Phong Thuỷ

Điềm Báo Nháy Mắt Phải Nam, Nữ Năm 2022

Nếu đột nhiên mắt phải của bạn nháy liên tục thì đây có thể là một điềm báo tốt xấu nào đó cho tương lai gần. Hãy chú ý khung giờ tra cứu các điềm báo nháy mắt phải trong bài viết dưới đây của Vansu.net.

Luận giải điềm báo nháy mắt phải nam theo giờ

điềm báo nháy mắt phải nam, nữ năm 2022

Nháy mắt phải tốt hay xấu?

1 – 3h (giờ Sửu): Nháy mắt phải trong khoảng thời gian này thì sẽ có người mời bạn tham gia một cuộc vui nào đó, có thể là chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng anh em, bạn bè.

3 – 5h (giờ Dần): Công việc làm ăn suôn sẻ, thuận lợi, có được lợi nhuận tốt, cơ hội thăng tiến mở rộng. Bạn cũng sẽ được mọi người nể phục hơn rất nhiều.

5 – 7h (giờ Mão): Mối quan hệ tình cảm gặp trục trặc. Dễ bị ảnh hưởng, tác động từ bên ngoài khiến cho hai người hiểu lầm nhau.

7 – 9h (giờ Thìn): Đi lại đường xa cần chú ý sự an toàn của bản thân và lên kế hoạch chuẩn bị thật tốt. Dễ có sự việc cản trở làm gián đoạn chuyến đi.

9 – 11h (giờ Tỵ): Mối quan hệ bên ngoài cần chú ý không nên quá tin tưởng người khác kẻo bị lừa gạt, lợi dụng. Bạn cũng cần phải khéo léo, thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình.

11 – 13h (giờ Ngọ): Gặp một chút khó khăn, túng thiếu tiền bạc. Nhưng may mắn bạn nhận được sự trợ giúp của quý nhân và những người xung quanh nên mọi chuyện được giải quyết.

13 – 15h (giờ Mùi): Thận trọng trong giao dịch tiền bạc kẻo bị nhầm lẫn, mất tiền oan. Đồng thời sắp tới khi đi ra ngoài bạn cũng nên chú ý bảo quản tài sản cá nhân.

15 – 17h (giờ Thân): Tin vui liên quan đến chuyện làm ăn, công việc gặp nhiều thuận lợi, có thể dự án đầu tư của bạn sẽ nhận về những kết quả tốt.

17 – 19h (giờ Dậu): Tài lộc, may mắn sẽ gõ cửa. Thời gian tới bạn có được vận may bất ngờ, tiền bạc và tài chính dư giả hơn, bạn nên có một khoản tiết kiệm cho riêng mình.

19 – 21h (giờ Tuất): Có vẻ như bạn có một hành động nào đó khiến cho người thân, gia đình không hài lòng. Tuy không ai nói ra nhưng bạn cũng cần xem xét lại mình đã làm gì sai.

21 – 23h (giờ Hợi): Tình cảm có chiều hướng tốt. Mâu thuẫn cũ được hóa giải, hai bạn sẽ càng thêm thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

23 – 1h (giờ Tý): Chú ý tới sức khỏe của bạn nhiều hơn. Thời gian tới cơ thể sẽ có một số biểu hiện thay đổi, bạn nên đi thăm khám xem điều đó có ảnh hưởng gì không.

Luận giải điềm báo nháy mắt phải nữ theo giờ

điềm báo nháy mắt phải nam, nữ năm 2022

Điềm báo nháy mắt phải

1 – 3h (giờ Sửu): Dễ gặp xung đột với người thân, bạn bè. Trong thời gian tới bạn nên kiềm chế cảm xúc và giữ sự bình tĩnh.

3 – 5h (giờ Dần): Tránh cho người khác vay mượn tiền bạc kẻo khó đòi lại được. Bản mệnh trong thời gian tới dễ bị hao tài tốn của.

5 – 7h (giờ Mão): Công việc có sự thay đổi, nhưng không cần quá lo lắng vì nó sẽ theo chiều hướng tích cực đi lên. Hãy tập trung làm việc hơn, có thể bạn sẽ được tăng lương, hoặc thăng chức.

7 – 9h (giờ Thìn): Tiệc tùng nhiều trong thời gian tới. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc chi tiêu cá nhân của mình để không quá phung phí. Nếu không sẽ dễ bị túng thiếu phải vay mượn.

9 – 11h (giờ Tỵ): Thời gian tới bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người. Vì thế mà công việc rất suôn sẻ, làm việc sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

11 – 13h (giờ Ngọ): Có người đang thầm thương trộm nhớ, đong đầy tình cảm với bạn nhưng không dám thổ lộ. Nếu muốn biết đó là ai, bạn chỉ cần chú ý tới những người xung quanh thì sẽ nhận ra được.

13 – 15h (giờ Mùi): Gia đình có thể đang gặp trục trặc, những thành viên trong nhà có sự mâu thuẫn, hiểu lầm nhau. Bạn nên dành thêm nhiều thời gian hơn để quan tâm, kết nối với những người thân của mình.

15 – 17h (giờ Thân): Sắp tới có thể bạn sẽ đi xa gia đình trong một thời gian. Đó có thể là chuyến công tác, hoặc đi du lịch.

17 – 19h (giờ Dậu): Tin vui về tiền bạc, công việc. Đặc biệt đối với những người làm ăn kinh doanh, bạn sẽ có một khoản lợi nhuận lớn.

19 – 21h (giờ Tuất): Sắp có chuyện thị phi, tai tiếng. Bạn cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của bản thân mình để tránh bị hiểu lầm, đặc biệt là ở nơi công sở.

21 – 23h (giờ Hợi): Bạn đón nhận tin vui từ người thân ở phương xa, hoặc bạn bè thân thiết lâu ngày không gặp. Cuộc sống thêm thuận lợi và tâm trạng cũng tích cực, vui vẻ hơn.

23 – 1h (giờ Tý): Có ai đó đang âm thầm giúp đỡ bạn từ phía sau. Đây là những người mà bạn rất cần trân trọng.

Nháy mắt phải liên tục có sao không?

điềm báo nháy mắt phải nam, nữ năm 2022

Nháy mắt phải liên tục

Nếu nháy mắt phải ngẫu nhiên trong một khung giờ nào đó thì có thể mang những điềm báo bí ẩn, hoặc đơn giản chỉ là phản xạ tự nhiên của cơ thể.

Nhưng nếu mắt phải của bạn nháy liên tục trong thời gian dài thì có vấn đề gì hay không? Nếu theo góc nhìn của khoa học, nếu nháy mắt liên tục thì bạn cần lắng nghe tiếng nói của cơ thể mình. Một số nguyên nhân khiến mắt phải nháy nhiều đó là: Căng thẳng, mệt mỏi, thiếu chất, thiếu ngủ, bị dị ứng,..

Lúc này việc tốt nhất là bạn nên thăm khám sức khỏe, không nên chủ quan vô tâm với chính cơ thể mình.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết về điềm báo nháy mắt phải. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News