Thời Trang

Điểm qua phong cách thời trang sân bay mùa hè mát mẻ của các sao nam

Thời trang sân bay mùa hè của các sao nam sẽ như thế nào? Hãy cùng Coolmate điểm qua những sao nam có gu thời trang sân bay ấn tượng nhé

Từ lâu, sân bay đã được xem như một sàn diễn thời không chính thức của các ngôi sao, người nổi tiếng từ Á đến Âu. Ngày này, do sự ảnh hưởng của làn sóng Hallyu, các bạn trẻ ngày càng có sở thích phối đồ theo các items hoặc phong cách của các idol. Vậy phong cách thời trang sân bay của các mỹ nam hiện đại như thế nào? Hãy cùng chúng mình điểm qua phong cách thời trang sân bay mùa hè mát mẻ của các sao nam nhé!  

Thời trang sân bay mùa hè là gì?

Từ đầu những năm thập niên 70s, sân bay đã được coi là một trong những sàn diễn thời trang không chính thức. Tại nơi đây, cứ “dăm bữa nửa tháng” lại xuất hiện những tên tuổi lớn, những ngôi sao hàng đầu sành điệu rảo bước cùng những phong cách thời trang đầy ấn tượng. Từ đó, khái niệm thời trang sân bay ra đời và chính thức bùng phát một cách mạnh mẽ từ thập niên 90s cho đến nay.

điểm qua phong cách thời trang sân bay mùa hè mát mẻ của các sao nam

Nguồn gốc về xuất hiện của thời trang sân bay

Thực tế, thời trang sân bay hay thời trang sân bay mùa hè không có khái niệm cụ thể. Nó được xem là một thứ gì đó mơ hồ và không dễ để chinh phục. Bạn đừng bị đánh lừa bởi hàng loạt bộ cánh sân bay điệu nghệ của các sao Hàn hay những minh tinh Hollywood. Thực chất, có nhiều người sẽ thay ra ngay sau khi máy bay cất cánh.

Một số người thậm chí mất vài ngày để chuẩn bị sao cho trông thật sành điệu và thoải mái trong vài phút trước ống kính truyền thông. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý bởi đó là đặc trưng nghề nghiệp của người nổi tiếng.

Điểm qua phong cách thời trang sân bay mùa hè mát mẻ của các sao nam

Thời trang sân bay mùa hè của những quý ông thời thượng Kbiz

Thời trang sân bay của các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc luôn được chăm chút một cách chỉn chu để giữ được sự tự tin và tươi tắn trước ống kính. Đặc biệt là với các idol. Họ có thể nhận được những hợp đồng quảng cáo hay trở thành đại sứ thương hiệu nhờ vào phong cách ăn mặc thường ngày và thời trang sân bay nói chung, thời trang sân bay mùa hè nói riêng của họ.

Lee Min Ho

Tương tự như hình ảnh trên phim, chàng diễn viên điển trai thường tới sân bay với vẻ nam tính. Mùa hè, anh thường chọn những chiếc áo sơ mi cùng quần jeans hoặc quần vải.

điểm qua phong cách thời trang sân bay mùa hè mát mẻ của các sao nam

Lee Min Ho điển trai với lợi thế cân đồ cực đỉnh

Lee Min Ho ưa chuộng những sắc tối, đơn giản trong bảng màu trung tính. Kết hợp với màu trắng mang lại sự nam tính và cứng cỏi. Thi thoảng, anh cũng làm mới mình bằng phong cách casual với áo thun, quần vải.

Park Hae Jin

Park Hae Jin cũng là ngôi sao được đánh giá có gu thời trang sân ba mùa hè ấn tượng vài năm gần đây. Phong cách của nam diễn viên được định hình rõ ràng thông quan hình ảnh trẻ trung và casual nhưng vẫn gọn gàng, thoải mái.

điểm qua phong cách thời trang sân bay mùa hè mát mẻ của các sao nam

Park Hae Jin với phong cách casual

Áo thun, áo sơ mi, quần jeans hoặc quần vải, kết hợp với giày thể thao và mũ đội ngược chính là phong cách đặc trưng của mỹ nam “Vì sao đưa anh tới”.

Hyun Bin

Thời gian gần đây, Hyun Bin là một trong những cái tên diễn viên được nhắc đến nhiều nhất xứ sở kim chi. Nam diễn viên không chỉ gây ấn tượng trong diễn xuất mà còn được đánh giá bởi bởi phong cách thời trang sân bay mùa hè lịch lãm, tinh tế.

điểm qua phong cách thời trang sân bay mùa hè mát mẻ của các sao nam

Hyun Bin nổi bật với những item tối màu ưa thích

Hyun Bin thường chọn những bộ quần áo tối màu, kết hợp cùng một vài phụ kiện đơn giản để tôn lên vẻ lịch lãm và nam tính. Đặc biệt, anh thường mặc quần jeans ôm khoe đôi chân dài miên man.

Phong cách thời trang sân bay mùa hè cao cấp của các sao nam Hollywood

Dù là quần thể thao hay những chiếc áo đơn giản, các sao Hollywood vẫn luôn biết cách phối đồ để trông sành điệu khi xuất hiện ở sân bay.

Brad Pitt

Brad Pitt khá dễ tính trong việc phối đồ. Item ưa thích của nam tài tử là set đồ đơn giản và thoải mái với áo thun, áo sơ mi cùng blazer nam, vải lạnh mát mẻ, quần và giày cùng tone màu trung tính hoặc màu đen toàn bộ.

điểm qua phong cách thời trang sân bay mùa hè mát mẻ của các sao nam

Brad Pitt với “cây đen” nam tính

Austin Butler

Austin Butler cực năng động và khỏe khoắn với cách phối item quần jeans nam với áo thun đơn giản khi ra sân bay.

điểm qua phong cách thời trang sân bay mùa hè mát mẻ của các sao nam

Austin Butler bụi bặm với quần jeans và áo thun

Chris Hemsworth

Chàng “Thor” cực kỳ thoải mái khi lựa chọn theo đuổi phong cách năng động và tối giản với chiếc quần short và áo thun trắng cho chuyến bay.

điểm qua phong cách thời trang sân bay mùa hè mát mẻ của các sao nam

Chris Hemsworth năng động với quần short và áo thun

Thời trang sân bay mùa hè ngày càng áp đảo của các sao nam Việt

Trong khi các ngôi sao Âu Mỹ thường diện đồ khá thoải mái khi đến sân bay thì sao Hàn và Việt đều muốn biến nơi này thành sàn runway với đủ kiểu quần áo thời thượng và cầu kỳ.

Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng cùng vợ luôn là tâm điểm của công chúng sau khi kết hôn. Gu thời trang của Ông Cao Thắng luôn thoải mái, nhẹ nhàng và rất thời thượng, đẳng cấp.

điểm qua phong cách thời trang sân bay mùa hè mát mẻ của các sao nam

Ông Cao Thắng trẻ trung cùng áo sơ mi và quần short

Ông Cao Thắng thường lựa chọn cho mình những item phổ biến như áo thun, áo sơ mi, quần jeans và sneaker. Để trang phục thời trang sân bay mùa hè thêm thu hút, anh luôn thêm những phụ kiện cho phù hợp với mỗi chuyến bay như túi xách, balo thời trang, kính mát, nón…

Sơn Tùng M-TP

Là ngôi sao hạng A với lượng fan đông đảo nhất nhì Vbiz, Sơn Tùng luôn chăm chút cho mọi sự xuất hiện của mình. Những item hàng hiệu luôn được chàng ca sĩ khéo léo phối hợp để tạo điểm nhấn bắt mắt cho style thời trang sân bay mùa hè của mình.

điểm qua phong cách thời trang sân bay mùa hè mát mẻ của các sao nam

Sơn Tùng trở thành tâm điểm với chiếc áo sơ mi nổi bật và quần jeans

Một vài item thường đồng hành cùng Sơn Tùng tại phi trường là áo sơ mi, quần jeans và kính mắt.

Lời kết

Việc lựa chọn thời trang sân bay mùa hè sao cho phù hợp chắc chắn phải lưu tâm đến nhiều yếu tố như thời tiết điểm đến, vóc dáng, form người và phong cách của cá nhân. Qua bài viết trên, chúng mình đã mang đến cho bạn những outfit đa dạng từ nhiều ngôi sao nổi tiếng từ Á đến Âu. Đừng quên luôn theo dõi chúng mình để có thể cập nhật liên tục những xu hướng thời trang ấn tượng nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News