Thời Trang

Điểm mặt 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất

Bạn đang tìm thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng? Vậy thì hãy dừng lại ít phút để cùng Coolmate điểm mặt 9 thương hiệu tốt nhất hiện nay sau nhé.

Cầu lông là một môn thể thao vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Và một bộ trang phục vừa đẹp, vừa chất lượng chắc hẳn sẽ là bí quyết giúp bạn tự tin hơn bao giờ hết trong cuộc chơi. Do đó, ngoài những chiếc vợt chắc chắn thì thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng cũng là nỗi niềm được nhiều người quan tâm hiện nay. Thấu hiểu điều đó, chúng mình sẽ tổng hợp và cùng bạn điểm mặt 8 thương hiệu sản phẩm quần áo cầu lông chất lượng hàng đầu sau đây.

điểm mặt 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất

Lotus – Thương hiệu Việt đáng tin cậy

Mở đầu danh sách chính là một thương hiệu quần áo cầu lông của Việt Nam đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu. Lotus là một công ty cổ phần thể thao được thành lập từ  năm 2010. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Lotus chuyên thiết kế và sản xuất các thiết bị và trang phục cho thể thao nói riêng và môn cầu lông nói chung.

Quần áo cầu lông của Lotus có gì hấp dẫn?

Một trong những ưu điểm vượt trội của thương hiệu Lotus chính là các mẫu quần áo cầu lông điều được thiết kế riêng và cập nhật mẫu mã vô cùng nhanh chóng. Sự đa dạng từ màu sắc, chất liệu đến mẫu mã sản phẩm giúp thương hiệu này chiếm được cảm tình của khá nhiều khách hàng. Đặc biệt, Lotus còn thiết kế và sản xuất quần áo cầu lông dành riêng cho trẻ em.

điểm mặt 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất

Với tư cách là một thương hiệu Việt, Lotus rất quan tâm đến thể hình và nhu cầu của khách hàng trong mọi phân khúc trên thị trường. Những mẫu quần áo cầu lông của thương hiệu này đều có độ dài và độ rộng tối ưu, phù hợp với hình dáng chung của người yêu thể thao Việt. Quần áo thường được sản xuất bằng chất liệu thoáng mát, co dãn tốt và đảm bảo không gây khó chịu cho người sử dụng.

điểm mặt 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất
điểm mặt 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất
Sale

(7)

Áo Polo thể thao nam Recycle Active V2

-40% 249.000đ Mua 3 được giảm thêm 5%

điểm mặt 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất

Đặc biệt, Lotus còn là thương hiệu quần áo cầu lông Việt đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất. Công nghệ sản xuất hiện đại mang đến cho khách hàng những sản phẩm có đường may chắc chắn, tối ưu hóa mẫu mã và màu sắc vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, giá bán quần áo cầu lông của thương hiệu Lotus cũng rất phù hợp với điều kiện kinh tế chung của người chơi thể thao Việt.}

Yonex – Thương hiệu quần áo cầu lông từ Nhật Bản

Khá nhiều sản phẩm từ mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đến quần áo đến từ Nhật Bản đều được người tiêu dùng Việt vô cùng yêu thích. Và Yonex là một thương hiệu quần áo cầu lông đến từ Nhật Bản được rất nhiều người chơi thể thao yêu thích. Có thể nói, tầm ảnh hưởng của thương hiệu này đã lan rộng trên toàn thế giới.

Với tuổi đời hơn 70 năm thành lập và phát triển, Yonex đã mang đến cho giới thể thao vô số các sản phẩm liên quan đến bộ môn cầu lông. Thậm chí, đây là thương hiệu được rất nhiều cầu thủ huyền thoại của giới cầu lông như: Lin Dan, Chen Long hay Peter Gade đồng hành trong các giải thể thao lớn.

điểm mặt 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất

Quần áo cầu lông Yonex có ưu điểm gì?

Điểm vượt trội đầu tiên của thương hiệu Yonex chính là chất liệu sản phẩm. Những sản phẩm từ quần áo đến phụ kiện cầu lông đều được chế tác bằng chất liệu tốt nhất. Các loại vải cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, khả năng tản nhiệt cao và mang đến cảm giác thoải mái tối ưu nhất cho người dùng được sử dụng trong sản xuất quần áo cầu lông.

điểm mặt 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất

Chất liệu hàng đầu của Yonex được cả thế giới biết đến chính là Xylitol. Xylitol là chất liệu có khả năng làm mát và hấp thụ nhiệt cực tốt của Yonex. Những bộ quần áo cầu lông bằng chất liệu này có khả năng giúp người chơi giảm nhiệt độ cơ thể xuống 3 độ C. Ngoài ra, quần áo cầu lông Yonex còn có khả năng chặn bức xạ hồng ngoại và loại bỏ sự tích tụ tĩnh điện.

Dunlop Sport – Thương hiệu đến từ Anh Quốc

Với lịch sử thành lập và phát triển hơn 100 năm, Dunlop Sport xứng đáng là thương hiệu hàng đầu thế giới. Dunlop Sport là thương hiệu thể thao hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm về cầu lông nói chung và các môn thể thao nói riêng. Có thể nói, thương hiệu này nổi tiếng từ lĩnh vực cầu lông, tennis, bóng bàn đến Golf hay Squash.

Vì sao nên mua quần áo cầu lông của Dunlop Sport?

Hiện nay, Dunlop Sport đã có mặt tại thị trường Việt Nam với cửa hàng đại diện riêng. Sản phẩm của thương hiệu này vô cùng đa dạng từ mẫu mã đến màu sắc để người chơi thể thao có thể tha hồ lựa chọn. Dĩ nhiên, chất liệu quần áo cầu lông của thương hiệu Dunlop Sport cũng được đánh giá rất cao. Những sản phẩm này thường được chế tác từ 100% Microfiber Polyester cao cấp và không chứa nilon.

điểm mặt 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất

Cùng với công nghệ Ultrachrome Nhật Bản, quần áo cầu lông của thương hiệu Dunlop Sport vô cùng bền màu và an toàn với làn da của người dùng. Mềm nhẹ, thấm hút mồ hôi tối ưu và co giãn cực tốt là ưu điểm hàng đầu của sản phẩm từ thương hiệu Anh Quốc này. Đặc biệt, giá bán quần áo cầu lông của thương hiệu Dunlop Sport cũng được đánh giá là rất hợp lý với điều kiện kinh tế chung của người Việt.

Kawasaki – Thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu

Trong danh sách điểm mặt các thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất chắc hẳn không thể thiếu cái tên Kawasaki. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm cùng thiết kế hiện đại đã giúp thương hiệu Kawasaki chiếm được cảm tình của dân chơi thể thao. Đặc biệt, thương hiệu này luôn dùng chất liệu cao cấp, bền bỉ và thấm hút mồ hôi tối ưu để chế tác quần áo cầu lông. Phần lớn các sản phẩm quần áo để phục vụ môn thể thao cầu lông của thương hiệu Kawasaki được sản xuất từ chất liệu Cotton mềm mại và thấm hút tốt.

điểm mặt 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất

Sự đa dạng trong thiết kế cũng giúp thương hiệu Kawasaki ghi điểm trong mắt người chơi cầu lông. Đặc biệt, giá quần áo cầu lông của thương hiệu này vô cùng hợp lý. Chất lượng cao, phân khúc giá thành cạnh tranh và giá trị thương hiệu cao cấp đã giúp những sản phẩm của Kawasaki được giới thể thao Việt lẫn quốc tế vô cùng ưa chuộng trong nhiều năm qua.

Lining – Thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng

Trong suốt nhiều năm qua, Lining được đánh giá là thương hiệu cầu lông số 1 tại Đài Loan. Cùng với giá thành cạnh tranh, mẫu mã đa dạng và chất lượng vượt trội, thương hiệu này đang có xu hướng vươn tầm ra thế giới.

Vì sao Lining được giới chơi cầu lông yêu thích?

Lining là một trong những đơn vị ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất quần áo thể thao hiện nay. Công nghệ hiện đại của thương hiệu này đã mang đến cho giới chơi cầu lông những sản phẩm chất lượng tối ưu nhất. Đặc biệt, công nghệ ATDry quản lý độ ẩm giúp truyền nhiệt và mồ hôi của tuyển thủ trong suốt quá trình chơi cầu lông.

điểm mặt 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất

Quần áo cầu lông của Lining được đánh giá cao về khả năng ngăn mùi hiệu quả, thấm hút tốt, độ bền cao và không bay màu. Nghệ thuật phối màu hoàn hảo từ những nhà thiết kế hàng đầu của Lining mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Chất liệu thoải mái, thiết kế hoàn hảo và chất lượng tuyệt vời đã giúp Lining có chỗ đứng vững chắc trong giới chơi cầu lông toàn cầu.

Victor – Thương hiệu quần áo cầu lông nổi tiếng

Victor là một trong những thương hiệu quần áo cầu lông được Liên Đoàn cầu lông Thế giới chấp thuận cho xuất hiện trong các giải đấu quốc tế. Bên cạnh quần áo, Victor còn cung cấp nhiều thiết bị khác phục vụ cho môn cầu lông như: Giày, vợt, mô hình cầu lông,… Nhiều tuyển thủ nổi tiếng như Antonsen của Đan Mạch, Lee Yana của Trung Quốc hay Marvin Emil Seidel của Đức đều yêu thích thương hiệu này.

điểm mặt 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất

Với công nghệ sản xuất hiện đại, Victor mang đến cho người chơi cầu lông những sản phẩm vượt trội về chất lượng. Victor sử dụng công nghệ làm khô giúp tuyển thủ luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình thi đấu. Đặc biệt, chất liệu được dùng để chế tác quần áo cầu lông hấp thụ mồ hôi rất tốt, giúp giảm mùi cơ thể do mồ hôi, khả năng kháng sinh và hiệu quả làm mát vượt trội.

điểm mặt 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất

Ngoài ra, thương hiệu cầu lông Victor còn mang đến cho người chơi những sản phẩm đẹp mắt với màu sắc và mẫu mã đa dạng. Đồng thời, thương hiệu này cũng khá ưu ái cho người có hình dáng cao lớn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu áo size XXL của thương hiệu quần áo cầu lông nổi tiếng này.

Donexpro – Sức hút đến từ thiết kế tinh tế

Donexpro là một trong những thương hiệu phụ kiện và quần áo cầu lông của Việt Nam. Trang phục cầu lông của Donexpro nổi tiếng với thiết kế tinh tế, chất liệu mềm mại và màu sắc bắt mắt. Có thể nói, đây là thương hiệu được nhiều người chơi cầu lông trẻ vô cùng yêu thích.

điểm mặt 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất

Một ưu điểm hàng đầu khó bỏ qua của quần áo cầu lông của thương hiệu Donexpro chính là chất liệu. Các sản phẩm này được chế tác từ chất liệu vải mè với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Ngoài ra, vải mè còn có các lỗ thông khí giúp tản nhiệt và chống ẩm ướt khó chịu cho người mặc. Nhờ đó, người chơi có thể thoải mái thể hiện những đường bóng hoàn hảo trong suốt thời gian dài.

Thrax – Thương hiệu quần áo cầu lông Ấn Độ

Thật đáng ngạc nhiên khi thương hiệu đến từ Ấn Độ lọt vào danh sách này đúng không nào? Thế nhưng nếu hiểu biết đầy đủ về Thrax thì bạn sẽ không còn quá kinh ngạc nữa. Thrax là công ty thiết bị thể thao được thành lập bởi một đội ngũ chuyên gia trẻ người Ấn Độ với mục đích phục vụ cộng đồng đam mê thể thao. Thrax bao quát khá nhiều lĩnh vực từ tennis, cầu lông đến vô số môn thể thao khác.

điểm mặt 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất

Sức hút của thương hiệu quần áo cầu lông Thrax chính là chất lượng vượt trội và chi phí hợp lý. Cùng với công nghệ hiện đại và nhiệt huyết tuổi trẻ, thương hiệu Thrax mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Quần áo cầu lông của Thrax luôn mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

điểm mặt 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất

Đặc biệt, tâm hồn tuổi trẻ của Thrax cũng mang đến cho người chơi những thiết kế đủ màu sắc và hoa văn tươi sáng. Chất liệu thấm hút mồ hôi và công nghệ thổi khô mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Đặc biệt, sự đa dạng kích cỡ và giá thành cạnh tranh cũng giúp thương hiệu cầu lông Thrax có chỗ đứng vững chắc trên toàn thế giới.

Chọn mua quần áo thoải mái để có một “Bữa tiệc” cầu lông hoàn hảo là nhu cầu của tất cả người chơi môn thể thao này. Hi vọng danh sách 8 thương hiệu quần áo cầu lông chất lượng nhất trên đã giúp bạn chọn được trang phục phù hợp nhất. Và đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật những tips cực chất trong cuộc sống nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News