Phong Thuỷ

Dấu hiệu báo trước người sắp chết biểu hiện ra bên ngoài như thế nào?

Ngay trước lúc chết, con người ta thường có những biểu hiện khá kỳ lạ. Dưới đây là những dấu hiệu người sắp chết có thể biểu hiện ra bên ngoài, đa phần đều là dấu hiệu bất thường, khó giải thích.

tâm linh bí ẩn, dấu hiệu báo trước người sắp chết biểu hiện ra bên ngoài như thế nào?

Ngay trước lúc chết, con người ta thường có những biểu hiện khá kỳ lạ mà khoa học vẫn chưa thể lý giải. Ví dụ như đang nằm ốm bệt trên giường nhưng đột nhiên tỉnh dậy, trông rất nhanh nhẹn và còn muốn ăn cái gì đó, hay nói một điều gì đó không giống bình thường, hoặc yêu cầu được mặc quần áo…

Dưới đây là những dấu hiệu người sắp chết có thể biểu hiện ra bên ngoài, đa phần đều là dấu hiệu bất thường, khó giải thích.

1. Mắt không thể phản chiếu hình ảnh

Có câu “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, đồng tử mắt như một chiếc gương phản ánh sự vật, việc. Vì thế, nếu một người nhìn trong mắt người khác không thấy mình, hoặc khi soi bóng đèn vào mắt không thấy phản ứng gì, đó chính là dấu hiệu người sắp chết.

2. Hơi thở bất thường

Thông thường, người khỏe mạnh bình thường thở ra hơi nóng, nhưng nếu người già thở ra hơi mát, điều này có thể là điềm báo trước của cái chết, có thể cho người già hà hơi trong lòng bàn tay để cảm nhận.

3. Chất thải của cơ thể có màu trắng

Bình thường phân có màu hơi vàng hoặc màu vàng, lúc bị bệnh phân có thể có màu đen, nhưng khi sắp chết phân lại biến thành màu trắng, đây là một dấu hiệu rất nguy hiểm.

4. Đi tiểu thấy mùi chua đặc

5. Lỗ tai khô héo, thu hẹp

Một người có phần tai to bản, nhưng đến một lúc nào lỗ tai trở nên khô héo, thậm chí thu hẹp lại thì phải hết sức thận trọng. Theo một số quan điểm của Phật giáo, khoảng nửa năm nữa sẽ qua đời.

6. Nhìn thấy sao và trăng giữa ban ngày

Theo yếu tố tâm linh, một số người già có thể nhìn thấy mặt trăng và các ngôi sao giữa ban ngày, lại cảm thấy không chói mắt, điều này cho thấy con mắt đã mất đi năng lực cảm quang, dấu hiệu cái chết cận kề.

7. Đan điền xuất hiện mụn đỏ ửng bất thường

Đan điền là thuật ngữ trong y học, võ thuật và dưỡng sinh dùng để chỉ một vài trung tâm khí lực hay là các huyệt đạo trên cơ thể người. Tại đan điền, nếu xuất hiện mụn đỏ ửng bất thường và rất khó chịu, rất có thể báo hiệu sức khỏe giảm sút mạnh, dẫn tới tử vong.

8. Huyệt Dũng Tuyền, Ấn Đường đau đớn vô cùng

Khi có hiện tượng huyệt Dũng Tuyền nằm ở lòng bàn chân và Ấn Đường đặc biệt đau đớn, giống như là có kim châm, cần phải chú ý vì đau đớn vô duyên vô cớ cũng là một dấu hiệu sắp chết.

9. Các nếp nhăn trên trán sưng lên đột ngột

Bình thường trán không sưng và cao gần như khuôn mặt, nhưng xuất hiện sưng lên cực hạn, trán nhô hẳn ra phía trước, các nếp nhăn sưng tấy thì cần phải hết sức chú ý.

Lưu ý: Phía trên là một trong những dấu hiệu người sắp chết biểu hiện ra, bạn đọc có thể tham khảo. Đặc biệt là người già xuất hiện bất kể tình trạng nào kể trên, nhất định phải chú ý đi khám sớm trước khi quá muộn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Vì sao có nhiều người nhìn được thấy ma? Làm gì khi ma quỷ phá?

Không ít lần bạn nghe chính bạn bè hoặc người thân của mình kể về chuyện họ thấy ma, thấy quỷ nhưng vẫn một mực không tin vì chính bạn chưa từng thấy. Vấn đề này vẫn luôn bí ẩn và nhiều người muốn khám phá hiện tượng này nhưng không phải ai cũng tìm được câu trả lời cho mình nhưng mọi thứ vẫn cứ diễn ra như thế cho dù bạn có tin hay không.

Mọi người cần để ý: linh hồn con người sẽ ở trong “thể tùng quả” và không thể nhìn ra ngoài được. Hai con mắt trần thịt của chúng ta sẽ tiếp nhận hình ảnh, phản ánh lên não bộ cơ thể và linh hồn sẽ nhận hình ảnh từ não bộ.

Nằm sâu trong trung tâm bộ não con người có tuyến tùng (thể tùng quả) – cánh cổng trung gian kết nối đời sống vật chất và thế giới tâm linh. Có người còn cho rằng, tuyến tùng là con mắt thứ ba ẩn trong bộ não người.

Theo người phương Đông, con mắt thứ ba nằm trong tuyến tùng, cho phép nhìn mà không cần sử dụng đôi mắt. Nó được mô tả như khả năng mà những người thiên bẩm có được sau thời gian dài tu luyện thâm sâu và thường là thầy thuốc. Trong những sách cổ thời Trung Quốc cổ đại, các thầy thuốc đều cần có khả năng này để phát hiện và quan sát bệnh ở bên trong cơ thể của bệnh nhân.

Vậy nếu một cá nhân nào đó, nếu linh hồn có thể nhìn thẳng ra ngoài được mà không bị khóa, thì người đó chính là có khả năng nhìn thấy ma quỷ.

Điểm khác nhau giữa người nhìn thấy ma quỷ và không nhìn thấy chính là do luân xa thứ nhất (vùng đỉnh đầu) chưa được mở, vì vậy linh hồn không thể nhìn trực tiếp ra ngoài mà tiếp nhận hình ảnh từ não bộ.

Người nhìn thấy ma quỷ, là do luân xa thứ nhất được mở và linh hồn có thể nhìn trực tiếp ra ngoài mà không cần thông qua con mắt trần thịt.

Đối với các trường hợp có thể nhìn thấy ma quỷ, thì thông thường có rất nhiều lý do khác nhau mà họ có khả năng đó.

Có một số người khi sinh ra, luân xa thứ nhất của họ không khóa một cách triệt để, chính vì vậy họ có thể nhìn thấy được. Tuy nhiên cái nhìn của họ rất yếu so với bình thường, và khi họ ngủ mà gần đó có ma quỷ thì họ có thể cảm nhận được. Đối với trường hợp này, chúng ta hay nói “những người này nhạy cảm với người âm”.

Trường hợp cụ thể phổ biến nhất, chính là những người tu luyện. Đối với người tu thì họ sẽ trải qua 4 bước lớn trên con đường tu (1. chuyển hóa nghiệp; 2. đề cao tâm tính và “tâm”, “thân”, “khẩu”, “ý” đồng nhất thành một; 3. Hoán đảnh nâng cao bậc tu luyện; 4. Xuất thế gian pháp).

Như vậy đối với người tu khi xong giai đoạn “chuyển hóa nghiệp” thì họ được khai mở luân xa thứ nhất, và từ đó họ có thể thấy được ma quỷ và dần dần sẽ được khai mở cao lên không ngừng.

Trường hợp phổ biến tiếp theo, chính là những người đi theo một môn phái nào đó. Họ bắt đầu học từ người đứng đầu môn phái, sau thời gian dài học thì sẽ đến lúc nâng cao, họ bắt đầu được thế lực siêu nhiên đứng sau môn phái đó khai mở luân xa thứ nhất cho họ.

Trường hợp những người làm nghề bói toán, những người này ban đầu họ tìm cách để đến với một sinh mệnh vô hình, sinh mệnh vô hình đó sẽ khai mở luân xa thứ nhất cho họ, từ đó về sau họ có thể xem bói cho người khác, chính là nghe sinh mệnh kia phán cái gì thì họ phán lại cái đó cho người đi xem bói. Tuy nhiên nếu sinh mệnh kia mà xấu thì người xem bói kia có thể phán ra nhiều việc mà không mang lại kết quả tốt.

Trường hợp có người tuyên bố họ được người trên dựa vô để đi làm thầy. Đối với trường hợp này, sẽ do một sinh mệnh vô hình đi chọn ra người phù hợp rồi khai mở luân xa thứ nhất cho họ.

Sinh mệnh vô hình kia có bản sự lớn, cho nên sau khi khai mở cho người được chọn, có thể cho người kia thấy họ là một ai đó to lớn (thần, phật, thánh…). Đối với con người không có khả năng và không hiểu nên khi thấy được thì vui mừng kinh hồn, không thể phân biệt được ai dựa vô mình mà tin tưởng tuyệt đối.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News