Kiến Thức

Điểm danh top 8 địa chỉ bán giường ngủ Thuận An Bình Dương tốt

Giường ngủ mang lại cho chúng ta nhiều công dụng, vừa là vật trang trí vừa là nơi ngả lưng sau một ngày làm việc căng thẳng. Khi mua giường ngủ, người ta có xu hướng cân nhắc rất kỹ về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, kích thước và giá bán. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Thuận An, Bình Dương và có nhu cầu mua cho bản thân hay gia đình một chiếc giường, hãy tham khảo bài viết về top 8 địa chỉ bán giường ngủ Thuận An dưới đây.

1. Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Thuận An

1.1. Vua Nệm

Một trong những hệ thống phân phối giường ngủ lớn nhất cả nước chính là Vua Nệm. Cái tên này đã dần trở nên quen thuộc với mọi người vì chuỗi showroom xuất hiện dày đặt khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Thuận An, Bình Dương.

Vua Nệm chuyên phân phối giường ngủ với đa dạng chất liệu như giường gỗ, gỗ cao su, gỗ công lát, vải, da,… Ngoài ra, đây còn là nơi cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Zinus, Aeroflow, Amando, Gummi, Dunlopillo,…

điểm danh top 8 địa chỉ bán giường ngủ thuận an bình dương tốt

Vua Nệm có hệ thống showroom đầy đủ tiện nghi

Khi mua sắm tại Vua Nệm, quý khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với những điều sau:

  • Được mua sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Giá cả cạnh tranh, thường xuyên được hưởng những chương trình khuyến mãi cực khủng.
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp, hoa văn phong phú.
  • Đối với sản phẩm nệm, được tận hưởng gói nằm thử 100 đêm hoặc 365 đêm.
  • Có thể mua hàng trực tiếp hoặc online thông qua website hoặc sàn thương mại điện tử.
  • Được nhận tư vấn từ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sức khỏe giấc ngủ trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào.
  • Được trả góp 0% lãi suất.
  • Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn.
  • Hệ thống showroom hiện đại với đầy đủ trang thiết bị giúp trải nghiệm mua sắm của khách hàng thêm phần thú vị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62/1 Khu phố 1A, Phường, Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0938 180 678

1.2. Xưởng nội thất GU

GU là đơn vị thiết kế, thi công và cung cấp đồ nội thất cho nhiều công trình lớn nhỏ. Với kinh nghiệm từng trang trí cho nhiều không gian theo các phong cách khác nhau, chắc chắn GU sẽ giúp bạn chọn được một chiếc giường ưng ý.

Không chỉ tập trung sản xuất những đồ dùng thiết yếu trong nhà, hiện nay GU còn đang phát triển các sản phẩm có tính ứng dụng cao như chuồng thú cưng, bàn vừa học vừa chơi cho bé,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lái Thiêu 105, kp Hòa Long, Tp Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0973 706 718

1.3. Nội thất Phúc Gia An

Phúc Gia An được người tiêu dùng yêu thích vì sản phẩm có độ hoàn thiện cao, mẫu mã hợp thị hiếu và giá cả phù hợp. Tại đây chuyên cung cấp những món đồ nội thất làm từ gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên vô cùng tinh xảo và có độ bền vượt trội.

Hiện tại, ngoài việc cung cấp đồ nội thất nhỏ lẻ, Phúc Gia An còn là nơi được khách hàng tin tưởng để thi công nhà ở, khách sạn, văn phòng, khu nghỉ dưỡng cao cấp,…

điểm danh top 8 địa chỉ bán giường ngủ thuận an bình dương tốt

Một mẫu giường ngủ của nội thất Phúc Gia An

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0913 880 011

1.4. Nội thất Dương Gia

Nội thất Dương Gia là công ty nội thất nổi tiếng ở khu vực miền Nam. Đối với người dân Bình Dương, một thương hiệu đã tồn tại hơn 10 năm như Dương Gia rất dễ dàng được nhận ra và yêu thích bởi chất lượng sản phẩm lẫn cách phục vụ.

Bên cạnh những chiếc giường ngủ mẫu mã đẹp, hợp thị hiếu, giá cả hợp lý, Dương Gia cũng nhận hoàn thiện nội thất công trình theo yêu cầu. Đội ngũ nhân viên lành nghề của công ty giúp họ ngày càng mở rộng tệp khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72 Đường Nguyễn Văn Tiết, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0274 220 8585

1.5. Nội thất Liễu Chín

Nội thất Liễu Chín còn được biết đến với tên gọi Gỗ Chuẩn, chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất phòng ngủ, đặc biệt là giường. Chất liệu mà Liễu Chín dùng để chế tác giường là gỗ óc chó hảo hạng nhập khẩu. Mẫu mã đa dạng và chất lượng phục vụ tốt của công ty đã khiến người dân Bình Dương ngày càng tin tưởng.

điểm danh top 8 địa chỉ bán giường ngủ thuận an bình dương tốt

Giường của nội thất Liễu Chín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 82-84-86-88 đường D1, KDC Viet-Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương (sau siêu thị AEON MALL Bình Dương)
  • Điện thoại: 0934 498 553

1.6. Liên Á

Liên Á là một trong những thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Ngoài cung cấp những dòng sản phẩm chăn ga gối nệm cao cấp, Liên Á còn có nhiều mẫu giường ngủ đẹp mắt, sang trọng cho đủ mọi đối tượng từ trẻ em, người sống một mình, cặp đôi hay người lớn tuổi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 750 Đ. Cách Mạng Tháng 8, An Thạnh, Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0912 200 100

1.7. Thế Giới Nệm

Thế Giới Nệm là một hệ thống phân phối các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu ngủ nghỉ của người tiêu dùng. Tại đây bạn có thể mua sắm các mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức giá cực kỳ phải chăng.

Sản phẩm giường ngủ tại Thế Giới Nệm cực kỳ đa dạng, bạn có thể mua được những chiếc giường tầng, giường sắt, giường gỗ tự nhiên, công nghiệp từ các thương hiệu lớn như Tanata, Kim Thành,…

điểm danh top 8 địa chỉ bán giường ngủ thuận an bình dương tốt

Thế Giới Nệm phân phối nhiều thương hiệu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Văn Tiết, P, Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0906 778 325

1.8. Siêu thị nội thất VNMart

Đóng vai trò là một siêu thị nội thất, VNMart luôn là điểm đến tin cậy của người dân Thuận An từ khi mới khai trương đến nay. Chắc chắn với sự đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng được đảm bảo, giường ngủ tại VNMart chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.

Ngoài ra, bạn còn có thể mua sắm những món đồ dùng trong nhà chỉ tại cùng một địa chỉ. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển và tìm kiếm những đại lý uy tín.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 399 Đại lộ Bình Dương, An Thạnh, Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0973 358 048

2. Mẫu giường ngủ đẹp 2022

2.1. Giường gỗ thông Amando Poseidon

Giường Amando Poseidon được làm từ chất liệu gỗ thông 100% nên đảm bảo sự chắc chắn khi sử dụng. Hương thơm dịu nhẹ từ chất gỗ tự nhiên cũng giúp giấc ngủ của bạn thư thái hơn. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Ý vừa cổ điển vừa hiện đại với màu nâu mật ong độc đáo.

điểm danh top 8 địa chỉ bán giường ngủ thuận an bình dương tốt

Giường gỗ màu nâu sáng sang trọng

2.2. Giường vải Amando Novara

Chiếc giường vải Amando Novara làm từu vải nỉ cao cấp mang lại sự sang trọng cho không gian nghỉ ngơi. Bên trong lớp vải này là khung giường làm từ gỗ chắc chắn, không bị mỗi mọt và độ bền lâu dài. Màu xám giúp sản phẩm dễ dàng phối được với nhiều phong cách trang trí nội thất.

điểm danh top 8 địa chỉ bán giường ngủ thuận an bình dương tốt

Giường vải có thiết kế sang trọng

2.3. Giường gỗ dát lật Amando Hera

Mẫu giường gỗ dát lật Amando Hera được làm từ chất liệu công nghiệp nên khối lượng nhỏ nhưng lại vô cùng bền bỉ. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và có tuổi thọ lâu dài. Giường có kết cấu chắc chắn nên không gây ra tiếng ồn mỗi khi bạn trở mình.

điểm danh top 8 địa chỉ bán giường ngủ thuận an bình dương tốt

Giường gỗ lát chất lượng thiết kế chắc chắn

2.4. Giường Sofa Zip Ivy

Giường Sofa Zip Ivy đa năng là sản phẩm mà chắc chắn bạn rất muốn sở hữu. Phần khung giường được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, bao bọc bên ngoài là lớp da PU an toàn cho làn da. Sản phẩm phù hợp với không gian sống hiện đại và chuộng những thiết kế tích hợp nhiều chức năng.

điểm danh top 8 địa chỉ bán giường ngủ thuận an bình dương tốt

Giường sofa tiện lợi thông minh

Lời kết

Việc mua một chiếc giường ngủ cần rất nhiều thời gian để tìm hiểu thương hiệu và đại lý uy tín. Hy vọng rằng bài viết này sẽ là kim chỉ nam hữu ích cho bạn khi có nhu cầu, đặc biệt là đối với những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Thuận An, Bình Dương.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News