Kiêng Kỵ

Những kiêng kỵ khi đặt bể cá trong phòng làm việc

Khi đặt bể cá trong phòng làm việc, chủ nhân cần chú ý tới những yếu tố như kích thước, hướng đặt, cách chăm sóc...

Điều quan trọng nhất khi đặt bể cá cảnh trong phòng làm việc theo phong thủy là phải đặt đúng phương vị của thủy. Bể cá đặt ở vi trí này có thể kích hoạt nhiều may mắn và tài lộc cho văn phòng.

Do đó, khi bạn chọn được hướng ngồi, vị trí hợp phong thủy sẽ không có gì phải lo ngại về tác động tiêu cực nếu chọn bể cá có kích thước vừa.

những kiêng kỵ khi đặt bể cá trong phòng làm việc
Khi đặt bể cá trong phòng làm việc, nên tránh chọn các loài cá ăn thịt hoặc cá
cảnh có kích thước quá lớn.

Bạn cần lưu ý một số vấn đề sau khi đặt bể cá cảnh trong phòng làm việc của mình:

Không nên chọn các loại cá ăn thịt hoặc cá cảnh có kích thước quá lớn. Mặt khác, cần chú ý xem âm thanh bể cá truyền ra có bị lớn quá hay không, bởi điều này sẽ ảnh hưởng tới sự yên tĩnh cần thiết cho không gian làm việc.

Phong thủy học cho rằng, vị trí phía sau bàn làm việc rất quan trọng, chủ nhân cần phải giữ được yên tĩnh để tích tụ năng lượng, thế nên đây là vị trí tối kỵ tránh đặt bể cá. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý không để bị các góc nhọn đâm vào phía lưng khi ngồi làm việc…

Ngoài ra, vệ sinh bể cá sạch sẽ cũng là việc nên làm. Thường xuyên thay nguồn nước và vệ sinh các loại cây thủy sinh và đồ trang trí thật sạch sẽ rồi mới đưa vào bể. Thứ nữa, bạn cũng cần chú ý đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho cá để bể cá luôn khỏe mạnh.

Nếu muốn trang trí bên ngoài bể cá, bạn có thể chọn theo sở thích, gu thẩm mỹ của mình nhưng cần nhớ đảm bảo sự đơn giản nhẹ nhàng và hài hòa giữa 5 nguồn năng lượng của ngũ hành (Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ). Để có một bể cá đẹp, hợp phong thủy, đây là những yếu tố không thể bỏ qua.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News