Kiến Thức

Điểm qua những kiểu giường gỗ Baya độc đáo có bán tại Vua Nệm

Nếu bạn đang băn khoăn làm cách nào để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ của mình thì hẳn việc lựa chọn một chiếc giường với thiết kế sang trọng và tinh tế sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hôm nay Vua Nệm sẽ điểm qua những kiểu giường gỗ Baya độc đáo mới toanh cho các khách hàng tại Vua Nệm.

1. Bạn biết gì về thương hiệu Baya?

Nếu cái tên Baya vẫn còn quá mới lạ với bạn thì hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu thêm về thương hiệu này. Baya tiền thân là thương hiệu UMA, là một thương hiệu nội thất mang xu hướng hiện đại của thế giới nhưng vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống của Việt Nam. Năm 2019, thương hiệu UMA chính thức đổi tên thành Baya.

điểm qua những kiểu giường gỗ baya độc đáo có bán tại vua nệm

Baya tiền thân là thương hiệu UMA, là một thương hiệu nội thất mang xu hướng hiện đại của thế giới

Thương hiệu mới Baya lấy theo tên loài chim được mệnh danh là “Kiến trúc sư của thiên nhiên” với biệt tài xây tổ khéo léo. Chim Baya cũng nổi bật bởi sự thông minh, khả năng dệt tổ với hơn 500 dải lá và cây cỏ. Điều này cũng thể hiện cho tinh thần muốn tạo ra những sản phẩm đa dạng và chất lượng cho tổ ấm người tiêu cùng của công ty Baya.

Đi cùng với sự phát triển của đời sống đô thị, Baya dành trọn tâm huyết trong từng tổ ấm với những thiết kế bền vững và tự nhiên, bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm đặc biệt lấy cảm hứng từ nét văn hóa Việt Nam độc đáo.

2. Những kiểu giường Baya độc đáo

Thương hiệu Baya luôn nổi tiếng với các sản phẩm có độ bền cao cùng thiết kế đa dạng, đẹp mắt. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền, chất lượng và tính thẩm mỹ khi chọn mua những chiếc giường gỗ Baya. Hơn hết, giường gỗ của thương hiệu này cũng đem tới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn khi dòng sản phẩm này có tới năm thiết kế khác nhau với các tính năng và đặc điểm nổi bật riêng.

điểm qua những kiểu giường gỗ baya độc đáo có bán tại vua nệm

Thương hiệu Baya luôn nổi tiếng với các sản phẩm có độ bền cao cùng thiết kế đa dạng, đẹp mắt.

Ngoài ra, giường còn được làm hoàn toàn từ các chất liệu gỗ tự nhiên nên vô cùng thân thiện với môi trường. Thế nên, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có giá thành tương đối, thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo được chất lượng và độ bền thì giường gỗ Baya sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

2.1 Giường gỗ Baya Ali

Là một trong những mẫu thiết kế thuộc dòng sản phẩm giường gỗ Baya, Baya Ali nhắm tới các đối tượng yêu thích sự giản đơn. Với tông màu gỗ thông vàng nổi bật, giường Baya Ali mong muốn đem tới cho căn phòng ngủ của bạn một bầu không khí mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại. Giường Baya Ali sở hữu thiết kế tối giản gồm những thanh gỗ dọc tạo cảm giác trẻ trung, năng động.

Và đương nhiên, bạn hoàn toàn có thể an tâm về sự vững chãi của sản phẩm khi mà giường Baya Ali được làm hoàn toàn từ gỗ thông vốn nổi tiếng với độ bền và nhẹ của mình. Ngoài ra, gỗ thông còn rất chắc chắn nên luôn có thể đảm bảo về tính an toàn cho người sử dụng.

điểm qua những kiểu giường gỗ baya độc đáo có bán tại vua nệm

Giường gỗ Baya Ali

2.2 Giường gỗ Baya Rally

Nếu bạn đang tìm chiếc giường phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ thì giường Baya Rally sẽ là sự một lựa chọn sáng giá. Ngoài sở hữu thiết kế mang vẻ đẹp theo trường phái tối giản, tiện lợi, không lo bị lỗi mốt theo thời gian, gam màu trắng sáng của gỗ quanh thành giường cùng các chân giường màu gỗ tự nhiên chính là những điểm nhấn nổi bật đem lại cho căn phòng ngủ một cảm giác trẻ trung, hiện đại.

Được làm từ gỗ cao su nên giường Baya Rally có độ bền chắc cao. Vì thế, bạn có thể yên tâm với độ bền và sự vững chãi của sản phẩm kể cả khi có con nhỏ nằm trên giường.

điểm qua những kiểu giường gỗ baya độc đáo có bán tại vua nệm

Giường gỗ Baya Rally

2.3 Giường gỗ Baya Harris

Với sự kết hợp giữa chất liệu gỗ sồi đặc và MDF phủ sồi, giường Baya Harris nổi bật với đặc tính cứng cáp, chắc chắn và vững chãi, đảm bảo an toàn cho người dùng. Những chân trụ gỗ thịt chắc chắn còn hạn chế tuyệt đối các tình trạng xô lệch và kém bền vững thường thấy ở những sản phẩm giường không đạt chất lượng. Như những dòng sản phẩm khác của giường gỗ Baya, giường Harris sở hữu thiết kế đơn giản và tinh tế. Giường còn được phủ lớp veneer sồi sang trọng, góp phần đem tới cho phòng ngủ của bạn một bầu không khí ấm cúng và hiện đại.

điểm qua những kiểu giường gỗ baya độc đáo có bán tại vua nệm

Giường gỗ Baya Harris

2.4 Giường gỗ Baya Kitka

Nếu bạn yêu thích sự tiện lợi hoặc có một căn phòng nhỏ thì hẳn thiết kế của giường gỗ Baya Kitka sẽ làm bạn thích thú không thể rời mắt. Giường gỗ Baya Kitka nhắm tới mục tiêu tạo sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng nên giường được trang bị thêm bốn ngăn để đồ phía đuôi giường. Vì thế, đối với phòng ngủ nhỏ, bạn có thể dùng các ngăn này để đựng thêm sách và đồ vật nhằm tạo thêm nhiều chỗ trống cho căn phòng.

Nếu không, bạn cũng có thể tô điểm cho phòng ngủ bằng cách đặt các phụ kiện trang trí phòng vào những ngăn tủ này. Giường gỗ Baya Kitka cũng đảm bảo được sự bền chắc của mình với thiết kế bốn chân dùng chất liệu gỗ cao su vững chãi. Sản phẩm vừa bảo đảm được tính an toàn, độ bền vững với thời gian và sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng. Ngoài ra, tông màu nâu đậm của sản phẩm còn giúp căn phòng của bạn trở nên ấm cúng và mang đậm phong cách Á Đông.

điểm qua những kiểu giường gỗ baya độc đáo có bán tại vua nệm

Giường gỗ Baya Kitka

2.5 Giường gỗ Baya Albany

Được làm từ gỗ sồi cao cấp, giường Baya Albany là một trong những mẫu thiết kế vững chắc nhất của dòng sản phẩm giường gỗ Baya. Thêm vào đó, giường Baya Albany còn có bốn chân giường là những miếng bản gỗ to cứng cáp nên vô cùng vững chãi và bền chắc.

Nhờ vậy mà giường có thể nâng đỡ trọng lượng nệm và người nằm bên trên một cách an toàn mà vẫn đảm bảo được độ bền dài lâu cho sản phẩm. Với tông màu veneer nâu đậm, giường Baya Albany còn phù hợp với hầu hết mọi phong cách nội thất, tô điểm cho phòng ngủ của bạn thêm sang trọng và tinh tế.

điểm qua những kiểu giường gỗ baya độc đáo có bán tại vua nệm

Giường gỗ Baya Albany

Những mẫu giường gỗ của Baya đều nổi bật với độ bền và vẻ đẹp tối giản mà không kém phần sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, giường gỗ Baya còn có nhiều giá thành và mẫu mã, màu sắc khác nhau, tạo sự đa dạng về lựa chọn cho người tiêu dùng. Nếu bạn là một người yêu thích những thiết kế đơn giản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường thì hãy tham khảo qua những kiểu giường Baya độc đáo này tại Vua Nệm nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News