Thời Trang

Đế chế thời trang Hermes lần đầu tiên giới thiệu túi Birkin dành cho nam giới

Túi Birkin là phụ kiện thời trang đình đám của thương hiệu Hermes. Giờ không chỉ có phái đẹp mà phái mạnh cũng sẽ được sở hữu mẫu túi này cho riêng mình

Túi Birkin Hermes từ khi ra mắt cho đến nay luôn là món phụ kiện được ưa chuộng của giới “mộ điệu” thời trang. Mới đây Hermes khiến dân tình phải xôn xao khi lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm túi Birkin dành cho nam giới. Giờ đây không chỉ có chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng đã có cơ hội được sở hữu em túi “thần thánh” này

đế chế thời trang hermes lần đầu tiên giới thiệu túi birkin dành cho nam giới

Túi Birkin là gì?

Túi Birkin là một loại túi xách da được sản xuất bởi thương hiệu thời trang cao cấp Hermes. Tên của chiếc túi được đặt theo tên của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Jane Birkin. Túi Birkin có giá thành rất đắt đỏ và được sử dụng bởi những người nổi tiếng. Chính vì vậy nên nó được xem như là một biểu tượng của sự giàu có.

đế chế thời trang hermes lần đầu tiên giới thiệu túi birkin dành cho nam giới

Trung bình giá của một chiếc túi Birkin sẽ giao động từ 7.000 – 300.000USD, tuỳ thuộc vào kích cỡ cũng như chất liệu. Năm 1981, ông Jean Louis Dumas người điều hành của thương hiệu Hermes trong chuyến bay từ Paris đến London đã tình cờ ngồi cạnh nữ diễn viên Jane Birkin.

Trong suốt chuyến bay, nữ diễn viên đã chia sẻ về tình trạng chiếc túi hiện tại của mình và bày tỏ mong muốn có một chiếc túi hoàn hảo hơn. Jean Louis Dumas cảm thấy rất thích thú với câu chuyện của cô nên đã đề nghị Jane Birkin miêu tả chính xác về kích cỡ, tính năng của chiếc túi mà cô mong muốn.

đế chế thời trang hermes lần đầu tiên giới thiệu túi birkin dành cho nam giới

Không lâu sau đó, Jane Birkin đã nhận được một chiếc túi đúng như cô hằng mong đợi. Và kể từ đó túi Hermes Birkin đã trở thành một biểu tượng đầy quyền lực trong làng thời trang thế giới. Sẽ không ngoa khi nói rằng đây là mẫu túi mà mọi cô gái đều ao ước được sở hữu.

Hermes lần đầu tiên ra mắt sản phẩm túi Birkin cho nam giới

Mới đây giới “mộ điệu” thời trang thế giới được phen “chấn động” khi hãng mốt cao cấp của Pháp tung ra sản phẩm mới mang tên The Rock. Đây là chiếc túi Birkin đầu tiên dành cho nam giới của thương hiệu Hermes. Bổ sung vào dòng sản phẩm túi kinh điển Haut À Courroies (HAC).

đế chế thời trang hermes lần đầu tiên giới thiệu túi birkin dành cho nam giới

The Rock có vẻ ngoài không khác mấy so với những chiếc túi Birkin trước đây. Túi có phần nắp đóng cộp mác, dây đeo và thân túi được gia công rất cứng cáp, giúp bảo vệ được các đồ đạc đựng bên trong.

Điểm đặc biệt của chiếc túi nằm ở phần móc khóa kim loại được nối vào một góc trên thân túi lớn và một ngăn túi nhỏ có đường khóa kéo mô phỏng chiếc yên ngựa, một di sản từ các sản phẩm đặc trưng của nhà Hermes.

Cũng giống như những chiếc túi thuộc dòng HAC, The Rock có thiết kế đặc trưng cao và rộng hơn một chút so với túi Birkin. Túi được chế tác bằng da Evercafl đen, các chi tiết đề cao sự tiện dụng. The Rock đích thực là dòng túi lý tưởng dành cho các chàng trai sành điệu, thời thượng.

đế chế thời trang hermes lần đầu tiên giới thiệu túi birkin dành cho nam giới

Trước đây túi Birkin là item thời trang được rất nhiều các nam nghệ sĩ nổi tiếng  như Kanye West, Pharrell, virgil Abloh lăng xê. Không có gì đáng ngạc nhiên khi đây là mẫu túi được chế tác bởi những người thợ thủ công nổi tiếng và có tính ứng dụng cao.

Chưa kể những năm gần đây, túi Birkin trở thành biểu tượng thời trang và ngày càng trở nên giá trị hơn. Chính vì thế, việc Hermes cho ra mắt phiên bản dành cho nam của dòng túi này là quyết định vô cùng sáng suốt. Túi The Rock mang một vẻ đẹp phi giới tính, đáp ứng được nhu cầu thời trang ngày một đa dạng của nam giới toàn cầu.

đế chế thời trang hermes lần đầu tiên giới thiệu túi birkin dành cho nam giới

Chiếc túi Birkin phiên bản dành cho nam được Hermes đưa lên sàn diễn Thu Đông 2022 tại tuần lễ thời trang nam giới tại Paris. Bộ sưu tập lần này thể hiện hình ảnh những người đàn ông hiện đại sành điệu. Họ ưa thích những trang phục có màu sắc sặc sỡ, chất liệu satin hoặc da cá sấu.

Những người đàn ông sành điệu luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất. Họ không gần ngại đeo lên mình những phụ kiện thời trang, đặc biệt là túi xách vốn chỉ dành riêng cho phái nữ. Đó cũng chính là lý do hãng mốt Pháp này cho ra đời sản phẩm The Rock.

đế chế thời trang hermes lần đầu tiên giới thiệu túi birkin dành cho nam giới

Mặc dù chiếc túi The Rock – Phiên bản túi Birkin dành cho nam chỉ mới được tiết lộ một kiểu dáng duy nhất. Nhưng đây chắc chắn sẽ món phụ kiện thời trang được giới mộ điệu mong chờ nhất trong năm nay. The Rock hứa hẹn sẽ là một “It Bag” của tất cả các tín đồ thời trang trên thế giới.

Với sức nóng ngày một tăng, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi nhiều hơn về những phiên bản màu sắc và kiểu dáng khác của The Rock. Hy vọng Hermes sẽ chiều lòng “con dân” bằng những tin vui sớm nhất.

Cách phân biệt túi Birkin thật và giả

Để phân biệt được túi Birkin thật hay giả, điều đầu tiên đơn giản nhất đó chính là giá tiền. Birkin là dòng túi cao cấp, được làm thủ công “độc quyền” cho khách chớ không hề có sẵn. Một chiếc túi Birkin sẽ có giá giao động từ 200 triệu đến hơn 9 tỷ đồng Việt Nam.

đế chế thời trang hermes lần đầu tiên giới thiệu túi birkin dành cho nam giới

Vì vậy không phải ai cũng có khả năng chi trả để sở hữu một chiếc túi đắt đỏ đến như vậy. Nếu nơi nào bán với giá quá rẻ so với thị trường thì chắc chắn đó không phải là túi thật. Hermes là thương hiệu không bao giờ nói có với “giảm giá” hay “khuyến mãi”.

Ngoài ra để phân biệt túi Birkin thật hay giả bạn hãy dựa vào các yếu tố sau:

    Dù kích thước to hay thì thì những chiếc túi Birkin Hermes đều sẽ có những đặc điểm đặc trưng như sau: Túi có bề mặt phẳng, không bị nhăn, không bị xê dịch hoặc méo mó khi đặt trên một mặt phẳng.

    Túi Birkin Hermes thật sẽ có đường may rất chắc chắn, thẳng đều tăm tắp. Dù bạn có dùng một cây kim lớn đâm vào thì chúng cũng không bị lỏng chỉ ra.

đế chế thời trang hermes lần đầu tiên giới thiệu túi birkin dành cho nam giới

    Trên túi thật sẽ có một đường viền lõm nhỏ ở đường may. Con dấu trên túi thật cũng sẽ trông nhất quán hơn, màu sắc trung tính chớ không quá bóng sáng.

    Túi Birkin thật sẽ không bao giờ có tag giấy. Trong túi luôn luôn có một chìa khoá và ổ khóa có khắc chữ Hermes. Số ký hiệu trên ổ khoá và chìa khoá phải giống nhau.

    Tên thương hiệu sẽ được dập nổi sắc nét trên thân túi chớ không làm riêng bằng bảng tên kim loại.

    Các dòng túi của Hermes không bao giờ có chuyện bán online trên website của họ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News