Hà Nội

Danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội

Bạn đang tìm một công ty thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng và có tính thẩm mỹ cao?? Yêu cầu cuộc sống của mọi người ngày càng cao trong thời kỳ hiện đại và việc tận hưởng vẻ đẹp của chính mình cũng không phải là ngoại lệ. Yêu cầu về một căn phòng không kết thúc với việc tạo ra một không gian sống cho cả gia đình, nó cũng bao gồm yêu cầu về vẻ đẹp và tính thẩm mỹ tuyệt vời.

Chính vì vậy, trong thời đại ngày nay, việc các doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất là vô cùng cần thiết và việc lựa chọn cho mình những công ty chuyên cung cấp những dịch vụ này một cách chuyên nghiệp không phải là việc dễ dàng. Vì vậy, hãy cùng top10thuduc xem xét Danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội để tham khảo nhé.

20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội

1. CTCP xây dựng Nội Thất Nhà Xinh – Thanh Xuân

CTCP xây dựng Nội Thất Nhà Xinh đã hoạt động được khoảng chục năm và là một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội hàng đầu. Đến với Nội Thất Xinh, bạn không chỉ có được những ý tưởng tốt nhất cho ngôi nhà của mình mà còn có thể hoàn thiện công trình nội thất cho ngôi nhà của mình.

Vì công ty thiết kế Nội Thất Xinh sở hữu xưởng sản xuất nội thất tại trung tâm Hà Nội nên thi công nhanh chóng, hiệu quả đảm bảo tiến độ. Khách hàng thiết kế và thi công nội thất trọn gói sẽ được ưu đãi về giá cả và giảm chi phí dịch vụ thiết kế nội thất. Công ty thiết kế nội thất Hà Nội này cố gắng tạo ra những không gian sống không chỉ hấp dẫn, trang nhã mà còn dễ chịu và thuận tiện.

Khi Nội Thất Xinh đảm nhận công việc thiết kế và thi công nội thất cho không gian của bạn, sự hoàn hảo và tiện nghi là điều đầu tiên trong danh sách ưu tiên của công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội này. Nội Thất Xinh luôn sẵn lòng lắng nghe nhu cầu của bạn và cùng bạn tạo ra những diện tích lý tưởng, đáp ứng yêu cầu của bạn.

Đến từng căn phòng riêng biệt trong không gian nhà bạn, Nội Thất Xinh nhận thiết kế và thi công nội thất trọn gói theo hạng mục căn hộ, biệt thự, nhà phố và các loại công trình nhà ở. Đội ngũ kiến ​​trúc sư của công ty thiết kế nội thất Hà Nội này nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao, không ngừng nỗ lực học hỏi và sáng tạo để biến ước mơ về ngôi nhà thân yêu của bạn thành hiện thực.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

CTCP xây dựng Nội Thất Nhà Xinh | Nguồn từ noithatxinh.vn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 226 Lê Trọng Tấn, P. Định Công, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6327 8789 – 0986 217 777 – 0987 265 555
  • Email: sale@noithatxinh.vn
  • Website: thietkenoithatxinh.vn – noithatxinh.vn

2. Công Ty Nội Thất Byzan – Từ Liêm

Công Ty Nội Thất Byzan được thành lập trên nguyên tắc tạo sự khác biệt, đã duy trì và phát triển để trở thành một công ty nổi bật trên thị trường nội thất Hà Nội. Ngay từ khi thành lập, Byzan đã khẳng định mình là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất gia đình. Đến thời điểm này, Byzan đã có một số showroom quy mô lớn và chuyên nghiệp tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lớn trong cả nước.

Byzan là đơn vị chỉ tập trung vào một loại hình thiết kế nội thất hiện đại, trái ngược hoàn toàn với nhiều thương hiệu chạy theo xu hướng khác. Vì vậy, công ty thiết kế nội thất Hà Nội này tự tin vào khả năng cung cấp cho khách hàng những thiết kế chất lượng cao nhất và quy trình thi công phù hợp nhất.

Byzan nhập khẩu máy từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan và các nước khác, nhờ công nghệ tiên tiến, quá trình xây dựng được hoàn thành trong thời gian ngắn và ít bất tiện và được bàn giao đúng thời hạn. Khi sản phẩm được hoàn thiện đến công đoạn cuối cùng tại nhà máy của Byzan, bộ phận chất lượng sản phẩm sẽ kiểm tra để đảm bảo kết cấu và bề mặt hoàn thiện đạt tiêu chuẩn.

Đội ngũ thiết kế và tư vấn thiết kế kiến ​​trúc của công ty thiết kế nội thất Hà Nội này đều là những sinh viên tốt nghiệp từ các trường kiến ​​trúc danh tiếng trong nước và quốc tế như Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Xây dựng,… Đội ngũ của Phòng Thiết kế có độ tuổi trung bình hơn 28 tuổi, trên mức trung bình của cả nước.

Video giới thiệu về Công Ty Nội Thất Byzan 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 12 Biệt Thự 3, KĐT Vinaconex 3, Lê Văn Lương (Tố Hữu), Q. Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 0238 – 0932 262 123
  • Email: Noithatbyzan@gmail.com
  • Website: byzan.vn

3. CTCP nội thất KFA – Từ Liêm

Nằm tiếp theo trong danh sách công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội, chuyên nghiệp mà top10thuduc giới thiệu đến các bạn chính là CTCP nội thất KFA, công ty chuyên về dịch vụ thiết kế kiến ​​trúc và nội thất. Cơ sở này trước đây là một xưởng sản xuất đồ gỗ trong khuôn viên một làng nghề mộc truyền thống trù phú ở Thạch Thất, Hà Nội.

Khi mới vào nghề, công ty thiết kế nội thất Hà Nội này đầy đam mê và ham học hỏi, đã duy trì vị thế và thương hiệu của mình trong nhiều năm, cẩn thận trong báo giá, có trách nhiệm trong xây dựng, uy tín trong bảo hành. Hơn 1000 dự án thiết kế lớn nhỏ đã được hoàn thành bởi đội ngũ kiến ​​trúc sư hơn chục năm kinh nghiệm kết hợp thiết kế và thi công nội thất.

Tính thẩm mỹ và tính tiện dụng luôn là yếu tố được cân nhắc hàng đầu, tự tin vào khả năng cung cấp dịch vụ tốt nhất, CTCP nội thất KFA sở hữu dây chuyền máy móc tiên tiến cũng như đội ngũ nhân viên gồm những cá nhân có trình độ chuyên môn cao với hơn chục năm kinh nghiệm tổng hợp.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Công ty thiết kế nội thất Hà Nội – KFA | Nguồn từ kfa.vn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 31, tòa nhà Handico, Phạm Hùng, Mễ Trì Hạ, Q. Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0987 316 777
  • Email: noithatkfa@gmail.com
  • Website: kfa.vn

4. CTCP kiến trúc nội thất AHOME – Ba Đình

CTCP kiến trúc nội thất AHOME là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nội thất cao cấp với vai trò là đơn vị đi đầu trong việc thiết kế và thi công những không gian sống đẳng cấp từ gỗ óc chó nhập khẩu, luôn tiên phong mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới.

Nội thất AHOME luôn nỗ lực cung cấp những giá trị sống tốt nhất có thể, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống tổng thể cho người dùng thông qua các giải pháp thiết kế sáng tạo, thanh lịch và đương đại. Công ty thiết kế nội thất Hà Nội này đã mang đến những mặt hàng cao cấp tuyệt vời về chất lượng và vượt trội về tính thẩm mỹ, nhờ vào đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu trí tưởng tượng được đào tạo bài bản.

Khách hàng vô cùng hài lòng với tất cả hàng hóa thiết kế và thi công của Nội thất AHOME, cũng như các dịch vụ hậu mãi mà công ty cung cấp. Công ty kinh doanh đồ nội thất cao cấp này đã tạo được niềm tin trọn vẹn trong trái tim khách hàng nhờ sự sáng tạo, trách nhiệm và niềm đam mê tại nơi làm việc và đã phát triển thành một công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội đáng kính với sự phát triển đáng kể.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Công ty thiết kế nội thất Hà Nội – AHOME | Nguồn từ noithatahome.vn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 35 Phan Kế Bính, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 088 866
  • Email: ahome8866@gmail.com
  • Website: noithatahome.vn

5. CTCP Kiến Trúc & Nội Thất Sao Việt – Đống Đa

Thiết kế nội thất ở đâu chất lượng, chuyên nghiệp và mang tính thẩm mỹ cao tại Hà Nội?? Khi đến với CTCP Kiến Trúc & Nội Thất Sao Việt, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kiến ​​trúc sư – họa sĩ có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến ​​trúc và trang trí nội thất.

Chuyên thiết kế và thi công nội ngoại thất, Sao Việt đã thực hiện nhiều dự án đa dạng, bao gồm: thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố liên kế, nhà hàng, khách sạn, nội thất văn phòng,… Ngoài ra, công ty thiết kế nội thất Hà Nội này cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và xây dựng sân vườn, tiểu cảnh với sự hỗ trợ của nhiều chuyên gia trong khu vực.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Công ty thiết kế nội thất Hà Nội – Sao Việt | Nguồn từ saovietaic.vn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 22 An Trạch, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904 258 747
  • Email: saovietaic@gmail.com
  • Website: saovietaic.vn

6. Thiết kế Nội thất, ngoại thất V-Home – Cầu Giấy

Công Ty V-Home đã, đang và sẽ tiếp tục là một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội, mang đến nhiều phong cách thiết kế đa dạng cho khách hàng. V-Home sản xuất các sản phẩm chất lượng cao với đội ngũ nhân viên đông đảo, công nhân lành nghề, máy móc hiện đại, tạo ra một nơi sống tráng lệ, phong cách và hợp thời trang với bất kỳ giá nào.

V-Home luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp môi trường làm việc và sáng tạo tuyệt vời nhất cho người lao động của mình, cho phép họ phát huy tối đa tiềm năng của mình. V-Home đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nội thất và đã khẳng định mình là một công ty thiết kế nội thất Hà Nội lớn và nổi tiếng.

Thương hiệu V-Home đã giới thiệu ra thị trường nhiều không gian nội thất sáng tạo trong hơn mười năm qua, tất cả đều duy trì các tiêu chuẩn cao về chất lượng công trình. Hơn hết, quá trình thiết kế và thi công của V-Home luôn được giám sát kỹ lưỡng để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn. Công ty thiết kế nội thất Hà Nội này không ngừng tư vấn, sử dụng vật liệu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Nếu bạn đang cân nhắc thay đổi không gian sống của mình, đội ngũ thiết kế tại V-Home luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn những gợi ý về phong cách, thiết kế và màu sắc đáp ứng nhu cầu của bạn một cách hiệu quả nhất. V-Home cam kết luôn sáng tạo và luôn duy trì chất lượng sản phẩm nội thất để góp phần mang đến một cuộc sống thịnh vượng và tràn đầy cảm hứng trong làm việc, học tập và sinh hoạt.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Thiết kế Nội thất, ngoại thất V-Home | Nguồn từ thietkevhome.com

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 26 Ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 2282 3666 – 0965 197 222
  • Email: thietke@kientrucvhome.com
  • Website: thietkevhome.com

7. CTCP Kiến Trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội – A & MORE – Ba Đình

Thật tự hào khi A & More là công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Công ty đã thiết kế và “trình làng” hàng trăm công trình, dự án khác nhau, thiết kế các khu đô thị lớn như biệt thự, thiết kế nội thất chung cư cao cấp, nhà ống, nhà ở, thiết kế văn phòng công ty,…

A & More tập hợp một nhóm các chuyên gia có trình độ cao, bao gồm cả kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế, những người có nhiều kinh nghiệm và niềm đam mê với công việc. Với nhận thức sâu sắc về các phong cách thiết kế nội thất khác nhau trên khắp thế giới, công ty thiết kế nội thất Hà Nội này có thể vừa áp dụng chúng vừa có những điều chỉnh hợp lý để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Thay vì nhập khẩu các sản phẩm nội thất từ ​​các đơn vị khác, công ty thiết kế và thi công nội thất A & MORE đã sở hữu xưởng sản xuất nội thất với diện tích sàn hơn 2000m2. Xưởng gỗ của công ty thiết kế nội thất Hà Nội này được trang bị công nghệ sản xuất tiên tiến cho phép đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về thẩm mỹ và thực tế.

Hơn nữa, công ty cam kết luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại, cho phép khách hàng sở hữu những sản phẩm nội thất thời thượng có một không hai và khác biệt so với những sản phẩm còn lại. A & MORE là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất nội thất, lấy gỗ óc chó làm nguyên liệu chính, nhằm tạo ra một môi trường sống tinh tế, sang trọng và đẳng cấp hơn.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

CTCP Kiến Trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội – A & MORE | Nguồn từ amore-architecture.vn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 34 ngõ 28B Điện Biên Phủ, P. Điện Bàn, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3399 3333
  • Email: ads@amore-vietnam.vn
  • Website: amore-architecture.vn

8. CTCP thiết kế nội thất MIXHOME – Thanh Xuân

Nằm tiếp theo trong danh sách công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội mà top10thuduc giới thiệu đến các bạn chính là CTCP thiết kế nội thất MIXHOME được thành lập vào năm 2009, đại diện cho sự đổi mới và dẫn đầu trong mọi xu hướng cũng như mọi chuyển động trong nhóm ngành thiết kế nội thất và xây dựng.

Bên cạnh sự chuyên nghiệp từ khâu lựa chọn vật liệu đến thi công, MIXHOME luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng trọn vẹn sau mỗi lần hợp tác. Công ty thiết kế nội thất Hà Nội này sẵn sàng đi xa hơn nữa để giành được sự tin tưởng và tín nhiệm của người tiêu dùng trong từng cơ hội hợp tác.

MIXHOME cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho người tiêu dùng, sử dụng đội ngũ nhân viên trẻ năng động và luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu. Vì chính niềm tin và sự tin tưởng của người tiêu dùng là động lực để MIXHOME tiếp tục hành trình không ngừng nghỉ cho đến khi thành công.

Trong những năm vừa qua, MIXHOME đã khẳng định mình là công ty thiết kế nội thất Hà Nội và thi công cho các tổ hợp dân cư cao cấp như căn hộ cao cấp, biệt thự lân cận, nhà liền kề,… MIXHOME sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại vượt tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động sản xuất của toàn bộ lực lượng lao động.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Công ty thiết kế nội thất Hà Nội – MIXHOME | Nguồn từ mixhome.vn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 6, số nhà 30, ngõ 168 Nguyễn Xiển, P,. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0962 395 756
  • Email: mixhomejsc@gmail.com
  • Website: mixhome.vn

9. CTCP MoreHome – Bắc Từ Liêm

Nội thất MoreHome là một trong những đơn vị thiết kế nội thất tại Hà Nội có tiếng, cụ thể là lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư, biệt thự. Ngoài ra, còn có các dịch vụ được Morehome đẩy mạnh phát triển và đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong thời gian qua như: thiết kế nội thất khách sạn, nhà phố, showroom – văn phòng,…

Nội thất Morehome ngoài việc luôn vượt qua sự mong đợi của khách hàng trong từng dịch vụ thiết kế, còn tạo ra sức ảnh hưởng bất ngờ trong ngành thi công nội thất, cam kết phục vụ một cách tận tình và chu đáo nhất có thể từ A-Z, Morehome đã thành lập các cơ sở sản xuất đồ gỗ.

Hơn nữa, Morehome nhận thiết kế các sản phẩm nội thất theo kích thước, mẫu mã, ý tưởng sao cho phù hợp với sở thích, cá tính của gia chủ cũng như không gian nội thất hiện có. Với tư cách là một công ty thiết kế nội thất Hà Nội, cam kết luôn cung cấp hàng hóa chất lượng cao.

Công ty thiết kế nội thất Hà Nội này đã thi công hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm cỡ quốc gia với đội ngũ chuyên gia, kiến ​​trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu nhiều năm kinh nghiệm. Cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thiết kế xây dựng độc đáo và sáng tạo nhất cho ngôi nhà của họ, để phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của họ.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Công ty thiết kế nội thất Hà Nội – Morehome | Nguồn từ thietkenoithat.com

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0931 318 877 – 0987 653 777
  • Email: chinh@morehome.vn – hieu@morehome.vn
  • Website: thietkenoithat.com

10. CTCP Kiến Trúc Xanh TH HOME – Đống Đa

Thiết kế nội thất ở đâu chuyên nghiệp, chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao tại Hà Nội?? CTCP Kiến Trúc Xanh TH HOME tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về việc cung cấp đồ nội thất với chi phí xuất xưởng. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ như tư vấn, thiết kế, đóng mới nội thất cho tất cả các khách hàng của mình.

Công ty có chuỗi showroom rộng với nhiều không gian có thể trưng bày đầy đủ các sản phẩm nội thất gỗ của mình từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng bếp,… Tất cả các sản phẩm nội thất công ty thiết kế nội thất Hà Nội này cung cấp đều có chất lượng tốt nhất, mẫu mã phong phú, kiểu dáng đa dạng đảm bảo phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

TH Home là một trong những cơ sở sản xuất nội thất lâu đời nhất tại Hà Nội, xưởng sản xuất nội thất TH Home với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên đóng đồ gỗ cao cấp cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và các khu vực khác với giá cả cạnh tranh, ưu đãi, đạt tiêu chuẩn tay nghề cao.

Có đội ngũ kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế nội thất hàng đầu, luôn đi đầu trong các xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Vì tất cả đồ nội thất sẽ được sản xuất trong nhà máy TH HOME nên sẽ tối ưu hóa được chi phí trong khi vẫn giữ nguyên mức chất lượng sản phẩm. Công ty thiết kế nội thất Hà Nội này cam kết giao hàng đúng hẹn và bảo hành đồ đạc lên đến mười năm.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Công ty thiết kế nội thất Hà Nội – TH Home | Nguồn từ thhome.vn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 19C Cát Linh, Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0962 511 511 – 024 6251 1511
  • Email: info@thhome.vn
  • Website: thietkethicong.vn – thhome.vn

11. CTCP Nội thất X’Home – Đống Đa

Với hàng nghìn khách hàng hài lòng trên khắp Hà Nội, CTCP Nội thất X’Home là công ty thiết kế và thi công Nội thất & Kiến trúc nổi tiếng. X’Home là đơn vị duy nhất có khả năng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, từ thiết kế, thi công nội thất đến xây mới, cải tạo, trang trí.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp với thiết kế được chăm chút tỉ mỉ không nơi nào sánh kịp. X’Home không chỉ chiếm lĩnh thị trường nội thất, mà công ty còn liên tục phát triển và sáng tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mới cho ngành thiết kế nội thất, với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường khu vực và quốc tế.

Đối với người dân Hà Nội, công ty thiết kế nội thất Hà Nội này cung cấp một loạt các dịch vụ thiết kế, thi công, sửa chữa và bảo trì nội thất chuyên nghiệp và đẳng cấp một cách thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Bạn đang tìm một công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp?? Bạn đã có câu trả lời rồi đấy nhé.

Video giới thiệu về CTCP Nội thất X’Home

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà số 168, Đường Láng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6671 8333
  • Email: xhome.ptk@gmail.com
  • Website: xhome.com.vn

12. Gỗ Nguyễn Quang – Nam Từ Liêm

Công ty được thành lập dựa trên ý tưởng phát triển một dòng đồ nội thất độc đáo với các sản phẩm có chất lượng vượt trội trên thị trường. Trong suốt chặng đường hơn mười năm của mình, Gỗ Nguyễn Quang đã mang đến cho nhiều gia chủ những sản phẩm không chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế, mà còn được chế tác bởi bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân.

Theo đuổi phong cách hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế, công ty thiết kế nội thất Hà Nội này chú ý đến từng yếu tố của sản phẩm để đảm bảo rằng khách hàng nhận được chất lượng cao nhất có thể. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, thư giãn và tràn đầy cảm xúc với những sản phẩm chất lượng cao mà công ty cung cấp.

Gỗ Nguyễn Quang ưu tiên sản xuất nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố cao cấp hơn các loại hình xây dựng khác. Phần lớn các mặt hàng của công ty thiết kế nội thất Hà Nội này là đồ nội thất đặt làm theo yêu cầu riêng của từng gia chủ, cố gắng đạt được sự cân bằng hài hòa giữa thẩm mỹ, chức năng, đường nét, chất lượng và tỷ lệ để tạo ra một không gian sang trọng.

Gỗ Nguyên Quang luôn chú trọng con người là nguyên nhân chính giúp công ty có thể ổn định và phát triển trong những năm gần đây. Bằng cách hoạt động theo phương thức chuyên nghiệp, Gỗ Nguyễn Quang có thể tạo ra những giá trị thực tế vượt trội cho khách hàng với sự trợ giúp của đội ngũ chuyên gia có năng lực.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Gỗ Nguyễn Quang | Nguồn từ gonguyenquang.com

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bắc Hà Tower, 17 Tố Hữu, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6686 4668 – 0968 566 755
  • Email: gonguyenquang@gmail.com
  • Website: gnq.vn – gonguyenquang.com

13. Nội Thất Avalo – Cầu Giấy

Nằm tiếp theo trong danh sách công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội mà top10thuduc giới thiệu đến các bạn chính là Nội Thất Avalo, công ty thiết kế và thi công nội thất chuyên tạo ra những nội thất gia đình hấp dẫn. Công ty được thành lập vào năm 2012 bởi những cá nhân tâm huyết với lĩnh vực thiết kế.

Nội Thất Avalo mong muốn mạnh mẽ là sản xuất các mặt hàng có chất lượng và kỹ năng cao nhưng chi phí phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng trong xã hội. Bạn đang tìm một công ty thiết kế nội thất Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng?? Bạn đã có câu trả lời rồi đấy nhé.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Nội Thất Avalo | Nguồn từ avalo.vn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986 888 173 – 0466 800 006
  • Email: avalo@avalo.com.vn
  • Website: avalo.vn

14. Công Ty TNHH Xây dựng & Kiến trúc Homy – Cầu Giấy

Homy là một tổ chức chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ thiết kế kiến ​​trúc và nội thất cho các công trình xây dựng dân dụng và văn phòng. Với phong cách thể hiện riêng, luôn đặt chất lượng dịch vụ cao nhất lên hàng đầu, Homy tự tin vào khả năng mang đến cho khách hàng một môi trường sống và làm việc vượt trên cả sự mong đợi của họ.

Theo quan điểm này, ngoài việc đầu tư phát triển đội ngũ thi công lành nghề, công ty thiết kế nội thất Hà Nội này còn đầu tư phát triển nguồn nhân lực là kiến ​​trúc sư, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, đồng thời trau dồi kiến ​​thức và nâng cao tay nghề cho nhân viên một cách thường xuyên.

Homy sở hữu một cơ sở sản xuất đồ nội thất, cho phép công ty chủ động giám sát chất lượng sản phẩm và chất lượng công trình cho khách hàng của mình. Hơn nữa, các sản phẩm của Công Ty TNHH Xây dựng & Kiến trúc Homy cam kết sử dụng vật liệu chính hãng và chất lượng cao để đảm bảo tuổi thọ của công trình, sự an toàn của người sử dụng và sự thân thiện của vật liệu đối với sức khỏe của họ.

Homy là công ty thiết kế nội thất Hà Nội với hơn mười năm kinh nghiệm, có đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế trẻ trung, chuyên nghiệp, đầy trí tưởng tượng và đam mê, cũng như đội ngũ công nhân tài năng, giàu kinh nghiệm, làm việc có trách nhiệm và tỉ mỉ để đảm bảo mọi khía cạnh của sản phẩm đều được hoàn thiện.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Công ty thiết kế nội thất Hà Nội – Homy | Nguồn từ homy.vn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0917 266 996
  • Email: info@homy.vn
  • Website: homy.vn

15. Công Ty Kiến Trúc A Cộng – Nam Từ Liêm

Khách hàng có thể hoàn toàn giao phó việc phát triển ngôi nhà của mình cho Công Ty Kiến Trúc A+ nhờ giải pháp tổng thể lý tưởng của công ty, bao gồm: Thiết kế tối ưu, lựa chọn thiết bị phù hợp, tiêu chuẩn xây dựng, hỗ trợ bảo trì và bảo hành chuyên biệt đều có trong dịch vụ tư vấn giải pháp của công ty.

Công ty sẽ tiếp tục học hỏi, ứng dụng công nghệ và quy trình, cập nhật xu hướng nhằm tăng cường nội lực, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng và công chúng. Công ty thiết kế nội thất Hà Nội này không chỉ sản xuất các mặt hàng chất lượng cao, mà còn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Công ty thiết kế nội thất Hà Nội – A Cộng | Nguồn từ acong.vn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3200 0658 – 0989 098 393
  • Email: info@acong.vn
  • Website: acong.vn

16. Công Ty Thiết kế nội thất BOIS INDOCHINOIS – Hà Đông

Thiết kế nội thất ở đâu uy tín, chuyên nghiệp và có tính thẩm mỹ tại Hà Nội?? Công Ty Thiết kế nội thất BOIS INDOCHINOIS, hy vọng sẽ cung cấp cho mọi người những sản phẩm và thiết kế nội thất theo phong cách Đông Dương tinh tế nhưng vẫn giữ được âm hưởng cổ điển nhưng vẫn hiện đại.

BOIS INDOCHINOIS với sự giúp đỡ của các họa sĩ và kiến ​​trúc sư đã nghiên cứu, các sản phẩm đa dạng từ thuần Việt, mang âm hưởng Trung Hoa đến những sản phẩm nội thất hiện đại, tất cả đều được thể hiện trong những công trình kiến ​​trúc thuộc địa của Pháp mang đậm yếu tố kiến ​​trúc Đông Dương, đến khi có sự xuất hiện của những sản phẩm nội thất đương đại từ nước ngoài được người Việt ưa chuộng.

Là một trong những công ty thiết kế nội thất Hà Nội nổi bật và có năng lực, Bois Indochinois đã khẳng định mình là một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành, chuyên nghiên cứu khoa học về sản xuất đồ nội thất. Cũng như các giải pháp xây dựng hiệu quả nhất, bao gồm thiết kế kiến ​​trúc, biệt thự, căn hộ và sản xuất, cam kết mang đến chất lượng và tiến độ cao nhất cho khách hàng.

Công ty hoạt động tạo dựng niềm tin lâu dài của khách hàng, bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất với mức giá cạnh tranh nhất hiện có trên thị trường, cũng như dịch vụ nhanh chóng và lịch sự. Công ty thiết kế nội thất Hà Nội này xứng đáng có tên trong danh sách công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội này.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Công ty thiết kế nội thất Hà Nội – BOIS INDOCHINOIS | Nguồn từ bois.com.vn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô 39 Liền kề 24 KĐT Ngô Thì Nhậm, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988 620 303
  • Email: noithatbois@gmail.com
  • Website: bois.com.vn

17. Kiến Trúc Và Nội Xây Dựng ihouse – Long Biên

Kiến Trúc Và Nội Xây Dựng ihouse được thành lập vào năm 2007, là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến ​​trúc, thiết kế nội thất và xây dựng các công trình dân dụng. Đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư và nhân viên tại ihouse đã trưởng thành trong suốt hơn 10 năm, không chỉ có niềm đam mê, yêu thích kiến ​​trúc mà còn có tài năng sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao.

Không ngừng nỗ lực hết mình để không ngừng khẳng định chất lượng của từng sản phẩm thiết kế, thi công cũng như cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì hoàn hảo nhằm mang lại mức độ hạnh phúc nhất cho khách hàng và tác động tích cực đến môi trường. Là một công ty thiết kế nội thất Hà Nội và thi công hoàn thiện các công trình xây dựng trong nước và quốc tế.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Kiến Trúc Và Nội Xây Dựng ihouse | Nguồn từ ihousevn.com

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 14 Phố Tư Đình, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3824 1042 – 0988 855 333
  • Email: ihouse.jsc@gmail.com
  • Website: ihousevn.com

18. Công Ty TNHH Xây dựng nội thất FUHOME – Hoài Đức

Nội thất FUHOME là đơn vị thiết kế nội thất tại Hà Nội đã hoạt động được năm năm và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất của FUHOME bao gồm căn hộ, nhà phố, biệt thự, văn phòng, showroom, cùng nhiều thứ khác.

Đội ngũ thiết kế của công ty thiết kế nội thất Hà Nội này với nhiều năm kinh nghiệm bao gồm các kiến ​​trúc sư có năng lực, được đào tạo bài bản và có óc sáng tạo cao sẽ hỗ trợ khách hàng hiện thực hóa ý tưởng của mình một cách hiệu quả. Công việc được hoàn thành đúng tiến độ và hoàn thành công trình đúng thời hạn bởi đội ngũ thợ thi công lành nghề, có tinh thần trách nhiệm cao.

Các chuyên gia của Nội thất FUHOME sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp toàn diện cho công trình của bạn, giúp bạn khắc phục những hạn chế về không gian và cấu trúc của ngôi nhà. Nội thất bên trong được may cẩn thận đảm bảo tương xứng với công trình, đảm bảo ba yếu tố thẩm mỹ: hoàn thiện về mặt thực tiễn, phong thủy và độ bền.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Công ty thiết kế nội thất Hà Nội – FUHOME | Nguồn từ noithatfuhome.com

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Chung cư Thăng Long Victory, KĐT Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 025 170
  • Email: noithatfuhome@gmail.com
  • Website: noithatfuhome.com

19. CTCP kiến trúc – nội thất Đồng Gia – Cầu Giấy

Thiết kế nội thất ở đâu chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín tại Hà Nội?? Tiếp theo top10thuduc giới thiệu đến các bạn CTCP kiến trúc – nội thất Đồng Gia, với kinh nghiệm dày dặn trong ngành nội thất, công ty thường là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng có yêu cầu thiết kế và thi công nội thất cao cấp.

Là đơn vị tiên phong ứng dụng dòng gỗ óc chó cao cấp vào không gian nội thất, công ty thiết kế nội thất Hà Nội này đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong suốt 13 năm hình thành và phát triển. Đồng Gia tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ với tư cách là tổng thầu tư vấn và giám sát thi công, từ cải tạo kiến ​​trúc đến hoàn thiện nội thất.

Mang đến sự an tâm cho gia chủ bởi diện tích tiêu chuẩn, thiết kế khoa học, thi công nhanh chóng, chất lượng hàng đầu ngành và đẳng cấp trên từng sản phẩm. Đồng Gia có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hoạt động chuyên nghiệp, năng động, trách nhiệm mọi lúc, tư vấn cho người tiêu dùng những lựa chọn lý tưởng nhất hiện có trên thị trường.

Đội ngũ kiến ​​trúc sư luôn tâm huyết với công việc và không ngừng nghiên cứu, phát triển những ý tưởng thiết kế mới nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới nhằm mang đến cho người tiêu dùng một không gian sống lý tưởng nhất. Công ty thiết kế nội thất Hà Nội này tự chịu trách nhiệm sản xuất các sản phẩm do công ty thiết kế.

danh sách 20 công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội

Công ty thiết kế nội thất Hà Nội – Đồng Gia | Nguồn từ donggia.vn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: BT11, A10, KĐT Nam Trung Yên, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0967 116 666
  • Email: donggia8888@gmail.com
  • Website: donggia.vn – gooccho.vn

20. Nội thất ARTHOME – Hai Bà Trưng

Nội thất ARTHOME luôn mong muốn biến phòng khách của bạn thành một phòng triển lãm, với đồ nội thất trong phòng như một tác phẩm nghệ thuật được trưng bày trong không gian. Được thành lập từ năm 2010, ARTHOME có hai thế mạnh chính: chuyên thiết kế nội thất và trực tiếp thi công các công trình.

Công ty luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những giải pháp bố trí không gian sáng tạo nhất và mức độ thẩm mỹ cao nhất có thể, đồng thời duy trì niềm đam mê với nghề. Công ty thiết kế nội thất Hà Nội này từ lâu đã mong muốn trở thành một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công nội thất tại Hà Nội.

Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và ham học hỏi, luôn được coi là nền tảng cho sự phát triển của doanh nghiệp, với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tinh vi và nhà xưởng làm cơ sở hạ tầng hỗ trợ. ARTHOME rất chú trọng đến mong muốn và yêu cầu của từng khách hàng, mọi đề xuất của khách hàng sẽ được tổ chức thực hiện.

Với rất nhiều nhiệt huyết và niềm tự hào về những gì tổ chức đã hoàn thành, trong suốt những năm qua, ARTHOME đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Bạn đang tìm một công ty thiết kế nội thất Hà Nội uy tín, chất lượng và thẩm mỹ tại Hà Nội?? Bạn đã có câu trả lời rồi đó nhé.

Video giới thiệu về Nội thất ARTHOME

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 65 Ngõ 1295 Giải Phóng, P. Hoàng Liệt, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0835 333 333 
  • Email: contact@arthome.vn
  • Website: arthome.vn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News