Chuyển Tiền

Danh sách địa điểm nhận tiền Western Union ở TPHCM

Western Union là dịch vụ chuyển tiền quốc tế đã quá đỗi quen thuộc với nhiều người. Thế nhưng địa điểm nhận tiền Western Union ở TPHCM nào uy tín thì không phải cũng biết.

Hiện nay, nhu cầu chuyển và nhận tiền quốc tế ngày càng gia tăng. Trong đó, Western Union là dịch vụ chuyển tiền quốc tế được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay. Thông qua Western Union, khách hàng có thể dễ dàng nhận tiền trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, khách hàng nên lựa chọn địa điểm nhận tiền Western Union  uy tín.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những địa điểm nhận tiền Western Union uy tín tại TP HCM. Khách hàng nên tham khảo kỹ để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Western Union là gì?

Western Union là dịch vụ thanh toán chuyển khoản quốc tế, có trụ sở chính đặt tại Denver, Colorado, Mỹ. Mặc dù hiện nay có nhiều dịch vụ chuyển tiền quốc tế khác nhau, thế nhưng Western Union an toàn, nhanh chóng được đông đảo khách hàng lựa chọn.

danh sách địa điểm nhận tiền western union ở tphcm

Western Union là gì?

Tính đến nay, Western Union có mặt tại hơn 200 quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Do vậy, khách hàng có nhu cầu chuyển tiền ra nước ngoài hoặc chuyển về Việt Nam thì  Western Union chính là lựa chọn tối ưu. Chỉ sau 5 phút đến 60 phút, người thụ hưởng có thể nhận tiền từ Western Union.

Cách chuyển và nhận tiền Western Union tại Việt Nam

Hiện nay, Western Union có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Chính vì thế, nếu khách hàng có nhu cầu chuyển tiền ra quốc tế hoặc nhận tiền từ nước ngoài từ Việt Nam thì có thể tới điểm giao dịch Western Union để thực hiện.

Nhìn chung, cách chuyển Western Union khá đơn giản, tuy nhiên khách hàng buộc phải tới điểm giao dịch để thực hiện. Đó có thể là các đại lý ngân hàng hoặc các tiệm vàng có treo bảng Western Union.

Chuyển tiền Western Union

Bước 1: Khách hàng tới các điểm giao dịch Western Union gần nhất để chuyển tiền.

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào phiếu gửi tiền, sau đó gửi lại cho nhân viên giao dịch kèm số tiền muốn gửi và giấy tờ tùy thân hợp lệ.

Bước 3: Khách hàng nhận phiếu biên nhận và mã số chuyển tiền (MTCN) 10 chữ số.

Bước 4: Liên hệ với người nhận, cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm họ tên người gửi, số tiền gửi, mã số chuyển tiền MTCN, nước gửi tiền.

Bước 5: Người nhận tới điểm giao dịch Western Union, thực hiện theo hướng dẫn để nhận tiền.

Nhận tiền Western Union

Để nhận tiền từ Western Union, người nhận cần điền đầy đủ thông tin vào 2 biểu mẫu đó là phiếu nhận tiền và lệnh chi tiền.

  • Phiếu nhận tiền: Ghi đầy đủ thông tin người gửi, địa chỉ người gửi, mã số chuyển tiền, thông tin của người nhận. Người nhận có thể tùy chọn nhận ngoại tệ hoặc đổi sang tiền VNĐ. Ngay sau khi hoàn tất việc điền thông tin, khách hàng gửi lại cho nhân viên giao dịch.
  • Lệnh chi tiền: Khách hàng nhận được lệnh chi tiền, cần độc kỹ thông tin trước khi ký tên. Nếu thông tin chính xác, nhân viên giao dịch sẽ chuyển đủ số tiền cho khách hàng mà không mất bất cứ khoản mức chi phí nào.

Danh sách địa điểm nhận tiền Western Union uy tín ở TPHCM

Ở TPHCM có khá nhiều địa điểm nhận tiền Western Union khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, giao dịch nhanh chóng, khách hàng có thể tham khảo một số địa điểm nhận tiền Western Union ở TPHCM sau đây.

Ngân hàng ACB

ACB được biết là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh Western Union từ tháng 5/1994. Sau hơn 26 năm hoạt động, tính đén nay ACB có hơn 800 điểm giao dịch Western Union.

Hiện ACB hiện có 2 hình thức nhận tiền Western Union, đó là nhận tiền Western Union qua ACB online và nhận tiền Western Union tại quầy giao dịch. Tùy vào nhu cầu của từng khách hàng để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Ngân hàng VietcomBank

VietcomBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, VietcomBank cung cấp dịch vụ nhận tiền, chuyển tiền Western Union cực kỳ an toàn, thủ tục đơn giản.

Khách hàng có thể đến giao dịch tại những điểm có treo biển chuyển tiền Western Union VietcomBank để thực hiện giao dịch chuyển, nhận tiền quốc tế.  Khách hàng không cần tạo tài khoản ngân hàng, chỉ cần giấy tờ tùy thân, giao dịch viên sẽ hỗ trợ làm thủ tục.

Ngân hàng AgriBank

AgriBank là địa điểm nhận tiền Western Union ở TPHCM lớn nhất hiện nay. Ở tất cả các chi nhánh/phòng giao dịch của AgriBank đều cung cấp dịch chuyển tiền đi và dịch vụ chi trả tiền Western Union.

Khách hàng có thể nhận tiền tại quầy mà không cần tài khoản ngân hàng hoặc chuyển qua tài khoản. Với sự linh hoạt này, AgriBank đang là một trong những địa điểm nhận tiền Western Union được nhiều người lựa chọn.

Ngân hàng TechcomBank

TechcomBank là một trong 2 ngân hàng được Western Union lựa chọn để triển khai dịch vụ nhận tiền trực tuyến thông ứng dụng công nghệ hiện đại. Thông qua hình thức này, khách hàng chỉ cần có tài khoản thanh toán, đăng ký dịch vụ F@st i-bank là có thể dễ dàng nhận tiền trực tuyến.

danh sách địa điểm nhận tiền western union ở tphcm

Ngân hàng TechcomBank

Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ nhận tiền Western Union trực tuyến của ngân hàng TechcomBank. Khách hàng có thể tùy chọn nhận tiền bằng VND hoặc USD, dễ dàng rút tiền mặt ở bất cứ cây ATM nào.

Ngân hàng VPBank

Để nhận tiền Western Union một cách nhanh chóng, an toàn, khách hàng có thể tới các điểm giao dịch của VPBank tại TPHCM. VPBank là một trong những ngân hàng được công ty Western Union lựa chọn làm đại lý độc quyền thực hiện việc giao tiền Western Union tận nhà. Cũng giống với nhiều ngân hàng khác, khách hàng có thể nhận tiền VND hoặc USD tùy theo nhu cầu. Bên cạnh đó, người nhận tiền Western Union sẽ không phải thanh toán bất cứ khoản chi phí nào.

Ngân hàng SeABank

SeABank cũng là một địa điểm nhận tiền Western Union ở TPHCM uy tín, đảm bảo an toàn. Với mạng lưới phòng giao dịch, chi nhánh rộng khắp cả nước, khách hàng dễ dàng tiếp cận được dịch vụ.

Khách hàng chỉ cần đến điểm giao dịch SeABank gần nhất, sau đó cung cấp thông tin cần thiết vào phiếu nhận tiền. Nhân viên ngân hàng sẽ giúp khách hàng hoàn tất giao dịch nhận tiền từ Western Union.

Ngân hàng ABBank

ABBank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình. Vào đầu năm 2012, ABBank chính thức trở thành đại lý của Western Union tại Việt Nam. Với tiềm lưc tài chính vững mạnh, ABBank là một trong những địa điểm nhận tiền Western Union uy tín nhất hiện nay.

Khi tới quầy giao dịch ngân hàng ABBank, khách hàng sẽ được giao dịch viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết các bước để có thể nhận tiền Western Union.

Ngân hàng PG Bank

PG Bank hợp tác với công ty Western Union để cung cấp dịch vụ chuyển, nhận tiền quốc tế tại Việt Nam. Hiện nay, PG Bank có khá nhiều chi nhánh, phòng giao dịch tại TPHCM và trên khắp cả nước. Vì thế, khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch chuyển, nhận từ nước ngoài gửi về Việt Nam.

Cũng giống với những ngân hàng khác, khách hàng tìm đến địa điểm chi nhánh/phòng giao dịch PG Bank gần nhất. Sau đó,  thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên và nhận tiền trong vòng vài phút.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt

Với số vốn điều lệ hơn 10.746 tỷ đồng, LienvietpostBank có mạng lưới chi nhánh/phòng giao dịch phủ khắp toàn quốc. Hiện nay, LienvietpostBank hỗ trợ cung cấp dịch vụ chuyển -nhận tiền quốc tế vô cùng nhanh chóng.

Người nhận tiền có thể tìm đến bất cứ điểm giao dịch nào của LienVietPostBank. Sau đó thực hiện theo hướng dẫn của giao dịch viên.

Ngân hàng VietinBank

Nếu bạn đang tìm địa điểm nhận tiền Western Union uy tín ở TPHCM thì có thể tìm đến gân hàng VietinBank. Không chỉ có nhiều điểm giao dịch tại TPHCM, VietinBank còn có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

Trên đây là địa điểm nhận tiền Western Union ở TPHCM uy tín nhất mà khách hàng có thể tham khảo. Khi thực hiện giao dịch chuyển, nhận tiền Western Union tại những ngân hàng này, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News