Thời Trang

Danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

Work Boots được xem là một item thời trang linh hoạt của các chàng trai, là biểu tượng của sự đơn giản và tinh tế. Để giúp cánh mày râu dễ dàng hơn cho sự lựa chọn của mình, Coolmate đề xuất danh sách 5 thương hiệu work boots nam chính hãng và uy tín nhất.

Nếu bạn đang tìm một đôi Boots nam chính hãng bền bỉ với thời gian, chống trơn trượt thích hợp với môi trường làm việc ẩm ướt thì không có một đôi giày nào thích hợp Work Boots.

Work Boots được xem là một item thời trang linh hoạt của các chàng trai, vừa là biểu tượng của sự sang trọng, mạnh mẽ, vừa là biểu tượng của sự đơn giản và tinh tế. Để giúp cánh mày râu dễ dàng hơn cho sự lựa chọn của mình, chúng mình đề xuất danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng và uy tín nhất.

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

1. Thương hiệu giày Timberland

Nếu là một tín đồ của những đôi boots nam chính hãng thì không thể nào không biết đến thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Timberland, là thương hiệu hàng đầu với các dòng thiết kế boots nam chính hãng cá tính và mạnh mẽ.

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

Từ những năm 1973, Timberland phát hành dòng sản phẩm giày chống thấm nước Timberland Yellow Boots và nhanh chóng trở thành biểu tượng của boots nam lúc bấy giờ.Và trong đó không thể nào không nhắc đến dòng sản phẩm boots nam work boots, đây chính là thiết kế góp phần tạo nên tên tuổi cho Timberland trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng.

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

Những đôi work boots được thiết kế dày dặn, mũi lót thép, thân giày từ da bò mang vẻ đẹp mạnh mẽ dành cho những người đàn ông New England đã tạo nên tiếng vang lớn. Work boots của Timberland nổi tiếng với chất lượng tốt, độ bền bỉ cao với phần đế cứng và mũi giày mềm; đế giày được đúc bằng nhựa có khả năng chống trơn trượt tốt, và chất liệu da không thấm nước phù hợp với nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt. Work boots của thương hiệu này có hai màu đặc trưng là đen và tobacco.

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

Những đôi boots nam chính hãng của Timberland luôn nổi bật với những những thiết kế khỏe khoắn và phong cách, phù hợp với nhiều độ tuổi cho cả nam và nữ và đặc biệt là luôn đẹp và bền bỉ với thời gian. Nếu bạn là người ưa chuộng những đôi boots nam chính hãng thì không nên bỏ lỡ các thiết kế của thương hiệu Timberland nhé.

2. Thương hiệu giày Dr Martens.

Thương hiệu giày Dr Martens được thành lập từ một bác sĩ người Đức, lấy cảm hứng từ những đôi giày quân đội nặng nề và khó chịu qua bàn tay sáng tạo của mình, ông đã biến thành những đôi giày êm ái, dễ dàng di chuyển trên đường dài và rất thời trang. Năm 1960 đôi boots nam chính hãng Dr.Martens đầu tiên được ra mắt với thiết kế ưu tiên sự thoải mái, nhẹ nhàng và bền bỉ, với những mũi khâu chỉ vàng, đường rãnh đế và lớp đệm không khí.

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

Trong suốt thời gian thành lập và phát triển, Dr Martens luôn tìm tòi và sáng tạo để hoàn thiện sản phẩm của mình. Trong đó những đôi work boots luôn được thương hiệu này chú trọng phát triển, với những sản phẩm đảm bảo tiêu chí của hãng như bền, nhẹ, thoải mái nhưng theo thời gian sẽ được nâng tầm về mặt kiểu dáng và bắt kịp xu thế hơn.

Với những ưu điểm vượt trội đó, Dr Martens luôn được người tiêu dùng, đặc biệt là sự đón nhận nhiệt tình của  những người làm việc cần sự di chuyển nhiều, môi trường làm việc ẩm ướt, trơn trượt .

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

Work Boots của Dr Martens luôn được chú trọng bởi việc lựa chọn những chất liệu mềm mại, đế giày được làm bằng cao su rất êm chân và chống trơn; giày được thiết kế với dáng cao cổ, có lỗ buộc dây cổ điển, phong cách mạnh mẽ phù hợp với những chàng trai nam tính, mạnh mẽ. Màu sắc nổi bật của những đôi work boots nhà Dr Martens là đen, nâu kết hợp nhiều họa tiết.

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

Với hơn 62 năm phát triển, work boots của Dr Martens ngày càng khẳng định được vị thế của mình, trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai là tín đồ của boots nam chính hãng.

3. Thương hiệu giày Wolverine

Wolverine là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng của Mỹ được thành lập từ năm 1883. Với bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm, Wolverine vượt qua mọi đối thủ để trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất và tiêu thụ boots nam chính hãng.

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

Wolverine có dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại, các thiết kế mang màu sắc cổ điển, đồng quê, phần đế được lựa chọn với những vật liệu chống trơn trượt, phần thân giày được làm da mềm có lớp cách nhiệt, màng bảo vệ chống nước, gel chèn vào đế đảm bảo sự an toàn và thoải mái khi di chuyển.

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

Màu sắc đặc trưng của những đôi boots nam chính hãng của wolverine là nâu, đen, be và nâu đất; ấn tượng nhất vẫn là những đôi work boots nâu đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Những đôi work boots của Wolverine vừa đảm bảo tính thời trang, sự an toàn vừa đảm bảo độ bền đi cùng thời gian, đó là lý do vì sao hơn 100 năm qua thương hiệu này vẫn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

4. Thương hiệu giày GRENSON.

GRENSON là thương hiệu giày boots nam chính hãng được thành lập từ năm 1866, là thương hiệu lâu đời nhất của nước Anh với lịch sử 130 năm sản xuất luôn được người dân nơi đây tin dùng. Thiết kế work boots mang hướng cổ điển và truyền thống; các chi tiết xung quanh giày được làm thủ công tại nhà máy GRENSON ở Northamptonshire.

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

Thương hiệu GRENSON luôn nằm trong top những thương hiệu giày boots nam hàng đầu bởi sự đầu tư chỉnh chu về các mẫu thiết kế, chất liệu, độ bền của sản phẩm. Mẫu mã của work boots mô phỏng các mẫu giày brogues truyền thống với các chất liệu cao cấp.

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

Mẫu giày work boots của GRENSON có hai màu đặc trưng là màu đen và màu thông cháy, là hai tông màu rất dễ dàng phối hợp với bất kỳ loại trang phục nào. Cùng giống tiêu chí với các thương hiệu giày boots nam chính hãng nổi tiếng khác, GRENSON luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, với độ bền bỉ cao, nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển, các mẫu boots nam thuộc dòng workboots luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn

5. Thương hiệu giày TRICKER’S

TRICKER’S là một trong những thương hiệu được thành lập từ năm 1829, là một trong những thương hiệu giày nam lâu đời nhất nước Anh. Mặc dù có lịch sử lâu đời nhưng đây vẫn được xem là thương hiệu  chuyên cung cấp những đôi giày nam đẹp nhất, luôn được các quý ông hiện đại sành điệu ưa chuộng.

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

Work boots của TRICKER’S là một mẫu giày độc đáo, mang lại cho người sử dụng vẻ nam tính mạnh mẽ, mũi giày được thiết kế kiểu mũi tròn, xung quanh giày có đường viền họa tiết tạo nên sự tinh tế mà mềm mại. Các họa tiết xung quanh giày cũng được làm từ thủ công với những người thợ thủ công có kỹ năng nổi trội.

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

Những đôi work boots của thương hiệu TRICKER’S không quá hầm hố và cứng cáp, mạnh mẽ, mà nó là sự kết hợp tinh tế giữa công năng thoải mái nhẹ nhàng và sự tinh tế của thời trang, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều outfit tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng cho cánh mày râu. Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm cho mình một đôi boots nam chính hãng thì có thể lựa chọn cho mình các mẫu work boots của TRICKER’S

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

6. Thương hiệu giày VIBERG

VIBERG là thương hiệu giày nổi tiếng đến từ Canada, chuyên sản xuất những đôi boots nam chính hãng cao cấp. Đây cũng là một trong những thương hiệu cao cấp có sự phong phú về mẫu mã sản phẩm, trong đó nổi bật nhất là những đôi Work Boots mạnh mẽ và cá tính.

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

Mặc dù là thương hiệu lâu năm nhưng thương hiệu VIBERG vẫn đứng vững trước hàng nghìn thương hiệu mới ra đời. VIBERG chú trọng trong từng kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm đem đến một sự trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt đối với những đôi work boots đơn giản và tinh tế trong thiết kế là đôi boots nam bạn không nên bỏ lỡ.

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

VIBERG đối với những đôi boots nam vẫn giữ nguyên kiểu dáng truyền thống và tập trung vào các chất liệu cao cấp, tạo sự thoải mái tốt nhất cho đôi chân khi di chuyển. Những đôi work boots nam chính hãng mang phong cách cool ngầu, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn.

danh sách 6 thương hiệu work boots nam chính hãng

Đối với một chàng trang sành điệu thì những đôi boots nam cá tính là một item không thể thiếu đặc biệt là những đôi work boots. Và đôi giày của một người đàn ông là chi tiết đầu tiên gây ấn tượng với người đối diện, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ để lựa chọn cho mình một đôi giày chất lượng và hợp thời trang nhé. Cool mate vừa gợi ý cho bạn danh sách những thương hiệu boots nam chính hãng rất uy tín giúp bạn dễ dàng hơn cho sự chọn lựa của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News