Thời Trang

Điểm qua 8 mẫu áo thun có cổ nam đẹp, cực cool diện vào mùa hè

Những chiếc áo thun có cổ nam sẽ làm mùa hè của bạn nổi bật theo cách riêng. Cùng Coolmate điểm qua những mẫu áo cực cool cho bạn diện vào hè nhé!

Áo thun nam có cổ đẹp là một item thời trang quen thuộc và đơn giản mà bất kì chàng trai nào cũng đều sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình. Nhưng các bạn đã biết những mẫu nào mới là “chân ái” cho ngày hè chưa? Để chúng mình điểm qua 8 mẫu áo thun có cổ nam đẹp và cực cool cho chàng diện vào hè nhé. 

điểm qua 8 mẫu áo thun có cổ nam đẹp, cực cool diện vào mùa hè

Áo thun có cổ nam cực cool để diện vào những ngày hè

Dòng áo polo Excool là một dòng sản phẩm công nghệ mới của chúng mình, sử dụng sợi sorona làm sợi nền, có nhiều tính năng ưu việt của Dupont. Ex trong extremely và cool trong cooling, nên dòng áo thun có cổ nam “cực mát” Excool của chúng mình này cực phù hợp để diện trong ngày hè. 

Với 8 tính năng vượt trội bao gồm mát, co giãn tốt, nhanh khô, khả năng chống UV cao, nhẹ, khử mùi, dễ chăm sóc và bền, nên đây sẽ là một sản phẩm mà các chàng cần có trong mùa hè này. 

điểm qua 8 mẫu áo thun có cổ nam đẹp, cực cool diện vào mùa hè

Áo thun có cổ nam sử dụng công nghệ Excool mới của chúng mình là một item cần có trong mùa hè này

Để sở hữu những chiếc áo thun nam có cổ đẹp và thời trang này, các bạn có thể ghé tham khảo tại hệ thống cửa hàng của chúng mình, hoặc truy cập website chúng mình để lựa cho mình chiếc áo phù hợp nhé.

Với thời tiết nắng nóng của ngày hè thì những chiếc áo thun có cổ nam làm bằng vải cotton mát sẽ là lựa chọn phù hợp. 

Chất liệu cotton là một loại vải có đặc tính thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, hút ẩm cao và có tính kháng khuẩn. Khi diện những chiếc áo polo cotton sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái mà không hề khó chịu do cái nóng của mùa hè gây ra. 

điểm qua 8 mẫu áo thun có cổ nam đẹp, cực cool diện vào mùa hè

Áo thun có cổ nam chất liệu cotton mát cực thích hợp cho outfit ngày hè 

Các mẫu áo polo thể thaothường được làm bằng các chất liệu có tính thấm hút nhanh và nhanh khô nên các bạn nam cũng có thể lựa chọn các loại áo có cổ đẹp làm trang phục cho ngày hè, vừa là trang phục để tham gia các hoạt động thể thao như: tập gym, tennis, cầu lông,… 

Đơn cử là những chiếc áo thun polo thể thao của nhà chúng mình. Dòng áo này sử dụng chất liệu polyester, được sản xuất theo công nghệ CleanDye – nhuộm sạch không nước, mang đến những chiếc áo thoáng khí, mát mẻ và thoải mái. Công nghệ nhuộm này cũng góp phần bảo vệ môi trường hơn khi không dùng nước trong quá trình nhuộm và không thải chất bẩn ra hệ sinh thái bên ngoài. 

điểm qua 8 mẫu áo thun có cổ nam đẹp, cực cool diện vào mùa hè

Áo thun có cổ nam thể thao thoáng khí và mát mẻ, phù hợp cái nắng của ngày hè nóng

4. Áo thun có cổ nam làm bằng chất liệu bền vững, thấm hút tốt

Sử dụng những chiếc áo thun polo này là bạn cũng đang chung tay bảo vệ môi trường sống của chúng ta đấy. Áo thun có cổ nam làm bằng chất liệu bền vững,thấm hút tốt. Các sản phẩm làm bằng chất liệu bền vững, hoặc từ nguyên liệu tái chế là xu hướng trong những năm gần đây.

Đặc biệt là mùa hè, khi thời tiết nóng bức hơn bình thường, thì những chất liệu bền vững có đặc tính thấm hút nhanh và thoáng mát sẽ là lựa chọn cực kì phù hợp. Như các sản phẩm áo thun có cổ nam làm bằng sợi cafe của nhà Cun cũng là một lựa chọn cho mùa hè này. Được tái chế từ bã cafe và chai nhựa, các mẫu áo thun polo này có khả năng kiểm soát mùi tốt, nhanh khô, làm mát cơ thể, cùng khả năng chống nắng hiệu quả. 

điểm qua 8 mẫu áo thun có cổ nam đẹp, cực cool diện vào mùa hè
Những đặc tính ưu việt của chiếc áo thun có cổ nam cafe của nhà Cun 

Nam giới có thể tự tin diện những chiếc áo polo vừa thời trang vừa mang lại cảm giác thoải mái  trong những ngày hè sắp đến. Chỉ cần kết hợp áo polo cùng quần jeans/ quần short hoặc quần kaki và đôi giày sneaker ưa thích là chàng đã có một diện mạo cực cool rồi đấy!

5. Áo thun có cổ nam kháng khuẩn

Tính kháng khuẩn cũng là một trong các chi tiết mà các chàng trai cần lưu ý khi chọn mua các sản phẩm áo thun nam có cổ vào ngày hè. Vì thời tiết nắng nóng, dễ đổ mồ hôi, nên đó cũng là điều kiện lí tưởng để vi khuẩn “sinh con đẻ cái”. 

điểm qua 8 mẫu áo thun có cổ nam đẹp, cực cool diện vào mùa hè
Áo thun nam có cổ kháng khuẩn giúp đánh bay nỗi lo vi khuẩn ngày hè 

Nhằm giảm thiểu tình trạng đó mà những chiếc áo có tính kháng khuẩn nên được các bạn nam giới ưu tiên cho dịp hè này. Khi vải được xử lí kháng khuẩn sẽ có thể ức chế quá trình sinh sôi vi khuẩn trên bề mặt vải, giúp hạn chế mùi và tránh được các bệnh ngoài da do vi khuẩn gây ra.

6. Áo thun có cổ nam hoạ tiết mang không khí mùa hè

Ngoài những đặc tính về chất liệu vải, thì những thiết kế của các kiểu áo thun có cổ nam cũng có thể là lựa chọn cho thời trang mùa hè thêm đặc sắc. 

điểm qua 8 mẫu áo thun có cổ nam đẹp, cực cool diện vào mùa hè
Thấy những chiếc áo thun có cổ nam họa tiết hoa lá là thấy hè đang về 

Mùa hè thường là mùa của sắc màu, nên những chiếc áo thun nam có cổ đẹp mùa hè cũng có nhiều màu sắc đa dạng và nổi bật. Đặc biệt là những chiếc áo thun hoạ tiết hoa nổi bật.  Các bạn nam có thể chọn các kiểu áo thun có cổ hoạ tiết trước ngực hay hoạ tiết đằng sau lưng áo với nhiều hình hoa lá, hoạ tiết hoạt hình, icon trẻ trung,… Tuỳ vào phong cách thời trang mà bạn theo đuổi mà các bạn có thể lựa chọn hoạ tiết áo cho phù hợp. 

điểm qua 8 mẫu áo thun có cổ nam đẹp, cực cool diện vào mùa hè
Áo thun nam có cổ đẹp họa tiết giúp các chàng thêm trẻ trung và hiện đại 

7. Áo thun có cổ nam sọc kẻ

Thiết kế kẻ sọc cũng giúp những chiếc áo polo thêm phần năng động, trẻ trung hơn cho ngày hè. Khi chọn áo thun có cổ nam sọc kẻ, các chàng nên nhớ chọn loại sọc phù hợp với thân hình cơ thể. Ví dụ, nếu có thân hình gầy, các bạn nên chọn hoạ tiết sọc ngang. Ngược lại với những bạn có thân hình đầy đặn hơn thì nên chọn vải kẻ sọc đứng tạo cảm giác thon gọn hơn. 

điểm qua 8 mẫu áo thun có cổ nam đẹp, cực cool diện vào mùa hè
Áo thun có cổ nam kẻ sọc cực cool cho chàng diện vào ngày hè

8. Áo thun có cổ nam oversize

Các kiểu áo thun có cổ nam oversize cũng là một item cực kì được ưa chuộng vào ngày hè. Những chiếc áo polo rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Đây là một trong những item được các bạn trẻ năng động, cá tính yêu thích.

Không chỉ mang đến một diện mạo trẻ trung và hiện đại, kiểu áo thun nam có cổ đẹp này còn có thể dễ dàng mix&match với nhiều loại quần và phụ kiện ngày hè khác nhau. Mang đến một outfit cực chất  và bắt mắt. Tuy nhiên khi lựa chọn mẫu áo thun có cổ nam oversize thì các chàng nên tìm hiểu kĩ về thông số, số đo phù hợp với dáng người trước khi mua để tránh gây luộm thuộm, “bơi” trong chiếc áo polo nhé!

điểm qua 8 mẫu áo thun có cổ nam đẹp, cực cool diện vào mùa hè
Cực chất với kiểu áo thun có cổ nam oversize diện vào những ngày hè

Lời kết

Như vậy là chúng ta đã có list 8 kiểu áo thun có cổ nam đẹp cực cool để diện vào mùa hè này rồi. Các chàng nhanh tay bổ sung những mẫu áo còn thiếu vào tủ đồ của mình ngay nhé vì hè đã đến cận bên rồi nè. 

Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những thông tin bổ ích và xu hướng thời trang mới nhất nhé! 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News