Thời Trang

Đeo đồng hồ tay nào? Hướng dẫn đeo đồng hồ đúng và đẹp

Đeo đồng hồ tay nào vừa đúng, vừa đẹp? Coolmate sẽ giải đáp chi tiết vấn đề con gái và con trai nên đeo đồng hồ tay trái hay tay phải ngay sau đây.

Nhiều người cho rằng, đeo đồng hồ tay trái sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngược lại, một số ý kiến lại cho rằng không nên đeo đồng hồ bên tay phải. Vậy đeo đồng hồ tay nào vừa đúng, vừa đẹp? Con trai và con gái nên đeo đồng hồ bên tay nào thì tốt hơn? Đừng lo, chúng mình sẽ giải đáp cho bạn chi tiết vấn đề này ngay sau đây.

đeo đồng hồ tay nào? hướng dẫn đeo đồng hồ đúng và đẹp

Đeo đồng hồ tay nào là nỗi niềm băn khoăn của cả nam lẫn nữ

Quan niệm xưa về đeo đồng hồ tay nào

Từ xưa, con người đã có khá nhiều quan niệm về vấn đề đeo đồng hồ tay nào. Có thể nói, đeo đồng hồ tay trái hay tay phải đều mang một ý nghĩa riêng biệt. Trên thực tế, việc chọn tay đeo đồng hồ còn tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố.

Một số ý kiến cho rằng, tay trái là tay chứa nhiều huyệt đạo và không nên đeo đồng hồ tay này sẽ gây hại cho sức khỏe. Trên thực tế, tay trái hay tay phải đều có huyệt đạo và việc đeo đồng hồ trên tay trái không hề có hại đến sức khỏe người dùng.

đeo đồng hồ tay nào? hướng dẫn đeo đồng hồ đúng và đẹp

Đeo đồng hồ trên tay nào phụ thuộc vào sở thích và thói quen

Vậy có nhất thiết phải đeo đồng hồ trên cổ tay phải? Trên thực tế, việc có đeo đồng hồ tay phải hay không còn phụ thuộc vào sở thích và thói quen của người dùng. Chẳng hạn, trong văn hóa của người Ireland quy định, người dân cần đeo đồng hồ và trang sức trên tay phải. Tuy nhiên, đây không phải là một quy tắc bắt buộc và không ảnh hưởng đến phong thủy của mỗi người.

Con gái đeo đồng hồ tay nào đúng chuẩn?

Chị em có nên đeo đồng hồ tay trái?

Trước tiên chúng mình khẳng định rằng, việc đeo đồng hồ tay nào sẽ phụ thuộc vào thói quen và sở thích của mỗi quý cô. Tuy nhiên, theo thống kê hiện nay thì khoảng hơn 90% chị em phụ nữ thích đeo đồng hồ tay trái. Vì sao vậy?

đeo đồng hồ tay nào? hướng dẫn đeo đồng hồ đúng và đẹp

Nhiều quý cô thích đeo đồng hồ tay trái vì thuận tiện hơn

Theo thiết kế của hầu hết các hãng sản xuất đồng hồ, các núm chỉnh đều được đặt ở vị trí 3 giờ. Tại đây, tay phải sẽ dễ dàng điều chỉnh hơn hẳn tay trái. Do đó để thuận tiện, nhiều chị em sẽ đeo đồng hồ bên tay trái. Ngoài ra, đeo đồng hồ tay trái còn giúp chị em đỡ vướng víu khi cử động tay.

Vậy chị em có nên đeo đồng hồ tay trái không? Dĩ nhiên là được rồi. Việc đeo đồng hồ tay trái sẽ giúp nàng thuận tiện hơn trong công việc. Tuy nhiên, nàng cũng có thể đeo đồng hồ tay phải, miễn sao cảm thấy thoải mái và thuận tiện.

Con gái đeo đồng hồ tay nào phù hợp?

Trên thực tế, việc đeo đồng hồ trên tay nào phù hợp còn phụ thuộc vào sở thích của bạn. Bên cạnh đó, đừng quên chọn màu sắc phù hợp để tôn lên làn da và tạo điểm nhấn nổi bật cho bản thân nhé. Ngoài ra, bạn có thể đeo đồng hồ theo kiểu úp hay ngửa tùy thuộc vào sở thích và tính cách của bản thân mình.

đeo đồng hồ tay nào? hướng dẫn đeo đồng hồ đúng và đẹp

Phụ nữ có thể đeo đồng hồ trên cả tay trái lẫn tay phải tùy thích

Con trai nên đeo đồng hồ tay nào tốt nhất?

Đồng hồ chính là cỗ máy thời gian không thể thiếu của những quý ông hiện đại. Do đó, việc đeo đồng hồ tay trái hay tay phải để khỏi “Quê mùa” cũng là nỗi niềm quan tâm của nhiều chàng trai.

Con trai có nên đeo đồng hồ tay trái không?

Như trên đã nói, mặc dù có quan niệm cho rằng đeo đồng hồ tay trái ảnh hưởng đến sức khỏe. Thế nhưng khoa học đã chứng minh, đeo đồng hồ tay nào không hề ảnh hưởng đến sức khỏe và các mạch môn của con người. Và dĩ nhiên, con trai cũng có thể đeo đồng hồ tay trái miễn là thoải mái và thuận tiện.

đeo đồng hồ tay nào? hướng dẫn đeo đồng hồ đúng và đẹp

Đeo đồng hồ tay trái mang đến sự thoải mái cho nhiều quý ông

Trong trường bạn là người thuận tay phải và muốn tránh khỏi vướng víu, đeo đồng hồ tay trái chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Đặc biệt, trong khi làm các công việc như dùng bút hay chuột máy tính thì việc đeo đồng hồ trên tay trái sẽ giúp bạn thuận tiện và thoải mái hơn hẳn.

Khi nào con trai nên đeo đồng hồ tay phải?

Đeo đồng hồ tay phải hay tay trái sẽ phụ thuộc vào sở thích và phong cách của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn là người thuận tay trái thì việc đeo đồng hồ bên tay còn lại là điều vô cùng cần thiết. Và dĩ nhiên, trong các trường hợp như dạo phố hay cà phê cùng bạn bè, đeo đồng hồ tay phải chính là bí quyết giúp bạn thu hút sự chú ý từ những người xung quanh thông qua việc di chuyển cánh tay đấy.

đeo đồng hồ tay nào? hướng dẫn đeo đồng hồ đúng và đẹp

Đeo đồng hồ tay phải là bí quyết giúp chàng gây ấn tượng với đám đông

Ngoài ra, việc đeo đồng hồ tay nào còn phụ thuộc vào văn hóa vùng miền. Chẳng hạn nếu bạn muốn du lịch đến vùng đất Ireland thì đừng quên đeo đồng hồ và trang sức bên tay phải nhé. Vì đây chính là quy tắc bất thành văn của dân chúng trong quốc gia này đấy.

Lưu ý cần biết khi chọn tay đeo đồng hồ

Tóm lại, đeo đồng hồ tay nào không quá quan trọng và không ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy. Tuy nhiên, để đảm bảo sự thuận tiện và thoải mái tốt nhất thì bạn đừng quên các lưu ý sau nhé:

đeo đồng hồ tay nào? hướng dẫn đeo đồng hồ đúng và đẹp

Nên cẩn thận khi đeo đồng hồ tay thuận để tránh làm giảm tuổi thọ sản phẩm

Trên đây là chia sẻ chi tiết của chúng mình về vấn đề đeo đồng hồ tay nào. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có sự lựa chọn tay đeo đồng hồ đúng và phù hợp nhất với sở thích của mình. Đừng quên đồng hành cùng chúng tôi để bỏ túi thêm nhiều mẹo hay trong cuộc sống nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News