Thời Trang

Danh sách 7 quán nhậu quận 3 ngon rẻ cho bạn no say quên lối về

Bạn muốn tụ tập bạn bè xả stress cuối tuần? Đừng bỏ qua 7 quán nhậu quận 3 ngon rẻ cho bạn no say quên lối về mà Coolmate gợi ý ngay sau đây nhé.

Quận 3 là một quận thuộc trung tâm Sài Gòn nổi danh với sự tấp nập và sôi nổi. Bạn sẽ không quá khó khăn để tìm được một quán nhậu quận 3. Tuy nhiên, quá nhậu vừa ngon, vừa rẻ tại đây thì không phải ai cũng biết. Đừng bỏ qua danh sách 7 quá nhậu ngon rẻ tại quận 3 cho bạn no say quên lối về mà chúng mình chia sẻ ngay sau đây nhé.

danh sách 7 quán nhậu quận 3 ngon rẻ cho bạn no say quên lối về

Quận 3 có nhiều quán nhậu ngon và giá cả bình dân

Bê thui Bốn Mùa – Quán nhậu quận 3 ngon tuyệt

Một trong những quán nhậu quận 3 vừa ngon, vừa rẻ không thể bỏ qua chính là quán bê thui Bốn Mùa. Cũng như tên gọi của quán, Bốn Mùa chuyên bán các món ăn được chế biến từ thịt bê nguyên con vừa tươi, vừa ngon vô cùng tuyệt vời.

danh sách 7 quán nhậu quận 3 ngon rẻ cho bạn no say quên lối về

Lẩu bê là món ngon nổi tiếng của quán

Không gian của quán khá thoáng và thoải mái, bạn có thể tụ tập gia đình hay bạn bè và đồng nghiệp tại đây để thưởng thức món ăn ngon và tâm sự cùng nhau. Đặc biệt, món lẩu bê tại quán Bốn Mùa rất nổi tiếng. Hạn chế của quán là các bàn được xếp khá sát nhau nên hơi ồn ào.

Hòa Mập – Quán lẩu bình dân thơm ngon quận 3

Một trong những quán nhậu tại quận 3 nổi tiếng với mức giá bình dân chính là quán Hòa Mập. Đây là một quán nhậu chuyên về lẩu và các món hải sản nướng. Nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và gia vị đậm đà chính là ưu điểm hàng đầu của quán.

danh sách 7 quán nhậu quận 3 ngon rẻ cho bạn no say quên lối về

Sườn nướng mật ong của quán Hòa Mập rất được yêu thích

Đặc biệt, món sườn nướng mật ong và cá đuối nướng muối ớt ở Hòa Mập được rất nhiều thực khách yêu thích. Mức giá bình dân chỉ từ 20K và công thức tẩm ướp rất riêng của quán sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.

Quán ốc 195 – Quán nhậu quận 3 ngon rẻ nhất

Khi nhắc đến nhậu thì chắc hẳn không thể thiếu mồi ngon là ốc. Chính vì vậy, quán ốc cũng là địa điểm lý tưởng vừa ngon, vừa rẻ cho bạn nhâm nhi cuối tuần cùng với bạn bè hay đồng nghiệp. Nếu bạn đang tìm quán ốc ngon quận 3, đừng bỏ qua Ốc 195 nhé.

danh sách 7 quán nhậu quận 3 ngon rẻ cho bạn no say quên lối về

Ốc xào chua cay – Một món nhậu ngon tuyệt

Đây là một quán ốc với menu vô cùng đa dạng từ ốc luộc vặn đến ốc xào chua cay. Đặc biệt, các loại ốc tại đây cũng vô cùng đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn. Chỉ với vài trăm nghìn đồng, chắc hẳn bạn sẽ có một bữa tiệc ốc để nhâm nhi vài ly bia đến no say.

Hứng Beer – Quán nhậu và sống ảo quận 3 đẹp

Nếu bạn muốn tìm một quán nhậu quận 3 chẳng những thơm ngon mà còn phải đẹp thì Hứng Beer chính là gợi ý lý tưởng đấy. Quán được trang trí theo phong cách vintage pha lẫn một chút sôi động và hoang dã. Ngoài ra, món ăn cũng được trang trí bắt mắt để bạn có thể “Sống ảo” một cách hoàn hảo nhất.

danh sách 7 quán nhậu quận 3 ngon rẻ cho bạn no say quên lối về

Không gian rộng rãi và đậm chất vintage

Mặc dù mức giá cao hơn hẳn những quán kể trên, thế nhưng Hứng Beer vẫn được nhiều thực khách yêu thích nhờ món ăn ngon và đậm đà. Đặc biệt, quán còn phục vụ các loại rượu nổi tiếng của vùng Tây Bắc và Đông Bắc vô cùng độc đáo và thu hút nhiều người yêu thích rượu đến đây.

Quán nhậu 121 – Điểm đến tuyệt vời tại quận 3

Một quán nhậu vừa ngon, vừa rẻ tại quận 3 mà bạn không thể bỏ qua chính là quán 121. Quán tọa lạc trên đường Võ Văn Tần – Một con đường đông đúc và tấp nập thuộc trung tâm quận 3. Thời gian mở cửa của 121 là từ xế chiều đến khuya. Và đặc biệt là càng về khuya, quán sẽ càng đông khách.

danh sách 7 quán nhậu quận 3 ngon rẻ cho bạn no say quên lối về

Món ngon nổi tiếng của quán nhậu 121

Không gian quán rộng rãi và thoáng mát rất thích hợp cho những cuộc tụ tập của bạn bè, đồng nghiệp sau giờ làm việc. Giá cả bình dân cùng hương vị thơm ngon của quán được thực khách đánh giá rất cao. Đặc biệt, món lòng gà và trứng non cháy tỏi của quán được rất nhiều người yêu thích khi đến đây.

Bia tô Bờ Kè – Quán nhậu thơm ngon và đậm đà

Con đường Trường Sa nhộn nhịp nổi tiếng với không khí mát mẻ và nhiều quán nhậu nổi tiếng. Trong đó, Bia Tô Bờ Kè là một trong những quán nhậu quận 3 ngon, độc lạ và đông đúc được nhiều thực khách yêu thích. Trên thực tế, đây là một quán nhậu nằm giữa ranh giới Phú Nhuận và Quận 3 và được giới trẻ thuộc nhiều quận tìm đến.

danh sách 7 quán nhậu quận 3 ngon rẻ cho bạn no say quên lối về

Bia tô độc lạ và món ăn bình dân

Hương vị thơm ngon, đậm đà và các loại bia độc đáo tại quán luôn chiếm được sự yêu thích của người yêu bia. Các loại bia thường được dùng ở quán là: Bia Lào, Mexico, Campuchia,… Đặc biệt, bia tại đây được uống bằng bát cao cấ[ bằng đá. Bát được ướp lạnh và giữ nhiệt độ trong khoảng thời gian nhất định.

Quán Quê Nhà – Địa điểm họp mặt lý tưởng nhất

Quán Quê Nhà nổi tiếng với nhiều món ăn tập hợp cả ba miền: Bắc, Trung và Nam. Từ trang trí quán đến món ăn đều mang vẻ đẹp mộc mạc và bình yên của vùng quê. Đây cũng là địa điểm thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp nhờ không gian rộng rãi và thoáng mát.

danh sách 7 quán nhậu quận 3 ngon rẻ cho bạn no say quên lối về

Quán Quê Nhà nổi tiếng với các món ăn chế biến từ gà

Thực đơn của quán Quê Nhà cũng rất phong phú. Trong đó, gà ta hấp niêu và gà Đông Tảo 3 món là món ăn nổi tiếng của quán. Không gian thoáng đãng, cây cối tươi mát và trang trí đậm chất thôn quê sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Và dĩ nhiên, bạn cũng có thể nhậu no say quên lối về với quán ngon rẻ này rồi.

Trên đây là tổng hợp các quán nhậu quận 3 ngon rẻ cho bạn no say quên lối về. Bạn đã chọn được địa điểm nào chưa? Chúc bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều tips hay về cuộc sống nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News