Phong Thuỷ

Dao kéo là thứ đồ phá lộc đừng để linh tinh trong nhà, phòng ngủ lại càng là tối kỵ

Nhìn chung dao kéo để lộ ra ngoài dễ gây thất thoát tiền bạc.

Bất cứ gia đình nào đều không thể thiếu những vật dụng để cắt gọt quen thuộc như kéo, dao nấu ăn, dao gọt trái cây hay đơn giản nhất là kềm cắt móng… Tuy nhiên vì chủ quan hoặc thiếu hiểu biết mà đa phần chúng ta không biết cách cất sao cho đúng, ảnh hưởng đến phong thủy và vận may của cả gia đình. Hãy tham khảo những trường hợp dưới đây để biết để dao kéo đúng cách tránh xui xẻo.

dao kéo là thứ đồ phá lộc đừng để linh tinh trong nhà, phòng ngủ lại càng là tối kỵ

Nhìn chung dao kéo để lộ ra ngoài dễ gây thất thoát tiền bạc. Bạn cần lưu ý 2 trường hợp thường gặp nhất: một là những lúc không sử dụng, tuyệt đối không được để dao nằm trên thớt; hai là không nên cắm dao trong giá. Lưỡi dao cắm xuống hay cắm hướng lên đều mang ý nghĩa hung hiểm, gia đình dễ gặp tai nạn, tiền tài hay thất thoát. Dao đặt trên thớt được ví như “cá nằm trên thớt”, gia chủ dễ rơi vào tình huống nguy hiểm, khó hóa giải.

Ngoài ra:

1. Tránh trong phòng khách

Kéo, bấm móng tay, dao gọt hoa quả thường đặt trong phòng khách, tuy nhiên theo quan điểm của phong thủy thì tất cả các dụng cụ sắc nhọn đều có tính ngột ngạt, đặt trực tiếp sẽ mang lại xui xẻo cho gia đình, vì vậy tốt nhất bạn nên cho vào vỏ dao hoặc cất trong hộp.

dao kéo là thứ đồ phá lộc đừng để linh tinh trong nhà, phòng ngủ lại càng là tối kỵ

2. Tránh trong phòng ngủ

Phong thủy, cây kéo có thể cắt đứt tình yêu, vì vậy nhiều người đặt chiếc kéo dưới đầu giường mong cắt đứt những vận mệnh xấu, những rắc rối trong cuộc sống, nhưng ai cũng biết điều này không an toàn, hơn nữa còn ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Tốt hơn hết là nên cất nó vào ngăn kéo của phòng ngủ.

3. Tránh đặt trong bếp

Dao, kéo là hung khí, bếp là kho của cải gia đình, tùy tiện đặt vật nhọn sẽ làm tổn hại đến tài lộc của gia đình. Tuy nhiên, dao làm bếp, dao gọt và các dụng cụ khác phải dùng để nấu nướng trong nhà bếp nên phải vệ sinh ngay sau khi sử dụng và cất vào hộp hoặc ngăn tủ đúng cách để tránh ảnh hưởng đến tài lộc.

4. Tránh để trong túi

Một số phụ nữ để đồ sắc nhọn như bấm móng tay, tỉa lông mày trong túi xách mang theo, nên cất vào hộp bảo quản đặc biệt, nếu không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận cả ngày.

dao kéo là thứ đồ phá lộc đừng để linh tinh trong nhà, phòng ngủ lại càng là tối kỵ

5. Tránh chĩa dao kéo vào mọi người

Khi đưa dao, kéo cho người khác phải đặc biệt chú ý, không hướng đầu dao vào người, điều này là không lịch sự, không an toàn, đồng thời sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa người với người.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News