Khỏe - Đẹp

Địa chỉ tin cậy cho phái đẹp tại Đà Nẵng

Chăm sóc da tưởng chừng đơn giản nhưng biết cách chăm sóc da khoa học nhằm làm đẹp đúng cách, đáp ứng sinh lý, sinh hóa da là điều không dễ.

Hủy hoại da mỗi ngày do thiếu kiến thức chăm sóc và bổ sung chưa đúng

Có nhiều thẩm mỹ viện, spa xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Thế nhưng, để tìm được địa chỉ biết chăm sóc da đúng nghĩa, biết áp dụng sản phẩm chất lượng cho làn da thì quá khó. Đấy cũng là một phần lý do càng ngày da chúng ta càng xuất hiện nhiều bệnh lý, khó chữa hoặc càng chữa càng tệ.

Ở da có rất nhiều men như men sinh năng lượng, men chuyển hóa hydrate carbone amylase, yaluronidase, men tổng hợp glycogen từ lactic acid. Men chuyển hóa hợp chất nitơ có nhiều ở lớp nhày và lớp hạt, men chuyển hóa acid béo điển hình như men lipase có nhiều ở vùng sinh dục, tuyến bã, men tổng hợp cholesterol.

Mỗi men lại có sinh hóa riêng của nó như men sinh năng lượng, bởi da rút nguồn năng lượng từ các phản ứng phân hóa các amoni-acid, acid béo, hydrate carbone. Quá trình phân hóa này được tiến triển qua nhiều giai đoạn nhờ có các men ở da như hexokinase, phosphorylase, mutase, isonierase, kinase.

Do chưa hiểu về cấu tạo, sinh lý, sinh hóa của da nên quá trình chăm sóc, các động tác tác động làm vượt ngưỡng sinh lý, sinh hóa của da. Hơn thế, do chủ quan hoặc chỉ nghe nói nên chúng ta bổ sung các chất có nồng độ vượt ngưỡng chịu đựng của da, dẫn đến da tổn thương mà không hay biết.

địa chỉ tin cậy cho phái đẹp tại đà nẵng

Tìm địa chỉ nào để gửi nhan sắc tránh tiền mất tật mang?

Quá khó giữa thị trường hiện nay bởi 2 yếu tố căn bản: Không biết về da nên kỹ thuật chăm sóc chưa đúng và tìm sản phẩm mỹ phẩm nào để đáp ứng sinh lý, sinh hóa của da. Đạt được những yêu cầu trên, kỹ thuật viên phải được bác sĩ chuyên khoa da liễu đào tạo đúng nghĩa. Và, để lựa chọn được sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cho làn da còn khó hơn nhiều lần giữa thị trường loạn mỹ phẩm hiện nay.

địa chỉ tin cậy cho phái đẹp tại đà nẵng

Tại thành phố Đà Nẵng, với kiến thức và kinh nghiệm được các bác sĩ chuyên khoa da liễu hướng dẫn, SANEE Spa là địa chỉ duy nhất được chọn và áp dụng thương hiệu dược O.MC  (www.duocomc.vn) với các thành phần tá dược được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên do các bác  sĩ chuyên khoa da liễu nghiên cứu, chiết xuất. Có công dụng trong việc chăm sóc làn da, bao gồm da nhạy cảm, da mụn hay phục hồi làn da thương tổn.

địa chỉ tin cậy cho phái đẹp tại đà nẵng

Đến SANEE Spa để làn da bạn được chăm sóc đúng khoa học.

SANEES Spa 55 Hồ Quý Ly – Liên Chiểu – TP. Đà Nẵng

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News