Thời Trang

Điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Áo khoác bomber luôn là item được săn đón trong làng thời trang. Hãy cùng Coolmate điểm qua 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Áo khoác bomber mang đến cho người diện một vẻ ngoài thời thượng và chất lừ luôn là một trong số những item làm mưa làm gió trong giới mộ điệu thời trang. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, các nhà mốt hàng đầu đã dày công sáng tạo và cho ra đời những thiết kế áo khoác bomber được ưa chuộng. Cùng chúng mình điểm danh những áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất nhé.

điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Áo khoác bomber luôn là một trong số những item làm mưa làm gió trong giới mộ điệu thời trang

Áo khoác bomber là gì?

Áo khoác bomber là kiểu áo được ra đời từ thế chiến thứ 2, với đặc trưng là đường viền thun bó ở cổ, cổ tay và gấu áo, đường khóa kéo thẳng và có túi chéo hai bên. Kiểu áo này luôn giữ được tính thời trang và tiện dụng nên dường như không bao giờ trở nên lỗi mốt. Hiện nay, áo bomber đã được cách tân nhưng vẫn giữ được những đặc điểm riêng biệt.

điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Hiện nay, áo bomber đã được cách tân nhưng vẫn giữ được những đặc điểm riêng biệt

Áo bomber được làm từ đa dạng chất liệu và màu sắc, kiểu dáng vô cùng dễ phối kết hợp và luôn khiến cho set đồ của bạn trở nên năng động, thời thượng và hợp mốt. Áo bomber được chia thành các loại khác nhau tùy thuộc vào chất liệu hay kiểu dáng hoặc màu sắc. Đặc biệt, những chiếc áo bomber hàng hiệu sẽ cho bạn trải nghiệm tốt nhất về mặt mẫu mã và chất lượng.

Áo khoác bomber hàng hiệu màu trơn

Basic không bao giờ lỗi mốt, điều này được ứng dụng trong thiết kế mẫu áo khoác bomber màu trơn. Các màu sắc thường được sử dụng là các màu trung tính như đen, trắng, đỏ, xanh quân đội, nâu,… Áo bomber màu trơn đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà vô cùng thời thượng và rất dễ phối đồ. Quý ông có thể phối cùng áo phông màu trơn hay áo hoodie là quá đủ cho một set đồ cực chất.

điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Áo bomber màu trơn đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà vô cùng thời thượng và rất dễ phối đồ

Áo khoác bomber hàng hiệu bóng chày

Lấy cảm hứng từ chiếc áo của những cầu thủ bóng chày, áo khoác bomber bóng chày mang một thiết kế riêng biệt rất độc đáo. Kiểu áo này không sử dụng khóa kéo mà thay vào đó là một hàng cúc bấm lớn. Phần tay và thân áo có thể có màu khác nhau, hoặc cũng có thể có chất liệu khác nhau như da hay nỉ bông.

điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Áo khoác bomber bóng chày mang một thiết kế riêng biệt rất độc đáo

Áo khoác bóng chày mang dáng vẻ trẻ trung, năng động và vô cùng khỏe khoắn, dễ dàng phối kết hợp với nhiều item khác nhau. Bởi vậy mẫu áo này luôn đứng top trong lòng giới mộ điệu thời trang, đặc biệt là các tín đồ của thời trang đường phố. Áo khoác bóng chày còn được sử dụng trong thiết kế áo thể thao học đường.

Áo khoác bomber hàng hiệu da lộn

Da lộn là loại chất liệu khá phổ biến dùng để may áo khoác. Áo khoác bomber da lộn sẽ pha một chút vẻ trẻ trung khỏe khoắn và thanh lịch chín chắn. Phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau dù là đi chơi, đi dạo phố hay đi làm chốn công sở. Tuy nhiên, chất liệu này không ưa nước nên các quý ông cần cân nhắc khi sử dụng vào mùa mưa nhé.

điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Áo khoác bomber da lộn sẽ pha một chút vẻ trẻ trung khỏe khoắn và thanh lịch chín chắn

Áo khoác bomber hàng hiệu dáng dài

Một kiểu áo khoác bomber hàng hiệu vô cùng mới mẻ và cực chất dành cho những người ưa thích sự phá cách. Vào mùa đông, chiếc áo khoác này lại càng trở nên được ưa chuộng nhiều hơn. Tuy nhiên, kiểu áo này khá kén người mặc và đòi hỏi có sự khéo léo khi mix & match.

điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Áo khoác bomber dáng dài vô cùng mới mẻ và cực chất dành cho những người ưa thích sự phá cách

Điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Hỡi các tín đồ của những chiếc áo khoác bomber sành điệu, chúng mình sẽ cung cấp cho bạn ngay dưới đây danh sách 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất hiện nay.

Áo khoác bomber hàng hiệu Dolce & Gabbana Panda Printed Bomber Jacket họa tiết đen trắng

Chiếc áo khoác độc đáo đến từ nhà mốt Dolce & Gabbana của Ý là cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách. Chiếc áo sở hữu họa tiết hình gấu trúc bắt mắt cùng gam màu trắng đen cực dễ phối đồ. Áo có chất liệu cao cấp cùng đường may chỉn chu, tỉ mỉ, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Áo sở hữu họa tiết hình gấu trúc bắt mắt cùng gam màu trắng đen cực dễ phối đồ

Áo khoác bomber hàng hiệu Men’s Lacoste Motion Fleece Bomber màu xám

Sắc xám đơn điệu nay trở nên thật tinh tế và thời thượng qua thiết kế áo khoác bomber của Lacoste. Chiếc áo này tuy đơn giản nhưng sang trọng và không kém phần trẻ trung, năng động, có thể mix với rất nhiều loại trang phục khác nhau. Áo khoác được tạo điểm nhấn bằng túi hộp đen bên cánh tay áo và logo nhỏ đính trước ngực tinh tế.

điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Chiếc áo khoác bomber của Lacoste tuy đơn giản nhưng sang trọng và không kém phần trẻ trung, năng động

Áo khoác bomber hàng hiệu Lacoste Jual Bomber Murah màu đỏ mận

Một sản phẩm áo khoác bomber nữa đến từ thương hiệu Lacoste cũng vô cùng được yêu thích. Bên cạnh kiểu dáng trendy thu hút, màu đỏ mận rực rỡ phá cách cũng chính là điểm nổi bật của mẫu áo này. Thêm chất liệu cao cấp, bền bỉ, đây chính là sản phẩm cực kỳ đáng cân nhắc khi muốn chọn mua áo khoác bomber hàng hiệu các quý ông nhé.

điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Bên cạnh kiểu dáng trendy thu hút, màu đỏ mận rực rỡ phá cách cũng chính là điểm nổi bật của mẫu áo này

Áo khoác bomber hàng hiệu Versace Jeans Couture Crew Bomber Jacket màu đen

Một thương hiệu đình đám khác đến từ kinh đô thời trang Ý, Versace, cũng có cho mình một mẫu thiết kế áo khoác bomber màu đen cực chất. Các chi tiết trên áo đều được sắp đặt một cách hài hòa và tinh tế để tạo điểm nhấn. Nhìn tổng thể chiếc áo bomber của Versace vô cùng đơn giản mà cuốn hút.

điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Các chi tiết trên áo đều được sắp đặt một cách hài hòa và tinh tế để tạo điểm nhấn

Áo khoác bomber hàng hiệu MLB Fleece Classic Monster Baseball Jacket màu xanh than

Thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc MLB đã cho ra đời mẫu áo khoác bomber bóng chày màu xanh than cực kỳ trẻ trung và thời thượng. Áo tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng hợp mắt, kết hợp với giày thể thao sẽ cho ra một set đồ năng động, khỏe khoắn và không kém phần sành điệu.

điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Thương hiệu Hàn Quốc MLB cho ra đời mẫu áo khoác bomber bóng chày màu xanh than cực kỳ trẻ trung và thời thượng

Áo khoác bomber hàng hiệu Giovanni màu xanh đen

Chiếc áo khoác bomber của nhà mốt Giovanni được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp, đảm bảo độ bền và đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Vẫn với kiểu dáng đơn giản, nhưng áo khoác bomber của Giovanni lại mang vẻ trưởng thành, lịch lãm hơn. Từng đường kim mũi chỉ đều được chăm chút kỹ lưỡng và cẩn thận.

điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Áo khoác bomber của Giovanni lại mang vẻ trưởng thành, lịch lãm

Áo khoác bomber hàng hiệu Men’s Lacoste Sport Contrast Accents Print Zip Sweatshirt màu xanh lá

Gam màu cực hot năm 2022 đã được thương hiệu đình đám Lacoste sử dụng để tạo nên mẫu áo khoác bomber Sport Contrast Accents Print Zip Sweatshirt. Vẫn chiếc logo hình cá sấu huyền thoại được đính khéo léo trước ngực, cộng hưởng với màu sắc trendy bắt mắt đã khiến cho mẫu áo này trở thành áo khoác bomber hàng hiệu được săn đón.

điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Gam màu cực hot năm 2022 đã được thương hiệu đình đám Lacoste sử dụng để tạo nên mẫu áo khoác bomber

Áo khoác bomber hàng hiệu MLB Boa Fleece Baseball Jumper New York Yankees màu trắng

Một chiếc áo khoác bomber trắng tinh khôi, được làm từ chất liệu cao cấp mang lại độ thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Logo thương hiệu được thêu nổi đính kèm trước ngực nhìn vô cùng nổi bật. Màu trắng đơn giản cực dễ phối kết hợp đồ mà vẫn đảm bảo tính thời trang và hợp mốt.

điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Áo khoác bomber MLB màu trắng đơn giản cực dễ phối kết hợp đồ mà vẫn đảm bảo tính thời trang và hợp mốt

Áo khoác bomber hàng hiệu Adidas Men’s Athletics Vrct Jacket Xanh Navy

Giới mộ điệu thời trang hẳn không còn xa lạ gì với ông lớn ngành thời trang thể thao Adidas. Trong bộ sưu tập thời trang của mình, Adidas đã bổ sung thêm thiết kế áo khoác bomber bóng chày. Áo của Adidas vẫn tuân theo kiểu dáng áo bomber cổ điển, với chất liệu cao cấp cùng cách phối màu cực đẹp và độc đáo.

điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Áo của Adidas vẫn tuân theo kiểu dáng áo bomber cổ điển, với chất liệu cao cấp cùng cách phối màu cực đẹp và độc đáo

Những lưu ý khi phối đồ với áo khoác bomber hàng hiệu nên biết

Áo khoác bomber là kiểu áo có tính ứng dụng cao và dễ phối với các item khác. Thế nhưng để thực sự tận dụng được hết tính thẩm mỹ của nó và nâng cấp cho set đồ của bạn lại đòi hỏi phải có sự khéo léo, tinh tế. Dưới đây là một số tips phối đồ với áo bomber hàng hiệu chúng mình đã đúc rút được và gửi tới bạn đọc:

  • Nên chọn áo khoác bomber sao cho vừa vặn với cơ thể, nếu quá rộng sẽ khiến set đồ trở nên thùng thình, quá bó lại gây gò bó, không thoải mái.
  • Chiều dài lý tưởng của áo khoác bomber là ngang thắt lưng, trừ những chiếc áo khoác bomber dáng dài có sự phá cách.
  • Nên chọn những gam màu cơ bản như đen, trắng, xanh rêu, ghi,…để có thể phối với nhiều item khác nhau.
  • Nên chọn lựa những địa chỉ uy tín để mua áo khoác bomber hàng hiệu chính hãng.

điểm danh 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất

Áo khoác bomber là kiểu áo có tính ứng dụng cao và dễ phối với các item khác

Tổng kết

Như vậy, thông qua danh sách 9 áo khoác bomber hàng hiệu được yêu thích nhất bên trên, chúng mình hi vọng sẽ giúp cho bạn đọc lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Bên cạnh đó có thể có một outfit sành điệu và tự tin nhất.

Còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng mình để được giải đáp. chúng mình xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành.

Top 5 mẫu áo bomber phổ biến nhất mà bạn nên sở hữu

Phân biệt Bomber và Varsity Jacket – 7 điểm khác nhau chàng cần biết

Top 10 áo khoác bóng chày hàng hiệu cực chất cho nam

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News