Thời Trang

Điểm danh 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Đằng sau tai đang là vị trí xăm hình độc đáo được cánh mày râu đặc biệt ưa thích. Cùng Coolmate khám phá 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay nhé.

Có rất nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể được giới trẻ lựa chọn để đặt lên những hình xăm tattoo xinh xắn và phá cách. Sau tai là một vị trí xăm tương đối độc đáo, vừa kín đáo, bí ẩn lại vừa cá tính và nổi bật mỗi khi nhìn vào. Đây là một gợi ý không tồi nếu như các quý ông đang có ý định xăm hình, và hãy để chúng mình gợi ý bằng danh sách 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay nhé.

điểm danh 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Sau tai là một vị trí xăm tương đối độc đáo, vừa kín đáo, bí ẩn lại vừa cá tính và nổi bật mỗi khi nhìn vào

Top những hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Dù được xăm ở vị trí nào trên cơ thể, thì mỗi hình xăm đều mang trong mình một ý nghĩa nhất định. Vị trí sau tai có diện tích không lớn, nên thích hợp nhất vẫn là những hình xăm mini nhỏ nhắn. Nếu chưa thể tự chọn cho mình một hình xăm ưng ý thì hãy tham khảo bằng top những hình xăm sau tai cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay dưới đây nhé.

điểm danh 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Dù được xăm ở vị trí nào trên cơ thể, thì mỗi hình xăm đều mang trong mình một ý nghĩa nhất định

Hình xăm chòm sao (cung hoàng đạo)

Mỗi người sinh ra đều có cho mình chòm sao tương ứng đại diện cho tính cách, cuộc đời, sự nghiệp. Việc sở hữu một hình xăm cung hoàng đạo sau tai sẽ thể hiện phần nào đặc điểm tính cách cá nhân, niềm tự hào đối với chòm sao đại diện của riêng mình. Điều đó cũng thể hiện sự thấu hiểu bản thân của người xăm hình.

Các quý ông có thể lựa chọn hình xăm sau tai là logo của cung hoàng đạo, hoặc xăm chòm sao hay tên của cung hoàng đạo cũng đều rất ấn tượng.

điểm danh 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Hình xăm cung hoàng đạo sau tai sẽ thể hiện đặc điểm tính cách cá nhân, niềm tự hào đối với chòm sao đại diện của riêng mình

Hình xăm chữ sau tai

Hình xăm chữ chưa bao giờ trở nên lỗi thời. Những con chữ có thể được thể hiện bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau và qua nhiều phông chữ khác nhau. Hình xăm chữ tuy đơn giản nhưng lại vô cùng được ưa thích bởi những ý nghĩa sâu xa ẩn chứa đằng sau. Đó có thể là một câu quote ưa thích, một cái tên quen thuộc, một sự kiện bạn muốn ghi nhớ,…Ngoài chữ cái, bạn cũng có thể xăm lên sau tai các con số ý nghĩa.

điểm danh 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Hình xăm chữ chưa bao giờ trở nên lỗi thời

Hình xăm mũi tên

Hình ảnh mũi tên thường được gắn liền với câu nói rằng: “Một mũi tên chỉ được bắn về phía trước sau khi kéo ngược ra sau. Vậy nên khi nào cuộc sống kéo bạn về phía sau, có nghĩa là nó đang khởi động để đưa bạn về phía trước”. Câu nói này hàm ý nhắc nhở rằng những khó khăn trong cuộc sống mà bạn đang phải đối mặt sẽ giúp bạn tiến lên phía trước và đạt được thành công.

Chính bởi ý nghĩa ẩn dụ sâu sắc như vậy nên hình xăm mũi tên luôn là một trong những hình xăm sau tai cho nam hot nhất cho đến hiện tại. Nếu như bị bí ý tưởng thì các quý ông có thể tham khảo mẫu hình xăm sau tai cho nam này nhé.

điểm danh 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Hình xăm mũi tên ngụ ý rằng những khó khăn trong cuộc sống sẽ giúp bạn tiến lên phía trước 

Hình xăm la bàn

La bàn là công cụ chỉ phương hướng, để tìm đường mỗi khi mất phương hướng. La bàn sẽ bảo vệ bạn khỏi sự lạc lối và dẫn dắt con người chọn đúng con đường để đi và đến được nơi cần đến. Bên cạnh đó, la bàn cũng đại diện cho những câu chuyện từng xảy ra trong quá khứ, những điều mà chủ nhân của nó đã đánh mất hoặc bỏ lỡ, nhưng sau đó họ lại may mắn tìm lại được.

điểm danh 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Hình xăm sau tai cho nam hình la bàn

Một ý nghĩa khác của hình xăm la bàn là một lời nhắc nhở đối với người sở hữu rằng nên kiên định đi theo con đường mình đã chọn. Hay phải luôn giúp đỡ mọi người trong cuộc sống bởi la bàn cũng là sự hiện diện của lẽ phải. Vì vậy, những người có hình xăm la bàn thường là những người hay che chở và bảo vệ cho người khác, hoặc là những người có phẩm chất kiên định. 

Hình xăm ngôi sao

Một trong số những hình xăm sau tai cho nam phổ biến nhất đó là hình xăm ngôi sao. Ngôi sao là biểu tượng của sự toả sáng hoặc chỉ soi đường chỉ lối. Hình xăm ngôi sao giống như một lời tự khẳng định bản thân hay nhắc nhở người sở hữu rằng phải hướng đến mục tiêu của mình.

Các mẫu hình xăm ngôi sao cũng tương đối đa dạng. Bạn có thể chọn hình ngôi sao truyền thống, một ngôi sao riêng lẻ hoặc một chuỗi ngôi sao. Ngôi sao có thể có 5 cánh, 6 cánh hoặc thậm chí nhiều hơn tuỳ vào sở thích và sự biến tấu cá nhân của người xăm.

điểm danh 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Hình xăm ngôi sao giống như một lời tự khẳng định bản thân

Hình xăm động vật

Mỗi con vật chính là một biểu tượng cho một đức tính nào đó của con người hoặc thể hiện ước vọng trong cuộc sống. Vị trí phía sau tai có diện tích không lớn, bạn nên ưu tiên xăm hình động vật có kích thước nhỏ.

điểm danh 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Hình xăm sau tai là hình động vật cũng được rất nhiều quý ông lựa chọn

Một chú mèo hay chó được xăm theo phong cách hoạt hình chibi hoặc lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình nổi tiếng sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ mỗi khi nhìn vào. Những động vật thần thoại như kỳ lân, rồng,…sẽ đem lại may mắn cho chủ sở hữu. Hay thậm chí cả những động vật hoang dã được biến tấu để trở nên nhỏ nhắn cũng không mất đi ý nghĩa biểu trưng cho sức mạnh của nó.

Hình xăm vô cực

Hình xăm vô cực mang một ý nghĩa biểu tượng triết học đặc biệt. Vô cực là chỉ sự vĩnh hằng, không bao giờ kết thúc nên được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để thể hiện tình yêu trường tồn của mình. Biểu tượng vô cực cũng thể hiện một sức mạnh tâm linh đặc biệt và mối liên hệ với vũ trụ.

điểm danh 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Hình xăm vô cực mang một ý nghĩa biểu tượng triết học đặc biệt

Thêm vào đó, những người lựa chọn hình xăm sau tai cho nam là biểu tượng vô cực cũng cho thấy khát vọng về sự cân bằng trong cuộc sống. Hoặc cũng có thể để thể hiện niềm tin vào khả năng vô tận của con người. Đây thực sự là hình xăm độc đáo đáng để các quý ông tham khảo.

Hình xăm con thuyền

Hình xăm con thuyền – một hình xăm sau tai cho nam được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Hình ảnh chiếc thuyền căng buồm vượt qua mọi sóng gió và vươn mình ra khơi thể hiện rất rõ ý chí mãnh liệt và sự can đảm đương đầu với những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Đồng thời cũng thể hiện sự thuận lợi, may mắn, hanh thông trên con đường dẫn đến thành công.

điểm danh 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Hình xăm con thuyền – một hình xăm sau tai cho nam được rất nhiều bạn trẻ ưa thích

Hình xăm kim cương

Theo truyền thuyết cổ đại, quỷ Satan không thể chịu nổi ánh sáng thuần khiết và lấp lánh phát ra từ kim cương. Do đó, hình xăm kim cương có thể mang ý nghĩa như một sự bảo vệ chủ nhân tránh khỏi những điều tà ác.

điểm danh 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Hình xăm kim cương có thể mang ý nghĩa như một sự bảo vệ chủ nhân tránh khỏi những điều tà ác

Bên cạnh đó, kim cương cũng là biểu tượng của sự sang trọng và quyền quý, tượng trưng cho sự hòa bình, tinh khiết, trung thực và không khuất phục. Kim cương cũng là vật liệu cứng nhất thế giới, biểu hiện của sự kiên cường, cứng cỏi. Ngoài ra, hình xăm kim cương sau tai cho nam còn là biểu tượng của tình yêu và sự trường tồn.

Hình xăm sau tai cho nam hoạ tiết độc lạ

Xăm hình cũng là một bộ môn nghệ thuật, mà nghệ thuật thì vốn dĩ không có bất kỳ giới hạn nào. Bên cạnh những hình xăm phổ biến ở trên, còn rất nhiều hình xăm sau tai cho nam độc lạ tuỳ thuộc vào sự sáng tạo của người xăm hình.

điểm danh 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Có rất nhiều hình xăm sau tai cho nam độc lạ tuỳ thuộc vào sự sáng tạo của người xăm hình

Chẳng hạn, cánh mày râu có thể xăm hình cánh chim hay chiếc lá uốn lượn theo vành tai rất độc đáo. Hoặc xăm hình thánh giá để thể hiện đức tin cao cả, hay xăm hình đầu lâu hoặc thiên thần để thể hiện cá tính,…Hình xăm sau tai cho nam có muôn hình vạn trạng, quan trọng nhất là phù hợp với nhu cầu và sở thích của người xăm hình.

điểm danh 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Những hình xăm sau tai cho nam độc đáo
điểm danh 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Những hình xăm sau tai cho nam được biến tấu theo phong cách hoạt hình dễ thương

Những lưu ý sau khi xăm hình sau tai cho nam

  • Giữ vị trí xăm hình luôn được sạch sẽ và không cho bị bẩn, khói bụi bám vào. Dùng vòi hoa sen nước ấm cùng với xà phòng thông thường để làm sạch.
  • Nên giữ ẩm cho vùng da của mình nhưng không nên giữ ẩm quá mức.
  • Không nên để hình xăm bị phơi nắng quá lâu, nếu bắt buộc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng thì nên có dụng cụ che chắn, chẳng hạn như áo, mũ, ô,…
  • Tuỳ vào cách xăm hay kích thước hình xăm mà thợ xăm hình sẽ tư vấn cho bạn chế độ ăn uống và vệ sinh nên hãy đảm bảo tuân thủ nhé.

điểm danh 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay

Hình xăm sau tai có đẹp và bền hay không phụ thuộc ít nhiều vào cách quý ông chăm sóc

Tổng kết

Như vậy, chúng mình đã gửi đến bạn đọc danh sách 10 hình xăm sau tai cho nam hot nhất hiện nay, hy vọng cánh mày râu sẽ chọn được cho mình hình xăm phù hợp ưng ý nhất. Còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng mình để được giải đáp. chúng mình xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News