Bình Dương

Địa Chỉ Top 6 Phòng Khám Tai Mũi Họng Bình Dương Uy Tín

Vấn đề liên quan đến tai mũi họng là những chứng bệnh hay gặp tại mọi lứa tuổi. Để có thể đảm bảo những vấn đề sức khỏe này được chuẩn đoán đúng và chữa dứt hẳn, bạn nên khám và chữa trị tại phòng khám uy tín. Bài viết này chúng mình sẽ giúp bạn tìm hiểu về 6 phòng khám tai mũi họng Bình Dương uy tín nhất nhé!

1. Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín – Phòng Khám Tai Mũi Họng Bình Dương

Phòng khám đa khoa Đại Tín là địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người đánh giá chất lượng cao về chăm sóc sức khỏe. Hoạt động dịch vụ y tế của phòng khám đã được bộ y tế cấp phép và trực tiếp quản lý. Đây là nơi công tác của nhiều bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm trong các vấn đề về tai mũi họng.

Phòng khám có các trang thiết bị hỗ trợ thăm khám như máy đo thính lực, máy nội soi tai mũi họng đạt chất lượng cao, đảm bảo độ chính xác. Thủ tục giấy tờ và quy trình thăm khám chữa bệnh tai mũi họng được xây dựng đơn giảm nhằm tiết kiệm thời gian và công sức của bệnh nhân. Bạn có thể liên hệ với phòng khám đa khoa Đại Tín để tạo lịch thăm khám phù hợp nhất.

địa chỉ top 6 phòng khám tai mũi họng bình dương uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: (02)74 3685 999 – 0889 453 953
  • Website: https://phongkhamdaitin.vn/

2. Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Vũ – Phòng Khám Tai Mũi Họng Bình Dương Uy Tín

Tai mũi họng là vấn đề thường xuyên gặp phải, đặc biệt là ở trẻ em. Vì thường tiếp xúc với thú cưng, không biết tự vệ sinh tai đúng cách nên tình trạng viêm tai ở trẻ thường xuyên xảy ra. Nếu bạn có trẻ em gặp những vấn đề về tai mũi họng, đến gặp phòng khám tai mũi họng BS Vũ là sự lựa chọn đúng đắn. Bác sĩ Vũ là vị bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực tai mũi họng, hết sức yêu nghề và tận tâm với bệnh nhân. Đến với phòng khám, bạn luôn được chuẩn đoán tình trạng bệnh chính xác và chữa trị hiệu quả.

Phòng khám tai mũi họng BS Vũ chuyên

  • Khám tai mũi họng
  • Đo thính giác
  • Hút mũi, xông mũi
  • Khám các dị vật bị mắc ở cổ họng

địa chỉ top 6 phòng khám tai mũi họng bình dương uy tín

Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Vũ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 131A Phú Lợi – Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương 
  • Điện thoại: 090 557 7833
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Taimuihongbacsivubinhduong/

3. Phòng Khám Bác Sĩ Kim Nga – Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng

Bệnh tai mũi họng luôn là vấn đề khi trời trở lạnh. Khi bệnh lý tai mũi họng nhẹ thì người bệnh có thể điều trị bằng thuốc nhưng có một số trường hợp nghiêm trọng, việc không được điều trị đúng cách sẽ gây hậu quả lớn về sau. Phòng khám bác sĩ Kim Nga là một trong số phòng khám tai mũi họng Bình Dương uy tín nhất.

Phòng khám bác sĩ Kim Nga đảm bảo các tiêu chí thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Bệnh nhân sẽ được chuẩn đoán bệnh và tư vấn phương pháp chữa trị bởi bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng. Kết hợp công tác chữa trị là những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại. Giờ khám bệnh là từ 16h – 21h hàng ngày, phù hợp với những người có công việc bận rộn.

địa chỉ top 6 phòng khám tai mũi họng bình dương uy tín

Phòng Khám Tai Mũi Họng Bình Dương Bác Sĩ Kim Nga

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 122 Hai Bà Trưng, P. Tân Hiệp Đông, Dĩ An, Bình Dương  
  • Điện thoại: 0938 99 4568
  • Website: https://drngataimuihong.com/

4. Phòng Khám Đa Khoa Bình An – Phòng Khám Tai Mũi Họng Bình Dương

Phòng khám đa khoa Bình An là đơn vị xây dựng chuyên khoa tai mũi họng với chất lượng thăm khám cao. Quy trình chuẩn đoán được hỗ trợ bởi các thiết bị nội soi chất lượng giúp phương pháp nội soi diễn ra hiệu quả và chẩn đoán bệnh chính xác.

Phòng khám trang bị sẵn sàng thiết bị chụp X-quang kỹ thuật số nhằm xử lý các vấn đề tai mũi họng phức tạp. Ngoài ra, sau khi thăm khám, các hồ sơ của bạn sẽ được lưu trữ trên phần mềm nhằm theo theo dõi sát sao quá trình chữa bệnh, giúp phát hiện kịp thời các dấu hiệu một cách tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Bình An chữa trị các vấn đề tai mũi họng

  • Bệnh lý về tai như: Viêm tai ngoài vì nhọt, nấm, viêm tai giữa cấp và mạn tính
  • Bệnh về mũi như: cắt Polyp mũi, phẫu thuật nội soi mũi xoang, mở rộng lỗ thông xoang hàm
  • Họng và thanh quản: nội soi vi phẫu thanh quản cắt U nang, hạt xơ dây thanh, nạo V.A gây tê, gây mê và cắt Amidan

địa chỉ top 6 phòng khám tai mũi họng bình dương uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Bình An

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 49/B1 ĐT 743, KP 3, An Phú, Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 1900 9294
  • Website: https://phongkhambinhan.com/

5. Phòng Khám Đa Khoa Phúc An Khang – Khám Tai Mũi Họng Uy Tín

Trong danh sách phòng khám tai mũi họng Bình Dương  chất lượng không thể thiếu phòng khám đa khoa Phúc An Khang. Đây là phòng khám có quy mô lớn, cung cấp dịch vụ khám sức khỏe chuyên nghiệp, là địa chỉ thăm khám vấn đề tai mũi họng được nhiều người tin tưởng. Phòng khám đa khoa Phúc An Khang đảm bảo chữa trị các vấn đề tai mũi họng của bạn hiệu quả với giá phải chăng.

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Phúc An Khang là những bác sĩ lành nghề. Bên cạnh trình độ khám chữa bệnh tai mũi họng cao, mỗi y bác sĩ của phòng khám đều có tố chất y đức, tận tình vì sức khỏe bệnh nhân. Cơ sở vật chất của phòng khám đạt tiêu chuẩn sạch sẽ, rộng rãi. Thiết bị hỗ trợ nội soi và chụp X-quang tai mũi họng chất lượng cao, tân tiến nhập khẩu từ nước ngoài.

địa chỉ top 6 phòng khám tai mũi họng bình dương uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Phúc An Khang

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 5/678 ĐLBD, Kp. Hoà Lân 1, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0274 3715 639
  • Website: https://pkdkphucankhang.com.vn/

6. Phòng Khám Tín Đức – Phòng Khám Tai Mũi Họng Bình Dương Giá Tốt Nhất

Có rất nhiều phòng khám tai mũi họng Bình Dương nhưng không phải địa chỉ nào cũng giúp bạn chữa trị triệt để các vấn đề sức khỏe. Để việc khám bệnh được hiệu quả, hãy đến với những phòng khám đạt chuẩn của bộ y tế như Phòng Khám Tín Đức.

Phòng khám Tín Đức chuyên điều trị các vấn đề về tai mũi họng như viêm xoang cấp, mãn tính, đau họng và thanh quản. Với đội ngũ y bác sĩ yêu nghề, thấu hiểu bệnh nhân và trình độ chuyên môn cao, được học tập và làm việc tại nhiều đơn vị trong và ngoài nước. Phòng khám Tín Đức sẽ giúp bạn chữa trị dứt điểm các vấn đề về tai mũi họng.

địa chỉ top 6 phòng khám tai mũi họng bình dương uy tín

Phòng Khám Tín Đức

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 515 Nguyễn Văn Thành, P.Hòa Lợi, Tx.Bến Cát, Bình Dương
  • Điện thoại: 0274 3552 115
  • Website: https://phongkhamtinduc.com/

Trên đây là 6 địa chỉ phòng khám tai mũi họng Bình Dương uy tín. Những phòng khám này được đánh giá cao về trình độ y bác sĩ, hệ thống thiết bị và giá thăm khám hợp lý. chúng mình hi vọng bạn sẽ tìm được phòng khám tai mũi họng phù hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News