Thời Trang

Danh sách 4 sao nam châu Á là đại sứ thương hiệu Chanel

Đại sứ thương hiệu Chanel luôn là những ngôi sao, minh tinh lớn trên thế giới. Các nam thần Châu Á nào sẽ được thương hiệu này chọn mặt gửi vàng.

Chanel là thương hiệu thời trang nổi tiếng có sức ảnh hưởng toàn cầu. Do đó các mẫu thiết kế của thương hiệu này luôn trở thành “đầu tàu” cho xu hướng thời trang thế giới. Vì thế Chanel luôn đưa ra những đánh giá kỹ lưỡng với những gương mặt sẽ trở thành đại sứ cho thương hiệu. Hãy cùng chúng mình liệt kê xem có bao nhiêu sao nam Châu Á là đại sứ thương hiệu Chanel nhé!

danh sách 4 sao nam châu á là đại sứ thương hiệu chanel

Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu Chanel

Chanel là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ nước Pháp. Hãng thời trang “sang xịn mịn” này được bà Coco Chanel sáng lập vào những năm 1909 – 1910. Hiện tại thương hiệu Chanel thuộc quyền sở hữu của Alain Wertheimer và Gerard Wertheimer, cả hai là cháu của đối tác ban đầu của Chanel.

danh sách 4 sao nam châu á là đại sứ thương hiệu chanel

Chanel được ví như một viên ngọc quý bởi nó đại diện cho sự phát triển của cả nền công nghiệp thời trang Châu Âu vào thế kỉ 20. Thương hiệu này mang trọn vẹn những tinh hoa của ngành thời trang cổ điển thời đại trước.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Chanel là công ty thời trang được quản lý hoàn toàn từ tư nhân. Từ gia đình của người đồng sáng lập ban đầu rồi đến bà Coco Chanel. Mô hình sở hữu tư nhân không phải quá xa lạ, song để phát triển thành một thương hiệu có tên tuổi lớn và công việc kinh doanh đạt giá trị hàng triệu đô như Chanel là điều không phải ai cũng làm được.

danh sách 4 sao nam châu á là đại sứ thương hiệu chanel

Qua đó chứng tỏ, Chanel xứng đáng trở thành một mẫu mực về thời trang cổ điển và kinh điển của thế giới. Nhắc đến Chanel là người ta sẽ nghĩ ngay đến sự sang trọng, tinh tế và quý phái. Cũng chính vì vậy mà đại sứ thương hiệu của hãng mốt này cũng toàn là những ngôi sao lớn có tên tuổi trên thế giới.

Nói về những tiêu chí lựa chọn gương mặt đại diện của thương hiệu, Chanel luôn kỹ càng và khó tính trong từng quyết định. Ngoài là người có sức ảnh hưởng lớn, gu thời trang xuất sắc thì Chanel còn đề cao đến yếu tố “Thần thái”. Thần thái “Sang trọng, quý phái” chính là điều mà Chanel luôn hướng tới.

danh sách 4 sao nam châu á là đại sứ thương hiệu chanel

Những sao nam Châu Á là đại sứ thương hiệu Chanel

Tương tự Châu Âu,tại Châu Á Chanel cũng vô cùng nổi tiếng và có sức ảnh hưởng to lớn. Có rất nhiều các sao nam Châu Á đã được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu Chanel. Cùng chúng mình điểm qua một vài cái tên nhé!

G Dragon – Đại sứ thương hiệu Chanel toàn cầu

Nhắc đến sao nam Châu Á làm đại sứ thương hiệu Channel thì cái tên đầu tiên phải kể đến đó chính là G Dragon – GD. Sao Hàn đình đám này được Chanel “chọn mặt gửi vàng” từ năm 2016. Cho đến nay GD vẫn luôn là cái tên được thương hiệu Chanel tin tưởng chọn đồng hành.

danh sách 4 sao nam châu á là đại sứ thương hiệu chanel

GD là số ít nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc mà lại có sức ảnh hưởng trong làng thời trang nhiều đến vậy. Mỗi lần anh xuất hiện tại các buổi diễn thời trang là mỗi lần anh khiến người hâm mộ phải bàn tán xôn xao về phong cách ăn mặc đẳng cấp của mình.

Không chỉ được mệnh danh là tượng đài thời trang của Châu Á, G Dragon còn có sức ảnh hưởng đến cả làng thời trang thế giới. Chính phong cách ăn mặc “không giống ai” đã giúp GD tạo được thương hiệu riêng cho bản thân. Khác biệt, độc đáo, duy nhất không pha lẫn vào đâu được.

danh sách 4 sao nam châu á là đại sứ thương hiệu chanel

Mỗi lần xuất hiện tại các buổi diễn của Chanel, G Dragon đều để lại dấu ấn bởi những phong cách ăn mặc khác nhau. Sau đó chúng luôn trở thành xu hướng thời trang cho giới trẻ toàn cầu. Dường như những “item” anh mặc đều sẽ “sold out”chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Không chỉ vậy, G Dragon còn cho ra mắt hãng thời trang riêng mang tên “Peaceminusone”. Các sản phẩm của Peaceminusone đều được bán hết chỉ sau vài giờ ra mắt. Qua đó có thể thấy, khó ai có thể thay thế được vị trí đại sứ thương hiệu Chanel của G Dragon.

danh sách 4 sao nam châu á là đại sứ thương hiệu chanel

Vương Thất Bát – Đại sứ thương hiệu Chanel khu vực Trung Quốc

Vương Thất Bát là một trong những ngôi sao lớn có sức ảnh hưởng bậc nhất hiện nay trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau sự thành công của bộ phim bom tấn “Trần Tình Lệnh”, tên tuổi của nam diễn viên đã vụt sáng và được rất nhiều các nhãn hàng săn đón.

danh sách 4 sao nam châu á là đại sứ thương hiệu chanel

Tại sự kiện Lady’s Castle tại Thượng Hải vào cuối năm ngoái, Vương Thất Bát đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel tại thị trường Trung Quốc. Sự kiện này ngay lập tức khuấy động giới truyền thông, nhiều Blogger thời trang danh tiếng đã gửi lời chúc mừng đến anh.

Được biết Vương Thất Bát hiện đang là đại sứ thương hiệu trẻ tuổi nhất của Chanel. Anh được mệnh danh là “chàng thơ” của hãng thời trang đình đám này. Vương Thất Bát là người đầu tiên tiên phong cho xu hướng thời trang bất chấp quy luật giới tính.

danh sách 4 sao nam châu á là đại sứ thương hiệu chanel

Sao nam họ Vương từng có “hằng hà sa số” lần diện trang phục nữ nhưng vẫn giữ được nét lạnh lùng, nam tính của mình. Tại lễ trao giải Kim Ưng 2020, Vương Thất Bát y hệt như một chàng bạch mã hoàng tử bước ra từ trong truyện cổ tích khi diện mẫu áo khoác nữ trong bộ sưu tập thu đông mới nhất của Chanel.

Không chỉ vậy, anh còn xử lý đẹp các kiểu thắt lưng tưởng rằng chỉ dành riêng cho nữ, giúp anh tỏa sáng ngoạn mục trên sân khấu. Những chiếc áo Tweed cứng cáp của Chanel cũng được Vương Thất Bát tích cực lăng xê.

danh sách 4 sao nam châu á là đại sứ thương hiệu chanel

Ở đại sứ thương hiệu Chanel này luôn toát lên được thần thái của tinh thần thời trang bất diệt. Dù xuất hiện ở bất kỳ nơi nào Vương Thất Bát vẫn luôn chứng minh mình là một “Boy Chanel” chính hiệu. Không ai có thể xứng đáng hơn nam diễn viên cho vị trí này.

Trần Vỹ Đình – Đại Sứ Đồng Hồ Chanel J12 toàn cầu

Đại sứ thương hiệu Chanel tiếp theo không ai khác đó chính là nam ca sĩ, vũ công kiêm diễn viên tài hoa của Hong Kong Trần Vỹ Đình. Trần Vỹ đình đã từng góp mặt trong các bộ phim như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Hổ, Lão Cửu Môn, Hoạt Sắc Sinh Hương,…

danh sách 4 sao nam châu á là đại sứ thương hiệu chanel

Ngoài ra, anh còn từng đạt chức vô địch giải thưởng tài năng âm nhạc thế giới người Hoa của đài TVB. Đạt luôn danh hiệu “Cây mic vàng” và giải “Phần trình diễn có vũ đạo xuất sắc nhất”. Năm 2019, Trần Vỹ Đình đã thành trở đại sứ thương hiệu Chanel tại Trung Quốc và là đại diện phát ngôn đồng hồ Chanel J12 toàn cầu.

danh sách 4 sao nam châu á là đại sứ thương hiệu chanel

Tỉnh Bách Nhiên – Đại sứ thương hiệu Chanel

Ngoài 3 cái tên ở trên, Tỉnh Bách Nhiên chính là sao nam Châu Á thứ tư được Chanel lựa chọn là đại sứ của thương hiệu. Tỉnh Bách Nhiên là một diễn viên tài năng của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Xuất phát điểm là một ca sĩ nhưng chàng trai sinh năm 1989 này lại được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

danh sách 4 sao nam châu á là đại sứ thương hiệu chanel

Anh đã từng tham gia đóng trong các bộ phim bom tấn như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Thời Thanh Xuân, Chúng Ta Của Sau Này, Nhà Leo Núi,… Đặc biệt nhiều năm liền chàng trai này còn liên tục đạt giải thưởng nam diễn viên xuất sắc của Trung Quốc.

danh sách 4 sao nam châu á là đại sứ thương hiệu chanel

Không chỉ là một ngôi sao kiệt xuất, Tỉnh Bách Nhiên còn sở hữu khí chất vô cùng đặc biệt. Anh thu hút người khác bằng nét đẹp phi giới tính, kể cả khi mặc trang phục nữ giới Tỉnh Bách Nhiên vẫn tạo nên được thần thái sang chảnh đầy mê hoặc. Cũng chính vì vậy mà năm 2020, Tỉnh Bách Nhiên đã được Chanel tin tưởng giao cho trọng trách là đại sứ của thương hiệu tại Trung Quốc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News