Khỏe - Đẹp

Dầu gội phủ bạc: giải pháp "giữ gìn thanh xuân" tạm biệt mái tóc hoa râm

Hiện nay tình trạng bạc tóc không chỉ xuất hiện ở người cao tuổi mà nhiều người trẻ cũng gặp tình trạng tương tự. Tình trạng này tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng cũng là lời cảnh báo chúng ta cần chú ý tới việc chăm sóc và giữ gìn sức khỏe hơn.

Tóc bạc sớm ở người trẻ, hệ lụy từ thói quen thường ngày ít ai ngờ

Trong mầm tóc có các tế bào sắc tố sản xuất ra các hạt sắc tố melanin để tạo nên màu tóc. Hiện tượng bạc tóc là biểu hiện của việc thiếu melanin trong nang tóc, ảnh hưởng đến quá trình tạo màu của sợi tóc.

Khi tuổi tác lớn dần, số lượng sắc tố trong các vỏ bọc ngoài của tóc giảm đi. Như vậy, tóc bị bạc chỉ đơn giản là tóc đã bị giảm sắc tố mà thôi. Khi thấy tóc bạc trắng, tức là trong lớp bọc ngoài của tóc không còn chút sắc tố nào. Sự suy giảm sắc tố cũng làm cho tóc bớt bóng mượt, trở nên khô ráp hơn.

Tuy nhiên điều này xảy ra ngày càng nhiều ở người trẻ tuổi. Nguyên nhân là do những thói quen hàng ngày mà chúng ta tưởng chừng như không ngờ tới như: Sử dụng thuốc lá và các chất kích thích, Chế độ sinh hoạt ăn – ngủ – nghỉ không đều đặn, thiếu hụt chất dinh dưỡng khiến cơ thể suy nhược, không chịu vận động nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó nguyên nhân mà ít ai để ý đến đó là do ánh nắng mặt trời.

Ric Hair – giải pháp phù hợp, hiệu quả giúp tạm biệt mái tóc hoa râm

Thông thường, để muốn đổi màu cho mái tóc chúng ta thường sử dụng phương pháp nhuộm tóc bằng hóa chất thông thường.

Giờ đây, để hỗ trợ giúp tóc khỏe, và cải thiện tình trạng trên, người trẻ có thể  sử dụng Dầu gội phủ bạc Ric Hair – sản phẩm được tín nhiệm trong việc làm giảm bạc tóc, giúp duy trì mái tóc đen, dày, khỏe. Ric Hair là sản phẩm của Công ty Cổ phần tập đoàn Kohinoor Strar – là đơn vị đưa những thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính như nấm linh chi, lô hội, mật ong Manuka, nhân sâm đen… đã được nghiên cứu và kiểm duyệt kỹ càng, không gây ảnh hưởng xấu cho da vào dầu gội phủ bạc Ric Hair như một sự lựa chọn giúp bạn lấy lại mái tóc thanh xuân.

Dầu gội phủ bạc Ric Hair – sản phẩm được tín nhiệm trong việc làm giảm bạc tóc, giúp duy trì mái tóc đen, dày, khỏe

Lấy cảm hứng từ công nghệ Nano Nhật Bản, dầu gội phủ bạc khiến những lớp biểu bì tóc nở ra và liên kết với những hạt thảo dược mang màu, từ đó giúp mái tóc đen óng từ trong ra ngoài. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm dầu gội phủ bạc. Trong đó, dầu gội Ric Hair được nhiều người đánh giá cao, khách hàng tin dùng nhờ những ưu điểm nổi bật như:

• Giúp người sử dụng nhanh chóng phủ bạc mái tóc chỉ với 1 lần gội.

• Sở hữu thiết kế độc đáo, dễ dàng sử dụng với đầu lược chải gắn liền với thân chai dầu gội.

• Hương thơm tự nhiên, mùi nhân sâm nhẹ nhàng giúp thư giãn trong quá trình gội.

• Dung tích 200ml sử dụng lâu dài lên tới 2 – 3 tháng.

• Chiết xuất chính từ các loại thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính cho người tiêu dùng.

• Ngoài phủ bạc còn giúp bổ sung nhiều dưỡng chất quý giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc, cho tóc chắc khỏe, suôn mềm, giảm gãy rụng.

• Giá cả phải chăng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

• Được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP và phân phối bởi tập đoàn uy tín trên thị trường.

Quá trình khắc phục tình trạng tóc bạc sớm không phải là việc “một sớm một chiều” là có thể thu được kết quả tích cực nhưng dầu gội phủ bạc Ric Hair sẽ đảm nhiệm điều ấy.

Ric Hair có giấy tờ công bố hợp pháp không?

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm dầu nhuộm đen tóc trôi nổi, không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trong khi đó Ric Hair là sản phẩm được đăng ký đáp ứng được mọi tiêu chuẩn kiểm định khắt khe, có công bố sản phẩm, hóa đơn chứng từ đầy đủ, được phân phối bởi công ty có uy tín trên thị trường.

Các giấy tờ đều được các Cơ quan có thẩm quyền cấp.Mặt khác, sản phẩm có tem chống hàng giả điện tử với các mã số an ninh được mã hóa và xuất ra từ hệ thống máy chủ của nhà cung cấp tem và chỉ một mã số duy nhất được áp dụng chỉ định trên một sản phẩm duy nhất. Do đó, khách hàng có thể an tâm không lo mua phải hàng giả hàng nhái khi đặt hàng.

Vì vậy, là người tiêu dùng thông thái chúng ta nên chọn lựa những sản phẩm vừa đạt hiệu quả như mong muốn, an toàn với sức khỏe đặc biệt phải rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, có giấy tờ chứng nhận hợp pháp.

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm và phân phốiCÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KOHINOOR STAR
Địa chỉ: số 40, đường 2.2, Khu Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Website: https://kohinoor.com.vn/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News