Phong Thuỷ

Điềm báo phong thủy dự đoán gia vận đi xuống TÁN GIA BẠI SẢN

Điềm báo phong thủy dự đoán gia vận đi xuống TÁN GIA BẠI SẢN

Điềm báo phong thủy là gì ?

Yếu tố phong thủy tồn tại ngay trong cuộc sống thường nhật của chúng ta. Dù tin hay không, nhưng nó vẫn có những ảnh hưởng nhất định.

Chúng ta thường băn khoăn rằng tại sao tâm chúng ta luôn thiện, lòng không oán. Gia đình thì luôn buôn yêu thương, chăm chỉ tu dưỡng làm ăn mà Tài vận thì không thông. Và cũng Không ít người gặp trường hợp xây nhà, mua nhà xong thì làm gì cũng trắc trở, gặp khó khăn hoặc xui xẻo. Phải chăng đó là do ảnh hưởng xấu từ phong thủy, vận khí đang đi xuống? Nhiều lúc bạn tự hỏi “kiếp trước có làm gì sai mà kiếp này cứ mãi nghèo.

Phong thủy tồn tại ở khắp nơi trong cuộc sống con người. Nếu gặp xui xẻo liên tiếp, bạn nên xem xét lại các yếu tố phong thủy nhà ở có phạm những cấm kị dưới đây hay không.

Hãy cùng kênh tử vi đi tìm hiểu :

“13.Điềm báo phong thủy dự đoán gia vận đi xuống TÁN GIA BẠI SẢN“

1.Điểm báo – Đồ cúng tự nhiên hoá mốc

Một số đồ cúng mặn chúng ta hay thường cúng trong ngày: thịt gà, thịt lợn, hoa quả và thịt luộc. Nhưng sau khi hạ lễ, quên hoặc chưa kịp ăn tới. Mà đến ngày hôm sau những đồ này tự nhiên hóa mốc, nổi rêu xanh đỏ, bốc mùi hôi thối thì cần phải tinh ý tìm cách giải quyết.

Nhất là vào những ngày hanh khô, không phải mùa nồm. Có thể đây chính là một điềm báo tâm linh cho gia đình bạn. Nguyên nhân sâu xa là bởi, quỷ thần đã lén lút ăn vụng đồ cúng khi gia đình không để ý, do lễ vật. Hoặc chính người cúng bái không thành tâm, thực ý.

Nhiều người vì lý do gì đó mà, không thành tâm, xếp đặt lễ không đúng, tự tiện vứt nên.  không chọn của ngon vật lạ mà bưng lên những thứ sắp thối hỏng, đúng gu của thế giới “thứ 3”.  Đặc biệt là thờ cúng những đồ hư thối.

Đây là đồ mà thế giới của quỷ rất thích ăn. Khi đó thì không chỉ làm thất kính với thần linh mà còn khiến gia đình bị quỷ ám. Một khi bị quỷ ám thì tài vận, lộc lá của gia chủ và các thành viên khác trong gia đình sẽ tiêu tùng, mất sạch.

Bởi vậy trong thờ cúng chuyên gia phong thủy luôn khuyên bạn phải thành tâm, kính cẩn. Không cần mâm cao cỗ đầy, không cần phải đồ đắt đỏ.

Thật ra, thờ cúng không cần của đắt của độc, miễn là bạn thành tâm thì dù là hoa giả, hoa thật hay của thường đúng mùa đúng vị, nhà trồng được đều mang ý nghĩa tốt lành.

Ngược lại, những kẻ thờ cúng “thành nghề”, mua hay chọn đồ cúng hòng mưu cầu danh vị, chức tước, chen lấn ở đình đền để khẩn cầu khấn tạ… đa phần đều có oán nghiệp từ trước đó nên số phận họ đều không tránh khỏi việc từ giàu hóa nghèo, từ bình thường hóa ra gian truân, khốn cùng!

2. Điểm báo Bát hương bốc cháy đùng đùng

Điềm báo tâm linh của tổ tiên, thần phật

Trên bàn thờ của đa số các gia đình đều có bài vị tổ tiên, hoặc ở hai bên mép bàn, bao giờ chúng ta cũng sắp lư, bát hương hoặc để sẵn các túi hương để tiện thắp lên khi thờ cúng hương que, hương vòng. Nếu một ngày, dù không phải giỗ chạp, không có ai qua lại động chạm mà lư hương, bát hương hoặc túi hương đùng đúng bốc cháy thì đây sẽ là một sự việc, một điềm báo đáng sợ của gia đình.

Theo khoa học lý giải, có thể do que hương khi cháy còn âm ỷ và để lại ngọn lửa nhỏ sót lại, dàn dàn nó bén vào chân hương và bốc cháy. Tuy vậy, trường hợp này khó xảy ra khi không hề có bất cứ nguồn lửa nào trên ban thờ.

Trong khi đó các chuyên gia tâm linh dự đoán rằng, điều này xảy ra có thể vì tổ tiên đang phật ý về điều gì đó. Hoặc bố mẹ bạn đang cãi nhau quá to để ông bà, cụ kỵ vô tình nghe thấy, hay hòa khí của các thành viên trong gia đình đang chuyển biến quá xấu khiến bậc bề trên tức giận, nổi trận lôi đình.

Hình phạt dành cho sự tức giận của tổ tiên là gia đình lao đao khốn đốn về kinh tế, tài chính một thời gian dài. Muốn chấm dứt thì “người buộc chuông cần phải tháo chuông”. Các thành viên trong gia đình phải chủ động tìm ra nguyên nhân chính. Nếu do cãi vã tranh chấp thì cần hòa thuận chung sống, làm lành chấm dứt cãi vã hoặc là thành tâm khấn nguyện, tu tâm cải tà. Nếu không thành tâm hối cải sớm đừng hỏi sao mãi phải chịu cảnh nghèo kiết xác.

3.Điểm báo Tường phòng thờ bị nứt

Tường phòng thờ đột nhiên bị nứt cũng là hiện tượng khiến cả gia đình bất an. Một là có người ốm đau mắc bệnh hiểm nghèo, thậm chí là có nguy cơ lìa trần. Hai là buôn bán, kinh doanh không hanh thông. Vì vậy trong quá trình xây dựng, sửa chữa ban thờ trước đó hãy chăm chút cẩn thận. Tránh để sự đã rồi mới hối tiếc.

4.Điểm báo Bàn thờ rơi, đổ

Hiện nay, nhiều gia đình thường sử dụng bàn thờ dạng treo để tiết kiệm diện tích.. Nhất là các gia đình đi ở trọ, diện tích nhỏ hẹp không tiện xây dựng.  Sau một thời gian dài sử dụng, tường nhà yếu đi, trên bàn thờ bày nhiều đồ…

Hoặc Bàn thờ bị rơi có thể do xô lệch, đinh bị ăn mòn, gỉ khoét, lệch ra khỏi tường.. Nhưng việc bàn thờ bị rơi thẳng xuống đất, vỡ hoặc sứt mẻ thì rõ ràng là tài vận của người chủ gia đình ấy sẽ bị ảnh hưởng không ít. Gây động trốn nghỉ ngơi của tổ tiên thần phật. Hoặc là làm ăn lỗ lớn hoặc là bị kẻ khác lừa. Tốt nhất, lên lựa chọn loại bàn thờ có điểm tựa kê đặt chắc chắn. Trong quá trình treo cũng lên chú trọng từng yếu tố nhỏ.

5.Điểm báo Mèo hoang vào nhà

Một trong những loài động vật nuôi vô cùng quen thuộc, trong các gia đình hiện nay đó chính là mèo đã rất lâu rồi, trong dân gian chúng ta luôn tồn tại một câu nói quen thuộc như sau: ” mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang”

Dân gian thường kiêng kị việc có mèo hoang, mèo lạ lạc vào nhà. Theo những ghi chép có trong từ điển tử vi báo điềm tốt lành, thì dân gian chúng ta nghĩ rằng, loài mèo hoang thường là loài động vật mang đến những điềm xui xẻo, xấu xa tai ương, vì vì nên khi đột nhiên có mèo lạ, mèo hoang chạy vào nhà của bạn, thì chứng tỏ rằng đây là dự báo trước cho những điềm xui xẻo, mâu thuẫn và xung đột trong gia đình, đặc biệt liên quan đến vấn đề tình cảm.

Hoặc nó cũng có ngụ ý gia đình sắp có hỏa hoạn, tiền tài tiêu tán. Đối với trường hợp nếu là mèo hoang đen vào nhà, thì điều này càng không may mắn. Bởi chúng là loài vật biểu trưng cho sự ám muội và sự phản bội

Nguyên nhân sâu xa có thể do gia chủ thiếu thành kính với thần phật, tổ tiên. Bạn nên xem lại cách thờ cúng trong gia đình mình như thế nào, bạn cần xem xét lại không gian phòng thờ kính đã được đảm bảo theo phong tục truyền thống xưa nay hay chưa.Bạn đã thực sự thành tâm hay chưa, tốt nhất là bạn nên hương khói tổ tiên một cách thành tâm hơn và thường xuyên hơn trong những ngày đặc biệt như ngày rằm hay ngày mùng một.

Chuyên gia khuyên bạn hóa giải điềm báo tâm linh này bằng cách làm lễ cúng thành tâm, mời mèo đi khỏi nhà. Thay vì việc đuổi và vứt bỏ chú mèo này thì gia đình bạn lên thần tâm khấn vái tổ tiên và mời mèo rời đi. Nếu mèo vẫn tiếp tục cư ngụ ở vị trí ẩm thấp, tối tăm nhất trong nhà thì tương lai gần, gia đình bạn sẽ phải “dọn nhà ra đê”!

phong thủy, điềm báo phong thủy dự đoán gia vận đi xuống tán gia bại sản

6.Điểm báo Di ảnh tự nhiên xô lệch, đổ mồ hôi

Rất nhiều gia đình có thói quen thờ ảnh tổ tiên hoặc thờ ảnh những người đã khuất để tưởng nhớ. Nếu như một ngày bạn đột nhiên thấy ảnh đang treo ngay ngắn bỗng bị nghiêng lệch hoặc “chảy nước mắt” (nghĩa là có những giọt nước đọng trên bề mặt), hãy nhanh chóng điều chỉnh lại.

Di ảnh hay ảnh thờ tự nhiên xô lệch mặc dù không có sự tác động nào tới. Việc ảnh thờ của ông bà tổ tiên vốn được đặt ngay ngắn mà nay lại bị lệch sang một bên, hay chảy nước thì thật sự là âm khí gia đình đang quá nặng.Hiện tượng ảnh bị vã mồ hôi chỉ xảy ra vào mùa nồm ẩm, khiến khung ảnh lấm tấm hơi nước, nhìn qua như thể tổ tiên đang khóc lóc nức nở.

Thường thì hiện tượng ảnh bị vã mồ hôi chỉ xảy ra vào mùa nồm ẩm, khiến khung ảnh lấm tấm hơi nước, nhìn qua như thể tổ tiên đang khóc. Tuy nhiên, “chảy nước mắt” ở đây cũng ám chỉ đến yếu tố Thủy trong nhà quá nặng, là biểu hiện ám chỉ rằng trong nhà có khả năng sẽ gặp sự cố, gia đình cần hết sức đề phòng.

Nhưng đó cũng là điềm báo nhắc nhở gia đình bạn rằng, con cháu trong nhà sắp có họa lớn. Con cháu đang kinh doanh thì càng đặc biệt chú ý, tránh tán gia bại sản.

7.Điểm báo Mạng nhện chăng khắp nhà dọn mãi không sạch

Mạng nhện dọn mãi không sạch, cứ quét lại có, là dấu hiệu rõ ràng nhất báo hiệu, chủ nhà hoặc một vài thành viên trong gia đình đang sa sút, kiệt quệ về tinh thần và sức khỏe. Nguồn tài chính, kinh tế của gia đình sẽ tụt dốc không phanh.

Cần hết sức lưu ý, tìm phương pháp giải quyết ngay lập tức, gia chủ có thể chuẩn bị tinh thần và vật chất, dừng các hoạt động sản xuất, kinh doanh hoặc có thể tìm chuyên gia tư vấn hướng giải quyết hợp tình hợp lý, mà vẫn có thể tiếp tục hoạt động trong công việc và cuộc sống.

8.Điểm báo Hoa héo, cây chết

Hoa nhà trồng, hoa cúng, cây tươi… tất thảy đều tự nhiên lăn ra chết khô, dù được chăm sóc tưới bón, thay nước đầy đủ. Cây cối hoặc thực vật trong nhà liên tục chết, nếu chuyển sang vị trí khác thì mọi thứ đều bình thường có nghĩa là nơi đó cần phải điều chỉnh phong thủy.

Tuy nhiên, nếu đem cây cối hoặc cá cảnh đến bất kỳ nơi nào trong nhà đều xuất hiện hiện tượng như vậy có nghĩa là môi trường phong thủy trong nhà không tốt, chắc chắn ảnh hưởng đến gia vận

Điềm báo tâm linh báo hiệu gia chủ sắp rơi vào tình trạng kiệt quệ tiền nong, kinh tế suy giảm. Gặp nhiều khó khăn với tiền bạc, có thể là vận hạn khiến gia chủ mất tiền.

Mặc dù bạn đã rất chăm chút cho những khóm hoa, những cây cảnh trước nhà. Nhưng bỗng một người chúng đều khô héo và chết hết thì đây sẽ là một điềm báo cho gia đình bạn. Có thể là điềm dữ cho biết gia chủ sắp rơi vào cảnh thiếu thốn, kiệt quệ tiền nong.

Nếu bạn đi công tác chỉ vài ngày mà quay về đã thấy cảnh tượng ấy thì rõ ràng những vụ tranh cãi, mâu thuẫn, kiện tụng đang đón chờ, vây bủa bạn trong vài tháng hoặc vài năm tới!

Gia chủ cần có sự chuẩn bị về tinh thần cũng như vật chất nếu điềm báo này xảy ra để sẵn sàng ứng phó hoặc có thể tìm chuyên gia tư vấn để giải quyết điềm báo trên một cách hợp lý nhất.

9.Điểm báo Vận khí từng thành viên không ngừng đi xuống

Sau khi chuyển nhà hoặc dời đến nhà mới, vận thế của các thành viên trong gia đình liên tục đi xuống, thậm chí luân phiên chịu bệnh, phá sản, gặp thị phi hoặc gia đình bất hòa, gặp trắc trở trong công việc. Điều này chính là minh chứng của việc phong thủy trong gia đình có vấn đề, cần phải điều chỉnh ngay tức khắc.

10.Điểm báo Thành viên trong gia đình thường có ác mộng

Thành viên trong gia đình thường có ác mộng, ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi, hoặc trong nhà có trẻ con thường bật khóc lúc nửa đêm do bị kinh sợ, thú cưng trong nhà luôn bất an, tất cả các điều trên đều là từ trường tiêu cực trong nhà đang hoành hành, gia chủ cần phải điều chỉnh để tránh ảnh hưởng đến gia vận.

11.Điểm báo Thành viên trong gia đình không muốn về nhà

Khi ở nhà trong thời gian dài luôn thấy tâm phiền ý loạn, tâm tình bất an, luôn mượn cớ để ra khỏi nhà, hoặc là bạn thân đến chơi ra về ngay lập tức, đặc biệt là trẻ nhỏ vào nhà luôn khóc, điều này nếu xảy ra nhiều lần liền có thể chứng minh phong thủy trong gia đình không tốt, ảnh hưởng đến gia vận.

12.Điểm báo Thành viên gia đình liên tục làm vỡ đồ

Nếu các thành viên trong gia đình liên tục làm vỡ đồ, chảy máu, hoặc các bức tranh trong nhà nhiều lần rơi, đèn điện không hoạt động bình thường, đây đều là điềm báo của từ trường không tốt xuất hiện trong gia đình.

13.Điểm báo Gia đình mâu thuẫn, bất hòa

Người xưa có câu nói: “Gia hòa vạn sự hưng”, ai trong chúng ta cũng hiểu ý muốn nói rằng gia đình hòa thuận thì mọi chuyện sẽ hưng thịnh,

Nhưng trên thực tế gia đình nào cũng đều có những mâu thuẫn, thậm chí có thể dẫn đến bạo lực…Hầu hết những gia đình bại vong đều có vấn đề này. Hơn nữa khi trong gia đình xuất hiện mâu thuẫn sẽ khiến cho sát khi trong nhà tăng dần, cát khí suy giảm, lòng người ly tán, sự bại vong là điều khó tránh khỏi.

——Kênh Tử Vi——–

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News