Thời Trang

Điểm danh 15+ áo sơ mi nam họa tiết hàng hiệu được yêu thích nhất

Áo sơ mi nam hoạ tiết hàng hiệu đã và đang trở thành items mang lại phong cách độc đáo cho các chàng. Đối với cánh mày râu, đó cũng góp phần tạo nên điểm nhấn trong gu thời trang.

Sự trở lại đầy ngoạn mục của áo sơ mi nam hoạ tiết đã giúp tủ đồ của phái mạnh ngày càng trở nên đa dạng và nhiều màu sắc. Cùng chúng mình điểm qua những mẫu áo sơ mi hoạ tiết hàng hiệu độc đáo mà bất cứ chàng trai nào cũng nên có nhé!

điểm danh 15+ áo sơ mi nam họa tiết hàng hiệu được yêu thích nhất

Điểm danh 15+ áo sơ mi nam họa tiết hàng hiệu được yêu thích nhất

1. Chiếc áo sơ mi nam họa tiết – Điểm nhấn độc đáo của quý ông

Áo sơ mi họa tiết nam là một trong các item được các chàng trai hiện đại yêu thích bởi tính ứng dụng cao. Đây là mẫu trang phục vừa trẻ trung, đồng thời cũng vừa giữ được nét lịch sự nam tính phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, đi chơi, dạo phố,… Áo sơ mi nam họa tiết cũng thuộc các nhóm áo sơ mi khác. 

điểm danh 15+ áo sơ mi nam họa tiết hàng hiệu được yêu thích nhất

Chiếc áo sơ mi nam họa tiết – Điểm nhấn độc đáo của quý ông

Tuy nhiên, về mặt hoa văn của chiếc áo sẽ đa dạng hơn. Các hình ảnh trên áo cũng phong phú nhằm tạo nên phong cách nổi bật. Những kiểu họa tiết được thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vậy nên, nếu đã quá nhàm chán với những mẫu áo sơ mi truyền thống, chàng có thể lựa chọn cho mình mẫu áo sơ mi họa tiết hàng hiệu để “đổi gió” chàng nhé.

2. Top 16 áo sơ mi nam họa tiết đẹp, độc, lạ được yêu thích nhất

Không giống ngày xưa, hiện nay thời trang nam giới đã rất đa dạng. Giờ đây, cánh mày râu có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm thời trang ưng ý. Và áo sơ mi nam họa tiết là một trong số những item hot đang được nhiều chàng trai lựa chọn. Cùng chúng mình tham khảo qua mẫu áo sơ mi họa tiết hàng hiệu được săn đón nhất 2022 để lựa chọn cho mình một siêu phẩm phù hợp nhất nhé. 

2.1 Áo sơ mi họa tiết Dolce & Gabbana Crown Print Fitted Shirt Black

Thương hiệu thời trang đến từ nước Ý luôn biết cách làm mới để thu hút tín đồ yêu thời trang. Mỗi sản phẩm của hãng đều độc đáo, có sức lôi cuốn mạnh mẽ và tạo nên xu hướng. Chính vì vậy, ngay cả với những mẫu áo sơ mi nam họa tiết, Dolce & Gabbana cũng không làm giới mộ điệu thất vọng bằng những thiết kế phá cách.

điểm danh 15+ áo sơ mi nam họa tiết hàng hiệu được yêu thích nhất

Dolce & Gabbana Crown Print Fitted Shirt Black – Vẻ đẹp quý tộc

Crown Print Fitted Shirt Black là mẫu áo cổ bẻ, tay dài với điểm nhấn độc đáo ở phần cổ. Nhờ màu sắc áo đơn giản, chàng có thể linh hoạt kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Khéo léo mix&match những bộ trang phục, chắc chắn chàng sẽ có những set đồ ưng ý khi xuống phố. Họa tiết vương miện sang xịn mịn, trông chàng sẽ thật nam tính và nổi bật khi diện đấy.

Áo sơ mi còn được làm từ chất liệu cotton thoáng mát giúp thấm hút mồ hôi. Khi mặc, chàng sẽ cảm nhận cảm giác thoải mái tối đa. Form áo chuẩn đẹp và đường may tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đảm bảo áo sơ mi nam họa tiết Dolce & Gabbana Crown Print Fitted Shirt Black này sẽ làm hài lòng ngay cả với những quý ông khó tính nhất.

2.2 Áo sơ mi họa tiết Dolce & Gabbana Long Sleeve Shirt

Mẫu áo Long Sleeve Shirt được thiết kế với họa tiết hoàng gia, quý phái và sang trọng vô cùng phù hợp với chàng trai có tính cách mạnh mẽ. Áo sơ mi form dáng slim ôm trẻ trung tôn dáng và kẻ tay bo tay nổi bật. 

điểm danh 15+ áo sơ mi nam họa tiết hàng hiệu được yêu thích nhất

Dolce & Gabbana Long Sleeve Shirt – Đậm nét hoàng gia

Kết hợp cùng với đó là chất liệu cao cấp tạo nên một siêu phẩm áo sơ mi nam họa tiết độc nhất vô nhị. Chắc chắn rằng, với Dolce & Gabbana Long Sleeve Shirt, chàng sẽ có thể tạo nên những bộ outfit cực kỳ đẳng cấp.

2.3 Áo sơ mi họa tiết Dolce & Gabbana Men’s Solid Color Shirt

Dolce & Gabbana Men’s Solid Color Shirt size 37 sẽ rất phù hợp với những anh chàng có tính cách hơi “chiến” một chút. Bởi áo có họa tiết khẩu súng trước ngực tạo nên sự “ngông” khó diễn tả bằng lời. Áo vẫn với thiết kế cổ bẻ truyền thống, tay dài với hoa văn trang trí nổi bật tạo nên điểm nhấn độc đáo. 

điểm danh 15+ áo sơ mi nam họa tiết hàng hiệu được yêu thích nhất

Dolce & Gabbana Men’s Solid Color Shirt – Thách thức mọi giới hạn

Với màu đen đơn giản, chàng có thể kết hợp để mix match với nhiều phong cách đa dạng khác nhau,… Chỉ cần một chút biến tấu linh hoạt và điểm xuyến thêm vài món trang sức phụ kiện, chàng sẽ có cho mình nhiều diện mạo mỗi khi xuất hiện.

2.4 Áo sơ mi họa tiết Burberry London England Long Sleeve Check Cotton Shirt

Burberry là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ đất nước hoàng gia Anh. Đặc trưng thiết kế của hãng là các họa tiết kẻ caro sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung. Mỗi chiếc áo sơ mi của Burberry đều có độ hoàn thiện cực kỳ cao, giúp khoe trọn vẻ lịch lãm của phái mạnh. 

điểm danh 15+ áo sơ mi nam họa tiết hàng hiệu được yêu thích nhất

Burberry London England Long Sleeve Check Cotton Shirt – Đơn giản, sang trọng

Với những mẫu áo sơ mi nam họa tiết cơ bản như London England Long Sleeve Check Cotton Shirt này của Burberry. Chàng hoàn toàn có thể kết hợp với hầu hết mọi phong cách mình muốn mà không cần phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

2.5 Áo sơ mi họa tiết Burberry Short-Sleeve Check Cotton Poplin Shirt

Không chỉ là mẫu áo sơ mi nam họa tiết thông thường, mẫu áo Burberry Short-Sleeve Check Cotton Poplin Shirt còn được yêu thích bởi khả năng phối màu siêu đỉnh. Chàng có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục khác nhau theo sở thích của bản thân. 

điểm danh 15+ áo sơ mi nam họa tiết hàng hiệu được yêu thích nhất

Burberry Short-Sleeve Check Cotton Poplin Shirt – Những sự phối màu độc đáo

Đây là mẫu áo sang trọng dành cho những người yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và cuốn hút. Dù là diện đi làm hay đi chơi đều thể hiện nét đẹp năng động và trẻ trung một cách hoàn hảo. Hơn thế, chất liệu cao cấp của chiếc áo còn mang đến cho người mặc những trải nghiệm tuyệt vời. 

Thương hiệu Burberry đã tạo nên một sản phẩm áo sơ mi họa tiết với form dáng chuẩn đẹp đến từng đường kim mũi chỉ. Đó là những yếu tố quan trọng góp phần làm nên tổng thể và diện mạo đẳng cấp của quý ông thời hiện đại. Có thể nói, “đắt xắt ra miếng” hay “tiền nào của nấy” chính là sự miêu tả thiết thực nhất về chiếc áo sơ mi nam họa tiết này của nhà Burberry.

2.6 Áo sơ mi nam họa tiết Dior

Dior luôn nổi tiếng với những thiết kế độc đáo và sáng tạo từ kiểu dáng cho đến họa tiết. Có lẽ vì thế mà những mẫu áo sơ mi nam dài tay họa tiết Dior cũng rất đặc biệt. Mỗi sản phẩm của thương hiệu đều được chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện sự khác biệt rõ nét cho người mặc. Nếu yêu thích sự nổi bật và phá cách, mẫu sơ mi họa tiết Dior này chính là gợi ý hàng đầu dành cho chàng.

điểm danh 15+ áo sơ mi nam họa tiết hàng hiệu được yêu thích nhất

Áo sơ mi nam họa tiết đến từ nhà Dior với điểm nhấn độc đáo

Hoạ tiết chữ trên áo đơn giản và độc đáo phù hợp với nam giới theo đuổi phong cách Minimalist style. Không chỉ mặc được khi đi làm cho dân công sở, áo sơ mi nam họa tiết Dior còn được phái mạnh lựa chọn để thay thế áo khoác sơ mi siêu phong cách và cá tính. Với những kiểu áo sơ mi caro formal và lịch sự như thế này luôn là item được các đấng mày râu lựa chọn cho outfit đi làm.

2.7 Áo sơ mi họa tiết Versace Silk Baroque Long Sleeves Shirt

Hoạ tiết baroque vàng rực rỡ và tráng lệ đặc trưng trong phong cách thời trang Versace. Kết hợp với đó là logo Medusa kiều diễm được Gianni Versace sáng tạo ra dựa trên nguồn cảm hứng và niềm đam mê đặc biệt đối với văn hoá Hy Lạp cổ đại. Vẻ đẹp hoàng gia ấy đã được thể hiện một cách tinh tế và hoàn hảo trên chiếc áo sơ mi dài tay Versace Silk Baroque Long Sleeves Shirt của thương hiệu. 

điểm danh 15+ áo sơ mi nam họa tiết hàng hiệu được yêu thích nhất

Versace Silk Baroque Long Sleeves Shirt – Hơi thở từ Hy Lạp

Chất liệu lụa mềm mại, thoáng mát và đường may chỉn chu mang đến vẻ ngoài lãng tử, hào hoa cho phái mạnh. Những hoạ tiết mang màu sắc sặc sỡ phối hợp tuyệt vời tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục hiện đại và có chút phá cách. Đây chắc chắn là mẫu áo sơ mi nam họa tiết không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai yêu cái đẹp nào.

2.8 Áo sơ mi họa tiết Thom Browne Whale Embroidered

Thom Browne là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu áo sơ mi nam với thiết kế độc đáo. Điểm nhấn nổi bật của các sản phẩm đến từ hãng là họa tiết đặc trưng. Nhờ đó, mỗi sản phẩm của nhà mốt dù đơn giản nhưng lại rất dễ nhận biết. 

điểm danh 15+ áo sơ mi nam họa tiết hàng hiệu được yêu thích nhất

Thom Browne Whale Embroidered – Độc lạ đến từng tiểu tiết

Để luôn trẻ trung và cá tính ngay cả khi đi học hay đi làm, chàng đừng ngần ngại lựa chọn áo sơ mi nam họa tiết Whale Embroidered này nhé. Đặc biệt, kiểu hoa văn độc lạ của áo khi mix cùng quần jean sẽ giúp chàng sở hữu vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch hơn.

Áo sơ mi nam họa tiết Thom Browne còn có sự phù hợp nhất định khi mặc đi dự tiệc. Đặc biệt khi phối cùng áo vest sẽ vô cùng sang trọng và lịch lãm. Các đấng mày râu nên chọn phối cùng những chiếc cà vạt tối màu hoặc có họa tiết chấm phá để tạo nên điểm nhấn nổi bật. Đừng quên kèm theo một chiếc thắt lưng để tạo nên phong thái của một quý ông chính hiệu nữa nhé. 

2.9 Áo sơ mi họa tiết Topman Abstract Paint Stroke Print 83U08VBRG

Topman Abstract Paint Stroke Print 83U08VBRG đến từ thương hiệu Topman mang đậm hơi thở của sự trẻ trung, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Vậy nên, một chiếc áo sơ mi nam họa tiết cho nam giới lại càng được lựa chọn nhiều hơn. Chính bởi nhờ màu sắc tươi sáng và đa dạng hoa văn khác nhau. Đó chính là lý do khiến các tín đồ thời trang không thể làm ngơ trước item hot hit này. 

điểm danh 15+ áo sơ mi nam họa tiết hàng hiệu được yêu thích nhất

Topman Abstract Paint Stroke Print 83U08VBRG – Trẻ trung, nhiệt huyết và năng lượng

Ngoài ra, áo còn được may từ chất liệu vải cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật như bề mặt vải mịn, không xù lông, không co khi giặt, thoáng khí,… Tất cả đem đến cho phái mạnh sự thoải mái tối đa khi mặc. Chàng có thể kết hợp áo với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau để diện trong những dịp đi chơi, dạo phố cùng bạn bè đều tuyệt vời.

2.10 Áo sơ mi họa tiết Dockers Camisa Dockers Para Hombre Washed

Áo sơ mi Dockers Camisa Dockers Para Hombre Washed là item rất được yêu thích bởi họa tiết kẻ ngang đơn giản. Phù hợp sử dụng dành cho mọi chàng trai ở mọi thời đại. Sản phẩm được thiết kế với hoa văn không quá cầu kỳ, chàng sẽ dễ dàng diện trong mọi hoàn cảnh nào.

2.11 Áo sơ mi họa tiết Dockers Camisa Multicolor – Calce Regular

Dockers Camisa Multicolor – Calce Regular là mẫu áo sơ mi nam họa tiết dành riêng cho nam giới. Sản phẩm với chất liệu thoải mái mát mẻ hợp sử dụng cho mùa hè. Đây là mẫu sơ mi họa tiết có thiết kế nhã nhặn, ngắn tay nên rất dễ mix match và phù hợp diện trong nhiều hoàn cảnh. 

điểm danh 15+ áo sơ mi nam họa tiết hàng hiệu được yêu thích nhất

Dockers Camisa Multicolor – Calce Regular – Tràn trề sức sống

Màu sắc đơn giản giúp chàng dễ dàng kết hợp với các kiểu phong cách linh hoạt khác nhau. Dù diện áo Dockers đi học, đi chơi hay đi làm đều rất đẹp và thoải mái. Đây là mẫu áo dành cho những chàng trai yêu thích sự thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung và cá tính.

2.12 Áo sơ mi họa tiết Lacoste Men’s Slim Fit Checked Cotton Poplin Shirt

Nếu chàng chỉ muốn một áo sơ mi nam họa tiết đơn giản không quá nổi bật, Lacoste Men’s Slim Fit Checked Cotton Poplin Shirt sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Lacoste được xem là thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Những mẫu áo sơ mi đến từ hãng cũng rất được lòng phái mạnh bởi chất liệu thoải mái, hoa văn đa dạng và phong cách năng động, trẻ trung.

2.13 Áo sơ mi họa tiết Lacoste Camisa Masculina Relaxed Fit Em Algodao Com Listras Descombinadas

Lacoste Camisa Masculina Relaxed Fit Em Algodao Com Listras Descombinadas với thiết kế kiểu dáng trẻ trung và hiện đại. Đây cũng là họa tiết kẻ truyền thống nhưng nhưng lại đặc sắc hơn so với các mẫu sơ mi trước đó. Ưu điểm nổi bật của item này là chàng có thể dễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau. Nó rất thích hợp để đi chơi, đi làm hay kể cả đi gặp khách hàng. 

2.14 Áo sơ mi họa tiết Neil Barrett Checked Shirt

Áo sơ mi Neil Barrett Checked Shirt là thiết kế dành cho những anh chàng yêu thích sự lịch lãm và trầm tính. Áo có họa tiết bông hoa pha với đường kẻ sọc tạo nên sự độc lạ và mới mẻ. Vừa nghiêm túc, trang trọng nhưng đồng thời cũng vừa nhẹ nhàng, không quá xa cách. Đặc biệt, form áo với các đường chỉ khâu vô cùng tỉ mỉ chính là những điều tạo điểm nhấn độc đáo cho em áo này.

điểm danh 15+ áo sơ mi nam họa tiết hàng hiệu được yêu thích nhất

Neil Barrett Checked Shirt – Thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung

Ngoài ra, sản phẩm còn được làm từ chất vải cotton cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, vải mềm mịn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp bậc nhất. Chất vải dày vừa, không quá dày cũng không quá mỏng. Vô cùng thoáng mát, chàng sẽ cảm thấy rất thoải mái khi mặc dù là mùa nào trong năm. 

2.15 Áo sơ mi họa tiết Neil Barrett Fair-Isle Thunderbolt Shirt

Áo sơ mi nam họa tiết Neil Barrett Fair-Isle Thunderbolt Shirt gây ấn tượng bởi họa tiết nổi bật trước ngực áo tạo điểm nhấn đặc biệt. Những hoa văn tựa như tia sáng quanh cổ áo dễ dàng thu hút mọi sự chú ý từ người đối diện. Mang đến cho chàng phong cách của sự mạnh mẽ, huyền bí và quyền lực tối thượng.

2.16 Áo sơ mi nam họa tiết Guess

Các mẫu áo sơ mi nam họa tiết của Guess luôn được đánh giá cao bởi thiết kế sáng tạo, mang đậm vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại. Đặc biệt, form áo được thiết kế vừa vặn giúp các chàng luôn lịch lãm trong mọi hoàn cảnh. Áo sơ mi họa tiết hoa lá đơn giản và bắt trend phù hợp với xu hướng thời trang của giới trẻ. 

Điều làm nên vẻ đẹp đặc biệt của mẫu áo này trong những chuyến đi nghỉ dưỡng đó chính là họa tiết gần gũi với thiên nhiên. Nó thể hiện được màu sắc tươi sáng phù hợp với không khí khi đi biển hay nghỉ mát. Không cần phải nói đâu xa, đây là item có thể đi kèm với bất cứ món trang phục quần áo may đo nào. 

điểm danh 15+ áo sơ mi nam họa tiết hàng hiệu được yêu thích nhất

Áo sơ mi nam họa tiết đến từ nhà Guess chưa từng khiến phái mạnh thất vọng

Vì thế, chiếc áo sơ mi hoạ tiết hoa lá này diện cùng âu phục sẽ tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit của chàng. Đồng thời, nó cũng không vi phạm quy tắc ăn mặc nơi công sở. 

Có lẽ chính vì vậy mà áo sơ mi nam hoạ tiết hoa lá đến từ nhà Guess lại càng được phái mạnh lựa chọn nhiều hơn. Sản phẩm sẽ càng tuyệt vời hơn khi sử dụng chất liệu mềm mịn, giúp chàng đảm bảo tính lịch lãm trong những dịp không yêu cầu quá khắt khe về dress code.

3. Tổng kết

Để làm nên một vẻ đẹp của thời đại, tin chắc rằng áo sơ mi nam hoạ tiết là một trong những item không thể thiếu. Nó sẽ giúp các chàng hô biến trở thành nhiều phiên bản khác nhau chỉ với một vài cách biến tấu đơn giản.

Hy vọng rằng, qua danh sách những chiếc áo sơ mi nam hoạ tiết được yêu thích nhất năm do chúng mình tổng hợp trên đây, chàng sẽ có thêm gợi ý để bổ sung vào tủ đồ đa màu sắc của mình. Và chàng có thể tìm thêm cảm hứng bằng cách ghé qua nhà chúng mình để xem 12 kiểu áo sơ mi nam nổi bật và cuốn hút nhất năm 2022 nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News