Thời Trang

Điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt là món mỹ phẩm bảo bối không thể thiếu trong chu trình skincare và chăm sóc da hằng ngày của quý ông. Cùng Coolmate điểm lại top dòng sữa rửa mặt nam tốt nhất, được đánh giá cao nhất hiện nay.

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt là bước chăm sóc đầu tiên mà nam giới cần thực hiện. Tuy nhiên, mỗi loại da lại mang đặc trưng riêng, người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng để có sự lựa chọn hợp lý. Vì vậy, hãy cùng chúng mình khám phá ngay top 10 dòng sữa rửa mặt nam tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay để không bỏ lỡ sản phẩm chất lượng và một vài bí quyết chăm sóc da hữu ích.

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

1. Một sản phẩm sữa rửa mặt nam tốt nhất, liệu có cần thiết?

Hẳn ai trong người chúng ta cũng đều yêu thích cái đẹp. Không chỉ riêng phái yếu, phái mạnh cũng có nhu cầu chăm sóc và thăng cấp cho nhan sắc của bản thân ngày càng đẹp hơn. Bắt đầu từ khuôn mặt, một khuôn mặt với làn da khỏe mạnh tươi tắn sẽ giúp chàng thêm tự tin và thu hút hơn. 

Và tất nhiên, bước đầu tiên không thể thiếu đó chính là sử dụng sữa rửa mặt hằng ngày. Theo đánh giá của giới chuyên gia, làn da nam giới tiết ra lượng bã nhờn nhiều hơn so với làn da của phụ nữ khoảng 2-3 lần. 

Đồng thời, việc tiết bã nhờn cũng ít giảm dần theo tuổi tác như nữ giới. Điều đó khiến da mặt nam giới vừa dễ bị bóng dầu, lại vừa dễ gặp nhiều vấn đề về da như mụn đầu đen, mụn đỏ, lỗ chân lông to,.. Vì vậy, nam giới cần rửa mặt 2 lần sáng và tối để giữ cho làn da luôn sạch sẽ.

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Một sản phẩm sữa rửa mặt nam tốt nhất, liệu có cần thiết?

Đối với nam giới, việc sử dụng một loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hằng ngày không chỉ giúp bảo vệ làn da và làm sạch bụi bẩn chất nhờn. Hơn thế, nó còn hỗ trợ loại bỏ mụn, cải thiện tình trạng nám da hay sẹo thâm. Ngoài ra, đối với một số dòng sản phẩm chất lượng còn có thể giúp làm trắng và giúp chăm sóc cho da mặt luôn sáng bóng hiệu quả.

2. Top 10 sữa rửa mặt nam tốt nhất, được tin dùng nhất

Thực ra, chàng không nhất thiết phải chọn các loại sữa rửa mặt dành riêng cho nam. Thay vào đó, chàng nên lựa chọn một loại sữa rửa mặt phù hợp với tình trạng làn da của mình. Tuy nhiên, những loại sữa rửa mặt dành riêng cho nam vẫn có nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn. 

Chẳng hạn như mùi nam tính, khả năng làm sạch sâu và mạnh mẽ vẫn được các đáng mày râu cực kỳ yêu thích và ưa chuộng sử dụng. Và dưới đây là loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay do chúng mình tổng hợp. Chàng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

2. 1 Oxy Perfect Wash – Sữa rửa mặt sạch khuẩn mụn kiểm soát nhờn

Oxy là một thương hiệu Việt sản xuất trong nước dưới sự giám sát và quản lý chất lượng cao. Dù hiện tại ở thị trường quốc tế, cái tên Oxy vẫn chưa mấy nổi bật. Tuy nhiên, nếu xét về chất lượng của sản phẩm, Oxy xứng đáng là sản phẩm được “viral” nhiều hơn thế.

Trong đó, Oxy Perfect Wash là dòng sữa rửa mặt nam tốt nhất, đang rất được ưa chuộng của thương hiệu này. Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ tảo biển, Salicylic Axit, Isopropylmethylphenol,… giúp cân bằng độ ẩm, không gây khô căng và tăng độ đàn hồi cho da. 

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Oxy Perfect Wash – Sữa rửa mặt sạch khuẩn mụn kiểm soát nhờn

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các hạt than li ti với kích thước siêu nhỏ. Đảm bảo thẩm thấu vào sâu bên trong để lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông. 

Do đó, bên cạnh khả năng làm sạch và làm trắng, sản phẩm sữa rửa mặt nam tốt nhất này còn được đánh giá cao về khả năng trị mụn và phục hồi làn da. Ngoài ra, mùi hương của khi sử dụng của Oxy Perfect Wash cũng vô cùng dịu nhẹ và dễ chịu.

Ưu điểm vượt trội đến từ vị trí của sữa rửa mặt nam tốt nhất Oxy Perfect Wash:

    Thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn, giúp loại bỏ và đánh bay các cặn bẩn trên da mặt

    Sản phẩm có khả năng làm mềm da, giúp giảm cảm giác đau rát khi cạo râu

    Sử dụng trong 2 tuần sẽ giúp da bật tông và trắng sáng hiệu quả

    Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu; có nhiều bọt mịn dễ dàng sử dụng

    Phù hợp với mọi loại da

2. 2 L’oreal Men – Sữa rửa mặt nam tốt nhất

L’Oreal Men là dòng thương hiệu đã, đang và sẽ tiếp tục đứng vững trước mọi thử thách của thời gian. Từ đó để vươn mình trở thành một trong những dòng thương hiệu làm đẹp hàng đầu của nam giới. 

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

L’oreal Men – Sữa rửa mặt nam tốt nhất

Với hơn 10 năm kể từ khi chính thức phát hành dòng sản phẩm chăm sóc da cho nam giới đầu tiên đến nay. L’Oreal Men vẫn luôn là những sự lựa chọn ưu tiên của hầu hết người tiêu dùng yêu thích làm đẹp cho bản thân. Thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Pháp này thật sự đã chinh phục được nhiều tín đồ yêu cái đẹp. 

Trong đó, L’Oreal Men Expert Hydra Energetic là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt nam tốt nhất. Nó được phái mạnh tin tưởng và tín nhiệm sử dụng hằng ngày. Công thức Active Defense System làm giàu từ chiết xuất lá bạc hà làm mát đã được L’Oreal Men sử dụng vào trong sản phẩm này. 

Cùng với axit salicylic, axit citric và glycerine là các chất có khả năng làm sạch lỗ chân lông và hỗ trợ trị mụn. Do đó, không khó hiểu khi L’Oreal Men Expert Hydra Energetic luôn là một loại sữa rửa mặt nam tốt nhất với sự đa công dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng công nghệ gel-to nước sáng tạo nhằm giúp nam giới dễ dàng sử dụng khi rửa mặt. 

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Đa dạng sự lựa chọn dành cho mọi làn da của phái mạnh

Bên cạnh đó, tinh chất bạc hà và than hoạt tính cũng giúp làm mát dịu nhẹ và đánh bay bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn trên da. Trong thành phần sản phẩm còn tìm thấy vitamin C có tác dụng làm sáng và chống lão hóa cho da hiệu quả. Từ đó giúp loại bỏ tối đa các đốm đen trên làn da của nam giới một cách tối ưu.

Ưu điểm vượt trội đến từ vị trí của sữa rửa mặt nam tốt nhất L’Oreal Men Expert Hydra Energetic:

    Có khả năng làm bong tróc các tế bào chết, loại bỏ sạch sẽ bã nhờn và các đốm thâm một cách tự nhiên

    Sử dụng dịu mát, không gây khô căng, không gây kích ứng và giúp dưỡng cho da trắng mịn

    Phù hợp với nhiều loại da, kể cả những loại da khó tính như hỗn hợp và nhạy cảm

    Khả năng hỗ trợ trị mụn và vết thâm khá tốt

2.3 Nivea Men 10X Acne Clear – Sữa rửa mặt nam “quốc dân”

Chắc hẳn chúng ta đã từng đâu đó ít nhất một lần nghe qua những chiếc quảng cáo của thương hiệu Nivea trên truyền hình. Nivea Men là thương hiệu số 1 quốc tế về lĩnh vực chăm sóc da cho nam giới. Nhãn hàng có đầy đủ các dòng sản phẩm hỗ trợ việc chăm sóc sắc đẹp làn da của nam giới. 

Từ đó mang lại cho chàng sự tự tin để mở khóa tiềm năng thực sự hằng ngày của mình. Nivea Men 10X Acne Clear là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt nam tốt nhất của Nivea Men. Điểm nổi bật sản phẩm là được kết hợp với công thức dưỡng da Whitinat Vita complex plus cực kỳ độc đáo. 

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Nivea Men 10X Acne Clear – Sữa rửa mặt nam “quốc dân”

Trong đó, thành phần chính được chiết xuất từ bùn than khoáng tự nhiên. Nhờ đó sẽ đem đến cho quý ông cảm giác rất sảng khoái khi sử dụng. Đồng thời, mọi cặn bẩn, bã nhờn, và các vi khuẩn độc tố sẽ được hút hết khỏi da. Từ đó trả lại cho chàng một khuôn mặt tự nhiên, khỏe khoắn với làn da căng mịn. 

Ngoài ra, khả năng tạo bọt của Nivea Men cũng rất tốt cộng với khả năng kiềm dầu hiệu quả của bùn khoáng. Chúng sẽ mang đến cảm giác sạch “bong” kin kít sau khi chàng rửa mặt xong mà vẫn giữa lại độ ẩm cần thiết cho da. Đối với những chàng trai da nhờn, đây sẽ là dòng sản phẩm sữa rửa mặt nam tốt nhất cho chàng đấy.

Ưu điểm vượt trội đến từ vị trí của sữa rửa mặt Nivea Men 10X Acne Clear:

    Công thức đặc biệt từ bùn khoáng giúp hỗ trợ trị mụn và loại bỏ dầu nhờn

    Tạo cảm giác sạch sâu và mát lạnh khi vừa sử dụng xong

    Khả năng tạo bọt nhiều, có thể kết hợp được với các dụng cụ hỗ trợ chăm sóc da như máy rửa mặt

    Phù hợp với da dầu, da mụn và đặc biệt là mụn đầu đen

2. 4 Neutrogena Men – Sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt cho nam Neutrogena Men là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Neutrogena với xuất xứ từ Mỹ. Các sản phẩm của Neutrogena luôn rất đa dạng, phong phú và nổi tiếng nhờ sự an toàn, lành tính cho da. Không chỉ các sản phẩm của pháp đẹp được ưa chuộng, các loại sữa rửa mặt cho nam cũng được nhiều bác sĩ da liễu hàng đầu khuyên dùng. 

Neutrogena Men Face Wash là sản phẩm sữa rửa mặt nam tốt nhất có dạng gel. Với thành phần sản phẩm có chứa 2% axit salicylic trị mụn giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát. 2% axit salicylic là nồng độ thường thấy trong các dòng sản phẩm đặc trị mụn của Murad hay Paula’s Choice. 

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Neutrogena Men – Sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Vì thế, một loại sữa rửa mặt có nồng độ như vậy thực sự rất tốt cho việc điều trị mụn và không quá gây kích ứng cho làn da. Công thức nhẹ nhàng giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa làm tắc nghẽn lỗ chân lông và rửa sạch mặt mà không làm khô da.  Ngoài ra, thành phần của sản phẩm này còn không chứa dầu, không chứa paraben và đặc biệt không chứa sulfat nên cực kỳ dịu nhẹ cho da.

Ưu điểm vượt trội đến từ vị trí của sữa rửa mặt nam tốt nhất Neutrogena Men:

    Khả năng làm sạch da và giúp ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả

    Sản phẩm ngoài hỗ trợ trị mụn còn giúp cải thiện làm da sáng bóng, nâng tone rất nhiều

    Sữa rửa mặt là dạng gel nên sử dụng sẽ rất mềm mại, khả năng tạo bọt tốt

    Phù hợp với mọi làn da của nam giới, đặc biệt là da mụn

2. 5 Garnier Men – Sữa rửa mặt nam tốt nhất cho phái mạnh

Garnier là thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Nga. Garnier là kết quả của sự tìm tòi, nghiên cứu và phát triển không ngừng nghỉ của các chuyên gia da liễu hàng đầu của Nga. Hiện nay, các dòng sản phẩm của Garnier đã phổ biến hơn và được nhiều tín đồ skincare Việt Nam biết đến. 

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Garnier Men – Sữa rửa mặt nam hiệu quả nhất cho phái mạnh

Các dòng sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn khắt khe của người tiêu dùng và cả các chuyên gia. Trong đó, Garnier Men cũng là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt nam tốt nhất, được đánh giá cao nhất. 

Nó mang lại hiệu quả làm sạch sâu rất tốt mà phái mạnh có thể lựa chọn cho chu trình chăm sóc da hằng ngày. Garnier Men sử dụng các thành phần như Salicylic Acid giúp làm sạch sâu từ lỗ chân lông và ngăn ngừa các tác nhân gây mụn trứng cá. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa kaolin giúp kiểm soát dầu thừa trên da và tẩy tế bào chết giúp làn da sạch sẽ, trắng sáng. Đặc biệt, chiết xuất từ chanh còn giúp sát trùng da giúp chống viêm. Kết hợp với đó là blueberry chống oxy hóa giúp làm sáng và bật tông màu da của chàng. 

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Các dòng sản phẩm đều được cánh mày râu đánh giá cao

Ngoài ra, sữa rửa mặt nam tốt nhất này còn có các thành phần khác như Myristic acid, stearic acid, axit panmitic, glyceryl stearate và comedogenic… giúp cung cấp và cân bằng độ ẩm cho da hiệu quả. Chàng sẽ không cảm thấy quá khô rát sau khi sử dụng sản phẩm này trên da hằng ngày.

Ưu điểm vượt trội đến từ vị trí của sữa rửa mặt nam tốt nhất Garnier Men

    Khả năng ngăn ngừa mụn vượt trội, rất được ưa thích sử dụng cho nam

    Thành phần chiết xuất từ khoáng chất tự nhiên, dễ dàng loại bỏ cặn nhờn và vi khuẩn trên da

    Là dạng gel, khả năng tạo bọt rất nhiều.

    Có có tác dụng tẩy da chết

    Giá cả phù hợp, và rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng khác nhau để lựa chọn

2. 6 Innisfree Forest For Men – Sữa rửa mặt nam tốt nhất đến từ Hàn Quốc

Innisfree chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ. Đây là thương hiệu hàng đầu tại xứ sở kim chi Hàn Quốc được phái đẹp Châu Á tín nhiệm và tin dùng. Không chỉ dừng lại ở sứ mệnh phục vụ “hội Eva”, các sản phẩm dành cho nam giới cũng rất được Innisfree chú trọng.  

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Innisfree Forest For Men – Sữa rửa mặt nam tốt nhất đến từ Hàn Quốc

Với các thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính và hiệu quả,… Không phải bàn cãi khi đây là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu được các bạn trẻ yêu thích. Trong đó, Innisfree Forest For Men là một sản phẩm sữa rửa mặt nam tốt nhất của Innisfree dành riêng cho phái mạnh.

Sản phẩm được sản xuất với công nghệ “Phytoncide Complex” hiện đại giúp cân bằng độ ẩm cần thiết cho da. Ngoài ra, Forest For Men còn có tác dụng kiểm soát dầu nhờn trên da hiệu quả, đem lại làn da thông thoáng, dễ chịu cho cánh mày râu.

Với các thành phần được chiết xuất thuần thiên nhiên đến từ cây thông, cây tuyết tùng và cây bách trong khu rừng Gotjawal ở đảo Jeju Hàn Quốc. Chất Phytoncide mang đến sức sống mãnh liệt cho làn da. 

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Thành phần từ thiên nhiên, “chuẩn” thương hiệu Innisfree

Từ đó giúp phục hồi và duy trì làn da thư giãn, khỏe mạnh cho nam giới. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa lượng Axit Amin tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm cần thiết và bổ sung nước thiếu hụt cho da. Giúp da trở nên căng bóng, luôn tươi mát và đầy sức sống.

Ưu điểm vượt trội đến từ vị trí của sữa rửa mặt nam tốt nhất Innisfree Forest For Men:

    Khả năng loại bỏ dầu nhờn và điều trị mụn cực kỳ hiệu quả

    Thành phần chiết xuất của sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn, lành tính

    Có thể tạo nhiều bọt, sử dụng rất dịu nhẹ, phù hợp cho da nhờn

    Mùi hương từ bạc hà dịu nhẹ, tương đối mát mẻ khi sử dụng

2. 7 Dabo Black Force For Men – Sữa rửa mặt nam Hàn Quốc

Dabo là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và các nước Châu Á. Dabo do tập đoàn Nexxen sản xuất dưới sự quản lý và giám sát chất lượng của tập đoàn Samsung. Các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ nhãn hàng này rất được người dùng ưa chuộng. 

Và Dabo Black Force cũng là một trong các loại sữa rửa mặt nam tốt nhất nằm trong số đó. Sữa rửa mặt Dabo Black Force For Men với thành phần chính từ bột than giúp hút sạch và loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, tế bào chết trên da. 

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Dabo Black Force For Men – Sữa rửa mặt nam Hàn Quốc

Sản phẩm với phức hợp nâu đen giúp làn da của chàng khỏe mạnh, tươi mới. Ngoài than hoạt tính, Dabo Black Force For Men còn kết hợp với công thức bùn khoáng tinh chất ngũ cốc, trà xanh và hoa quả. Từ đó giúp loại bỏ và ngăn ngừa mụn hiệu quả, mang lại làn da trắng sáng và săn chắc đầy nam tính.

Ưu điểm vượt trội đến từ vị trí của sữa rửa mặt nam tốt nhất Dabo Black Force For Men:

    Thành phần tự nhiên, giúp tẩy rửa và đánh bật các chất bụi bẩn bã nhờn dư thừa trên da.

    Thành phần chứa than hoạt tính có tác dụng làm sạch sâu từ bên trong và se khít lỗ chân lông

    Có tác dụng làm mềm sâu, dạng bọt mịn nhẹ nhàng giúp giảm cảm giác khô rát mỗi khi cạo râu.

    Mùi hương dịu nhẹ, thanh mát dễ chịu; phù hợp với mọi loại da

2. 8 Naturgo Shiseido – Sữa rửa mặt nam tốt nhất từ Nhật Bản

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp lâu đời của Nhật Bản được các chị em tin dùng bởi chất lượng và độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm. Ngay khi ra mắt các sản phẩm chăm sóc da cho nam giới nói chung và các sản phẩm sữa rửa mặt nói riêng,… hãng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cánh mày râu bởi độ làm sạch sâu, dịu nhẹ và không gây kích ứng của sản phẩm. 

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Naturgo Shiseido – Sữa rửa mặt nam tốt nhất từ Nhật Bản

Tuy là dòng sản phẩm dành riêng cho cánh mày râu, nhưng Shiseido cũng rất chú trọng đến sự đa dạng khi cho ra đời nhiều loại sữa rửa mặt nam tốt nhất khác nhau. Từ đó giúp phái mạnh có nhiều sự lựa chọn hơn dành cho làn da của mình. 

Sữa rửa mặt Naturgo Shiseido được chế tạo với các thành phần chính như nước, glycerin, polyethylene glycol, polyethylene, acid lauric, acid stearic, acid myristic, acid  citric natri, kali laurate, acid stearic,… có khả năng loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong da, giúp da sáng sạch và chắc khỏe. 

Đặc biệt, tinh chất sáp ong giúp bổ sung cho da chất dưỡng ẩm cần thiết. Sau khi rửa mặt, chàng sẽ cảm thấy da mềm mại hơn. Bên cạnh đó, nước hoa và tinh dầu bạc hà sẽ mang lại hương thơm tươi mát, sảng khoái cực đã cho người dùng.

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

2 phiên bản tiêu chuẩn cho da thường và da mụn

Sản phẩm Naturgo Shiseido có 2 loại là màu trắng cho da thường và màu đen cho da thường. Dòng dành riêng cho da mụn có chứa nhiều chất kiểm soát hỗ trợ và loại bỏ nhờn. Đồng thời nhiều chất kháng khuẩn sẽ làm se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa sự phát triển của mụn.

2. 9 Biore – Sữa rửa mặt nam đa chức năng

Đây là dòng sản phẩm sữa rửa mặt nam tốt nhất và được lựa chọn nhiều nhất của Biore. Sản phẩm có các hạt li ti giúp làm sạch bằng cách tác động kép, tác động sâu xuống lỗ chân lông và lấy đi bụi bẩn, bã nhờn còn đọng lại bên dưới. 

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Biore – Sữa rửa mặt nam đa chức năng

Từ đó mang đến cho phái mạnh một làn da sạch sẽ, đánh bay mọi vết tích của các tác nhân gây mụn. Các sản phẩm sữa rửa mặt nam tốt nhất của Biore có 3 loại cho chàng dễ dàng lựa chọn, bao gồm:

    Men’s Biore Double Scrub Deep Extion Extra Cool: làm sạch chuyên sâu, mát lạnh.

    Men’s Biore Double Scrub Deep Extion White Energy: làm sạch da, tăng cường độ trắng sáng cho làn da.

    Men’s Biore Facial Foam Acne Deflsefe Triclosan Kaolin: làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn

Biore là dòng sản phẩm tác động kép đầu tiên dành cho nam giới. Với thành phần làm sạch sâu từ bên trong, sản phẩm len lỏi vào lỗ chân lông sâu nhất. Từ đó để đẩy tất cả cặn bã nhờn và bụi bẩn ra bên ngoài, giúp cho da sạch sẽ hơn. 

Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung thêm công dụng Extra Cool, chàng sẽ có cảm giác mát lạnh sảng khoái sau khi sử dụng. Ngoài ra, than hoạt tính có trong sản phẩm còn giúp làm sạch da nhanh chóng. 

Đồng thời cũng như kiểm soát bã nhờn và tăng cường khả năng trắng sáng cho làn da nam giới. Một sản phẩm có thể coi là sữa rửa mặt nam tốt nhất, chuyên biệt dành cho da nhờn của Biore.

2. 10 Welcos For Men Perfect – Sữa rửa mặt nam cao cấp cho da nhờn mụn

Welcos For Men Perfect là dòng sữa rửa mặt dành riêng cho phái mạnh, đặc biệt là các bạn nam có làn da dầu mụn. Sản phẩm được đánh giá rất cao về tác dụng làm sạch cùng độ kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Welcos For Men Perfect – Sữa rửa mặt nam cao cấp cho da dầu mụn

Welcos For Men Perfect sở hữu bảng thành phần hoàn hảo được chiết xuất với các thành phần từ tự nhiên. Chẳng hạn như dưa leo, tinh chất của trái cây kiwi, táo và nho. Đây đều là những thành phần lành tính và an toàn cho da, kể cả da hỗn hợp và nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

Đúng như cái tên, sản phẩm có tác dụng loại bỏ chất bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết trên da mặt trong suốt ngày dài đầy khói bụi. Ngoài ra, Welcos For Men Perfect cũng giúp làm da mềm mại, trắng sáng và làm chậm quá trình lão hóa của da. Từ đó đem lại cho chàng làn da tươi trẻ, nhiệt huyết, năng lượng và tràn đầy sức sống.

2. 11 Menly Herbal Face Cleanser – Sữa rửa mặt nam tốt nhất cho mọi loại da

Menly Herbal Face Cleanser là dòng sản phẩm sữa rửa mặt được sản xuất dành riêng cho nam giới. Menly Herbal Face Cleanser được đánh giá là dòng sữa rửa mặt nam tốt nhất của hãng với khả năng làm sạch bụi bẩn và tế bào chết một cách đáng ngờ. 

Nó có tác dụng giúp làm sạch sâu các chất bụi bẩn, tế bào chết, khả năng kiềm dầu và ngừa mụn hiệu quả. Rất phù hợp với các bạn nam đang bị mụn và đang trong quá trình điều trị mụn. So với các sản phẩm khác, Menly Herbal Face Cleanser được ưa chuộng hơn bởi có thể cung cấp các dưỡng chất dưỡng ẩm cho da. 

điểm danh 10+ loại sữa rửa mặt nam tốt nhất hiện nay

Menly Herbal Face Cleanser – Sữa rửa mặt nam tốt nhất cho mọi loại da

Thành phần chính của Menly Herbal Face Cleanser có chứa các tinh chất trà xanh, bạc hà, nha đam, đất sét xanh, vỏ bưởi,… đều là những thành phần có tác dụng làm sạch sâu, cung cấp các dưỡng chất và cân bằng độ ẩm cần thiết cho da. 

Từ đó giúp da mềm mịn và tránh khỏi tình trạng khô ráp, bong tróc khó chịu. Sau một thời gian sử dụng thường xuyên, làn da của chàng sẽ nâng tông rõ rệt. Chàng sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề sạm màu do bụi bẩn và ánh nắng mặt trời nữa.

3. Lời kết

Một sản phẩm chất lượng nhất không phải là sản phẩm đắt nhất. Hơn hết, sự phù hợp mới chính là một dòng sữa rửa mặt nam tốt nhất mà chàng cần tìm kiếm. Đừng để mình bị “phong ấn” nhan sắc chỉ vì làn da không được làm sạch và chăm sóc kỹ lưỡng, chàng nhé!

Vậy là chúng ta đã cùng nhau điểm qua danh sách những loại sữa rửa mặt nam tốt nhất, được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng là phái mạnh sẽ bổ sung được cho mình một sản phẩm ưng ý vào chu trình skincare khoa học hằng ngày.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News