thoại.

Giờ đây, người chơi hoàn toàn có thể thỏa sức mình tham gia những pha combat nảy lửa trên chiếc smartphone của mình một cách dễ dàng mà vẫn có thể cảm nhận được đầy đủ những tinh hoa mà phiên bản PC mang lại.

Tuy chỉ mới ra mắt trong tháng 12 vừa qua trên thị trường game mobile Việt Nam, chưa có những quảng cáo rầm rộ hay các giải đấu lớn để tạo nên tiếng vang nhưng số lượng người chơi Liên Minh tốc chiến vẫn chiếm rất lớn.

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Game mobile hay nhất Bang Bang

Sản phẩm game mobile Bang Bang của Shanghai Moonton Technology đang cho thấy sự bành trướng của mình khi dần thoát khỏi phạm vi khu vực Đông Nam Á để vươn tới đấu trường lớn hơn.

Nhiều phân tích đang chỉ ra rằng Bang Bang đang có những tiến triển tích cực vượt qua lãnh thổ khu vực Đông Nam Á để vươn đến những đấu trường mới hơn và rộng hơn. Ở trong khu vực SEA có lẽ không cần phải nói nhiều bởi game mobile Liên Quân Arena of Valor thật sự không thể đấu lại với Mobile Bang Bang.

Tại Indonesia game mobile Bang Bang là tựa game được chơi nhiều nhất và đây cũng là nước có đời sống game sôi động bậc nhất Đông Nam Á. Game mobile hay này cho thấy được tham vọng vươn tới những thị trường rộng lớn như Bắc MỸ, EU hay Nga.

Hiện nay, AoV của Tencent đang có những dấu hiệu của chiều hướng suy sụt. Tuy nhien game mobile Bang Bang lại có hướng phát triển hơn. Ghi nhận về lượng người tham gia ở các thị trường Anh hay Tây Ban Nha cũng có dấu hiệu tích cực hơn rất nhiều.

Nhiều chuyên gia đã cho rằng, viễn cảnh game Mobile Legends Bang Bang chiếm thế thượng phong và lấn át con Át chủ bài quốc tế của Tencent Game- AoV là điều hoàn toàn cs thể xảy ra khi có những yếu tố thuận lợi thúc đẩy.

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Game mobile Brawl Stars

Game mobile Brawl Stars đã chính thức được phát hành trên toàn cầu. Ngay lúc này bạn đã có thể hoàn toàn trải nghiệm Brawl Stars cho hệ điều hành Android trên smartphone của mình rồi.

Game mobile hay Brawl Stars là một game hành động chiến đấu đa người chơi do cha ruột Clash of Clans, Clash Royale, Boom Beach phát hành ra. Đến với Brawl Stars, người chơi có thể lập đội chiến đấu cùng bạn bè hoặc là một mình chiến đấu xuyên khắp các chế độ chỉ trong 3 phút. Tiếp đó là mở khóa vàng và nâng cấp hàng chục Brawler sở hữu năng lực mạnh mẽ.

Người chơi có thể mua và thu thập các skin độc đáo để phô diễn và giành ưu thế trên đấu trường. Bạn hãy gia nhập và bắt đầu đội quân để chia sẻ chiến thuật và sát cánh cùng nhau đánh bại kẻ thù nhé.

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Kafa Topu 2

Kafa Topu 2 là một game mobile hay về bóng đá nhiều người chơi thú vị và có nhịp độ nhanh. Đây là nơi bạn có thể thách thức đối thủ của mình trên màn hình điện thoại. Bạn có thể tham gia vào các trận đấu bóng trực tuyến 1v1 cùng với các đối thủ thực sự trên toàn thế giới.

Không chỉ có vậy Kafa Topu 2 còn giúp bạn tham gia trận đấu cùng hàng triệu cầu thủ bóng đá để chứng tỏ bản thân với cộng đồng bóng đá trực tuyến và bạn bè của mình. Các trận đấu bóng kéo dài 90 giây và ai ghi nhiều bàn thắng hơn sẽ chiến thắng trận đấu.

Game mobile Kafa Topu 2 bạn có thể chơi theo cặp hoặc chơi một mình với hệ thống. Mang cấu trúc hình ảnh đơn giản nhưng nó mang lại cho bạn những trải nghiệm và những khoảnh khắc vô cùng thú vị nhé.

Bước đầu tiên bạn chỉ cần chọn nhân vật và bắt đầu trò chơi với những cầu thủ phù hợp với những cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Ronaldo. Trong game chứa đựng những sân bóng khác nhau, thậm chí những trận bóng khó hơn sẽ đưa bạn vượt qua từng màn chơi.

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Game mobile hay Hay Day

Game mobile Hay Day sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho những người yêu thích game nông trại, nơi mà bạn có cơ hội trải nghiệm rất nhiều các hoạt động chăn nuôi và trồng trọt của một nông dân thực thụ.

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Hay Day là game mobile nông trại vui vẻ hỗ trợ trên các thiết bị Android mang đến cho những ai yêu thích chủ đề nông trại cơ hội được tham gia các hoạt động vô cùng thú vị của một người nông dân đích thực như công việc đồng áng, thu hoạch mùa màng và trao đổi hàng hóa cho bạn bè.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại android thì ngay bây giờ hãy tải Hay Day App để trở thành một nhà phát triển nông trang mà bạn từng mơ ước nhé.

Hiện nay phiên bản game Hay Day 1.33.133 giới thiệu tính năng The Friend Book, cho phép người chơi kết bạn ngay trong game và chia sẻ hay tag người chơi với những người bạn khác hay tìm kiếm người chơi theo tag.

Trong game bạn dễ dàng quản lý được danh sách bạn bè hay những bạn bè trên mạng xã hội, tùy bạn biến danh sách này bằng tính năng ẩn hay chặn mới thì Hay Day còn là môi trường để bạn cùng giao lưu và canh tranh với bạn bè trong công việc làm vườn khá hay ho.

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Hay Day không chỉ hướng người chơi vào các công việc làm nông mà đòi hỏi bạn cũng phải biết cách kinh doanh các sản phẩm nông sản của mình. Những sản phẩm mà bạn có thể kinh doanh như sữa, bánh mì, lương thực, gia súc…

Người mua có thể là những người hàng xóm quanh ta trong danh sách bạn bè của bạn. Ngoài ra trò chơi còn cung cấp cho người chơi một dịch vụ thương mại nhằm đưa các sản phẩm của mình tới những người tiêu dùng khác thông qua các trang tin quảng cáo trên các tạp chí, báo đài.

Candy Crush Saga

Candy Crush Saga là game mobile siêu ngọt ngào. Được phát hành miễn phí cùng với lối chơi quá quen thuộc của trò chơi xếp Kim Cương cổ điển, giờ đây Candy Crush Saga trở lại và gây sốt.

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Candy Crush Saga là một trò chơi đố. Nhiệm vụ của bạn là liên kết tối thiểu ba viên kẹo theo hàng dọc hoặc hàng ngang, để chúng biến mất khỏi lưới trò chơi.

Thực hiện thành công việc này sẽ giúp bạn tích lũy thêm điểm, điều này sẽ đồng nghĩa với việc bạn được quyền truy cập vào các cấp độ mới tiếp theo. Đây là một trò chơi có cấu trúc khá tốt và mức độ khó được hiệu chỉnh tốt, bởi vậy bạn sẽ nhận được đúng mức độ thách thức.

Candy Crush Saga được thiết kế đồ họa vô cùng ngọt ngào như cái tên gọi của nó, tươi sáng, đầy màu sắc và vô cùng dễ thương. Hiệu ứng 3D giúp cho những viên kẹo trở nên rực rỡ cùng với những hiệu ứng vật phẩm khác nhau tạo nên chuỗi những điều thú vị ở Candy Crush Saga.

android, danh sách 10 tựa game mobile hay nhất hiện nay, nhất định bạn phải thử nhé!

Ở mỗi hiệu ứng của “Boom kẹo” người chơi sẽ được nghe những hiệu ứng âm thanh vô cùng hợp cảnh. Đây được xem là một thành công của hiệu ứng âm thanh, vô cùng hấp dẫn, cuốn hút, gây nghiện với người chơi.

Trên đây là Top 10 game mobile hay mà chúng mình đã tổng hợp giúp bạn. Bạn đã từng chơi qua chúng chưa. Nếu chưa thì bạn hãy thử tải về và trải nghiệm nhé. Nó đều rất thú vị đó.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News